Phụ nữ hiện đại cần gì ở một thỏi son môi?

(PLO) - Phụ nữ là một kẻ… “tham lam” và khó tính. Nàng đam mê son phấn nhưng ngày càng khắt khe khi lựa chọn một thỏi son môi. Với phụ nữ hiện đại, son lên màu thôi là chưa đủ!

“Tôi có tất cả các sắc độ của son đỏ mà bạn có thể tưởng tượng ra – theo đúng nghĩa đen” – Rita Ora đã từng chia sẻ một cách tự hào về bộ sưu tập son đỏ của mình. Đến một lúc đủ đầy tất cả cấp độ sắc son đỏ, phụ nữ sẽ dùng tiêu chí gì để lựa chọn son môi và nối dài niềm đam mê bất tận với mỹ phẩm?

Khi đó họ cần nhiều hơn nữa ở một thỏi son, thay vì chỉ là khả năng lên màu cho đôi môi.

Rita Ora

Rita Ora “Tôi có tất cả các sắc độ của son đỏ mà bạn có thể tưởng tượng ra – theo đúng nghĩa đen”.

SON LÊN MÀU THÔI LÀ CHƯA ĐỦ!

Thỏi son ngày nay không đơn giản chỉ tô điểm cho đôi môi, mà còn phải sở hữu những tính năng vượt trội mới có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phụ nữ hiện đại. Một bờ môi căng mọng, mềm mướt là “vũ khí” giúp tạo nên sức hút, tăng sự tự tin cho phụ nữ trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Thỏi son Stream One Touch đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Menard là một gợi ý thú vị, đáp ứng những yêu cầu khắt khe đó. Với dưỡng chất Vitamin E dồi dào, thỏi son có khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa cho làn môi ngay trong quá trình trang điểm. Chất son mềm mượt ôm trọn bờ môi, tạo hiệu ứng 3D căng mọng và tràn đầy sức sống, xóa bỏ tình trạng lộ đường vân môi. Sự tinh tế, độc lập của phụ nữ thể hiện qua hành động tự chăm sóc và yêu thương bản thân, đôi khi nằm ở ngay chính một đôi môi xinh đẹp.

Stream One Touch

Stream One Touch là “vũ khí” tăng cấp độ tự tin cho người phụ nữ.

SON MÔI – TUYÊN NGÔN CÁ TÍNH CỦA PHỤ NỮ

Còn gì thú vị hơn khi phụ nữ có thể khéo léo bộc lộ tâm trạng, cảm xúc… chỉ thông qua sắc son trên đôi môi. Son Stream 100, 200, 300 đáp ứng được nhu cầu cá nhân hóa của người dùng nhờ khả năng chuyển biến màu sắc theo tâm trạng. Chẳng cần cất lời bộc lộ, khi phụ nữ vui, son ánh lên sắc tươi tắn, rạng rỡ. Lúc tâm trạng buồn, màu son cũng ngả một gam trầm đặc biệt.

Phụ nữ hiện đại cần gì ở một thỏi son môi? ảnh 3

Son màu 200 – “best-seller” của BST Stream One Touch với khả năng “đọc vị” tâm trạng.

Bên cạnh những xúc cảm đầy tính nữ, một thỏi son Stream One Touch trong túi xách còn giúp phụ nữ thể hiện phong cách bản lĩnh, độc lập và đầy trách nhiệm với mơ ước của chính mình.

Stream One Touch phá bỏ những công thức vốn được mặc định cho một thỏi son truyền thống, thay vì có nắp liền thân quen thuộc, son Stream sở hữu thiết kế độc đáo “Một chạm” dễ dàng mở đóng tiện lợi.

Phụ nữ hiện đại cần gì ở một thỏi son môi? ảnh 4

Son Stream sở hữu thiết kế độc đáo và phá cách.

Thú vị hơn nữa khi hình ảnh son Stream được gắn liền với nhạc sĩ – ca sĩ Châu Đăng Khoa tài năng. Chàng trai trẻ sinh năm 1990 vốn được yêu thích với hình ảnh nhiều màu sắc, đa dạng biến hóa phong cách với nhiều thể loại nhạc âm nhạc khác nhau: từ Ballad, Blue, đến R&B, EDM… Sự hợp tác của Châu Đăng Khoa và mỹ phẩm Menard trong dự án son Stream là lời khích lệ cho những nỗ lực phá bỏ giới hạn, theo đuổi ước mơ và mục tiêu cuộc sống.

Châu Đăng Khoa và dự án son Stream One Touch.
Châu Đăng Khoa và dự án son Stream One Touch.

Bộ sưu tập son ngày một lớn dần, niềm đam mê mỹ phẩm thì luôn bất tận, nhưng khái niệm “đủ” chẳng bao giờ tồn tại. Tuy nhiên, trong những ngày phụ nữ cần một thỏi son không chỉ lên màu mà còn biết bộc lộ những cảm xúc, sự tinh tế, độc lập và mục tiêu theo đuổi ước mơ, có lẽ một thỏi Stream One Touch trong túi xách luôn là “đủ”.

anh 6

Stream G23 – sắc nâu đồng phủ hạt nhũ li ti dành tặng người phụ nữ có gout thẩm mỹ thời thượng.

anh 7

Sắc đỏ thẫm của Stream 36 nói hộ phụ nữ về sự độc lập, cá tính.

anh 8

Stream G24 hồng đất cho những ai thích phong cách trang điểm tự nhiên.

anh 9

Stream 27 đỏ rượu vang – bordeaux phù hợp với phụ nữ theo đuổi phong cách quý phái, sang trọng.

Tin cùng chuyên mục

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đọc thêm

'Ông vua chân dung' của nhiếp ảnh Việt Nam

Bức ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngồi bên nhạc sĩ Văn Cao vào ngày mùng 6 Tết Nhâm Thân 1992. (Ảnh: Nguyễn Đình Toán)
(PLVN) - Sở hữu tư liệu đồ sộ với hàng vạn bức ảnh quý giá chụp chân dung các văn nghệ sĩ, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Đình Toán được người trong nghề gọi với cái tên thân thương là “ông vua chân dung”. Đây không chỉ là một nghệ danh, mà còn là sự ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ của ông trong việc lưu giữ và tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật qua từng khuôn mặt, từng nhân vật mà ông đã có cơ hội ghi lại trong suốt mấy chục năm qua.

'Multiverse - Đa vũ trụ' - Khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người

"Multiverse - Đa vũ trụ” ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người (Ảnh: BTC)
(PLVN) - Album “Multiverse - Đa vũ trụ” của Tùng Dương có các ca khúc ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người, về sinh tồn và ý nghĩa cuộc sống, về khả năng vượt thoát khỏi không gian sống chật hẹp để vươn tới những vũ trụ xa xăm hoặc để trở về khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người…

Khát khao làm phim điện ảnh “bom tấn”

Bộ phim "Khóc hay cười" thu hút nhiều khán giả.
(PLVN) - “Chúng tôi cố gắng một năm sẽ làm 3 - 4 phim chiếu rạp. Chúng tôi mong muốn làm phim điện ảnh bom tấn, kiểu Hollywood ”. Đó là lời chia sẻ của Đạo diễn Phạm Đức Dũng tại họp báo ra mắt Hãng phim Bạch Mã ngày 13/11/2024 tại Hà Nội.

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt
(PLVN) -  Xuất sắc vượt qua nhiều đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị cao nhất, mang về chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam, đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu tên tuổi Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới.

'Giọng hát hay Hà Nội năm 2024' - khơi dậy tình yêu Hà Nội

Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức trở lại, tiếp tục hành trình tìm kiếm và vinh danh những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. (ảnh Thùy Dương)
(PLVN) - Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” không chỉ là sân chơi nghệ thuật, mà còn là dịp để các thí sinh cũng như người dân Hà Nội ôn lại những trang sử hào hùng và khơi dậy tình yêu, niềm tự hào về quê hương trong trái tim mỗi người.

Văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước

Các đại biểu thảo luận tọa đàm: "Doanh nghiệp thời 4.0: Chuyển đổi văn hóa số tạo nên sự khác biệt."(Ảnh: BTC).
(PLVN) -  “Trong giai đoạn hiện nay, trước các cơ hội và thách thức đặt ra, chúng ta đã xác định văn hóa là nguồn lực nội sinh quan trọng. Bảo vệ bản sắc văn hóa, phát huy tiềm năng sức mạnh văn hóa dân tộc trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước”.

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm gốm "Hiện Linh" mang tới công chúng, những người yêu nghệ thuật gần 200 tác phẩm lần đầu được ra mắt của Giáo sư, họa sĩ Ngô Xuân Bính. Trong không gian đương đại tại Bảo tàng Hà Nội, các tác phẩm gốm ‘Hiện Linh’ sẽ dẫn dắt người xem bước vào thế giới vừa quen thuộc, vừa mới lạ của đất Mẹ.