Prudential cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng”

(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam  vừa tổ chức kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng". 
Đại diện các lãnh đạo của Prudential chia sẻ về kế hoạch phát triển tại thị trường Việt Nam Đại diện các lãnh đạo của Prudential chia sẻ về kế hoạch phát triển tại thị trường Việt Nam

Thành lập và hoạt động tại Việt Nam trong 20 năm, Prudential là một trong những doanh nghiệp (DN) tiên phong mở rộng thị trường và thay đổi nhận thức của người dân về bảo hiểm (BH). Năm 2019, Prudential đạt cột mốc hơn 200.000 tư vấn viên, 360 văn phòng giao dịch, phục vụ 1,5 triệu khách hàng, quản lý khối tài sản hơn 100 nghìn tỷ đồng, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng và cho ra mắt hàng loạt những ứng dụng công nghệ nhằm tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng. 

Đánh dấu 20 năm hoạt động tại thị trưởng Việt Nam, hãng BH đến từ Anh Quốc này tiếp tục khẳng định triêt lý mang BH đến gần hơn với cộng đồng, tái định hình tư duy tài chính của người Việt. 

Theo ông Nic Nicandrou - Tổng Giám đốc Điều hành Prudential Châu Á, gánh nặng tài chính do những chi phí y tế phát sinh ngoài dự tính trong năm 2018 đã chạm đến con số 36 tỷ USD. Một nghiên cứu về Thị trường BH Nhân thọ Việt Nam 2018 của Prudential cũng cho biết, dù biết rằng các rủi ro không lường trước về bệnh hiểm nghèo và tai nạn sẽ ảnh hưởng rất lớn về mặt tài chính, nhưng chỉ có 1/6 người Việt được khảo sát có sự chuẩn bị tốt để đối mặt với những rủi ro có thể xảy ra.

Đây là lý do Prudential đặt mục tiêu vượt khỏi giới hạn cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính để trở thành đối tác đáng tin cậy của các cơ quan chính phủ, góp phần thúc đẩy xã hội phát triển, vì một cộng đồng người Việt khoẻ mạnh và thịnh vượng.

“20 năm qua, Prudential đã tiên phong mang đến nhiều giải pháp bảo vệ tài chính đồng thời gia tăng tài sản cho khách hàng Việt. Trước những nhu cầu về sức khỏe ngày càng gia tăng, tôi tin rằng BH cần đóng vai trò hỗ trợ chính phủ đạt được các mục tiêu về chăm sóc sức khỏe cho người dân …”- Ông Clive Baker – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam phát biểu.

Cũng theo ông Clive Baker, đây là thời điểm các DN cần phát triển từ việc cung cấp dịch vụ chi trả quyền lợi BH đơn thuần để trở thành “đối tác lâu dài” của khách hàng trong việc đưa ra chỉ dẫn để cải thiện sức khoẻ và phòng ngừa bệnh tật, bên cạnh các giải pháp tài chính hỗ trợ trong quá trình điều trị và hồi phục sau khi sự kiện xảy đến.

Prudential cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng” ảnh 1
Đại diệnPrudential nhận bằng khen của Bộ Tài chính,ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển của ngành BH nhân thọ tại Việt Nam trong 20 qua

Nắm bắt xu hướng phát triển nhanh chóng của ứng dụng công nghệ di động, Prudential đã và đang tiên phong đẩy mạnh quá trình số hoá dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. “Với chiến lược được đặt ra, Prudential sẽ tận dụng những lợi thế đang sở hữu từ nguồn dữ liệu sâu rộng về hành vi người dùng, kinh nghiệm đúc kết từ quá trình hoạt động tại các thị trường phát triển, hệ thống giải pháp và sản phẩm trải rộng, để kết hợp với các đối tác hàng đầu về trí tuệ nhân tạo và ứng dụng công nghệ cùng sự hỗ trợ của các cơ quan chính phủ…”- Đại diện Prudential chia sẻ

Một ứng dụng chăm sóc sức khoẻ tích hợp mang tên Pulse – dựa trên nền tảng ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và hệ thống dịch vụ được cá nhân hóa lần đầu tiên được Prudential chia sẻ tại sự kiện 20 năm hoạt động tại thị trưởng Việt Nam. Đây là ứng dụng mang đến cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ 24/7. Ứng dụng này đã được chính thức ra mắt tại Malaysia vào tháng 8 vừa qua, và sẽ tiếp tục ra mắt 11 thị trường của Prudential tại châu Á, bao gồm Việt Nam vào đầu năm 2020.

