PC Quảng Ngãi triển khai các hoạt động tháng Tri ân khách hàng tại cơ sở

PC Quảng Ngãi triển khai các hoạt động tri ân khách hàng.
PC Quảng Ngãi triển khai các hoạt động tri ân khách hàng.
(PLVN) - Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng tháng 12/2020 với chủ đề “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”, các Điện lực trực thuộc PC Quảng Ngãi đã tổ chức sửa chữa hệ thống điện và tư vấn an toàn điện tại một số trường học; đồng thời sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ dân thuộc diện gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, tại huyện Trà Bồng, đoàn viên thanh niên Điện lực Trà Bồng đã thực hiện thay thế bóng đèn, quạt điện tại 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 5, xã Trà Thủy; tặng 25 xuất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19; tặng 50 tập vở và 10 quạt điện cho Trường Dân tộc bán trú Tiểu học & THCS Trà Lâm; tặng 10 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trường THPT huyện Trà Bồng.

Tại Điện lực Bình Sơn đã thực hiện hỗ trợ thay thế miễn phí hệ thống điện trong nhà 10 hộ dân sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Bình Long, Bình Mỹ, Bình Minh, Bình Khương, Bình An - huyện Bình Sơn (vật tư gồm 20 bóng đèn, 50 mét dây nhôm vặn xoắn, 20 bảng điện, 100 mét dây đồng và các phụ kiện đi kèm thực hiện giảm 30% nhân công lắp đặt sau công tơ cho tất cả khách hàng đăng ký cấp điện mới trong tháng 11 và 12/2020.

Kế hoạch ngày 25/11/2020 Lãnh đạo Điện lực đã thăm hỏi tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo học giỏi. Ngày 28/11/2020 thực hiện lắp đặt hệ thống đèn đường để phục vụ chiếu sang đường quê tại xã Bình An, huyện Bình Sơn.

PC Quảng Ngãi tặng quà cho học sinh tiểu học...
 PC Quảng Ngãi tặng quà cho học sinh tiểu học...

Tại Điện lực Đức Phổ đã thực hiện hỗ trợ thay thế miễn phí hệ thống điện trong nhà 10 hộ dân sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Phổ Châu, Phổ Thuận, phường Phổ Minh, phường Phổ Văn – thị xã Đức Phổ (vật tư gồm 10 bóng đèn led tuýp T8 0,6m, 10 bóng led tuýp T8 1,2 mét, 10 bóng led BULD 20W, 10 ổ cắm và các phục kiện đi kèm, thực hiện giảm 30% nhân công lắp đặt sau công tơ cho tất cả khách hàng đăng ký cấp điện mới trong tháng 11 và 12/2020.

Thực hiện chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid -19”, Điện lực đã đến thăm và tặng quà cho 25 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phổ Thuận, phường Phổ Văn, phường Phổ Minh và phường Nguyễn Nghiêm. Ngoài ra, Điện lực cũng đã đến thăm và tặng quà cho 10 trường hợp học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn.

Tại Điện lực Ba Tơ đã vệ sinh không cắt điện miễn phí cho 05 khách hàng là Công ty TNHH lâm sản Khánh Duy Ba Tơ, Công ty TNHH nguyên liệu giấy Thượng Hải, Công ty TNHH Hoàng Lâm Phú, Chi nhánh công ty TNHH Hoàng Phú Sơn, Công ty cổ phần Pha Đin; Hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, tư vấn sử dụng điện an toàn cho 10 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ba Ngạc (20 bóng đèn, 10 bảng điện, 10 CB, 200 mét dây điện…); Tặng 10 quạt treo tường cho Trường THCS Ba Vì; Tặng 50 suất quà (sách vở, cặp…) cho 50 em học sinh tại Trường TH & THCS Ba Ngạc; Tặng quà cho học sinh nghèo học giỏi, với 10 suất quà cho 10 em học sinh tại Trường THCS Ba Vì; Tặng 25 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do giãn cách xã hội tại xã Ba Động (phát quà tại Hội trường UBND xã Ba Động).

