PC Quảng Ngãi: Mỗi CBCNV là cầu nối giữa ngành điện và khách hàng

Mỗi CBNV là cầu nối giữa ngành điện và khách hàng
Mỗi CBNV là cầu nối giữa ngành điện và khách hàng
(PLVN) - Trong nhiều năm gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế xã hội, PC Quảng Ngãi đang từng bước thay đổi cơ chế, xây dựng hình ảnh thân thiện hơn trong mắt khách hàng. Lắng nghe khách hàng nhiều hơn, phục vụ tốt hơn là những gì người dân ghi nhận về CBCNV PC Quảng Ngãi thời gian qua. PC Quảng Ngãi luôn quan niệm mỗi CBCNV phải là một “cầu nối” giữa  ngành điện với khách hàng, nói và làm sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng, quý mến... 

Từ lực lượng lao động trực tiếp

Nhận được thông tin hệ thống điện của các khách hàng tại hẻm 42 Nguyễn Du, Thành phố Quảng Ngãi bị chập nhảy cầu dao liên tục, anh Phan Minh Trí và anh Lê Nguyên Bảo - Công nhân Điện lực Thành phố Quảng Ngãi nhanh chóng rời phòng trực thao tác di chuyển đến nhà các khách hàng. Đến nơi, sau khi nắm thông tin từ khách hàng, anh Bảo đã nhanh chóng leo lên trụ điện để tìm nguyên nhân.

Công nhân điện lực thành phố làm việc với khách hàng
 Công nhân điện lực thành phố làm việc với khách hàng 

Chưa đầy 3 phút sau, vị trí mô – ve khiến hệ thống điện của các gia đình trong xóm mất ổn định đã được phát hiện. Và chỉ sau 10 phút, anh Bảo và anh Trí đã xử lý xong cho khách hàng, trả lại hệ thống điện an toàn. Khách hàng Tống Phước Hưng nhận xét: “Đúng là nhanh như điện, quá yên tâm!”

Khi nhà mất điện, Anh Lê Diệp Lai ở địa chỉ 38 Trần Kiên – Thành phố Quảng Ngãi gọi điện đến tổng đài 19001909 thông báo thì chỉ sau 30 phút, Điện lực Thành phố đã có mặt kiểm tra, xử lý. Anh Lai đánh giá: “Nhà mình có người lớn tuổi nên không có điện rất bất tiện. Các anh sửa điện xong còn giúp kiểm tra thêm hệ thống điện trong gia đình, tư vấn cho mình rất cụ thể. Còn gì hài lòng hơn nữa đây!”

Đến lực lượng lao động gián tiếp

Vì tình chất công việc thường xuyên gặp gỡ khách hàng, giải quyết các yêu cầu khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh điện, dịch vụ điện và chất lượng điện, mỗi CBCNV phòng giao dịch khách hàng PC Quảng Ngãi luôn trang bị các kiến thức và kỹ năng phù hợp trong giao tiếp khách hàng. Đây là tiêu chí đánh giá sự đáp ứng của ngành điện đối với những mong đợi của khách hàng trong các dịch vụ điện.

Chị Lê Thị Thu Hà nhân viên Phòng Kinh doanh, Điện lực Nghĩa Hành đã có hơn 10 năm công tác trong ngành điện ở lĩnh vực giao tiếp khách hàng. Trung bình một ngày, chị tiếp xúc với khoảng 20 khách hàng và mỗi khách hàng lại có những yêu cầu cần giải quyết khác nhau.

Chị Hà quan niệm: “Mình coi khách hàng như người nhà. Khi tiếp xúc, đầu tiên mình phải lắng nghe yêu cầu của khách hàng, nắm bắt được tâm lý khách hàng, từ đó nhẹ nhàng giải thích, hỗ trợ khách hàng hết khả năng, không để khách hàng rời điện lực mà vấn đề chưa được giải quyết, không hài lòng với nhân viên ngành điện. Nếu có vấn đề gì vượt ra ngoài khả năng xử lý thì báo cáo lên cấp trên để giải quyết một cách thỏa đáng nhất cho khách hàng”.

Nhân viên điện lực Nghĩa Hành hướng dân khách hàng các thủ tục
Nhân viên điện lực Nghĩa Hành hướng dân khách hàng các thủ tục 

Khách hàng Võ Duy Loan ở Thôn Tình Phú Nam, xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành đến quầy giao dịch của Điện lực Nghĩa Hành để đăng ký thanh toán tiền điện bằng hình thức trích nợ tự động qua tài khoàn ngân hàng.

Anh Loan chia sẻ: "Lần nào cũng tận tình như lần nào. Hôm trước, tôi có đến Điện lực nộp hồ sơ, chưa đầy 1 tiếng sau đã có nhân viên của Điện lực xuống khảo sát để lắp đặt công tơ. Nhân viên hướng dẫn rất cụ thể và giải quyết yêu cầu của tôi rất nhanh”. 

Còn khách hàng Lê Thị Tuyết ở Thôn Hiệp Phổ Bắc, xã Hành Trung, huyện Nghĩa nhận xét: “Các chị nhân viên ở đây lúc nào cũng vui vẻ, niềm nở. Những thắc mắc của mình đều được giải đáp rất cặn kẽ, mà còn không phải chờ đợi lâu”.

Sự nhìn nhận, đánh giá của khách hàng chính là động lực để PC Quảng Ngãi tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Mỗi CBCNV PC Quảng Ngãi dù là ai, làm ở vị trí nào đều mang một tinh thần tận tâm với công việc, tận tụy với khách hàng, hợp tác bình đẳng với đối tác và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
(PLVN) -  Năm 2011, Bamboo Capital (HoSE: BCG) bắt đầu hành trình với một khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy hứa hẹn, để rồi sau 13 năm, vươn mình thành một tập đoàn đa ngành mạnh mẽ. Lấy triết lý phát triển bền vững làm kim chỉ nam, Tập đoàn Bamboo Capital không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng, đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.