Oriflame - Tôn trọng pháp luật, con người để xây dựng thương hiệu phát triển bền vững

Chương trình bán hàng gây quỹ do Oriflame tổ chức trong tháng 10 nhằm đóng góp vào Quỹ Học bổng Phát triển Trẻ em của tổ chức từ thiện Saigon Children.
Chương trình bán hàng gây quỹ do Oriflame tổ chức trong tháng 10 nhằm đóng góp vào Quỹ Học bổng Phát triển Trẻ em của tổ chức từ thiện Saigon Children.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Gây quỹ được gần 200 triệu đồng trong vòng chưa đầy một tháng kể từ ngày phát động chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn” nhằm ủng hộ các trẻ em nghèo được tiếp bước đến trường, Oriflame đã kết nối được ngọn lửa tương thân tương ái của cộng đồng và truyền thêm động lực, tinh thần khuyến học đối với các trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Oriflame thực hiện trách nhiệm với cộng đồng

Theo thông tin chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn”, khi mua một bộ sản phẩm Optifresh Kids hoặc Optifresh Maximum Fresh, bạn đã đóng góp 10.000 đồng để thắp sáng ước mơ và bồi đắp cho tương lai của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chiến dịch này được hưởng ứng từ lời kêu gọi của Quỹ Học bổng Phát triển Trẻ em (Saigon Children’s Charity CIO).

Chương trình gây quỹ bắt đầu từ đầu tháng 10/2022, đến nay đã quyên góp được gần 200 triệu đồng và thu hút được sự đồng lòng từ đội ngũ nhân viên, nhà phân phối, đặc biệt là các khách hàng tiêu dùng. Oriflame hy vọng con số này sẽ không dừng lại để chương trình hỗ trợ điều kiện tốt đẹp nhất cho các trẻ em nghèo từ bậc tiểu học đến đại học.

Chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn” được xem là điểm sáng trong bối cảnh các doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức với biến động thị trường kinh tế do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19.

Tôn trọng pháp luật là mục tiêu hàng đầu của Oriflame

Oriflame - Tôn trọng pháp luật, con người để xây dựng thương hiệu phát triển bền vững ảnh 1
Gần 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Oriflame luôn xem việc tuân thủ quy định của pháp luật là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững.

Với bề dày lịch sử phát triển hơn 50 năm, hoạt động tại hơn 60 quốc gia và có mặt tại Việt Nam từ năm 2003, đến nay, Oriflame là thương hiệu minh chứng, tiêu biểu cho mô hình kinh doanh đa cấp chân chính. Oriflame xây dựng nền móng cho sự phát triển bền vững, tuân thủ quy định pháp luật, cam kết thực hiện đúng, đủ trách nhiệm của doanh nghiệp để bảo vệ người tham gia và khách hàng, sản phẩm chất lượng, bảo vệ môi trường, có trách nhiệm với cộng đồng đó cũng là kim chỉ nam của Oriflame.

Oriflame - Tôn trọng pháp luật, con người để xây dựng thương hiệu phát triển bền vững ảnh 2
Oriflame trong sự kiện về các giải pháp, công nghệ và chuyển đổi xanh nhằm hướng tới phát triển bền vững do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức tháng 6/2022.

Bên cạnh việc lan tỏa triết lý “Vẻ đẹp từ Thụy Điển”, Oriflame còn là điểm tựa vững chắc, môi trường phát triển tiềm năng cho những người yêu thích sự nghiệp kinh doanh theo mạng. Xây dựng tư duy nhân sự, truyền lửa cho đội ngũ nhân viên và hệ thống nhà phân phối là một trong những mục tiêu chiến lược toàn diện để phát triển bền vững thương hiệu Oriflame không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn ở thị trường các nước trên thế giới.

