Prudential chi trả gần 9,7 tỷ đồng cho một khách hàng tại Long An

Prudential chi trả gần 9,7 tỷ đồng cho một khách hàng tại Long An
(PLVN) - Ngày 10/9 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức lễ chi trả gần 9,7 tỷ đồng cho một khách hàng tại TP Tân An, Long An. Đây là trường hợp khách hàng nhận bồi thường bảo hiểm có số tiền chi trả lớn thứ 2 tại Prudential kể từ đầu năm 2023 , sau trường hợp một khách hàng tại Cần Thơ được chi trả 23 tỷ đồng vào tháng 3.

Trong báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2023, Prudential công bố tổng số tiền chi trả bảo hiểm cho khách hàng đạt 5.977 tỷ đồng, chiếm 23% (gần 1/4) tổng số chi trả của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Rủi ro là điều bất ngờ không ai mong đợi

Khách hàng Nguyễn Thị Đ (56 tuổi) ngụ tại TP Tân An (Long An) đã tham gia bảo hiểm của Prudential nhằm tích lũy tài chính và dự phòng cho các rủi ro có thể xảy ra từ năm 2011.

Tháng 06/2023, chị Đ không may mất đi sau một cơn bạo bệnh bất ngờ. Tư vấn viên cùng đại diện văn phòng Tổng Đại lý Tân An đã hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục để Prudential tiến hành thẩm định và nhanh chóng chi trả quyền lợi bảo hiểm như cam kết với khách hàng. Theo đó, Prudential đã chi trả gần 9,7 tỷ đồng, gồm quyền lợi bảo hiểm và giá trị quỹ hợp đồng của sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng và quyền lợi từ 3 hợp đồng khác.

Chia sẻ tại buổi lễ chi trả, thay mặt gia đình, anh Phan Văn T (chồng khách hàng) cho biết trong hơn 10 năm, gia đình anh T đã tham gia tổng cộng 14 hợp đồng bảo hiểm của Prudential vì tin tưởng và hiểu về sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống.

Theo Prudential ghi nhận, liên quan tới sự kiện bảo hiểm, đây là trường hợp khách hàng nhận số tiền bồi thường lớn thứ 2 kể từ đầu năm 2023. Trước đó, vào tháng 03/2023, Prudential đã chi trả 23 tỷ đồng cho một khách hàng nữ (48 tuổi), ngụ tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Khách hàng này cũng tham gia một sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị của Prudential.

Cũng theo Prudential, số tiền mà đơn vị này chi trả cho khách hàng trong 6 tháng đầu năm 2023 đạt hơn 5.977 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo báo cáo của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho biết con số chi trả của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ trong 6 tháng đầu năm nay ước đạt 25.850 tỷ đồng, tăng 37,1% so với cùng kỳ năm 2022.

Số tiền mà Prudential chi trả cho khách hàng trong 6 tháng đầu năm 2023 đạt hơn 5.977 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái

Số tiền mà Prudential chi trả cho khách hàng trong 6 tháng đầu năm 2023 đạt hơn 5.977 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái

Hoàn thiện quy trình chi trả bảo hiểm ma ng lại sự hài lòng cho khách hàng

Trong bối cảnh ngành bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều thử thách về niềm tin sau các sự kiện từ đầu năm 2023, số liệu các ca chi trả cho thấy bảo hiểm vẫn đóng vai trò rất lớn trong việc dự phòng tài chính trước các rủi ro của người dân.

Niềm tin của khách hàng luôn là tài sản quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp bảo hiểm. Khi khách hàng gặp khó khăn biến cố, việc chi trả minh bạch với thủ tục đơn giản, nhanh chóng chính là thời điểm khách hàng cảm nhận được niềm tin một cách rõ nét nhất. Giá trị và vai trò bảo vệ tương lai tài chính của bảo hiểm đối với mỗi gia đình một lần nữa được khẳng định.

Theo đó, hiện thực hóa mục tiêu “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, Prudential liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tảng số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Theo báo cáo bồi thường bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2023, 80,4% yêu cầu giải quyết quyền lợi được nộp trực tuyến, tỉ lệ yêu cầu được xử lý trong vòng 30 phút là 16,6% và tỉ lệ yêu cầu được xử lí trong ngày đạt 47,2%.

Gần đây, Prudential cho ra mắt hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023, tóm tắt những điều khoản quan trọng của một bộ hợp đồng một cách đầy đủ, cô đọng và dễ tra cứu.

