Prudential đẩy nhanh hơn tốc độ phục vụ khách hàng

Prudentialchi trả tiền bảo hiểm nhanh chóng cho khách hàng
Prudentialchi trả tiền bảo hiểm nhanh chóng cho khách hàng
(PLO) - Rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng để cho người mua bảo hiểm không phải chờ đợi lâu, mang tâm lý mệt mỏi, chán nản là một điểm nhấn trong các dịch vụ khách hàng của Prudential. Đồng thời, Prudential cũng liên tục mở rộng diện phục vụ trên toàn quốc nhằm chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Ghi nhận trên thực tế cho thấy đa phần các dịch vụ của Prudential hiện nay đều hướng mạnh tới mục tiêu gia tăng tốc độ phục vụ khách hàng. Riêng năm 2015, công ty đã tung ra thị trường hàng loạt các dịch vụ độc đáo. Mỗi dịch vụ này đều đem lại cho khách hàng lợi thế về thời gian. Chẳng hạn như với Tổng đài dịch vụ miễn cước 1800 1247 của Prudential hoạt động liên tục 24/7, nguời mua bảo hiểm chỉ cần nhấc một cú điện thoại là sẽ nhận được những thông tin về tình trạng hợp đồng bảo hiểm, các quyền lợi đi kèm, thời gian nộp phí… cùng những thắc mắc khác bất kể ngày hay đêm.

Bên cạnh đó, một dịch vụ đạt kỷ lục về tốc độ của Prudential cũng đã được liên tục cải tiến đó là Chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút với số tiền lên tới 100 triệu đồng. Ban đầu, khách hàng phải chờ đợi 33 ngày mới nhận được tiền chi trả, nhưng đến nay, lượng thời gian này được Prudential rút ngắn xuống chỉ còn 24 giờ. Sau đó, khi hoàn tất xong các thủ tục, chỉ trong vòng 30 phút khách hàng sẽ nhận được tiền từ Prudential. Một dịch vụ khác là chương trình Bảo lãnh và hỗ trợ viện phí của Prudential nhằm giúp khách hàng giảm thời gian và công sức chạy vạy tiền bạc khi đau ốm, chỉ tập trung vào khám chữa bệnh. Ban đầu, chương trình này thu hút được 83 bệnh viện nằm trong danh mục liên kết.

Prudential giải đáp thông tin nhanh chóng cho khách hàng qua Tổng đài 1800 1247 hoạt động 24/7
Prudential giải đáp thông tin nhanh chóng cho khách hàng qua Tổng đài 1800 1247 hoạt động 24/7

Trong vòng 5 tháng, Prudential đã nhân rộng con số này lên đến 91 bệnh viện và đến thời điểm hiện tại mạng lưới này là 100 bệnh viện tại hầu hết các địa phương trên toàn quốc. Ngoài ra, Prudential còn được biết đến với nhiều dịch vụ ưu việt khác như sử dụng công cụ tiện ích PruSmart hỗ trợ tư vấn và hoàn thiện hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng trên iPad; Nộp phí bảo hiểm qua nhiều kênh khác nhau như ATM, ngân hàng; Thẩm định sức khỏe tại nhà dành cho khách hàng VIP…

Chị Vũ Thị Ánh Tuyết, khách hàng của Prudential tại Thủ Đức chia sẻ: “ Tham gia bảo hiểm nhân thọ được hơn 15 năm nay, càng ngày tôi càng thoải mái vì những dịch vụ mà công ty mang lại. Khác với trước đây, tôi phải lên đại lý để đóng phí theo kỳ hạn thì nay chỉ cần ra cây ATM là có thể thanh toán nhanh chóng. Một điểm mà tôi thấy ưng ý nhất đó là Prudential đã liên kết với các nhiều bệnh viện trên cả nước để thực hiện chương trình Bảo lãnh và hỗ trợ viện phí. Chính vì thế mà gia đình tôi nay có nhiều thuận tiện hơn vì được thăm khám gần nhà, ưu tiên khám trước và cũng đỡ mất công phải đi xa.”

Một khách hàng cũng có thâm niên mua bảo hiểm 15 năm là bà Đỗ Thị Mai ở Hà Nội cho biết: “ Mặc dù chi nhánh công ty Prudential không quá xa nhà tôi nhưng nhiều lúc muốn đi kiểm tra hợp đồng cũng ngại vì mất thời gian và không có phương tiện đi lại. Từ ngày có tổng đài dịch vụ miễn cước 1800 1247, ngồi ở nhà tôi cũng có thể nắm mọi thông tin về hợp đồng nên rất an tâm. Đặc biệt, dịch vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng trong vòng 30 phút khiến tôi thật sự bất ngờ. Bởi trước đây, tôi thường phải chờ đợi cả tháng mới có thể  nhận được quyền lợi này. Nay rất dễ chịu vì làm gì cũng nhanh, cũng tiện lợi.”