Tại Điện lực Lý Sơn đã đến thăm hỏi, tặng quà 25 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do giãn cách xã hội. Tặng 10 xuất quà cho học sinh nghèo học giỏi tại trường THCS An Hải và THCS An Vĩnh. Hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, tư vấn sử dụng điện an toàn cho 10 hộ gia đình diện Thương binh Liệt sĩ, hộ nghèo với khối lượng: Thay mới 16 bóng đèn tròn LED BULB 20W, 8 bảng điện trọn bộ và ATM, 150 mét dây điện cáp đồng 2x1.5 mm2 kèm theo ống nhựa ruột gà.

và thăm hỏi, tăng quà cho các gia đình có hoàn ảnh khó khăn
 và thăm hỏi, tăng quà cho các gia đình có hoàn ảnh khó khăn

Điện lực Nghĩa Hành đã thực hiện hỗ trợ thay thế miễn phí hệ thống điện trong nhà 10 hộ dân sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn tại Thôn Ruộng Vỡ – xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành (vật tư gồm 10 bóng đèn led tuýp T8 0,6m, 08 bóng led tuýp T8 1,2 mét, 10 ổ cắm, 10 Chuôi đèn vặn xoắn, 10 cái Áp-tô-mát 1 pha 2 cực 40A, Bảng điện trọn bộ 12x15 (2 công tắc+1 ổ cắm)); Cáp đồng bọc 0,6kV MV 2x1,5 mm2: 50m; Cáp đồng bọc 0,6kV MV 2x2,5 mm2: 60m và các phục kiện đi kèm), thực hiện giảm 30% nhân công lắp đặt sau công tơ cho tất cả khách hàng đăng ký cấp điện mới trong tháng 9, 10 và 11/2020: 67 KH, với tổng số tiền nhân công giảm: 3.411.000 đồng.

Thực hiện chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid -19”, Điện lực đã đến thăm và tặng quà cho 25 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Xã Long Mai - ML: 05 phần quà/05 hộ gia đình, Xã Long Hiệp- ML: 05 phần quà/05 hộ gia đình, Xã Hành Tín Tây - NH: 07 phần quà/07 hộ gia đình, Xã Hành Tín Đông - NH: 08 phần quà/08 hộ gia đình. Điện lực cũng đã đến thăm và tặng quà cho 10 trường hợp học sinh nghèo học giỏi tại Trường THCS Hành Dũng - thuộc chương trình “An sinh xã hội”; Thực hiện chương trình “Cùng em đến trường” tại Trường Tiểu học Hành Thịnh: Tặng 10 quạt treo tường, sửa chữa các thiết bị điện trong trường và Tặng vở cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Điện lực Sơn Hà đã thực hiện chương trình Thắp sáng niềm tin sửa chữa, thay mới đường dây 140m đường dây sau công tơ, đèn LED, kiểm tra hệ thống điện, sửa chữa và hướng dẫn sử dụng điện an toàn cho 10 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại xã Sơn Trung; Kéo mới 360 mét dây cáp điện, lắp đặt 10 trụ điện, bóng đèn led tiết kiệm điện và một số vật tư khác tại thôn Tà Cơm, xã Sơn Thủy và hơn 50 hộ dân tại đây đã được hưởng lợi trong việc di chuyển dễ dàng, thuận tiện, giảm thiểu rủi ro tai nạn vào ban đêm; Tặng 25 suất quà gồm: Dầu ăn, phở… cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách tại thị trấn Di lăng, xã Sơn Trung; Tặng 10 suất quà gồm: Ba lô, sách vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại Trường Trung học phổ thông Sơn Hà; Trao 60 suất quà gồm sách vở và 08 quạt treo tường đồng thời sửa chữa lại hệ thống điện của Trường Tiều học & Trung học cơ sở Sơn Nham.

