PC Quảng Ngãi đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu EVN

PC Quảng Ngãi đảm bảo nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu EVN.
PC Quảng Ngãi đảm bảo nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu EVN.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Tại PC Quảng Ngãi, công tác bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu đang được các cấp Lãnh đạo quan tâm chú trọng hơn bao giờ hết, đồng thời còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu của ngành.

Trong quá trình xây dựng thương hiệu ngày nay, ngành Điện luôn đối mặt với nhiều khó khăn có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu như vấn đề quyền sở hữu trí tuệ, mạo danh thương hiệu, khủng hoảng truyền thông và các sự cố khác về thương hiệu... Vì vậy, tại PC Quảng Ngãi, công tác bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu đang được các cấp Lãnh đạo quan tâm chú trọng hơn bao giờ hết, đồng thời còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu của ngành.

Việc cập nhật và đồng bộ nhãn hiệu luôn được PC Quảng Ngãi triển khai thực hiện nhanh chóng và kịp thời. Từ ngày 19/5/2021, khi Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN được Hội đồng thành viên EVN thông qua tại Nghị quyết số 230/NQ-HĐTV và ngày 28/5/2021, EVN tổ chức hội nghị trực tuyến giới thiệu Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu của EVN do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì, PC Quảng Ngãi đã nhanh chóng kí Hợp đồng thay đổi các logo nhãn hiệu và thương hiệu EVN trên các đồng phục bảo hộ lao động với số lượng mới là 854 bộ cho các lực lượng công nhân trực tiếp, Đội hotline và công nhân lái xe,… Dự kiến ngày hoàn thành và bàn giao trang phục mới là ngày 30/6/2021. Còn về phần đồng phục khối văn phòng, PC Quảng Ngãi cũng đang triển khai cho thực hiện thay đổi dần theo đúng hướng dẫn tại Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu.

Ngoài việc tuân thủ theo đúng Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN, PC Quảng Ngãi còn áp dụng tuân thủ theo Hướng dẫn ứng dụng nhãn hiệu của EVNCPC. Với số lượng áp dụng tuân thủ hoàn toàn theo EVNCPC là 24/24 nhãn hiệu, đạt 100%, trong đó, áp dụng nhãn hiệu dành cho các loại xe là 06/07 nhãn hiệu, ứng dụng văn phòng là 14/18 nhãn hiệu, ứng dụng truyền thông là 02/03 nhãn hiệu, ứng dụng phương tiện cá nhân là 02/02 nhãn hiệu. Từ các nhãn hiệu nhỏ và đơn giản như trong danh thiếp, bì thư đến các nhãn hiệu có kích thước lớn như bảng hiệu, phông nền, PC Quảng Ngãi đều lấy trong các tập tin thiết kế nhãn hiệu của CPC. Các thông số màu sắc, phông chữ và khoảng cách đều có độ chính xác đến 100%, đảm bảo đúng cấu trúc, khoảng cách an toàn, tính thẩm mỹ cao và khả năng nhận biết tốt nhất cho khách hàng sử dụng điện.

Ông Lê Việt Hùng – Chánh Văn Phòng PC Quảng Ngãi cho biết: “Văn phòng Công ty là nơi sử dụng chủ yếu các nhãn hiệu của EVN và EVNCPC, đặc biệt là trong các cuộc họp, hội nghị, các biển tên, phông nền. Chúng tôi luôn tuân thủ thực hiện theo đúng nhãn hiệu do EVN và EVNCPC đưa ra, đảm bảo việc xây dựng và đưa thương hiệu của ngành điện đến khách hàng một cách tốt nhất.”

Về phần thương hiệu EVN đặc trưng với câu khẩu hiệu “EVN - Thắp sáng niềm tin”, PC Quảng Ngãi sử dụng thống nhất thiết kế quy định tại Hồ sơ hệ thống Nhãn hiệu EVN tại các điểm giao dịch khách hàng của các Điện lực trực thuộc theo chương trình thiết lập phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu của EVNCPC và tại trụ sở Công ty. Số lượng thực hiện là 11/11 Điện lực trực thuộc có Phòng và các điểm giao dịch khách hàng, kể cả các Điện lực ở vùng sâu, vùng xa, miền núi, hải đảo.

Khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin” thống nhất thiết kế theo quy định.

Khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin” thống nhất thiết kế theo quy định.

