PC Quảng Ngãi đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu EVN

PC Quảng Ngãi đảm bảo nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu EVN.
PC Quảng Ngãi đảm bảo nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu EVN.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Tại PC Quảng Ngãi, công tác bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu đang được các cấp Lãnh đạo quan tâm chú trọng hơn bao giờ hết, đồng thời còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu của ngành.

Trong quá trình xây dựng thương hiệu ngày nay, ngành Điện luôn đối mặt với nhiều khó khăn có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu như vấn đề quyền sở hữu trí tuệ, mạo danh thương hiệu, khủng hoảng truyền thông và các sự cố khác về thương hiệu... Vì vậy, tại PC Quảng Ngãi, công tác bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu đang được các cấp Lãnh đạo quan tâm chú trọng hơn bao giờ hết, đồng thời còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai các hoạt động bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu của ngành.

Việc cập nhật và đồng bộ nhãn hiệu luôn được PC Quảng Ngãi triển khai thực hiện nhanh chóng và kịp thời. Từ ngày 19/5/2021, khi Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN được Hội đồng thành viên EVN thông qua tại Nghị quyết số 230/NQ-HĐTV và ngày 28/5/2021, EVN tổ chức hội nghị trực tuyến giới thiệu Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu của EVN do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì, PC Quảng Ngãi đã nhanh chóng kí Hợp đồng thay đổi các logo nhãn hiệu và thương hiệu EVN trên các đồng phục bảo hộ lao động với số lượng mới là 854 bộ cho các lực lượng công nhân trực tiếp, Đội hotline và công nhân lái xe,… Dự kiến ngày hoàn thành và bàn giao trang phục mới là ngày 30/6/2021. Còn về phần đồng phục khối văn phòng, PC Quảng Ngãi cũng đang triển khai cho thực hiện thay đổi dần theo đúng hướng dẫn tại Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu.

Ngoài việc tuân thủ theo đúng Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN, PC Quảng Ngãi còn áp dụng tuân thủ theo Hướng dẫn ứng dụng nhãn hiệu của EVNCPC. Với số lượng áp dụng tuân thủ hoàn toàn theo EVNCPC là 24/24 nhãn hiệu, đạt 100%, trong đó, áp dụng nhãn hiệu dành cho các loại xe là 06/07 nhãn hiệu, ứng dụng văn phòng là 14/18 nhãn hiệu, ứng dụng truyền thông là 02/03 nhãn hiệu, ứng dụng phương tiện cá nhân là 02/02 nhãn hiệu. Từ các nhãn hiệu nhỏ và đơn giản như trong danh thiếp, bì thư đến các nhãn hiệu có kích thước lớn như bảng hiệu, phông nền, PC Quảng Ngãi đều lấy trong các tập tin thiết kế nhãn hiệu của CPC. Các thông số màu sắc, phông chữ và khoảng cách đều có độ chính xác đến 100%, đảm bảo đúng cấu trúc, khoảng cách an toàn, tính thẩm mỹ cao và khả năng nhận biết tốt nhất cho khách hàng sử dụng điện.

Ông Lê Việt Hùng – Chánh Văn Phòng PC Quảng Ngãi cho biết: “Văn phòng Công ty là nơi sử dụng chủ yếu các nhãn hiệu của EVN và EVNCPC, đặc biệt là trong các cuộc họp, hội nghị, các biển tên, phông nền. Chúng tôi luôn tuân thủ thực hiện theo đúng nhãn hiệu do EVN và EVNCPC đưa ra, đảm bảo việc xây dựng và đưa thương hiệu của ngành điện đến khách hàng một cách tốt nhất.”

Về phần thương hiệu EVN đặc trưng với câu khẩu hiệu “EVN - Thắp sáng niềm tin”, PC Quảng Ngãi sử dụng thống nhất thiết kế quy định tại Hồ sơ hệ thống Nhãn hiệu EVN tại các điểm giao dịch khách hàng của các Điện lực trực thuộc theo chương trình thiết lập phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu của EVNCPC và tại trụ sở Công ty. Số lượng thực hiện là 11/11 Điện lực trực thuộc có Phòng và các điểm giao dịch khách hàng, kể cả các Điện lực ở vùng sâu, vùng xa, miền núi, hải đảo.

Khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin” thống nhất thiết kế theo quy định.

Khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin” thống nhất thiết kế theo quy định.

PC Quảng Ngãi vẫn luôn chú trọng gìn giữ uy tín, nâng cao sức mạnh nhãn hiệu gắn với việc phát triển và nâng cao giá trị thương hiệu EVN, đưa thương hiệu EVN đến từng khách hàng dù là ở nơi xa xôi cách trở đúng như khẩu hiệu của ngành “EVN - Thắp sáng niềm tin”, đặc biệt là trong trường hợp có mạo danh thương hiệu. Vừa qua, khi có tổ chức cá nhân mạo danh thương hiệu EVN để cho vay vốn, tín chấp, PC Quảng Ngãi đã thông báo rộng rãi đến tất cả đơn vị trực thuộc để thông báo cho các khách hàng về việc mạo danh này, tránh trường hợp khách hàng bị lừa đảo gây mất uy tín thương hiệu EVN.

Để có một thương hiệu có uy tín trên thị trường đầy khốc liệt hiện nay, và có thể gây ấn tượng sâu trong tâm trí khách hàng, doanh nghiệp cần phải đầu tư thời gian và tài chính, phải xây dựng và thực thi các hoạt động bảo vệ thương hiệu chiến lược. Chính vì vậy, việc bảo vệ thương hiệu và nhãn hiệu luôn được xem là một nội dung quan trọng trong chiến lược kinh doanh quảng bá tuyên truyền của cả ngành điện. Trong tương lai, PC Quảng Ngãi vẫn sẽ duy trì tuân thủ đúng các nhãn hiệu EVN và EVNCPC đưa ra, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu, thương hiệu của ngành điện, đồng thời triển khai đưa nhãn hiệu và thương hiệu của ngành đến gần khách hàng hơn, tránh để xảy ra trường hợp kẻ xấu mạo danh thương hiệu EVN và EVNCPC thực hiện các hoạt động trái pháp luật, gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của ngành.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa
(PLVN) - Vừa qua, chia sẻ tại Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) cho biết, chiến lược số hoá sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, hướng đến trở thành mô hình chuyển đổi số tiêu biểu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.