“Bằng việc triển khai Pulse tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn giúp người dân có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, có cách chăm sóc bản thân tốt hơn, có kế hoạch dự phòng chu đáo để giảm thiểu chi phí điều trị y tế phát sinh...”- Ông Nic Nicandrou Tổng Giám đốc Điều hành Prudential Châu Á  chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, DN BH này đã và đang tiếp tục xây dựng những giải pháp nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội làm chủ “sức khoẻ tài chính” của bản thân và gia đình. Các sản phẩm mới được phát triển dựa trên những nghiên cứu về nhu cầu, cũng như sự nắm bắt các mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trong quá trình chăm sóc sức khoẻ hiện nay. Điển hình là sản phẩm “PRU – Bảo Vệ Tối Ưu” vừa được ra mắt vào tháng 10 vừa qua; bên cạnh quyền lợi tích lũy, sản phẩm còn giúp khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau. 

“Với tinh thần và kết quả đạt được trong suốt 20 năm qua, với sự đầu tư chuyên nghiệp, lâu dài, với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Tôi tin tưởng rằng, Prudential sẽ tiếp tục nắm bắt tốt cơ hội, tận dụng và khai thác tối đa tiềm năng của thị trường để phát triển và hoạt động kinh doanh có hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường BH nói riêng, và nền kinh tế Việt Nam nói chung”- Ông Ngô Việt Trung - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Giám sát BH, Bộ Tài chính khẳng định tại Lễ kỷ niệm 20 năm Prudential hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Thanh Thanh
Cùng chuyên mục
Vedan 30 năm - chuyến xe hành trình

Vedan 30 năm - chuyến xe hành trình

(PLVN) -  Năm 1991, Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam thành lập nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam, tạo tiền đề cho sự phát triển của công ty. Với tôn chỉ hoạt động dựa trên tiêu chí "Love & Care", thời gian qua công ty đã không ngừng phát triển bền vững mang đến nhiều giá trị trong cuộc sống.

Đọc thêm

Supe Lâm Thao đồng hành cùng người nông dân vượt qua dịch COVID-19

Việc triển khai thực hiện chương trình cung ứng phân bón trả chậm của Công ty có ý nghĩa thiết thực cho người dân trong sản xuất nông nghiệp.
(PLVN) -  Dùng công nghệ để tư vấn cho người nông dân, tiếp tục thực hiện các chương trình phân bón chậm trả và cố gắng không tăng giá sản phẩm… đây là những nỗ lực của Công ty CP Supe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao nhằm giúp người nông dân vượt qua khó khăn trong đại dịch.

PC Quảng Ngãi: Nỗ lực hoàn thành các công trình sửa chữa lớn, đầu tư xây dựng lưới điện 110kV

Thay sứ cách điện polymer bằng sứ thuỷ tinh thuộc đường dây 110kV Dốc Sỏi - Kỳ Hà.
(PLVN) -  Trong 8 tháng đầu năm 2021, phụ tải trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi có chiều hướng tăng cao. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn tin cậy cho khách hàng, PC Quảng Ngãi đã chủ động triển khai thi công nhiều công trình sửa chữa lớn (SCL) phần TBA 110kV và đại tu, sửa chữa nhiều cung đoạn đường dây 110kV, đồng thời đẩy mạnh công tác bảo trì, bảo dưỡng theo tình trạng vận hành (CBM), chủ động giám sát, kiểm soát tình trạng, chất lượng của thiết bị để ngăn ngừa sự cố.

EVNCPC nâng cao độ tin cậy cung cấp điện: Giảm thấp cả số lần và thời gian mất điện của khách hàng

Tăng cường công tác sửa chữa, bảo dưỡng lưới điện bằng công nghệ hotline, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ khách hàng.
(PLVN) -  Mục tiêu đến 2025, các chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện của lưới điện phân phối Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dự kiến đạt được là tần suất mất điện thoáng qua bình quân (MAIFI) ≤ 2,74 lần, tổng thời gian mất điện khách hàng bình quân (SAIDI) ≤ 300 phút, tần suất mất điện bình quân (SAIFI) ≤ 2,6 lần.

