PC Vĩnh Phúc nâng cao chất lượng dịch vụ điện mùa nắng nóng

PC Vĩnh Phúc hướng dẫn khách hàng cách tra cứu dữ liệu về chỉ số công tơ
PC Vĩnh Phúc hướng dẫn khách hàng cách tra cứu dữ liệu về chỉ số công tơ
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Theo đó, định kỳ hằng năm các đơn vị thực hiện rà soát, thống kê số lượng các phương tiện đo xa đến thời hạn kiểm định, chuẩn bị vật tư dự phòng, triển khai thực hiện đảm bảo đúng tiến độ và chu kỳ kiểm định định kỳ.

PC Vĩnh Phúc tiếp nhận kịp thời các thông tin, phản hồi của khách hàng và tránh tình trạng quá tải vào mùa cao điểm nắng nóng, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được giải quyết nhanh, tại phòng giao dịch khách hàng, nhân viên tư vấn và trực vận hành được luôn được đảm bảo về nhân lực. Việc kiểm tra, xử lý kiến nghị của khách hàng luôn luôn trên tinh thần cầu thị, phối hợp, thỏa đáng. Các yêu cầu sau khi được tiếp nhận đều có sự kiểm soát chặt chẽ về thời gian, quy trình xử lý. Với những trường hợp hoá đơn tiền điện tăng cao, Công ty đã chỉ đạo các đơn vị điện lực tăng cường kiểm tra, phúc tra chỉ số công tơ đối với các khách hàng có sản lượng điện tăng đột biến so với tháng liền kề, sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ cùng khách hàng xác định nguyên nhân.

PV Vĩnh Phúc kiểm tra kịp thời những kiến nghị của khách hàng

PV Vĩnh Phúc kiểm tra kịp thời những kiến nghị của khách hàng

Nhằm giúp khách hàng chủ động kiểm soát và điều chỉnh việc sử dụng điện một cách hợp lý và tiết kiệm, PC Vĩnh Phúc đẩy mạnh hướng dẫn khách hàng cách thức tra cứu dữ liệu về chỉ số công tơ, điện năng tiêu thụ các tháng trước, để tra cứu nhanh chóng hoá đơn tiền điện, lịch sử thanh toán, lịch cắt điện theo kế hoạch cũng như các dịch vụ, công cụ hỗ trợ khác của ngành Điện qua website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ http://cskh.npc.com.vn; qua ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNNPC trên điện thoại thông minh. Cùng với đó, hướng dẫn khách hàng sử dụng công cụ ước tính điện năng tiêu thụ tại địa chỉ website: https://uoctinhdiennang.evn.com.vn. Thông qua công cụ tính toán này, khách hàng có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình và nhanh chóng phát hiện những bất thường trong quá trình sử dụng điện.

Xác định việc sử dụng điện hợp lý và tiết kiệm là một trong những giải pháp hàng đầu trong việc đảm bảo vận hành hệ thống điện cũng như tiết kiệm chi phí cho khách hàng, PC Vĩnh Phúc tiếp tục duy trì việc tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo khách hàng lợi ích của việc thực hiện tiết kiệm điện, các biện pháp hữu hiệu nhằm tiết kiệm và sử dụng điện hiệu quả. PC Vĩnh Phúc cũng đã tăng cường phối hợp với ban ngành đoàn thể trong việc triển khai chương trình tiết kiệm điện, các giải pháp tiết kiệm điện trong gia đình mùa nắng nóng; tư vấn cho các doanh nghiệp sản xuất, cân đối bố trí lịch sản xuất hợp lý để tiết kiệm chi phí, sử dụng các thiết bị sản xuất tiết kiệm năng lượng, thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ thiết bị điện…

PC Vĩnh Phúc đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc làm việc với khách hàng, đặc biệt những doanh nghiệp có lượng điện năng tiêu thụ lớn về công tác dự báo, quản lý phụ tải; triển khai chương trình điều tiết phụ tải điện DR với các khách hàng lớn. Bên cạnh đó, ngày 24/4/2024, PC Vĩnh Phúc sẽ tổ chức họp với khách hàng lớn về công tác cung ứng điện vào mùa nắng nóng 2024 để chia sẻ tới khách hàng những khó khăn về cung ứng điện trong thời gian tới và kêu gọi sự chung tay của khách hàng trong việc sử dụng điện hiệu quả.

Với nhiều giải pháp đồng bộ và có tính kịp thời mà đơn vị đang tích cực triển khai cùng với việc khai thác triệt để các ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, PC Vĩnh Phúc luôn không ngừng nỗ lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng điện của khách hàng, qua đó trở thành cầu nối, gắn bó mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và PC Vĩnh Phúc nói riêng cũng như ngành Điện nói chung.

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.