Sau hơn 3 tháng triển khai chuỗi hoạt động tri ân khách hàng “Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm”, Prudential Việt Nam và MSB đã đồng hành cùng các Khách hàng để trao gửi yêu thương cũng như kiến tạo những giải pháp bảo vệ sức khỏe và xây dựng nền tảng tài chính vững chắc.
Lễ quay số trúng thưởng chương trình “Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm” vừa diễn ra vào chiều 20/03/2023 tại Trung tâm Phục vụ Khách hàng Prudential (Tầng 3 Vincom 54A Nguyễn Chí Thanh). Chương trình có sự tham gia của bà Nguyễn Hoài Phương – Giám đốc Trung tâm Bảo hiểm, MSB; ông Lai Hoàng Tú - Giám đốc Kinh doanh Khu vực, Kênh Hợp tác Ngân hàng MSB, Prudential Việt Nam, đại diện khách hàng đã tham gia chương trình cùng các Giám đốc, Quản lý Cấp cao, cán bộ, nhân viên của Prudential Việt Nam và MSB.
Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, đại diện Prudential Việt Nam và MSB cho biết, hoạt động này nằm trong chiến lược phát triển bền vững và đặt khách hàng làm trọng tâm. “Chúng tôi dành tâm huyết trong việc triển khai đa dạng các chương trình tri ân khách hàng và cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu tài chính, bảo vệ toàn vẹn của đa dạng các phân khúc khách hàng cũng như nâng cao trải nghiệm của những khách hàng đã tin tưởng vào Prudential và MSB”.
Đại diện Prudential Việt Nam và Ngân hàng MSB tham dự sự kiện |
Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình quay số trúng thưởng “Trao yêu thương – Vững sức vươn tầm” khép lại đầy thành công với 2.126 hợp đồng hợp lệ tham gia chương trình, tương ứng với 5.230 mã số dự thưởng. Kết thúc quá trình quay số trúng thưởng, Prudential Việt Nam và MSB đã tìm ra 10 khách hàng may mắn nhận 10 chiếc xe Honda SH 125i, trị giá hơn 80 triệu đồng/ giải thưởng.
Tham dự tại lễ quay số, một trong những đại diện khách hàng gửi lời cảm ơn tới Prudential Việt Nam và MSB đã tạo cơ hội để mỗi khách hàng có thể tiếp cận đa dạng giải pháp bảo vệ tài chính, sức khỏe thiết thực. “Các hoạt động này cũng truyền tải tới chúng tôi thông điệp ý nghĩa để mỗi người thêm trân quý những giá trị đích thực của cuộc sống”.
Trong vòng 07 ngày làm việc sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Prudential Việt Nam sẽ liên hệ với khách hàng qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký để ghi nhận thông tin địa chỉ nhận thưởng của khách hàng và chuyển quà đến cho khách hàng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian thực hiện khuyến mại.
Chuỗi chương trình “Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm” của Prudential và MSB được triển khai nhằm tri ân các khách hàng thân thiết, đồng thời thể hiện cam kết vững chắc trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm, đáp ứng tốt hơn các nhu cầu tài chính và bảo vệ đa dạng của khách hàng, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng nhờ sự đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi.
Bên cạnh đó, hàng triệu khách hàng của MSB sẽ được tiếp cận nhanh chóng với những sản phẩm đầu tư tài chính và bảo vệ tương lai được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng và với một mức chi phí thật sự cạnh tranh trên thị trường.