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất chú trọng đến tốc độ và trải nghiệm của khách hàng cùng độ phủ của hệ thống cung ứng dịch vụ. Hiện nay, Prudential đã và đang nỗ lực gia tăng áp dụng các công nghệ hiện đại nhất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Bởi mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là luôn tạo cho họ niềm tin  khi cùng Prudential đầu tư kế hoạch tài chính để bảo vệ cả gia đình họ trước những rủi ro khôn lường của cuộc sống vì một tương lai tốt đẹp hơn.”/.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều siêu thị đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi. (Ảnh: PV).

Siêu thị đồng loạt tung khuyến mại hút khách sắm Tết sớm

(PLVN) -  Không khí mua sắm hàng hóa Tết đang dần “nóng” lên. Tại hầu hết các siêu thị, các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu dịp Tết được trưng bày tại các vị trí bắt mắt. Đồng thời, hàng loạt siêu thị đã tung ra các chương trình khuyến mại nhằm hút khách sắm Tết sớm.

Đọc thêm

Các mẫu xe mô tô của Harley-Davidson năm 2025

Các mẫu xe mô tô của Harley-Davidson năm 2025
(PLVN) - Ngày 3/1/2025, Harley-Davidson chính thức công bố một số mẫu xe mô tô mới của năm 2025 trên H-D.com. Các mẫu mô tô này sẽ có mặt tại các đại lý Harley-Davidson® ủy quyền trên toàn cầu.

Không để hàng gian, hàng giả xâm nhập thị trường Tết ở Bạc Liêu

Không để hàng gian, hàng giả xâm nhập thị trường Tết ở Bạc Liêu
(PLVN) - Thời gian qua, lực lượng liên quan Công an tỉnh Bạc Liêu, tăng cường kiểm soát chặt chẽ hành vi vận chuyển, mua bán hàng giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ… Đặc biệt, đẩy mạnh đấu tranh, xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi kinh doanh hàng giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ liên quan đến hoạt động sản xuất, nuôi trồng trong lĩnh vực nông nghiệp.

Ngày mai, giá xăng có thể tăng

Ảnh minh họa
Trong kỳ điều hành ngày mai (2/1), giá xăng trong nước được dự báo tăng nhẹ từ 0,3-0,5% nếu Liên bộ Tài chính - Công Thương không trích lập hay chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu.

Nỗi lo thực phẩm “bẩn” dịp cận Tết

Bánh kẹo màu sắc lòe loẹt, không rõ nguồn gốc, xuất xứ được rao bán tràn lan trên thị trường. (Ảnh: NM)
(PLVN) - Gần Tết, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm tăng cao, nhưng cùng với đó là nguy cơ thực phẩm không an toàn tràn lan trên thị trường. Từ các chợ tự phát đến các sạp hàng online, nhiều thực phẩm không rõ nguồn gốc, chứa hóa chất độc hại, hoặc không bảo đảm vệ sinh vẫn được bày bán công khai, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Robot Massage Trung Quốc với kỹ thuật như bàn tay con người

Robot Massage Trung Quốc với kỹ thuật như bàn tay con người (Ảnh: Interesting Engineering)
(PLVN) - Một robot mới từ Trung Quốc đang gây chú ý khi có thể thực hiện các kỹ thuật massage truyền thống như một chuyên gia thực thụ. Được phát triển bởi các nhà nghiên cứu từ Đại học Giao Thông Thượng Hải và Đại học Khoa học Thượng Hải, robot này hứa hẹn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng và các trung tâm trị liệu.

Phát hiện xe tải vận chuyển gần 10 tấn thịt động vật bốc mùi hôi thối

Phát hiện xe tải vận chuyển gần 10 tấn thịt động vật bốc mùi hôi thối
(PLVN) -Ngày 30/12, Công an tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát kinh tế tiếp tục điều tra và lấy lời khai từ những người liên quan để làm rõ vụ việc vận chuyển hơn 8,5 tấn thịt và nội tạng động vật không rõ nguồn gốc, đang trong quá trình vận chuyển từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh để tiêu thụ.

Khai mạc Hội chợ OCOP ở Tuyên Quang

Các đại biểu thăm các gian hàng tại Hội chợ
(PLVN) - Tối 27/12, Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang tổ chức khai mạc Hội chợ OCOP tỉnh Tuyên Quang năm 2024 và trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang năm 2024.

Nâng tầm chuỗi giá trị ngành dừa Việt Nam

Nghi thức khai mạc Hội thảo. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Mới đây, tại Bến Tre, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex) phối hợp với Hiệp hội Dừa Việt Nam tổ chức Hội thảo CocoNext 2024 với chủ đề “Nâng tầm chuỗi giá trị ngành dừa Việt Nam”.