PC Quảng Ngãi đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu EVN

PC Quảng Ngãi đảm bảo nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu EVN.
PC Quảng Ngãi đảm bảo nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu EVN.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Tại PC Quảng Ngãi, công tác bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu đang được các cấp Lãnh đạo quan tâm chú trọng hơn bao giờ hết, đồng thời còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu của ngành.

Trong quá trình xây dựng thương hiệu ngày nay, ngành Điện luôn đối mặt với nhiều khó khăn có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu như vấn đề quyền sở hữu trí tuệ, mạo danh thương hiệu, khủng hoảng truyền thông và các sự cố khác về thương hiệu... Vì vậy, tại PC Quảng Ngãi, công tác bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu đang được các cấp Lãnh đạo quan tâm chú trọng hơn bao giờ hết, đồng thời còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu của ngành.

Việc cập nhật và đồng bộ nhãn hiệu luôn được PC Quảng Ngãi triển khai thực hiện nhanh chóng và kịp thời. Từ ngày 19/5/2021, khi Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN được Hội đồng thành viên EVN thông qua tại Nghị quyết số 230/NQ-HĐTV và ngày 28/5/2021, EVN tổ chức hội nghị trực tuyến giới thiệu Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu của EVN do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì, PC Quảng Ngãi đã nhanh chóng kí Hợp đồng thay đổi các logo nhãn hiệu và thương hiệu EVN trên các đồng phục bảo hộ lao động với số lượng mới là 854 bộ cho các lực lượng công nhân trực tiếp, Đội hotline và công nhân lái xe,… Dự kiến ngày hoàn thành và bàn giao trang phục mới là ngày 30/6/2021. Còn về phần đồng phục khối văn phòng, PC Quảng Ngãi cũng đang triển khai cho thực hiện thay đổi dần theo đúng hướng dẫn tại Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu.

Ngoài việc tuân thủ theo đúng Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN, PC Quảng Ngãi còn áp dụng tuân thủ theo Hướng dẫn ứng dụng nhãn hiệu của EVNCPC. Với số lượng áp dụng tuân thủ hoàn toàn theo EVNCPC là 24/24 nhãn hiệu, đạt 100%, trong đó, áp dụng nhãn hiệu dành cho các loại xe là 06/07 nhãn hiệu, ứng dụng văn phòng là 14/18 nhãn hiệu, ứng dụng truyền thông là 02/03 nhãn hiệu, ứng dụng phương tiện cá nhân là 02/02 nhãn hiệu. Từ các nhãn hiệu nhỏ và đơn giản như trong danh thiếp, bì thư đến các nhãn hiệu có kích thước lớn như bảng hiệu, phông nền, PC Quảng Ngãi đều lấy trong các tập tin thiết kế nhãn hiệu của CPC. Các thông số màu sắc, phông chữ và khoảng cách đều có độ chính xác đến 100%, đảm bảo đúng cấu trúc, khoảng cách an toàn, tính thẩm mỹ cao và khả năng nhận biết tốt nhất cho khách hàng sử dụng điện.

Ông Lê Việt Hùng – Chánh Văn Phòng PC Quảng Ngãi cho biết: “Văn phòng Công ty là nơi sử dụng chủ yếu các nhãn hiệu của EVN và EVNCPC, đặc biệt là trong các cuộc họp, hội nghị, các biển tên, phông nền. Chúng tôi luôn tuân thủ thực hiện theo đúng nhãn hiệu do EVN và EVNCPC đưa ra, đảm bảo việc xây dựng và đưa thương hiệu của ngành điện đến khách hàng một cách tốt nhất.”

Về phần thương hiệu EVN đặc trưng với câu khẩu hiệu “EVN - Thắp sáng niềm tin”, PC Quảng Ngãi sử dụng thống nhất thiết kế quy định tại Hồ sơ hệ thống Nhãn hiệu EVN tại các điểm giao dịch khách hàng của các Điện lực trực thuộc theo chương trình thiết lập phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu của EVNCPC và tại trụ sở Công ty. Số lượng thực hiện là 11/11 Điện lực trực thuộc có Phòng và các điểm giao dịch khách hàng, kể cả các Điện lực ở vùng sâu, vùng xa, miền núi, hải đảo.

Khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin” thống nhất thiết kế theo quy định.

Khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin” thống nhất thiết kế theo quy định.

PC Quảng Ngãi vẫn luôn chú trọng gìn giữ uy tín, nâng cao sức mạnh nhãn hiệu gắn với việc phát triển và nâng cao giá trị thương hiệu EVN, đưa thương hiệu EVN đến từng khách hàng dù là ở nơi xa xôi cách trở đúng như khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin”, đặc biệt là trong trường hợp có mạo danh thương hiệu. Vừa qua, khi có tổ chức cá nhân mạo danh thương hiệu EVN để cho vay vốn, tín chấp, PC Quảng Ngãi đã thông báo rộng rãi đến tất cả đơn vị trực thuộc để thông báo cho các khách hàng về việc mạo danh này, tránh trường hợp khách hàng bị lừa đảo gây mất uy tín thương hiệu EVN.

Để có một thương hiệu có uy tín trên thị trường đầy khốc liệt hiện nay, và có thể gây ấn tượng sâu trong tâm trí khách hàng, doanh nghiệp cần phải đầu tư thời gian và tài chính, phải xây dựng và thực thi các hoạt động bảo vệ thương hiệu chiến lược. Chính vì vậy, việc bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu luôn được xem là một nội dung quan trọng trong chiến lược kinh doanh quảng bá tuyên truyền của cả ngành điện. Trong tương lai, PC Quảng Ngãi vẫn sẽ duy trì tuân thủ đúng các nhãn hiệu EVN và EVNCPC đưa ra, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu, thương hiệu của ngành điện, đồng thời triển khai đưa nhãn hiệu và thương hiệu của ngành đến gần khách hàng hơn, tránh để xảy ra trường hợp kẻ xấu mạo danh thương hiệu EVN và EVNCPC thực hiện các hoạt động trái pháp luật, gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của ngành.

Đọc thêm

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.
(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ
(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID
(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.