PC Quảng Ngãi vẫn luôn chú trọng gìn giữ uy tín, nâng cao sức mạnh nhãn hiệu gắn với việc phát triển và nâng cao giá trị thương hiệu EVN, đưa thương hiệu EVN đến từng khách hàng dù là ở nơi xa xôi cách trở đúng như khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin”, đặc biệt là trong trường hợp có mạo danh thương hiệu. Vừa qua, khi có tổ chức cá nhân mạo danh thương hiệu EVN để cho vay vốn, tín chấp, PC Quảng Ngãi đã thông báo rộng rãi đến tất cả đơn vị trực thuộc để thông báo cho các khách hàng về việc mạo danh này, tránh trường hợp khách hàng bị lừa đảo gây mất uy tín thương hiệu EVN.

Để có một thương hiệu có uy tín trên thị trường đầy khốc liệt hiện nay, và có thể gây ấn tượng sâu trong tâm trí khách hàng, doanh nghiệp cần phải đầu tư thời gian và tài chính, phải xây dựng và thực thi các hoạt động bảo vệ thương hiệu chiến lược. Chính vì vậy, việc bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu luôn được xem là một nội dung quan trọng trong chiến lược kinh doanh quảng bá tuyên truyền của cả ngành điện. Trong tương lai, PC Quảng Ngãi vẫn sẽ duy trì tuân thủ đúng các nhãn hiệu EVN và EVNCPC đưa ra, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu, thương hiệu của ngành điện, đồng thời triển khai đưa nhãn hiệu và thương hiệu của ngành đến gần khách hàng hơn, tránh để xảy ra trường hợp kẻ xấu mạo danh thương hiệu EVN và EVNCPC thực hiện các hoạt động trái pháp luật, gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của ngành.

Tin cùng chuyên mục

Không tuân thủ phác đồ điều trị và bỏ qua việc xét nghiệm định kỳ, nam bệnh nhân tá hỏa phát hiện men gan cao gấp 34 lần (Ảnh minh họa - Nguồn: Internet)

Xét nghiệm tổng quát tại nhà: Lựa chọn tiện lợi hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe toàn diện

(PLVN) - Quá bận rộn, không có thời gian tới cơ sở y tế thăm khám ngay cả khi xuất hiện các triệu chứng, hay tâm lý sợ bệnh viện đã hình thành thói quen “tự làm bác sĩ” của nhiều người dân, nhưng lại gây ra những hậu quả đáng tiếc. Trước thực tế đó, dịch vụ xét nghiệm tổng quát tại nhà chính xác, tiện lợi, nhanh chóng trở thành công cụ hữu hiệu để theo dõi và chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi nhà.

Đọc thêm

BIDV ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn dành cho doanh nghiệp

BIDV ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn dành cho doanh nghiệp
(PLVN) - Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Với tinh thần tương thân tương ái và phát huy truyền thống hiến máu tình nguyện đầy cao đẹp, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Phường 11, Quận Phú Nhuận, tiếp tục triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Trụ sở chính, Số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình hiến máu nhân đạo thứ ba trong năm 2024 do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhằm chung tay cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động thiết thực và nhân văn cho cộng đồng.

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
(PLVN) -  Từ 01/01/2025, theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN và Thông tư 18/2024/TT-NHNN, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ
(PLVN) - Nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng và chia sẻ gánh nặng chi phí y tế với người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, người có công và những gia đình khó khăn, năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí tại các địa phương trong tỉnh.

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ
(PLVN) - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nền tảng giúp Công ty phát triển bền vững. Tại Nhiệt điện Cần Thơ, vai trò của Ban lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong việc thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, đồng chí Huỳnh Thanh Phong- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, người lãnh đạo gương mẫu là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo của tập thể CBCNV.

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

Kỷ niệm 6 năm đổi mới mảng thẻ, VIB dành tặng hàng trăm đặc quyền cho khách hàng

Kỷ niệm 6 năm đổi mới mảng thẻ, VIB dành tặng hàng trăm đặc quyền cho khách hàng
(PLVN) - Ngày 20/11/2024 đánh dấu tròn 6 năm đổi mới mảng thẻ tín dụng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) – một chặng đường của sự bền bỉ, sáng tạo và tiên phong, tích cực góp phần thay đổi thói quen thanh toán và cách tiếp cận thẻ tín dụng của người dùng Việt Nam. Nhân dịp này, ngân hàng triển khai loạt hoạt động tương tác với quà tặng là hàng trăm đặc quyền cho chủ thẻ VIB.

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.