PC Quảng Ngãi: Mỗi CBCNV là cầu nối giữa ngành điện và khách hàng

Mỗi CBNV là cầu nối giữa ngành điện và khách hàng
Mỗi CBNV là cầu nối giữa ngành điện và khách hàng
(PLVN) - Trong nhiều năm gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế xã hội, PC Quảng Ngãi đang từng bước thay đổi cơ chế, xây dựng hình ảnh thân thiện hơn trong mắt khách hàng. Lắng nghe khách hàng nhiều hơn, phục vụ tốt hơn là những gì người dân ghi nhận về CBCNV PC Quảng Ngãi thời gian qua. PC Quảng Ngãi luôn quan niệm mỗi CBCNV phải là một “cầu nối” giữa  ngành điện với khách hàng, nói và làm sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng, quý mến... 

Từ lực lượng lao động trực tiếp

Nhận được thông tin hệ thống điện của các khách hàng tại hẻm 42 Nguyễn Du, Thành phố Quảng Ngãi bị chập nhảy cầu dao liên tục, anh Phan Minh Trí và anh Lê Nguyên Bảo - Công nhân Điện lực Thành phố Quảng Ngãi nhanh chóng rời phòng trực thao tác di chuyển đến nhà các khách hàng. Đến nơi, sau khi nắm thông tin từ khách hàng, anh Bảo đã nhanh chóng leo lên trụ điện để tìm nguyên nhân.

Công nhân điện lực thành phố làm việc với khách hàng
 Công nhân điện lực thành phố làm việc với khách hàng 

Chưa đầy 3 phút sau, vị trí mô – ve khiến hệ thống điện của các gia đình trong xóm mất ổn định đã được phát hiện. Và chỉ sau 10 phút, anh Bảo và anh Trí đã xử lý xong cho khách hàng, trả lại hệ thống điện an toàn. Khách hàng Tống Phước Hưng nhận xét: “Đúng là nhanh như điện, quá yên tâm!”

Khi nhà mất điện, Anh Lê Diệp Lai ở địa chỉ 38 Trần Kiên – Thành phố Quảng Ngãi gọi điện đến tổng đài 19001909 thông báo thì chỉ sau 30 phút, Điện lực Thành phố đã có mặt kiểm tra, xử lý. Anh Lai đánh giá: “Nhà mình có người lớn tuổi nên không có điện rất bất tiện. Các anh sửa điện xong còn giúp kiểm tra thêm hệ thống điện trong gia đình, tư vấn cho mình rất cụ thể. Còn gì hài lòng hơn nữa đây!”

Đến lực lượng lao động gián tiếp

Vì tình chất công việc thường xuyên gặp gỡ khách hàng, giải quyết các yêu cầu khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh điện, dịch vụ điện và chất lượng điện, mỗi CBCNV phòng giao dịch khách hàng PC Quảng Ngãi luôn trang bị các kiến thức và kỹ năng phù hợp trong giao tiếp khách hàng. Đây là tiêu chí đánh giá sự đáp ứng của ngành điện đối với những mong đợi của khách hàng trong các dịch vụ điện.

Chị Lê Thị Thu Hà nhân viên Phòng Kinh doanh, Điện lực Nghĩa Hành đã có hơn 10 năm công tác trong ngành điện ở lĩnh vực giao tiếp khách hàng. Trung bình một ngày, chị tiếp xúc với khoảng 20 khách hàng và mỗi khách hàng lại có những yêu cầu cần giải quyết khác nhau.

Chị Hà quan niệm: “Mình coi khách hàng như người nhà. Khi tiếp xúc, đầu tiên mình phải lắng nghe yêu cầu của khách hàng, nắm bắt được tâm lý khách hàng, từ đó nhẹ nhàng giải thích, hỗ trợ khách hàng hết khả năng, không để khách hàng rời điện lực mà vấn đề chưa được giải quyết, không hài lòng với nhân viên ngành điện. Nếu có vấn đề gì vượt ra ngoài khả năng xử lý thì báo cáo lên cấp trên để giải quyết một cách thỏa đáng nhất cho khách hàng”.

Nhân viên điện lực Nghĩa Hành hướng dân khách hàng các thủ tục
Nhân viên điện lực Nghĩa Hành hướng dân khách hàng các thủ tục 

Khách hàng Võ Duy Loan ở Thôn Tình Phú Nam, xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành đến quầy giao dịch của Điện lực Nghĩa Hành để đăng ký thanh toán tiền điện bằng hình thức trích nợ tự động qua tài khoàn ngân hàng.

Anh Loan chia sẻ: "Lần nào cũng tận tình như lần nào. Hôm trước, tôi có đến Điện lực nộp hồ sơ, chưa đầy 1 tiếng sau đã có nhân viên của Điện lực xuống khảo sát để lắp đặt công tơ. Nhân viên hướng dẫn rất cụ thể và giải quyết yêu cầu của tôi rất nhanh”. 

Còn khách hàng Lê Thị Tuyết ở Thôn Hiệp Phổ Bắc, xã Hành Trung, huyện Nghĩa nhận xét: “Các chị nhân viên ở đây lúc nào cũng vui vẻ, niềm nở. Những thắc mắc của mình đều được giải đáp rất cặn kẽ, mà còn không phải chờ đợi lâu”.

Sự nhìn nhận, đánh giá của khách hàng chính là động lực để PC Quảng Ngãi tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Mỗi CBCNV PC Quảng Ngãi dù là ai, làm ở vị trí nào đều mang một tinh thần tận tâm với công việc, tận tụy với khách hàng, hợp tác bình đẳng với đối tác và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Đọc thêm

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) (26/04/1957 - 26/04/2024), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình Ngày vàng siêu ưu đãi, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm duy nhất trong ngày 26/04/2024. Đây là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thanh toán nhanh, nhận ngay cơ hội trúng lớn với FE CREDIT

Thanh toán nhanh, nhận ngay cơ hội trúng lớn với FE CREDIT
(PLVN) - Từ 15/4 đến hết ngày 14/7/2024, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC ) triển khai chương trình “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay - Vui hè may mắn” v ới nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Honda Vision, vàng SJC và hàng trăm voucher quà tặng với tổng giá trị giải thưởng hơn 400 triệu đồng.