PJICO ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 21/6/2024 tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu bảo hiểm có lịch sử 29 năm hình thành phát triển.

Tại buổi lễ, ông Ngô Việt Trung, Cục trưởng Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài Chính đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên PJICO nhân sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Ông Trung đánh giá: “Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới đã thể hiện cam kết mạnh mẽ của PJICO trong việc đổi mới và phát triển. Tôi tin tưởng rằng, dưới dấu ấn thương hiệu mới, PJICO sẽ ngày càng lớn mạnh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người dân và doanh nghiệp, mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng”.

Ông Ngô Việt Trung, Cục trưởng Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài Chính phát biểu tại buổi lễ.

Ông Ngô Việt Trung, Cục trưởng Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài Chính phát biểu tại buổi lễ.

Trải qua ba thập kỷ, PJICO đã đồng hành cùng hàng chục triệu khách hàng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp với logo mang màu xanh, cam truyền thống và quen thuộc. Sự quen thuộc và tin tưởng đó đã bồi đắp nên một PJICO - thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam ngày nay. Bước sang tuổi 30, PJICO chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu để sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.

Bộ nhận diện thương hiệu mới và triết lý “Phụng sự từ tâm”

Logo mới của PJICO là sự khắc họa sáng tạo chữ PJICO được thiết kế vững chãi cùng đường nét uyển chuyển, sinh động của biểu tượng trái tim thể hiện một PJICO tận tâm từ bên trong tới một PJICO được yêu thương từ bên ngoài. Biểu tượng trái tim gửi gắm lời cam kết về sự chăm sóc sâu sắc và đồng hành tin cậy, cùng dấu tick vững chắc là bảo chứng cho triệu niềm tin yêu của khách hàng, khẳng định triết lý “Phụng sự từ tâm” mà PJICO luôn theo đuổi. Logo mới mang màu sắc chủ đạo Deep Blue, kế thừa từ sắc xanh truyền thống, thể hiện tinh thần PJICO trên chặng hành trình mới, kết hợp hài hòa cùng Cyan Blue - sắc màu của công nghệ trẻ trung, hiện đại, mang nguồn năng lượng mới cho thương hiệu, hòa nhịp với làn sóng chuyển đổi số của thời đại, kiến tạo tương lai xanh bền vững.

Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO phát biểu tại buổi lễ.

Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO phát biểu tại buổi lễ.

Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO cho biết: Với thông điệp “Phụng sự từ tâm”, bộ nhận diện thương hiệu mới chính là tấm gương phản chiếu triết lý phát triển của Tổng công ty: mỗi hành động, mỗi dịch vụ mà PJICO thực hiện đều xuất phát từ trái tim chân thành. PJICO xác định phát triển bền vững chính là nền tảng, trụ cột để doanh nghiệp tối ưu hiệu quả hoạt động, hài hòa lợi ích giữa các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng, đồng thời thực thi trách nhiệm xã hội, lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Với sự thay đổi này, PJICO sẽ tiến bước mạnh mẽ hơn, trở thành biểu tượng của sự tin cậy và chất lượng trong ngành bảo hiểm.

Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2024: ước hoàn thành 65.8% kế hoạch lợi nhuận năm

Cùng với sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới, PJICO đã tổ chức sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với những kết quả khả quan, nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt kế hoạch. Theo đó, tổng doanh thu PJICO 6 tháng đầu năm 2024 ước đạt 2.546 tỷ đồng, hoàn thành 53,4% kế hoạch năm, trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc ước đạt 2.154 tỷ đồng, hoàn thành 53,6% kế hoạch, tăng trưởng 7,5% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, nhờ kiểm soát tốt hoạt động đầu tư, tài chính, thúc đẩy khai thác các sản phẩm bảo hiểm mới, kết quả lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm của PJICO đã hoàn thành 65,8% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông, ước đạt 190 tỷ đồng.

Ban Lãnh đạo PJICO trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.

Ban Lãnh đạo PJICO trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.

Mặc dù thị trường bảo hiểm năm 2024 vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn, nền kinh tế chưa phục hồi hoàn toàn, nhưng với thế mạnh của đơn vị kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ uy tín, có ưu thế về quy mô thị phần, một số mảng kinh doanh cốt lõi của PJICO tiếp tục đạt tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2023.

Với việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng kết quả kinh doanh khả quan, PJICO thể hiện tầm nhìn dài hạn, nỗ lực thúc đẩy chiến lược chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của Tổng công ty.

Đọc thêm

Trường Đại học Điện Lực thúc đẩy nghiên cứu khoa học trong sinh viên

PGS.TS Nguyễn Lê Cường phát biểu tại Hội nghị.
(PLVN) - Ngày 28/9/2024, Trường Đại học Điện lực tổ chức “Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học ngành Công nghệ thông tin năm 2024”. Hội nghị thu hút sự tham gia của nhiều nhà khoa học uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đông đảo sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học của trường Đại học Điện lực và hơn 10 cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

EVNFinance nằm đâu trong đánh giá của Moody’s?

