Oriflame - Tôn trọng pháp luật, con người để xây dựng thương hiệu phát triển bền vững

Chương trình bán hàng gây quỹ do Oriflame tổ chức trong tháng 10 nhằm đóng góp vào Quỹ Học bổng Phát triển Trẻ em của tổ chức từ thiện Saigon Children.
Chương trình bán hàng gây quỹ do Oriflame tổ chức trong tháng 10 nhằm đóng góp vào Quỹ Học bổng Phát triển Trẻ em của tổ chức từ thiện Saigon Children.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Gây quỹ được gần 200 triệu đồng trong vòng chưa đầy một tháng kể từ ngày phát động chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn” nhằm ủng hộ các trẻ em nghèo được tiếp bước đến trường, Oriflame đã kết nối được ngọn lửa tương thân tương ái của cộng đồng và truyền thêm động lực, tinh thần khuyến học đối với các trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Oriflame thực hiện trách nhiệm với cộng đồng

Theo thông tin chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn”, khi mua một bộ sản phẩm Optifresh Kids hoặc Optifresh Maximum Fresh, bạn đã đóng góp 10.000 đồng để thắp sáng ước mơ và bồi đắp cho tương lai của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chiến dịch này được hưởng ứng từ lời kêu gọi của Quỹ Học bổng Phát triển Trẻ em (Saigon Children’s Charity CIO).

Chương trình gây quỹ bắt đầu từ đầu tháng 10/2022, đến nay đã quyên góp được gần 200 triệu đồng và thu hút được sự đồng lòng từ đội ngũ nhân viên, nhà phân phối, đặc biệt là các khách hàng tiêu dùng. Oriflame hy vọng con số này sẽ không dừng lại để chương trình hỗ trợ điều kiện tốt đẹp nhất cho các trẻ em nghèo từ bậc tiểu học đến đại học.

Chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn” được xem là điểm sáng trong bối cảnh các doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức với biến động thị trường kinh tế do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19.

Tôn trọng pháp luật là mục tiêu hàng đầu của Oriflame

Gần 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Oriflame luôn xem việc tuân thủ quy định của pháp luật là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững.
Gần 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Oriflame luôn xem việc tuân thủ quy định của pháp luật là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững.

Với bề dày lịch sử phát triển hơn 50 năm, hoạt động tại hơn 60 quốc gia và có mặt tại Việt Nam từ năm 2003, đến nay, Oriflame là thương hiệu minh chứng, tiêu biểu cho mô hình kinh doanh đa cấp chân chính. Oriflame xây dựng nền móng cho sự phát triển bền vững, tuân thủ quy định pháp luật, cam kết thực hiện đúng, đủ trách nhiệm của doanh nghiệp để bảo vệ người tham gia và khách hàng, sản phẩm chất lượng, bảo vệ môi trường, có trách nhiệm với cộng đồng đó cũng là kim chỉ nam của Oriflame.

Oriflame trong sự kiện về các giải pháp, công nghệ và chuyển đổi xanh nhằm hướng tới phát triển bền vững do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức tháng 6/2022.
Oriflame trong sự kiện về các giải pháp, công nghệ và chuyển đổi xanh nhằm hướng tới phát triển bền vững do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức tháng 6/2022.

Bên cạnh việc lan tỏa triết lý “Vẻ đẹp từ Thụy Điển”, Oriflame còn là điểm tựa vững chắc, môi trường phát triển tiềm năng cho những người yêu thích sự nghiệp kinh doanh theo mạng. Xây dựng tư duy nhân sự, truyền lửa cho đội ngũ nhân viên và hệ thống nhà phân phối là một trong những mục tiêu chiến lược toàn diện để phát triển bền vững thương hiệu Oriflame không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn ở thị trường các nước trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội

(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.