Năm 2023 ghi dấu cột mốc 175 năm thành lập của tập đoàn Prudential. Prudential hiện đang phục vụ hơn 18 triệu khách hàng tại khắp các thị trường châu Á và châu Phi. Trong 24 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Prudential đã và đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho 7 triệu khách hàng, và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Ngày 30/08/2023, Tập đoàn Prudential ra mắt Tôn chỉ mục đích mới “Cho mọi cuộc sống – Cho mọi tương lai”, thể hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và thế hệ mai sau bằng việc mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe đơn giản, dễ tiếp cận, cũng như định hướng phát triển bền vững cho tương lai.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Phòng khám YHCT Việt Đức Hà Nội: Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp uy tín

Phòng khám chuyên khoa YHCT Việt Đức được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn
(PLVN) - Tọa lạc tại số 45A, Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Việt Đức từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Với hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp cùng chất lượng dịch vụ tận tình, chu đáo, phòng khám đã và đang nhận được nhiều quan tâm từ người dân.

Vietjet và ngân hàng số Vikki hỗ trợ 500 căn nhà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Tây Nguyên

Vietjet và ngân hàng số Vikki hỗ trợ 500 căn nhà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Tây Nguyên
(PLVN) -  Hãng hàng không Vietjet và ngân hàng số Vikki (Vikki Digital Bank) hôm nay đã trao phần quà hỗ trợ 500 căn nhà, trị giá 30 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Tây Nguyên tại Lễ ra quân đồng loạt xây dựng, xoá nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên và trao tặng nhà mẫu, bàn giao kinh phí hỗ trợ tại tỉnh Kon Tum do Bộ Công an tổ chức.

Trạm sạc phủ khắp 63 tỉnh thành, tài xế xe điện tự tin 'xuống tiền' mua VinFast Green

Trạm sạc phủ khắp 63 tỉnh thành, tài xế xe điện tự tin 'xuống tiền' mua VinFast Green
(PLVN) -  Không chỉ sở hữu mức giá hợp lý, VinFast Green còn giúp người mua tự tin “càng đi càng lãi ” bởi khả năng tiết kiệm và chính sách sạc miễn phí tới giữa năm 2027. Cùng đó, mạng lưới trạm sạc V-Green phủ khắp toàn quốc giúp các bác tài chạy dịch vụ bằng xe điện chẳng cần lo lắng trên mọi cung đường.

VIB ra mắt Gói vay căn hộ, nhà phố 45.000 tỷ, lãi suất chỉ từ 5,9%

VIB ra mắt Gói vay căn hộ, nhà phố 45.000 tỷ, lãi suất chỉ từ 5,9%
(PLVN) - Sau thành công của Gói vay căn hộ, nhà phố năm 2024 với đặc tính “Vay nhanh, trả dễ”, góp phần giúp hơn 15.000 gia đình Việt sở hữu căn nhà mơ ước, VIB đã chính thức ra mắt gói Vay mua căn hộ, nhà phố năm 2025 quy mô 45.000 tỷ đồng, cùng với nhiều tính năng ưu việt và lợi ích cao dành cho khách hàng.

Dòng tiền đổ về The Cosmopolitan, đón đầu làn sóng đầu tư liên thành phố

Dòng tiền đổ về The Cosmopolitan, đón đầu làn sóng đầu tư liên thành phố
(PLVN) -  Sở hữu vị trí chiến lược giữa hai sân bay quốc tế Nội Bài hiện hữu và Gia Bình (Bắc Ninh) trong tương lai , đồng thời kề cận Grand Expo – trung tâm triển lãm quốc tế sôi động bậc nhất khu vực. The Cosmopolitan nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên trong danh mục đầu tư bất động sản của giới đầu tư sành sỏi .

Vedan Việt Nam 19 năm được bình chọn 'Hàng Việt Nam chất lượng cao'

Ông Hwang Fa Jane, đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025 từ Ban tổ chức.
(PLVN) -  Ngày 25/03/2025, tại Hội trường Thống Nhất TP HCM, Công ty CPHH Vedan Việt Nam tiếp tục được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (Hội DN HVNCLC) trao danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2025 trong nhóm ngành nước chấm gia vị do người tiêu dùng bình chọn, khẳng định hành trình 19 năm giữ vững danh hiệu này.

Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Agribank không ngừng đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ, phát triển sản phẩm mới, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong kỷ nguyên số.
(PLVN) -  Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm và quản trị điều hành, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Agribank đã và đang có những bước tiến dài trong hành trình 37 năm xây dựng, lớn mạnh và phát triển bền vững.