Prudential đẩy nhanh hơn tốc độ phục vụ khách hàng

Prudentialchi trả tiền bảo hiểm nhanh chóng cho khách hàng
Prudentialchi trả tiền bảo hiểm nhanh chóng cho khách hàng
(PLO) - Rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng để cho người mua bảo hiểm không phải chờ đợi lâu, mang tâm lý mệt mỏi, chán nản là một điểm nhấn trong các dịch vụ khách hàng của Prudential. Đồng thời, Prudential cũng liên tục mở rộng diện phục vụ trên toàn quốc nhằm chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Ghi nhận trên thực tế cho thấy đa phần các dịch vụ của Prudential hiện nay đều hướng mạnh tới mục tiêu gia tăng tốc độ phục vụ khách hàng. Riêng năm 2015, công ty đã tung ra thị trường hàng loạt các dịch vụ độc đáo. Mỗi dịch vụ này đều đem lại cho khách hàng lợi thế về thời gian. Chẳng hạn như với Tổng đài dịch vụ miễn cước 1800 1247 của Prudential hoạt động liên tục 24/7, nguời mua bảo hiểm chỉ cần nhấc một cú điện thoại là sẽ nhận được những thông tin về tình trạng hợp đồng bảo hiểm, các quyền lợi đi kèm, thời gian nộp phí… cùng những thắc mắc khác bất kể ngày hay đêm.

Bên cạnh đó, một dịch vụ đạt kỷ lục về tốc độ của Prudential cũng đã được liên tục cải tiến đó là Chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút với số tiền lên tới 100 triệu đồng. Ban đầu, khách hàng phải chờ đợi 33 ngày mới nhận được tiền chi trả, nhưng đến nay, lượng thời gian này được Prudential rút ngắn xuống chỉ còn 24 giờ. Sau đó, khi hoàn tất xong các thủ tục, chỉ trong vòng 30 phút khách hàng sẽ nhận được tiền từ Prudential. Một dịch vụ khác là chương trình Bảo lãnh và hỗ trợ viện phí của Prudential nhằm giúp khách hàng giảm thời gian và công sức chạy vạy tiền bạc khi đau ốm, chỉ tập trung vào khám chữa bệnh. Ban đầu, chương trình này thu hút được 83 bệnh viện nằm trong danh mục liên kết.

Prudential giải đáp thông tin nhanh chóng cho khách hàng qua Tổng đài 1800 1247 hoạt động 24/7
Prudential giải đáp thông tin nhanh chóng cho khách hàng qua Tổng đài 1800 1247 hoạt động 24/7

Trong vòng 5 tháng, Prudential đã nhân rộng con số này lên đến 91 bệnh viện và đến thời điểm hiện tại mạng lưới này là 100 bệnh viện tại hầu hết các địa phương trên toàn quốc. Ngoài ra, Prudential còn được biết đến với nhiều dịch vụ ưu việt khác như sử dụng công cụ tiện ích PruSmart hỗ trợ tư vấn và hoàn thiện hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng trên iPad; Nộp phí bảo hiểm qua nhiều kênh khác nhau như ATM, ngân hàng; Thẩm định sức khỏe tại nhà dành cho khách hàng VIP…

Chị Vũ Thị Ánh Tuyết, khách hàng của Prudential tại Thủ Đức chia sẻ: “ Tham gia bảo hiểm nhân thọ được hơn 15 năm nay, càng ngày tôi càng thoải mái vì những dịch vụ mà công ty mang lại. Khác với trước đây, tôi phải lên đại lý để đóng phí theo kỳ hạn thì nay chỉ cần ra cây ATM là có thể thanh toán nhanh chóng. Một điểm mà tôi thấy ưng ý nhất đó là Prudential đã liên kết với các nhiều bệnh viện trên cả nước để thực hiện chương trình Bảo lãnh và hỗ trợ viện phí. Chính vì thế mà gia đình tôi nay có nhiều thuận tiện hơn vì được thăm khám gần nhà, ưu tiên khám trước và cũng đỡ mất công phải đi xa.”

Một khách hàng cũng có thâm niên mua bảo hiểm 15 năm là bà Đỗ Thị Mai ở Hà Nội cho biết: “ Mặc dù chi nhánh công ty Prudential không quá xa nhà tôi nhưng nhiều lúc muốn đi kiểm tra hợp đồng cũng ngại vì mất thời gian và không có phương tiện đi lại. Từ ngày có tổng đài dịch vụ miễn cước 1800 1247, ngồi ở nhà tôi cũng có thể nắm mọi thông tin về hợp đồng nên rất an tâm. Đặc biệt, dịch vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng trong vòng 30 phút khiến tôi thật sự bất ngờ. Bởi trước đây, tôi thường phải chờ đợi cả tháng mới có thể  nhận được quyền lợi này. Nay rất dễ chịu vì làm gì cũng nhanh, cũng tiện lợi.”

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất chú trọng đến tốc độ và trải nghiệm của khách hàng cùng độ phủ của hệ thống cung ứng dịch vụ. Hiện nay, Prudential đã và đang nỗ lực gia tăng áp dụng các công nghệ hiện đại nhất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Bởi mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là luôn tạo cho họ niềm tin  khi cùng Prudential đầu tư kế hoạch tài chính để bảo vệ cả gia đình họ trước những rủi ro khôn lường của cuộc sống vì một tương lai tốt đẹp hơn.”/.

Đọc thêm

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam
(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...