PC Vĩnh Phúc từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện

Dịch vụ sửa chữa, lắp đặt sau công tơ.
Dịch vụ sửa chữa, lắp đặt sau công tơ.
(PLVN) - Bên cạnh nhiệm vụ cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã và đang triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng các dịch vụ điện lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

PC Vĩnh Phúc đã và đang cung cấp các loại hình dịch vụ điện đối với các công trình điện thuộc sở hữu của khách hàng gồm: Dịch vụ quản lý vận hành thuê lưới điện; lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ; thí nghiệm, nghiệm thu đóng điện công trình điện; tư vấn thiết kế đường dây và trạm biến áp; thi công, đấu nối hotline công trình điện.

Có thể thấy, những dịch vụ điện lực kể trên là lĩnh vực rất quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ điện lực, thời gian qua, PC Vĩnh Phúc đã bám sát các quy định của Tổng công ty trong việc triển khai, thực hiện sản xuất kinh doanh dịch vụ theo đúng quy định.

Công ty đã chỉ đạo các bên trực thuộc ngay từ khi tiếp nhận các yêu cầu thực hiện dịch vụ của ngành điện của khách hàng phải có trách nhiệm tư vấn, cũng như tận tình hướng dẫn khách hàng tham gia cũng như công khai, minh bạch đơn giá và các quy trình, quy định để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

Để lan tỏa hơn nữa các dịch vụ điện lực đến với khách hàng, PC Vĩnh Phúc đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan truyền thông tại địa phương trong việc đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá dịch vụ của ngành điện cũng như những lợi ích của khách hàng được thụ hưởng khi tham gia.

Cụ thể, PC Vĩnh Phúc sẽ kịp thời phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố phát sinh, ngăn ngừa sự cố trên hệ thống điện, đảm bảo vận hành thiết bị an toàn khi đấu nối vào hệ thống lưới điện quốc gia, giảm tối đa thời gian gián đoạn hoạt động sản xuất kinh doanh do hỏng cắt điện để sửa chữa, không phải mất thời gian tìm kiếm đơn vị thi công cũng như lựa chọn vật tư, quy trình thực hiện kiểm tra cũng như sửa chữa luôn đảm bảo an toàn cho người và tài sản…

Cán bộ, công nhân viên PC Vĩnh Phúc vệ sinh tài sản thuộc sở hữu của khách hàng.

Cán bộ, công nhân viên PC Vĩnh Phúc vệ sinh tài sản thuộc sở hữu của khách hàng.

PC Vĩnh Phúc đã tập trung nâng cao tính chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện, cung cấp dịch vụ cho khách hàng và tuân thủ đúng theo các quy định của ngành, của nhà nước hiện hành.

Công ty đã chủ động rà soát về nhân lực, vật tư, thiết bị trong quá trình thực hiện dịch vụ, đẩy mạnh phát triển các dịch vụ mũi nhọn của đơn vị.

Đặc biệt, PC Vĩnh Phúc đã tăng cường nghiên cứu áp dụng chuyển đổi số trong quá trình thực hiện, nâng cao chất lượng thực hiện dịch vụ và chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng hiểu, chia sẻ, hợp tác lâu dài.

Anh Đặng Văn Hùng - một trong những khách hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt đường dây điện sau công tơ của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc chia sẻ: “Gia đình chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ lắp mới dây dẫn sau công tơ do Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cung cấp. Khi sử dụng dịch vụ của đơn vị, tôi hoàn toàn yên tâm về vật tư, về độ an toàn, cũng như về tay nghề kỹ thuật của đội ngũ thực hiện dịch vụ”.

Thời gian tới, để nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ, PC Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục mở rộng thêm các loại hình dịch vụ điện lực.

Bên cạnh đó, công ty cũng tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn cũng như tay nghề của đội ngũ thực hiện dịch vụ. Đồng thời, PC Vĩnh Phúc sẽ thường xuyên tổ chức hoạt động tri ân khách hàng.

Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp, đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ điện do đơn vị cung cấp và đáp ứng yêu cầu của khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh và hoàn thiện hơn nữa chất lượng cũng như đa dạng các dịch vụ để hoàn thành các chỉ tiêu được giao, hướng tới mục tiêu lớn nhất là cung cấp điện an toàn, ổn định, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cũng như tạo thêm thu nhập chính đáng cho người lao động.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.