PC Quảng Ngãi đẩy mạnh dịch vụ điện trực tuyến mùa dịch

Khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan dịch vụ điện trên ứng dụng chăm sóc khách hàng.
(PLVN) - Giãn cách nhưng sẽ không gián đoạn giao dịch các dịch vụ điện là mục tiêu mà PC Quảng Ngãi đặt ra khi dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Người dân phải ở nhà nhiều hơn để phòng, chống dịch nên PC Quảng Ngãi cũng đẩy mạnh dịch vụ điện trực tuyến để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Doanh nghiệp xuất khẩu lao động “vươn mình” bứt phá trong mùa dịch

Các nhân viên tại công ty IPM tổ chức tiệc liên hoan cuối năm
(PLVN) -  Những năm qua, xuất khẩu lao động ngày càng phổ biến đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu lao động đã phải tạm dừng hoạt động, riêng với Công ty IPM International lại có những bước đi đột phá, vươn mình tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường.

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME
(PLVN) - Từ ngày 20/09/2021 đến hết ngày 19/03/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình Ưu đãi lãi vay dành cho các khách hàng đã được SCB phê duyệt tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” với lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 6,99%/năm.

Vimedimex chính thức được Bộ y tế phê duyệt nhập khẩu phân phối 30 triệu liều vaccine Covid -19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE về Việt Nam

Vimedimex chính thức được Bộ y tế phê duyệt nhập khẩu phân phối 30 triệu liều vaccine Covid -19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE về Việt Nam
(PLVN) - Ngày10/9/2021, Bộ Y tế đã ban hành Quyết định p hê duyệt có điều kiện vaccine COVID-19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE cho nhu cầu cấp bách trong phòng, chống dịch bệnh COVID -19  tại Việt Nam, theo quy định tại  Điều 67 , Nghị định số 54/2017/NĐ-CP  ngày 08/05/2017 của Chính phủ và ngày 16/09/2021 Cục quản lý dược đã cấp phép nhập khẩu 30 triệu liều vaccine Hayat-Vax sản xuất tại UAE cho Công ty cổ phần y dược phẩm Vimedimex.

Chào sinh nhật 26 tuổi, NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền

Từ ngày 18/9 đến ngày 8/10/2021, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh - Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.
(PLVN) - Nhằm tri ân hàng triệu khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của NCB trong 26 năm qua, từ ngày 18/9 đến ngày 08/10/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh – Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.

T&T Group tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm COVID-19 cho Hà Nội

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm PCR cho đại diện Sở Y tế thành phố Hà Nội và UB MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội.
(PLVN) - Ngày 17/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận 1 triệu bộ kit xét nghiệm Realtime RT-PCR trị giá 6 triệu Euro (tương đương 162 tỷ đồng) do Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển trao tặng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Thủ đô.

Điện lực thành phố Quảng Ngãi: Rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng

Lắp đặt công tơ mới cho khách hàng
(PLVN) -  Chỉ với những thao tác đơn giản, Điện lực thành phố Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã tiết kiệm, rút ngắn tối đa thời gian thi công cấp điện hạ áp cho khách hàng mua điện sinh hoạt từ 3 ngày theo quy định của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) xuống còn 01 giờ làm việc, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện; đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Quy trình giải quyết trực tuyến này đã hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên Điện lực trong quá trình thực hiện, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

PC Quảng Ngãi: Nỗ lực cấp điện các bệnh viện dã chiến phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19

Khu vực bệnh viện dã chiến số 3 tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.
(PLVN) -  Ngay khi có chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ngãi về việc thành lập các bệnh viện dã chiến trên địa bàn huyện Bình Sơn, PC Quảng Ngãi đã phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan ban ngành liên quan nhằm khẩn trương triển khai, lên phương án cấp thực hiện việc cấp điện kịp thời cho các bệnh viện dã chiến số 1 và số 3 tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.