Điện lực Mộ Đức đã thực hiện hỗ trợ thay thế miễn phí hệ thống điện trong nhà 10 hộ dân sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Đức Chánh, Đức Phong – huyện Mộ Đức (vật tư gồm 10 bóng đèn led tuýp T8 0,6m, 10 bóng led BULD 20W, 10 ổ cắm và các phục kiện đi kèm, thực hiện giảm 30% nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả khách hàng đăng ký cấp điện mới từ tháng 09 đến tháng 11/2020. Hỗ trợ vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cần cắt điện cho 02 khách hàng lớn. Thực hiện chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid -19”, Điện lực đã đến thăm và tặng quà cho 25 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đức Phong, Đức Phú, Đức Lân, Đức Chánh, Đức Nhuận, Đức Thắng, Đức Lợi. Ngoài ra, Điện lực cũng đã đến thăm và tặng quà cho 10 trường hợp học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn.

Đọc thêm

Vietjet đặt hàng mới 100 máy bay A320/ A321neo

Vietjet đặt hàng mới 100 máy bay A320/ A321neo
(PLVN) - Tại Triển lãm Hàng không quốc tế Paris Airshow 2025 (Lé Bourget), Hãng hàng không Vietjet và nhà sản xuất Airbus đã ký kết đơn đặt hàng 100 máy bay A321neo kèm 50 quyền chọn mua. Thỏa thuận có quy mô lớn này không chỉ góp phần thúc đẩy kim ngạch hợp tác kinh tế Việt Nam – Pháp – châu Âu mà còn đánh dấu bước tiến mới trên lộ trình trở thành tập đoàn hàng không đa quốc gia của Vietjet.

Petrovietnam đứng vị trí 11 trong bảng xếp hạng doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

Petrovietnam đứng vị trí 11 trong bảng xếp hạng doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(PLVN) - Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 (500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á) được công bố sáng 17/6 đã chính thức vinh danh Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) ở vị trí thứ 11 khu vực Đông Nam Á, đồng thời đứng Top 5 các doanh nghiệp năng lượng trong khu vực và là Top 1 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

EVNHCMC: Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ

Các đại biểu tham dự Đại hội.
(PLVN) -  Ngày 17/6, Đảng bộ Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030. Đây là sự kiện chính trị quan trọng nhằm tổng kết, đánh giá kết quả nhiệm kỳ 2020-2025 và đề ra phương hướng phát triển trong giai đoạn mới.

Hoàn thành cấp điện ổn định cho 142 điểm thi lớp 10 tại TP HCM

EVNHCMC đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện phục vụ tốt kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2025.
(PLVN) - Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở TP HCM vừa diễn ra thành công trong hai ngày 6 và 7/6/2025. Theo Sở GD&ĐT TP HCM, năm nay thành phố có 76.435 thí sinh đăng ký dự thi vào lớp 10 công lập và được bố trí tại 142 điểm thi. Hiện nay, đã có những tỉnh thành đầu tiên công bố điểm thi, điểm chuẩn lớp 10 năm 2025. Dự kiến trong nửa cuối tháng 6, hàng loạt địa phương sẽ công bố kết quả. Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) cũng đã hoàn thành nhiệm vụ cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho kỳ thi này.

Anh hùng Lao động Thái Hương được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc trong phát triển bền vững toàn cầu 2025

Anh hùng Lao động Thái Hương được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc trong phát triển bền vững toàn cầu 2025
(PLVN) -  Ngày 13/6/2025 vừa rồi, Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức lễ trao giải thường niên Global Brand Awards tại Dubai. Chỉ 3 trong tổng số 31 giải thưởng được vinh danh trên phạm vi toàn cầu, và một trong số đó được trao cho Anh hùng Lao động Thái Hương của Việt Nam, Nhà sáng lập Tập đoàn TH với danh hiệu “Nhà lãnh đạo xuất sắc trong Phát triển bền vững toàn cầu 2025”.

Gần 100% khách hàng sử dụng điện TP.HCM thanh toán không sử dụng tiền mặt

Nhân viên EVNHCMC hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện qua App EVNHCMC.
(PLVN) -  Theo Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), đến nay tỷ lệ khách hàng thanh toán điện tử, không sử dụng tiền mặt để thanh toán tiền điện trên địa bàn TP.HCM đạt 99,81% về khách hàng và tương ứng 99,70% giá trị doanh thu. Điều này cho thấy, khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM ưu tiên thực hiện các giao dịch không sử dụng tiền mặt đang chiếm ưu thế. Việc không sử dụng tiền mặt trong các giao dịch với ngành điện Thành phố đang có sự dịch chuyển nhanh chóng khi tỉ lệ thanh toán qua ví điện tử, Internet Banking, Mobile Banking, trích nợ tự động... đang chiếm ưu thế.

BEWACO đạt tổng doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng giai đoạn 2020-2025

Ban chấp hành Đảng bộ BEWACO nhiệm kỳ 2025 – 2030. Ảnh: Kim Ngân
(PLVN) - Ngày 16/6, thông qua kết quả bầu Ban chấp hành Đảng bộ BEWACO nhiệm kỳ 2025 – 2030, ông Trần Hùng làm Bí thư Đảng ủy và ông Trần Thanh Bình đảm nhiệm Phó Bí thư Đảng ủy. BEWACO phấn đấu nhiệm kỳ 2025-2030 đạt tổng doanh thu hơn 1.185 tỷ đồng.

Gần 100% khách hàng sử dụng điện TP.HCM thanh toán không sử dụng tiền mặt

Nhân viên EVNHCMC hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện qua App EVNHCMC.
(PLVN) - Theo Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), đến nay tỷ lệ khách hàng thanh toán điện tử, không sử dụng tiền mặt để thanh toán tiền điện trên địa bàn TP.HCM đạt 99,81% về khách hàng và tương ứng 99,70% giá trị doanh thu. Điều này cho thấy, khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM ưu tiên thực hiện các giao dịch không sử dụng tiền mặt đang chiếm ưu thế. Việc không sử dụng tiền mặt trong các giao dịch với ngành điện Thành phố đang có sự dịch chuyển nhanh chóng khi tỉ lệ thanh toán qua ví điện tử, Internet Banking, Mobile Banking, trích nợ tự động... đang chiếm ưu thế.

Vietjet đặt mua thêm 40 động cơ Trent 7000 từ Rolls-Royce, tăng cường đội bay thân rộng Airbus A330neo

Vietjet đặt mua thêm 40 động cơ Trent 7000 từ Rolls-Royce, tăng cường đội bay thân rộng Airbus A330neo
(PLVN) - Vietjet và Rolls-Royce vừa chính thức ký kết đơn hàng bổ sung 40 động cơ Trent 7000 để vận hành 20 máy bay thân rộng Airbus A330neo, nâng tổng số động cơ loại này mà Vietjet đã đặt mua lên 80 chiếc. Đơn hàng mới nối tiếp hợp đồng đã ký tại Triển lãm Hàng không Singapore 2024 và được Airbus công bố vào tháng 5 vừa qua.

ABBANK Tri ân khách hàng và Cộng đồng nhân kỷ niệm 32 năm thành lập

ABBANK Tri ân khách hàng và Cộng đồng nhân kỷ niệm 32 năm thành lập
(PLVN) -  Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập (13/5/1993 – 13/5/2025), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, trao tặng khu vui chơi tại Bệnh viện Nhi Hà Nội cùng nhiều món quà tinh thần ý nghĩa gửi đến khách hàng, cộng đồng và cán bộ nhân viên (CBNV).

ROX Group: 29 năm Đẹp – Chất, sẵn sàng cho tuổi 30 bứt phá

ROX Group: 29 năm Đẹp – Chất, sẵn sàng cho tuổi 30 bứt phá
(PLVN) -  Tối 15/6, Gala “Đẹp và Chất" đã đưa cán bộ nhân viên ROX Group và khách mời đi qua hành trình đầy cảm xúc từ những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa ROXMei 2025, thời khắc ý nghĩa khởi đầu cho hành trình 30 năm thuận ích đến những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc.