Phát triển thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa

Đại diện Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia.
Đại diện Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sau khi chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (trực thuộc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa), thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa bắt đầu được phát triển một cách mạnh mẽ. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt giải thưởng uy tín cũng như doanh thu vượt bậc đã minh chứng cho bước đi đúng đắn về việc phát triển thương hiệu này.

Đi lên từ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Thương hiệu Sanvinest ra đời với mục tiêu thu hút nhiều đối tượng khách hàng, tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng sử dụng yến sào với giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực tiễn cạnh tranh với các nhà sản xuất, kinh doanh yến thiên nhiên trên toàn quốc.

Ngay sau khi chuyển đổi thành công ty cổ phần, ban lãnh đạo công ty đã xây dựng Đề án phát triển thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa và đưa các dòng sản phẩm Sanvinest vào các hệ thống bán hàng, nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết. Chỉ trong một thời gian ngắn, thương hiệu Sanvinest đã gắn liền với các sản phẩm: nước yến sào Sanvinest lọ, nước yến sào Sanvinest lon, yến sào Sanvinest Khánh Hòa tinh chế, yến sào Sanvinest Khánh Hòa nguyên tổ...

Sở dĩ Sanvinest Khánh Hòa có sự phát triển nhanh chóng, đến gần hơn với người tiêu dùng bởi được kế thừa công nghệ sản xuất của nước yến sào Khánh Hòa Sanest nổi tiếng trong hơn 15 năm qua.

Tuy nhiên, ở khía cạnh ngược lại, thương hiệu Sanvinest ra đời cũng đã tạo vị thế vững mạnh, là chỗ dựa nền tảng cho thương hiệu Sanest và yến sào Khánh Hòa trên thị trường, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn chất lượng cao. Các dòng sản phẩm nước yến mang thương hiệu Sanest và Sanvinest hỗ trợ nhau cùng phát triển, cạnh tranh với các dòng sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác trên thị trường.

Ông Nguyễn Khoa Bảo - thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa cho biết, với thế mạnh của đơn vị là nhà khai thác trực tiếp nguồn nguyên liệu yến sào Khánh Hòa thiên nhiên, vì vậy chất lượng sản phẩm của công ty luôn đặt lên hàng đầu.

Nhiều năm qua, công ty đã nỗ lực nghiên cứu và liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm mới với chất lượng cao cấp và giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu của thị trường, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Bên cạnh việc phát triển dòng sản phẩm nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa, công ty đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm yến sào nguyên chất mang thương hiệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao.

Tất cả các dòng sản phẩm của công ty đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22.000, nguyên tắc an toàn thực phẩm HACCP. Doanh thu của sản phẩm nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa năm 2020 đã vượt gần 60% so với kế hoạch ban đầu.

Tiếp tục hướng đến những mục tiêu cao hơn

Năm 2020 và những tháng đầu năm 2021 đánh dấu nhiều bất ổn đối với nền kinh tế. Chỉ số phát triển công nghiệp của ngành lương thực thực phẩm và đồ uống giảm so với cùng kỳ năm 2019. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa xác định tập trung thực hiện mục tiêu kép vừa đảm bảo phòng, chống dịch vừa ổn định phát triển sản xuất, kinh doanh.

Công ty đề ra nhiều chính sách và giải pháp linh hoạt, nhanh chóng để đảm bảo hoạt động kinh doanh được hiệu quả như: đẩy mạnh hoạt động tiếp thị, thành lập các kênh bán hàng trực tuyến, thực hiện các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng để kích cầu tiêu dùng. Công ty luôn nỗ lực giữ vững thị phần, duy trì nguồn khách hàng truyền thống, mở rộng thị trường đến nhiều tỉnh, thành trên cả nước, đưa các dòng sản phẩm Sanvinest vào các hệ thống bán hàng, nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết.

Bên cạnh chú trọng thị trường nội địa, công ty còn tập trung khai thác, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu ở những thị trường tiềm năng; chủ động nghiên cứu diễn biến thị trường quốc tế, xây dựng các giải pháp xuất khẩu sản phẩm Sanvinest; nỗ lực xây dựng và phát huy giá trị thương hiệu Sanvinest yến sào Khánh Hòa với tư cách là giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2020. Doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu đạt giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2022, hướng tới Huân chương Lao động hạng Nhất.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa cho biết, với việc đẩy mạnh phát triển thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa, năm 2020, doanh thu của công ty đã đạt 1.842 tỷ đồng (vượt 49,76% kế hoạch đề ra), tạo việc làm ổn định cho hơn 1.000 lao động, đóng góp vào ngân sách Nhà nước hơn 135 tỷ đồng.

