PC Quảng Ngãi đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu EVN

PC Quảng Ngãi đảm bảo nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu EVN.
PC Quảng Ngãi đảm bảo nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu EVN.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Tại PC Quảng Ngãi, công tác bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu đang được các cấp Lãnh đạo quan tâm chú trọng hơn bao giờ hết, đồng thời còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu của ngành.

Trong quá trình xây dựng thương hiệu ngày nay, ngành Điện luôn đối mặt với nhiều khó khăn có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu như vấn đề quyền sở hữu trí tuệ, mạo danh thương hiệu, khủng hoảng truyền thông và các sự cố khác về thương hiệu... Vì vậy, tại PC Quảng Ngãi, công tác bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu đang được các cấp Lãnh đạo quan tâm chú trọng hơn bao giờ hết, đồng thời còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu của ngành.

Việc cập nhật và đồng bộ nhãn hiệu luôn được PC Quảng Ngãi triển khai thực hiện nhanh chóng và kịp thời. Từ ngày 19/5/2021, khi Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN được Hội đồng thành viên EVN thông qua tại Nghị quyết số 230/NQ-HĐTV và ngày 28/5/2021, EVN tổ chức hội nghị trực tuyến giới thiệu Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu của EVN do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì, PC Quảng Ngãi đã nhanh chóng kí Hợp đồng thay đổi các logo nhãn hiệu và thương hiệu EVN trên các đồng phục bảo hộ lao động với số lượng mới là 854 bộ cho các lực lượng công nhân trực tiếp, Đội hotline và công nhân lái xe,… Dự kiến ngày hoàn thành và bàn giao trang phục mới là ngày 30/6/2021. Còn về phần đồng phục khối văn phòng, PC Quảng Ngãi cũng đang triển khai cho thực hiện thay đổi dần theo đúng hướng dẫn tại Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu.

Ngoài việc tuân thủ theo đúng Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN, PC Quảng Ngãi còn áp dụng tuân thủ theo Hướng dẫn ứng dụng nhãn hiệu của EVNCPC. Với số lượng áp dụng tuân thủ hoàn toàn theo EVNCPC là 24/24 nhãn hiệu, đạt 100%, trong đó, áp dụng nhãn hiệu dành cho các loại xe là 06/07 nhãn hiệu, ứng dụng văn phòng là 14/18 nhãn hiệu, ứng dụng truyền thông là 02/03 nhãn hiệu, ứng dụng phương tiện cá nhân là 02/02 nhãn hiệu. Từ các nhãn hiệu nhỏ và đơn giản như trong danh thiếp, bì thư đến các nhãn hiệu có kích thước lớn như bảng hiệu, phông nền, PC Quảng Ngãi đều lấy trong các tập tin thiết kế nhãn hiệu của CPC. Các thông số màu sắc, phông chữ và khoảng cách đều có độ chính xác đến 100%, đảm bảo đúng cấu trúc, khoảng cách an toàn, tính thẩm mỹ cao và khả năng nhận biết tốt nhất cho khách hàng sử dụng điện.

Ông Lê Việt Hùng – Chánh Văn Phòng PC Quảng Ngãi cho biết: “Văn phòng Công ty là nơi sử dụng chủ yếu các nhãn hiệu của EVN và EVNCPC, đặc biệt là trong các cuộc họp, hội nghị, các biển tên, phông nền. Chúng tôi luôn tuân thủ thực hiện theo đúng nhãn hiệu do EVN và EVNCPC đưa ra, đảm bảo việc xây dựng và đưa thương hiệu của ngành điện đến khách hàng một cách tốt nhất.”

Về phần thương hiệu EVN đặc trưng với câu khẩu hiệu “EVN - Thắp sáng niềm tin”, PC Quảng Ngãi sử dụng thống nhất thiết kế quy định tại Hồ sơ hệ thống Nhãn hiệu EVN tại các điểm giao dịch khách hàng của các Điện lực trực thuộc theo chương trình thiết lập phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu của EVNCPC và tại trụ sở Công ty. Số lượng thực hiện là 11/11 Điện lực trực thuộc có Phòng và các điểm giao dịch khách hàng, kể cả các Điện lực ở vùng sâu, vùng xa, miền núi, hải đảo.

Khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin” thống nhất thiết kế theo quy định.

Khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin” thống nhất thiết kế theo quy định.

PC Quảng Ngãi vẫn luôn chú trọng gìn giữ uy tín, nâng cao sức mạnh nhãn hiệu gắn với việc phát triển và nâng cao giá trị thương hiệu EVN, đưa thương hiệu EVN đến từng khách hàng dù là ở nơi xa xôi cách trở đúng như khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin”, đặc biệt là trong trường hợp có mạo danh thương hiệu. Vừa qua, khi có tổ chức cá nhân mạo danh thương hiệu EVN để cho vay vốn, tín chấp, PC Quảng Ngãi đã thông báo rộng rãi đến tất cả đơn vị trực thuộc để thông báo cho các khách hàng về việc mạo danh này, tránh trường hợp khách hàng bị lừa đảo gây mất uy tín thương hiệu EVN.

Để có một thương hiệu có uy tín trên thị trường đầy khốc liệt hiện nay, và có thể gây ấn tượng sâu trong tâm trí khách hàng, doanh nghiệp cần phải đầu tư thời gian và tài chính, phải xây dựng và thực thi các hoạt động bảo vệ thương hiệu chiến lược. Chính vì vậy, việc bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu luôn được xem là một nội dung quan trọng trong chiến lược kinh doanh quảng bá tuyên truyền của cả ngành điện. Trong tương lai, PC Quảng Ngãi vẫn sẽ duy trì tuân thủ đúng các nhãn hiệu EVN và EVNCPC đưa ra, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu, thương hiệu của ngành điện, đồng thời triển khai đưa nhãn hiệu và thương hiệu của ngành đến gần khách hàng hơn, tránh để xảy ra trường hợp kẻ xấu mạo danh thương hiệu EVN và EVNCPC thực hiện các hoạt động trái pháp luật, gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của ngành.

Đọc thêm

MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tại sự kiện, Ban Tổ chức đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2024 cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp. MEDLATEC là đơn vị y tế đầu tiên có sản phẩm dịch vụ được công nhận trong giải thưởng lần này.
(PLVN) - Ngày 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.

10 năm PV GAS hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo

Lễ cắt băng khánh thành công trình Trường THCS Tân Tiến, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang do PV GAS tài trợ. (Ảnh: PV GAS)
(PLVN) - Trong giai đoạn 2013 - 2023, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội, trong đó có các chương trình hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo luôn được Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) quan tâm thực hiện.

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.