PC Quảng Ngãi đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu EVN

PC Quảng Ngãi đảm bảo nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu EVN.
PC Quảng Ngãi đảm bảo nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu EVN.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Tại PC Quảng Ngãi, công tác bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu đang được các cấp Lãnh đạo quan tâm chú trọng hơn bao giờ hết, đồng thời còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu của ngành.

Trong quá trình xây dựng thương hiệu ngày nay, ngành Điện luôn đối mặt với nhiều khó khăn có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu như vấn đề quyền sở hữu trí tuệ, mạo danh thương hiệu, khủng hoảng truyền thông và các sự cố khác về thương hiệu... Vì vậy, tại PC Quảng Ngãi, công tác bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu đang được các cấp Lãnh đạo quan tâm chú trọng hơn bao giờ hết, đồng thời còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu của ngành.

Việc cập nhật và đồng bộ nhãn hiệu luôn được PC Quảng Ngãi triển khai thực hiện nhanh chóng và kịp thời. Từ ngày 19/5/2021, khi Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN được Hội đồng thành viên EVN thông qua tại Nghị quyết số 230/NQ-HĐTV và ngày 28/5/2021, EVN tổ chức hội nghị trực tuyến giới thiệu Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu của EVN do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì, PC Quảng Ngãi đã nhanh chóng kí Hợp đồng thay đổi các logo nhãn hiệu và thương hiệu EVN trên các đồng phục bảo hộ lao động với số lượng mới là 854 bộ cho các lực lượng công nhân trực tiếp, Đội hotline và công nhân lái xe,… Dự kiến ngày hoàn thành và bàn giao trang phục mới là ngày 30/6/2021. Còn về phần đồng phục khối văn phòng, PC Quảng Ngãi cũng đang triển khai cho thực hiện thay đổi dần theo đúng hướng dẫn tại Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu.

Ngoài việc tuân thủ theo đúng Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN, PC Quảng Ngãi còn áp dụng tuân thủ theo Hướng dẫn ứng dụng nhãn hiệu của EVNCPC. Với số lượng áp dụng tuân thủ hoàn toàn theo EVNCPC là 24/24 nhãn hiệu, đạt 100%, trong đó, áp dụng nhãn hiệu dành cho các loại xe là 06/07 nhãn hiệu, ứng dụng văn phòng là 14/18 nhãn hiệu, ứng dụng truyền thông là 02/03 nhãn hiệu, ứng dụng phương tiện cá nhân là 02/02 nhãn hiệu. Từ các nhãn hiệu nhỏ và đơn giản như trong danh thiếp, bì thư đến các nhãn hiệu có kích thước lớn như bảng hiệu, phông nền, PC Quảng Ngãi đều lấy trong các tập tin thiết kế nhãn hiệu của CPC. Các thông số màu sắc, phông chữ và khoảng cách đều có độ chính xác đến 100%, đảm bảo đúng cấu trúc, khoảng cách an toàn, tính thẩm mỹ cao và khả năng nhận biết tốt nhất cho khách hàng sử dụng điện.

Ông Lê Việt Hùng – Chánh Văn Phòng PC Quảng Ngãi cho biết: “Văn phòng Công ty là nơi sử dụng chủ yếu các nhãn hiệu của EVN và EVNCPC, đặc biệt là trong các cuộc họp, hội nghị, các biển tên, phông nền. Chúng tôi luôn tuân thủ thực hiện theo đúng nhãn hiệu do EVN và EVNCPC đưa ra, đảm bảo việc xây dựng và đưa thương hiệu của ngành điện đến khách hàng một cách tốt nhất.”

Về phần thương hiệu EVN đặc trưng với câu khẩu hiệu “EVN - Thắp sáng niềm tin”, PC Quảng Ngãi sử dụng thống nhất thiết kế quy định tại Hồ sơ hệ thống Nhãn hiệu EVN tại các điểm giao dịch khách hàng của các Điện lực trực thuộc theo chương trình thiết lập phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu của EVNCPC và tại trụ sở Công ty. Số lượng thực hiện là 11/11 Điện lực trực thuộc có Phòng và các điểm giao dịch khách hàng, kể cả các Điện lực ở vùng sâu, vùng xa, miền núi, hải đảo.

Khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin” thống nhất thiết kế theo quy định.

Khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin” thống nhất thiết kế theo quy định.

PC Quảng Ngãi vẫn luôn chú trọng gìn giữ uy tín, nâng cao sức mạnh nhãn hiệu gắn với việc phát triển và nâng cao giá trị thương hiệu EVN, đưa thương hiệu EVN đến từng khách hàng dù là ở nơi xa xôi cách trở đúng như khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin”, đặc biệt là trong trường hợp có mạo danh thương hiệu. Vừa qua, khi có tổ chức cá nhân mạo danh thương hiệu EVN để cho vay vốn, tín chấp, PC Quảng Ngãi đã thông báo rộng rãi đến tất cả đơn vị trực thuộc để thông báo cho các khách hàng về việc mạo danh này, tránh trường hợp khách hàng bị lừa đảo gây mất uy tín thương hiệu EVN.

Để có một thương hiệu có uy tín trên thị trường đầy khốc liệt hiện nay, và có thể gây ấn tượng sâu trong tâm trí khách hàng, doanh nghiệp cần phải đầu tư thời gian và tài chính, phải xây dựng và thực thi các hoạt động bảo vệ thương hiệu chiến lược. Chính vì vậy, việc bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu luôn được xem là một nội dung quan trọng trong chiến lược kinh doanh quảng bá tuyên truyền của cả ngành điện. Trong tương lai, PC Quảng Ngãi vẫn sẽ duy trì tuân thủ đúng các nhãn hiệu EVN và EVNCPC đưa ra, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu, thương hiệu của ngành điện, đồng thời triển khai đưa nhãn hiệu và thương hiệu của ngành đến gần khách hàng hơn, tránh để xảy ra trường hợp kẻ xấu mạo danh thương hiệu EVN và EVNCPC thực hiện các hoạt động trái pháp luật, gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của ngành.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.