Sau hơn 1 năm triển khai các dòng sản phẩm nước yến Sanvinest thâm nhập thị trường, doanh thu năm 2020 của sản phẩm nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa và yến sào nguyên chất Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu đã đạt 379 tỷ đồng, chiếm 20% trong tổng doanh thu các dòng sản phẩm. Đặc biệt, năm 2020, công ty rất vinh dự được Thủ tướng tặng Cờ thi đua xuất sắc và đạt Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia ở loại hình doanh nghiệp sản xuất lớn và là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh nhận được Giải Vàng Chất lượng quốc gia.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025
(PLVN) - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố sẽ chính thức nhận đặt cọc cho 4 dòng xe VinFast Green chuyên chạy dịch vụ gồm Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green kể từ ngày 17/03/2025. Ngoài ưu đãi hấp dẫn cho tất cả đơn hàng đặt cọc sớm, các khách hàng cá nhân đăng ký mua xe để vận doanh trên nền tảng Xanh SM Platform còn được hưởng chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 90% cố định trong 3 năm từ Xanh SM.

MB Ageas Life trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà cho gia đình khó khăn tại Cao Bằng

MB Ageas Life trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà cho gia đình khó khăn tại Cao Bằng
(PLVN) -  Hưởng ứng chương trình “Xoá nhà tạm, nhà dột nát” do Thủ tướng Chính phủ phát động, vừa qua , tại tỉnh Cao Bằng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà mới tương đương 750 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Hòa An.

PV GAS ký hợp đồng cung cấp LNG 25 năm cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4

PV GAS ký hợp đồng cung cấp LNG 25 năm cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4
(PLVN) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã ký kết hợp đồng cung cấp LNG cho vận hành thương mại 2 Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4, đánh dấu cột mốc PV GAS trở thành nhà cung cấp điện khí LNG dài hạn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Siêu Lợi Suất VIB: 10 ngày ra mắt đã có 50.000 khách hàng cùng hàng ngàn tỷ sinh lời mỗi ngày đến 4,3%/năm

Siêu Lợi Suất VIB: 10 ngày ra mắt đã có 50.000 khách hàng cùng hàng ngàn tỷ sinh lời mỗi ngày đến 4,3%/năm
(PLVN) - Với lợi suất hấp dẫn từ 2,5 - 4,3%/năm, tài khoản Siêu Lợi Suất của VIB nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Sở hữu mức lợi ích vượt trội hàng đầu thị trường, công nghệ tiên tiến trên nền tảng Ngân hàng số MyVIB thân thiện, an toàn, bảo mật cao, đã giúp 50.000 khách hàng đánh thức và tối ưu hóa hàng ngàn tỷ đồng dòng tiền nhàn rỗi.

'Toạ độ' tổ chức sự kiện mới tại Thanh Hoá

'Toạ độ' tổ chức sự kiện mới tại Thanh Hoá
(PLVN) - Khu Nghỉ Dưỡng LAMORI Resort & Spa (tọa lạc tại thôn Quyết Tâm, xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) đang dần trở thành điểm đến lý tưởng được nhiều diễn đàn khẳng định là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện đẳng cấp. Nơi đây được đánh giá cao nhờ không gian sang trọng, hiện đại và đầy sức hút, mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho các sự kiện của khách hàng.

Sở hữu ngôi nhà mơ ước với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,2%/năm từ VPBank

Sở hữu ngôi nhà mơ ước với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,2%/năm từ VPBank
(PLVN) - Giấc mơ an cư lạc nghiệp của người trẻ Việt Nam không còn quá xa vời khi VPBank triển khai gói vay ưu đãi lãi suất, chỉ từ 5,2%/năm dành riêng cho nhóm khách hàng dưới 35 tuổi. Với thời gian vay lên tới 25 năm, tỷ lệ vay tới 80% giá trị căn nhà gói vay sẽ trở thành một giải pháp tài chính linh hoạt, hấp dẫn với nhiều người.