Phát triển thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa

Đại diện Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia.
Đại diện Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sau khi chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (trực thuộc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa), thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa bắt đầu được phát triển một cách mạnh mẽ. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt giải thưởng uy tín cũng như doanh thu vượt bậc đã minh chứng cho bước đi đúng đắn về việc phát triển thương hiệu này.

Đi lên từ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Thương hiệu Sanvinest ra đời với mục tiêu thu hút nhiều đối tượng khách hàng, tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng sử dụng yến sào với giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực tiễn cạnh tranh với các nhà sản xuất, kinh doanh yến thiên nhiên trên toàn quốc.

Ngay sau khi chuyển đổi thành công ty cổ phần, ban lãnh đạo công ty đã xây dựng Đề án phát triển thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa và đưa các dòng sản phẩm Sanvinest vào các hệ thống bán hàng, nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết. Chỉ trong một thời gian ngắn, thương hiệu Sanvinest đã gắn liền với các sản phẩm: nước yến sào Sanvinest lọ, nước yến sào Sanvinest lon, yến sào Sanvinest Khánh Hòa tinh chế, yến sào Sanvinest Khánh Hòa nguyên tổ...

Sở dĩ Sanvinest Khánh Hòa có sự phát triển nhanh chóng, đến gần hơn với người tiêu dùng bởi được kế thừa công nghệ sản xuất của nước yến sào Khánh Hòa Sanest nổi tiếng trong hơn 15 năm qua.

Tuy nhiên, ở khía cạnh ngược lại, thương hiệu Sanvinest ra đời cũng đã tạo vị thế vững mạnh, là chỗ dựa nền tảng cho thương hiệu Sanest và yến sào Khánh Hòa trên thị trường, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn chất lượng cao. Các dòng sản phẩm nước yến mang thương hiệu Sanest và Sanvinest hỗ trợ nhau cùng phát triển, cạnh tranh với các dòng sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác trên thị trường.

Ông Nguyễn Khoa Bảo - thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa cho biết, với thế mạnh của đơn vị là nhà khai thác trực tiếp nguồn nguyên liệu yến sào Khánh Hòa thiên nhiên, vì vậy chất lượng sản phẩm của công ty luôn đặt lên hàng đầu.

Nhiều năm qua, công ty đã nỗ lực nghiên cứu và liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm mới với chất lượng cao cấp và giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu của thị trường, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Bên cạnh việc phát triển dòng sản phẩm nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa, công ty đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm yến sào nguyên chất mang thương hiệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao.

Tất cả các dòng sản phẩm của công ty đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22.000, nguyên tắc an toàn thực phẩm HACCP. Doanh thu của sản phẩm nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa năm 2020 đã vượt gần 60% so với kế hoạch ban đầu.

Tiếp tục hướng đến những mục tiêu cao hơn

Năm 2020 và những tháng đầu năm 2021 đánh dấu nhiều bất ổn đối với nền kinh tế. Chỉ số phát triển công nghiệp của ngành lương thực thực phẩm và đồ uống giảm so với cùng kỳ năm 2019. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa xác định tập trung thực hiện mục tiêu kép vừa đảm bảo phòng, chống dịch vừa ổn định phát triển sản xuất, kinh doanh.

Công ty đề ra nhiều chính sách và giải pháp linh hoạt, nhanh chóng để đảm bảo hoạt động kinh doanh được hiệu quả như: đẩy mạnh hoạt động tiếp thị, thành lập các kênh bán hàng trực tuyến, thực hiện các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng để kích cầu tiêu dùng. Công ty luôn nỗ lực giữ vững thị phần, duy trì nguồn khách hàng truyền thống, mở rộng thị trường đến nhiều tỉnh, thành trên cả nước, đưa các dòng sản phẩm Sanvinest vào các hệ thống bán hàng, nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết.

Bên cạnh chú trọng thị trường nội địa, công ty còn tập trung khai thác, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu ở những thị trường tiềm năng; chủ động nghiên cứu diễn biến thị trường quốc tế, xây dựng các giải pháp xuất khẩu sản phẩm Sanvinest; nỗ lực xây dựng và phát huy giá trị thương hiệu Sanvinest yến sào Khánh Hòa với tư cách là giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2020. Doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu đạt giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2022, hướng tới Huân chương Lao động hạng Nhất.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa cho biết, với việc đẩy mạnh phát triển thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa, năm 2020, doanh thu của công ty đã đạt 1.842 tỷ đồng (vượt 49,76% kế hoạch đề ra), tạo việc làm ổn định cho hơn 1.000 lao động, đóng góp vào ngân sách Nhà nước hơn 135 tỷ đồng.

Sau hơn 1 năm triển khai các dòng sản phẩm nước yến Sanvinest thâm nhập thị trường, doanh thu năm 2020 của sản phẩm nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa và yến sào nguyên chất Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu đã đạt 379 tỷ đồng, chiếm 20% trong tổng doanh thu các dòng sản phẩm. Đặc biệt, năm 2020, công ty rất vinh dự được Thủ tướng tặng Cờ thi đua xuất sắc và đạt Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia ở loại hình doanh nghiệp sản xuất lớn và là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh nhận được Giải Vàng Chất lượng quốc gia.

Đọc thêm

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.