Prudential định vị thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.”

(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.”.
Prudential định vị thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.”

Định vị thương hiệu mới của Prudential cũng củng cố cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết, là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, Prudential đã luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu những nhu cầu của thị trường, cũng như đảm bảo tương lai tài chính và chất lượng cuộc sống của khách hàng. 

“Khẩu hiệu mới của chúng tôi: “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” thể hiện cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kĩ thuật số.” Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ.

“We DO” là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential Châu Á khởi xướng và lan tỏa khắp Châu Á từ 03/01/2019, bắt đầu ở Hồng Kông. Trong hơn 95 năm, Prudential Châu Á đã giúp hàng triệu khách hàng ở Châu Á tự tin theo đuổi ước mơ và đam mê của mình bằng cách quan tâm đến những điều quan trọng đối với họ: bảo vệ gia đình, giữ gìn sức khỏe, xây dựng khoản tiết kiệm và tài sản, và giúp họ lên kế hoạch nghỉ hưu. 

Tại Việt Nam, Prudential chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” nhằm lan tỏa niềm cảm hứng từ những người sống Hành Động. Họ có thể là bất cứ ai trong chúng ta, những người mang tinh thần Hành Động. Hành Động để theo đuổi đam mê. Hành Động để cải tiến cuộc sống. Hành Động vì ngày mai tốt đẹp hơn cho bản thân và những người họ yêu thương.

Chiến dịch sẽ được triển khai rộng khắp trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng như truyền hình, quảng cáo ngoài trời, truyền thông trực tuyến, báo in và tạp chí… từ 11/03 và kéo dài đến tháng 06/2019.

Thanh Thanh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vimedimex chính thức được Bộ y tế phê duyệt nhập khẩu phân phối 30 triệu liều vaccine Covid -19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE về Việt Nam

Vimedimex chính thức được Bộ y tế phê duyệt nhập khẩu phân phối 30 triệu liều vaccine Covid -19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE về Việt Nam
(PLVN) - Ngày10/9/2021, Bộ Y tế đã ban hành Quyết định p hê duyệt có điều kiện vaccine COVID-19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE cho nhu cầu cấp bách trong phòng, chống dịch bệnh COVID -19  tại Việt Nam, theo quy định tại  Điều 67 , Nghị định số 54/2017/NĐ-CP  ngày 08/05/2017 của Chính phủ và ngày 16/09/2021 Cục quản lý dược đã cấp phép nhập khẩu 30 triệu liều vaccine Hayat-Vax sản xuất tại UAE cho Công ty cổ phần y dược phẩm Vimedimex.

Chào sinh nhật 26 tuổi, NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền

Từ ngày 18/9 đến ngày 8/10/2021, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh - Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.
(PLVN) - Nhằm tri ân hàng triệu khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của NCB trong 26 năm qua, từ ngày 18/9 đến ngày 08/10/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh – Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.

T&T Group tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm COVID-19 cho Hà Nội

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm PCR cho đại diện Sở Y tế thành phố Hà Nội và UB MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội.
(PLVN) - Ngày 17/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận 1 triệu bộ kit xét nghiệm Realtime RT-PCR trị giá 6 triệu Euro (tương đương 162 tỷ đồng) do Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển trao tặng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Thủ đô.

Điện lực thành phố Quảng Ngãi: Rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng

Lắp đặt công tơ mới cho khách hàng
(PLVN) -  Chỉ với những thao tác đơn giản, Điện lực thành phố Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã tiết kiệm, rút ngắn tối đa thời gian thi công cấp điện hạ áp cho khách hàng mua điện sinh hoạt từ 3 ngày theo quy định của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) xuống còn 01 giờ làm việc, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện; đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Quy trình giải quyết trực tuyến này đã hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên Điện lực trong quá trình thực hiện, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

PC Quảng Ngãi: Nỗ lực cấp điện các bệnh viện dã chiến phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19

Khu vực bệnh viện dã chiến số 3 tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.
(PLVN) -  Ngay khi có chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ngãi về việc thành lập các bệnh viện dã chiến trên địa bàn huyện Bình Sơn, PC Quảng Ngãi đã phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan ban ngành liên quan nhằm khẩn trương triển khai, lên phương án cấp thực hiện việc cấp điện kịp thời cho các bệnh viện dã chiến số 1 và số 3 tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.

Tetra Pak đầu tư mở rộng nhà máy, khẳng định niềm tin vào phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch

Nhà máy sản xuất vật liệu đóng gói tiên tiến trị giá 120 triệu euro của Tetra Pak tại tỉnh Bình Dương.
(PLVN) - Ngày 16/9/2021, Công ty Tetra Pak công bố sẽ đầu tư thêm 5 triệu euro cho nhà máy sản xuất vỏ hộp giấy trị giá 120 triệu euro của doanh nghiệp Thụy Điển này tại tỉnh Bình Dương, tái khẳng định niềm tin vào sự phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch COVID-19 cũng như cam kết không ngừng hỗ trợ các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống.

3 vị thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều được khoa học kiểm chứng

3 vị thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều được khoa học kiểm chứng
Kinh nghiệm của y học cổ truyền đã lưu lại nhiều vị thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều với những lợi ích tuyệt vời, giúp giảm tiết mồ hôi tự nhiên mà lại an toàn khi sử dụng. Đặc biệt là tác dụng của những thảo dược này đã được kiểm chứng qua nhiều công trình nghiên cứu khoa học.

Triển lãm trực tuyến SIE & VME tại Việt Nam

Triển lãm trực tuyến SIE & VME tại Việt Nam
(PLVN) - Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 9 (SIE 2021) và Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Chế tạo Phụ tùng Công nghiệp (VME 2021) do Công ty Reed Tradex Việt Nam phối hợp với Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) Văn phòng tại Hà Nội và Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) Bộ Công Thương diễn ra từ ngày 15 - 17/9 dưới hình thức trực tuyến, với sự tham gia của trên 100 doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và quốc tế.

Top những điểm đến mới ở Quy Nhơn phải đi ngay khi hết dịch

Top những điểm đến mới ở Quy Nhơn phải đi ngay khi hết dịch
(PLVN) - Bạn sẽ đi đâu khi hết dịch? Sau quá nhiều ngày cuồng chân bí bách, chẳng điều gì quyến rũ chúng ta hơn là những bãi biển hoang sơ, những trải nghiệm mới lạ giữa thiên nhiên kỳ thú muôn màu cùng bao món đặc sản “ngon quên lối về”. Hội tụ những điểm đến vừa chất, vừa chill, Quy Nhơn chắc chắn là lựa chọn hàng đầu trên bản đồ của các tín đồ du lịch khi dịch đi qua.

HueWACO trao 420 triệu đồng hỗ trợ công tác chống dịch

Trao 80 triệu đồng ở huyện Phú Lộc.
(PLVN) - Trong 2 ngày 14-15/9, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) đã trao quà ủng hộ các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh và hỗ trợ đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP HCM đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch.

Xử lý táo bón cho trẻ lên 3 hiệu quả với viên nhai tăng chất xơ Chew F

Xử lý táo bón cho trẻ lên 3 hiệu quả với viên nhai tăng chất xơ Chew F
Trẻ lên 3 thường có thường có xu hướng mắc chứng táo bón nhiều hơn do những thay đổi về chế độ sinh hoạt và thói quen ăn uống hàng ngày. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và giải pháp khắc phục đơn giản, tiện lợi nhưng hiệu quả cao, được hàng triệu mẹ Việt tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua.