Tại sao Hoa hậu Hoàn vũ Kazakhstan bị tước vương miện?

Diana Tashimbetova.
Diana Tashimbetova.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Diana Tashimbetova - Hoa hậu Hoàn vũ Kazakhstan bị tước vương miện sau khi tố BTC vô trách nhiệm, không tài trợ cho cô đi thi Miss Universe 2023.

Ngày 3/1 (giờ địa phương), đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Kazakhstan tuyên bố tước danh hiệu của người đẹp Diana Tashimbetova, đồng thời chia sẻ về việc cô tố đơn vị này vô trách nhiệm, không hỗ trợ dự thi Miss Universe 2023.

"Thời gian qua, Diana Tashimbetova đã đăng bài vu khống, livestream trên mạng xã hội với mục đích bôi nhọ cuộc thi và những người tham gia. Chúng tôi quyết định tước danh hiệu của Diana Tashimbetova", đại diện BTC phản hồi.

Đại diện cuộc thi khẳng định BTC đã đầu tư nhiều tiền cho đêm chung kết, chiến dịch PR, chuẩn bị cho Diana tham gia cuộc thi và phát triển hình ảnh của cô. Tuy nhiên, điều họ nhận lại là sự thiếu tôn trọng, do đó cô không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu.

Trước đó, trên trang cá nhân, Hoa hậu Diana Tashimbetova thông báo không đại diện cho Kazakhstan tại Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71. "BTC và đội ngũ quản lý của Hoa hậu Kazakhstan không thể cung cấp cho tôi khóa đào tạo thích hợp và từ chối tài trợ, dù tôi đã có visa, mua vé máy bay và may vài bộ váy dạ hội bằng tiền của mình. Tôi không bàn sâu vào những câu chuyện nội bộ của BTC, nhưng tôi muốn khẳng định mình không nhận được bất kỳ khoản hỗ trợ nào từ họ. Ngược lại, chỉ có sự áp bức", cô bức xúc.

Cô kể thêm, nếu không tham gia thuộc thi năm nay, sẽ không thể thi vào năm sau. Điều này xảy ra tương tự với người tiền nhiệm của Diana. Cuối bài viết, cô gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể tham gia đấu trường sắc đẹp thế giới - Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Diana Tashimbetova sinh năm 2003, đến từ Almaty. Cô học kiến ​​trúc tại trường đại học và cũng hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp và có kinh nghiệm làm mẫu ở nước ngoài tại Istanbul, Milan và Seoul trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Kazakhstan.

Đọc thêm

Dùng thêm thuốc ngoài đơn bác sĩ, người đàn ông rơi vào nguy hiểm

Người bệnh nhập viện trong tình trạng tổn thương da nghiêm trọng (Ảnh: Ngọc Phúc)
(PLVN) - Trong thời gian sử dụng thuốc theo đơn điều trị xương khớp, bệnh nhân N.Đ.T (nam, 65 tuổi, trú tại huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) liên tiếp sử dụng nhiều loại thuốc khác ngoài đơn của bác sĩ. Người bệnh sau đó bị tổn thương da 70% kèm theo loét niêm mạc miệng, mắt và bộ phận sinh dục...

Làm gì để 'hút' thêm nhiều khách đi tàu hỏa?

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Những tháng gần đây, sau một thời gian dài chìm trong trầm lắng và thua lỗ, tín hiệu vui đã đến với ngành Đường sắt - Đường sắt Hà Nội và Sài Gòn đều báo lãi quý I năm 2024 gấp 3 lần kế hoạch đề ra. Đại diện TCty đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, không chỉ dịp lễ, khách đi tàu thời gian qua tăng nhanh.

'Bài toán' đỗ xe tại Hà Nội

Điểm trông giữ phương tiện tạm thời dưới gầm cầu Vĩnh Tuy. (Ảnh: Thế Bằng)
(PLVN) -  Thiếu trầm trọng bãi đỗ xe công cộng, áp lực giao thông tĩnh đang từng giờ, từng phút đè nặng lên hạ tầng giao thông của TP Hà Nội. Hiện nay, việc sử dụng vỉa hè, lòng đường làm nơi dừng đỗ xe đã trở thành lời giải tạm thời cho “bài toán” này.

Lâm Đồng nhận diện 4 khâu đột phá, 3 lĩnh vực kinh tế quan trọng

Lâm Đồng nhận diện 4 khâu đột phá, 3 lĩnh vực kinh tế quan trọng
(PLVN) - Lâm Đồng đặt mục tiêu đến năm 2030 trở thành tỉnh phát triển khá toàn diện, định hướng tới năm 2050 sẽ đạt các tiêu chuẩn để trở thành thành phố trực thuộc trung ương hiện đại, có bản sắc, xanh, thông minh và đáng sống. Qua đó khẳng định vị thế và vai trò đối với vùng Tây Nguyên và cả nước.

Xu hướng “xanh hóa" năng lượng trong sản xuất

Xu hướng “xanh hóa" năng lượng trong sản xuất
(PLVN) - Khu vực phía Bắc Việt Nam đang sắp bước vào mùa cao điểm nắng nóng, để đảm bảo nguồn cung năng lượng cho sản xuất và tiêu dùng, các doanh nghiệp khu vực này chủ động “xanh hoá” năng lượng với các giải pháp nổi bật như điện mặt trời áp mái.

Nhiều ý kiến của Cử tri Hậu Giang được chuyển tới các đại biểu trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Cử tri tại huyện Long Mỹ gửi câu hỏi tới các đại biểu Quốc hội.
(PLVN) - Ngày 8/5, tiếp tục ngày làm việc thứ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hậu Giang gồm bà Lê Thị Thanh Lam, Phó trưởng Đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Lê Minh Nam, Ủy viên Thường trực Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội, tiếp xúc với hơn 150 cử tri tại huyện Long Mỹ.