EVNFinance nằm đâu trong đánh giá của Moody’s?
(PLVN) -  Được định hướng nâng cao uy tín và xếp hạng tín nhiệm quốc tế từ năm 2021, đến nay, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã giữ vững xếp hạng B2 trong 4 năm liên tiếp. Vậy thực tế, EVNFinance nằm đâu trong đánh giá của Moody’s?

Huawei đưa 6 sinh viên Việt Nam xuất sắc tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Nhân tài Số APAC 2024

Huawei đưa 6 sinh viên Việt Nam xuất sắc tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Nhân tài Số APAC 2024
(PLVN) -Tại Hội nghị Thượng đỉnh Nhân tài Số Châu Á - Thái Bình Dương (APAC Digital Talent Summit 2024), Huawei cùng các lãnh đạo chính phủ, chuyên gia công nghệ, đại diện học viện và hơn 130 tài năng trẻ từ 18 quốc gia tăng cường hợp tác, đổi mới và phát triển kỹ thuật số hướng tới một tương lai kết nối - số hóa - thông minh hơn. Huawei cũng trao cơ hội tham dự cho 6 sinh viên xuất sắc trong chương trình “Hạt giống cho Tương lai - Seeds for the Future 2024” do Huawei Việt Nam tổ chức.

Trải nghiệm sớm môi trường đại học khi còn là học sinh

Trải nghiệm sớm môi trường đại học khi còn là học sinh
(PLVN) - Nhiều học sinh THPT thấy ấn tượng, hấp dẫn bởi trải nghiệm môi trường quân đội và sự nhiệt huyết, tận tình tư vấn, định hướng nghề nghiệp của Trường Đại học Điện lực nên đã chọn theo học đại học tại trường này...

AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu

AEON Tạ Quang Bửu (Q8, TP HCM) chính thức khai trương.
(PLVN) - Ngày 26/09, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu - Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị (“TT BHTH & ST”) đầu tiên nằm bên ngoài trung tâm mua sắm AEON. Thông tin trong buổi họp báo cùng ngày, đại diện AEON cho biết hoạt động nằm trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam.

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng miền Bắc
(PLVN) - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.

AstraZeneca và Plan International tổ chức 'Ngày Hội Truyền thông Dự phòng bệnh không lây nhiễm' hướng tới thanh thiếu niên

"Ngày Hội Truyền thông Dự phòng bệnh không lây nhiễm" là một hoạt động chủ đạo trong giai đoạn 2 của Chương trình Sức khỏe thanh thiếu niên (YHP) do AstraZeneca Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET) và tổ chức Plan International Việt Nam tổ chức
(PLVN) - Ngày 25/9, AstraZeneca Việt Nam, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET) và tổ chức Plan International Việt Nam, tổ chức " Ngày Hội Truyền thông Dự phòng bệnh không lây nhiễm " - một hoạt động chủ đạo trong giai đoạn 2 của Chương trình Sức khỏe thanh thiếu niên (YHP) .

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững
(PLVN) -  Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP HCM (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 – 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.

Mái ấm gia đình Việt sưởi ấm trẻ em mồ côi miền Trung, Tây Nguyên

Mái ấm gia đình Việt sưởi ấm trẻ em mồ côi miền Trung, Tây Nguyên

(PLVN) - Sau 3 ngày ghi hình tại tỉnh Đắk Lắk vào những ngày cuối tháng 9 vừa qua, chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt đã ghi lại những câu chuyện đầy cảm xúc về 18 em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Bước đầu, chương trình ghi nhận tổng số tiền ủng hộ cho các em nhỏ gần 1,5 tỷ đồng.

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival: Mẫu xe SUV cỡ lớn khẳng định vị thế dẫn đầu

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival: Mẫu xe SUV cỡ lớn khẳng định vị thế dẫn đầu
(PLVN) - THACO AUTO vừa giới thiệu Kia New Carnival – mẫu xe SUV cao cấp cỡ lớn với ngôn ngữ thiết kế “Opposites United” đậm chất SUV, được nâng cấp toàn diện cùng tiện nghi hiện đại, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn mới (ADAS 2.0) với nhiều tính năng thông minh cao cấp. Giá bán mẫu xe chỉ từ 1,299 tỷ đồng.

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ ổn định cuộc sống

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ ổn định cuộc sống
(PLVN) -  Sau những thiệt hại do bão Yagi, nhiều người dân, hộ sản xuất kinh doanh đang đối mặt với những khó khăn trong việc phục hồi và duy trì hoạt động. Trước tình hình này, các ngân hàng đã kịp thời triển khai nhiều chương trình, chính sách điều chỉnh giảm lãi suất cho vay nhằm đồng hành cùng người dân vùng bão lũ sớm ổn định cuộc sống.

Vietbank tưng bừng khai trương Chi nhánh Bắc Ninh

Vietbank tưng bừng khai trương Chi nhánh Bắc Ninh
(PLVN) - Sáng ngày 26/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tổ chức lễ khai trương điểm giao dịch thứ 120: Vietbank Chi nhánh Bắc Ninh (Vietbank Bắc Ninh) tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.