Oriflame - Tôn trọng pháp luật, con người để xây dựng thương hiệu phát triển bền vững

Chương trình bán hàng gây quỹ do Oriflame tổ chức trong tháng 10 nhằm đóng góp vào Quỹ Học bổng Phát triển Trẻ em của tổ chức từ thiện Saigon Children.
Chương trình bán hàng gây quỹ do Oriflame tổ chức trong tháng 10 nhằm đóng góp vào Quỹ Học bổng Phát triển Trẻ em của tổ chức từ thiện Saigon Children.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Gây quỹ được gần 200 triệu đồng trong vòng chưa đầy một tháng kể từ ngày phát động chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn” nhằm ủng hộ các trẻ em nghèo được tiếp bước đến trường, Oriflame đã kết nối được ngọn lửa tương thân tương ái của cộng đồng và truyền thêm động lực, tinh thần khuyến học đối với các trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Oriflame thực hiện trách nhiệm với cộng đồng

Theo thông tin chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn”, khi mua một bộ sản phẩm Optifresh Kids hoặc Optifresh Maximum Fresh, bạn đã đóng góp 10.000 đồng để thắp sáng ước mơ và bồi đắp cho tương lai của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chiến dịch này được hưởng ứng từ lời kêu gọi của Quỹ Học bổng Phát triển Trẻ em (Saigon Children’s Charity CIO).

Chương trình gây quỹ bắt đầu từ đầu tháng 10/2022, đến nay đã quyên góp được gần 200 triệu đồng và thu hút được sự đồng lòng từ đội ngũ nhân viên, nhà phân phối, đặc biệt là các khách hàng tiêu dùng. Oriflame hy vọng con số này sẽ không dừng lại để chương trình hỗ trợ điều kiện tốt đẹp nhất cho các trẻ em nghèo từ bậc tiểu học đến đại học.

Chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn” được xem là điểm sáng trong bối cảnh các doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức với biến động thị trường kinh tế do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19.

Tôn trọng pháp luật là mục tiêu hàng đầu của Oriflame

Gần 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Oriflame luôn xem việc tuân thủ quy định của pháp luật là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững.
Gần 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Oriflame luôn xem việc tuân thủ quy định của pháp luật là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững.

Với bề dày lịch sử phát triển hơn 50 năm, hoạt động tại hơn 60 quốc gia và có mặt tại Việt Nam từ năm 2003, đến nay, Oriflame là thương hiệu minh chứng, tiêu biểu cho mô hình kinh doanh đa cấp chân chính. Oriflame xây dựng nền móng cho sự phát triển bền vững, tuân thủ quy định pháp luật, cam kết thực hiện đúng, đủ trách nhiệm của doanh nghiệp để bảo vệ người tham gia và khách hàng, sản phẩm chất lượng, bảo vệ môi trường, có trách nhiệm với cộng đồng đó cũng là kim chỉ nam của Oriflame.

Oriflame trong sự kiện về các giải pháp, công nghệ và chuyển đổi xanh nhằm hướng tới phát triển bền vững do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức tháng 6/2022.
Oriflame trong sự kiện về các giải pháp, công nghệ và chuyển đổi xanh nhằm hướng tới phát triển bền vững do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức tháng 6/2022.

Bên cạnh việc lan tỏa triết lý “Vẻ đẹp từ Thụy Điển”, Oriflame còn là điểm tựa vững chắc, môi trường phát triển tiềm năng cho những người yêu thích sự nghiệp kinh doanh theo mạng. Xây dựng tư duy nhân sự, truyền lửa cho đội ngũ nhân viên và hệ thống nhà phân phối là một trong những mục tiêu chiến lược toàn diện để phát triển bền vững thương hiệu Oriflame không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn ở thị trường các nước trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.