Phát Đạt lần thứ 10 đồng hành cùng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020

Ông Bùi Quang Anh Vũ (thứ hai từ phải qua) – Tổng Giám đốc Công ty Phát Đạt nhận hoa cám ơn từ BTC chiến dịch trong ngày Lễ Ra quân
Ông Bùi Quang Anh Vũ (thứ hai từ phải qua) – Tổng Giám đốc Công ty Phát Đạt nhận hoa cám ơn từ BTC chiến dịch trong ngày Lễ Ra quân
(PLVN) - Vừa qua, tại đường đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP HCM), ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) đã trao 350 triệu đồng hỗ trợ cho Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020 do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam TP HCM tổ chức.

Đã đi cùng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam TP HCM tổ chức liên tục trong 10 năm qua, năm nay, Phát Đạt tiếp tục sát cánh cùng chiến dịch trong hoạt động giàu ý nghĩa này, đánh dấu 10 năm đồng hành liên tiếp.

Trong Chiến dịch tình nguyện hè 2020, Phát Đạt đã tài trợ 350 triệu đồng để sản xuất 5.000 bộ áo đồng phục và nón cho các chiến sĩ  tham gia chương trình. Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè kéo dài từ 19/7 đến 16/8 tại 319 phường, xã, thị trấn của 24 quận, huyện thuộc Thành phố và 13 tỉnh, thành khu vực Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ với quy mô dự kiến thu hút trên 350.000 lượt chiến sĩ tình nguyện tham gia. 

Phát Đạt đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam TP HCM trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè từ năm 2010 cho đến nay. Hành trình ý nghĩa suốt một thập kỷ qua của Phát Đạt đã góp phần vào thành công chung của hoạt động mang ý nghĩa nhân văn của đoàn viên, thanh niên, sinh viên thành phố trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Các chiến sĩ tình nguyện hăng hái tham gia Lễ Ra quân chiến dịch tại TP HCM
Các chiến sĩ tình nguyện hăng hái tham gia Lễ Ra quân chiến dịch tại TP HCM 

Dù đang là nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, nhưng theo ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng Giám đốc PDR cho biết, mục tiêu cao nhất mà Phát Đạt hướng đến là trở thành một doanh nghiệp nhân văn. Do đó, trọng tâm chiến lược phát triển của Phát Đạt là chất lượng và giá trị của sản phẩm để tạo nên không gian sống hoàn hảo và góp phần tạo nên sự thịnh vượng của cộng đồng. Đồng thời, Phát Đạt cũng luôn tích cực tài trợ và đồng hành với những hoạt động vì đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh, cần thiết cho đồng bào. 

Ông Bùi Quang Anh Vũ nhấn mạnh: “Đây là năm thứ 10 Phát Đạt đồng hành cùng Chiến dịch. Chúng tôi rất tự hào khi được góp một phần công sức vào Chiến dịch tình nguyện hè ý nghĩa này. Tôi tin rằng, với sự nhiệt huyết tuổi trẻ và tấm lòng nhân ái của các bạn chiến sĩ, Chiến dịch tình nguyện hè sẽ ngày càng đem lại nhiều giá trị tinh thần và vật chất cho người dân trên mọi miền Tổ Quốc.

Tôi cũng tin rằng, số tiền tài trợ từ Phát Đạt dành cho chiến dịch này sẽ còn tiếp tục tăng lên trong những năm tiếp theo. Vì chiến lược tăng trưởng của Phát Đạt trong giai đoạn “Kỷ nguyên mới” (2019 – 2023) nhất định sẽ tạo ra nguồn doanh thu và lợi nhuận bứt phá. Hơn nữa, Phát Đạt cũng luôn cam kết đồng hành cùng cộng đồng phát triển, sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận và tích cực đóng góp cho xã hội”.  

Nằm trong Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam, Phát Đạt đang nỗ lực vươn lên vị trí Top 5. Đây là mục tiêu chính trong giai đoạn “Kỷ nguyên mới”. Với những chỉ số tăng trưởng ấn tượng và bền vững trong năm đầu tiên của “Kỷ nguyên mới” – năm 2019, Phát Đạt vừa vinh dự đứng thứ 6 trong Bảng xếp hạng “50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam 2019” vào ngày 10/7/2020.

Trước đó, doanh nghiệp cũng liên tục được vinh danh trên các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế như: BCI Asia Awards 2017, Top 10 Báo cáo Thường niên Tốt nhất 2018, Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2019, Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín 2019,… và nhiều giải thưởng uy tín khác. Đây là những tiền đề cho thấy mục tiêu nằm trong Top 5 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam và cam kết đồng hành cùng xã hội của Phát Đạt hoàn toàn có thể đạt được. 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025
(PLVN) - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố sẽ chính thức nhận đặt cọc cho 4 dòng xe VinFast Green chuyên chạy dịch vụ gồm Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green kể từ ngày 17/03/2025. Ngoài ưu đãi hấp dẫn cho tất cả đơn hàng đặt cọc sớm, các khách hàng cá nhân đăng ký mua xe để vận doanh trên nền tảng Xanh SM Platform còn được hưởng chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 90% cố định trong 3 năm từ Xanh SM.