Vy Oanh trở lại với niềm đam mê âm nhạc của mình

Vy Oanh trở lại với niềm đam mê âm nhạc của mình
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ca sỹ Vy Oanh trở lại với đường đua âm nhạc Vpop sau một thời gian dài tập trung cho việc chăm sóc gia đình bằng MV “Lỡ một lời thương" cùng album mang tên “Nhẹ nhàng De La Legèreté”. 

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Oanh sinh năm 1985. Vy Oanh được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ sau thành công của các ca khúc như: Để cho em khóc, Đồng Xanh... Ngoài vai trò là một ca sĩ, cô còn được biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh truyền hình. Cô đã tham gia một số bộ phim tại như Siêu mẫu xì trum, Thiên đường vắng em, Câu chuyện cuối mùa thu. Cô từng lọt vào "Top 10 nhạc sĩ Làn sóng xanh 2010" với ca khúc Em rất nhớ anh.

Vy Oanh không khỏi xúc động, liên tục bày tỏ sự biết ơn trước tình cảm yêu mến và sự động viên của khán giả dành cho mình. Cô hát live đầy cảm xúc những ca khúc nhạc Pháp trong album mới cùng với một số bản hit đã gắn liền với tên tuổi của mình trong suốt

Vy Oanh đam mê nghệ thuật từ tận đáy lòng, luôn đặt cảm xúc vào từng tác phẩm mà cô thể hiện.

Vy Oanh đam mê nghệ thuật từ tận đáy lòng, luôn đặt cảm xúc vào từng tác phẩm mà cô thể hiện.

Dưới hàng ghế khán giả, doanh nhân Lê Thiện chăm chú theo dõi và không giấu được niềm hạnh phúc mỗi khi bà xã nhắc đến mình. Vy Oanh cho biết, 8 năm qua cô gác lại âm nhạc để lo cho gia đình nhưng chưa bao giờ tình yêu với nghề, nỗi khát khao đứng dưới ánh đèn sân khấu vơi đi. Cô luyện thanh, tập luyện giữ gìn vóc dáng mỗi ngày để sẵn sàng trở lại gặp gỡ khán giả. Ông xã biết được điều đó nên lần này đã hết lòng ủng hộ Vy Oanh quay trở lại với niềm đam mê âm nhạc.

Đại diện gia đình chồng, anh Lê Hồng Khiêm - Tiến sĩ, giáo sư, Viện trưởng Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chia sẻ, gia đình mình có nhiều người thành công trong các lĩnh vực nhưng chưa có ai hoạt động nghệ thuật. Đại gia đình rất yêu mến và tự hào khi có một người con, em dâu nổi tiếng như Vy Oanh. Gia đình sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ cho sự nghiệp của Vy Oanh.

Đọc thêm

Mãn nhãn, ấn tượng chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

12 nhóm nhảy hội tụ chung kết bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024.
(PLVN) - Tối 30/4, các nhóm xuất sắc nhất trong và ngoài nước ở bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính có cuộc đối đầu đầy kịch tính ở vòng chung kết, đem lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất cho khán giả có mặt tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024
(PLVN) - Trước sức nóng của hơn 20 nghìn khán giả tại Quảng trường Lâm Viên, 18 đội thi của Bảng phong trào mở rộng Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup đã cho khán giả và ban giám khảo thấy được sự đầu tư chỉn chu từ biên đạo, âm nhạc, trang phục.

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ
(PLVN) - Giữa bom đạn chiến trường khốc liệt, vẫn còn đó khúc ca hào hùng, bi tráng của một thời kỳ kháng chiến cứu nước. Có rất nhiều ca sĩ hát dòng nhạc cách mạng được nhiều người biết đến như Trần Hiếu, Lê Dung, Tường Vi, Thanh Huyền... Nhưng có những cái tên thuộc hàng ngũ tiên phong, trở thành “bậc tiền bối”, đàn anh, đàn chị cho dòng nhạc đỏ một thời.

Hùng tráng những khúc ca khải hoàn

Chương trình Đất nước trọn niềm vui tại Thành phố Hải Phòng. (Ảnh: Hồng Nhung)
(PLVN) - Các tuyệt phẩm khải hoàn, bản tráng ca rộn ràng niềm vui mở hội mà người dân Việt Nam rất đỗi yêu thích được vang lên khắp các tỉnh, thành vào những dịp kỷ niệm các ngày chiến thắng oanh liệt, vĩ đại của dân tộc. Các chiến công thần kỳ của quân và dân ta khiến các nhạc sĩ tràn đầy niềm xúc cảm sáng tác những tuyệt phẩm bất hủ.

Đi tìm Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

Nhiều hoa khôi, á khôi tham gia cuộc thi (ảnh H. Linh).
(PLVN) - Cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.
(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.