Đọc thêm

mobiEdu vinh dự được giải thưởng EduTech 2022

mobiEdu vinh dự được nhận giải thưởng EduTech 2022.
(PLVN) - Vượt qua rất nhiều nền tảng công nghệ giáo dục, đáp ứng được những tiêu chí khắt khe đến từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, hệ sinh thái mobiEdu vừa xuất sắc là 1 trong 4 nền tảng vinh dự nhận được giải thưởng EDUTECH AWARD 2022, hạng mục “Nền tảng công nghệ giáo dục tiêu biểu 2022”.

PC Thanh Hóa tập trung tháo gỡ khó khăn trong việc chậm trả tiền điện của doanh nghiệp

Buổi làm việc giữa đại diện PC Thanh Hóa với các doanh nghiệp.
(PLVN) - Để đề phòng rủi ro chậm trả trong thanh toán tiền điện của những tháng cuối năm không làm ảnh hưởng đến việc hoàn thành các chỉ tiêu của Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) với EVN, EVNNPC. Từ đầu quý IV/2022, PC Thanh Hóa tập trung đề ra nhiều giải pháp để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ này.

Văn hóa kinh doanh TPBank được công nhận chuẩn Quốc gia

Văn hóa kinh doanh TPBank được công nhận chuẩn Quốc gia
(PLVN) - Sau khi vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, TPBank tiếp tục đáp ứng xuất sắc bộ tiêu chí đánh giá văn hóa kinh doanh của Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, trở thành một trong ba ngân hàng đạt “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”.

Đóng điện 2 dự án chào mừng 68 năm Ngày Truyền thống ngành Điện

Trạm biến áp 500kV Long Thành.
(PLVN) -  Ban QLDA các công trình điện miền Nam (SPMB) vừa phối hợp với các đơn vị liên quan đóng điện thành công 2 dự án gồm Trạm biến áp 500kV Long Thành và Đường dây 500kV Long Thành - rẽ Phú Mỹ - Sông Mây, thiết thực chào mừng 68 năm ngày Truyền thống ngành Điện (21/12/1954-21/12/2022).

Hòa Phát vào TOP 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam lần thứ 11 liên tiếp

Hòa Phát vào TOP 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam lần thứ 11 liên tiếp
(PLVN) - Ngày 01/12/2022 tại TP Hồ Chí Minh, Tạp chí Nhịp cầu đầu tư đã tổ chức lễ vinh danh Top 50 Công ty Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam một thập kỷ. Tập đoàn Hòa Phát có mặt ở 2 hạng mục TOP 50 Công ty Niêm yết Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2022, và Công ty liên tục có mặt trong TOP 50 trong 11 năm (2011-2022) .

Điện lực miền Bắc tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Bảo dưỡng thiết bị cho khách hàng là một hoạt động nằm trong Tháng Tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
(PLVN) - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp. Đây cũng là hoạt động của EVNNPC chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).

Nhà máy Đạm Phú Mỹ lập 'cú đúp' trong năm 2022

Nhà máy Đạm Phú Mỹ xuất sắc lập “cú đúp” khi vừa đạt kỷ lục vận hành liên tục dài ngày nhất vừa hoàn thành sản lượng sản xuất ure trước 36 ngày.
(PLVN) - Nhà máy Đạm Phú Mỹ (Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí - PVFCCo) đã xuất sắc lập “cú đúp” trong năm nay khi đạt kỷ lục vận hành liên tục dài ngày nhất và hoàn thành sản lượng sản xuất ure trước 36 ngày.

Mở tài khoản Sacombank trên ứng dụng VNPT Money chọn tài khoản như ý - trọn tiện ích trên ví

Mở tài khoản Sacombank trên ứng dụng VNPT Money chọn tài khoản như ý - trọn tiện ích trên ví
(PLVN) - Sacombank vừa hợp tác với Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media cung cấp tính năng giúp khách hàng chủ động mở tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ Sacombank ngay trên ứng dụng VNPT Money một cách dễ dàng mà không cần trực tiếp đến Ngân hàng. Đồng thời, tài khoản ngân hàng sau khi tạo sẽ tự động liên kết với ví điện tử VNPT Money để khách hàng sẵn sàng sử dụng trọn vẹn các tiện ích, tính năng trên ví.