Từ khóa: #online friday

Sắp diễn ra Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia

Sắp diễn ra Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia
(PLVN) - Tuần lễ Thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia sẽ được diễn ra từ ngày 25/11-4/12/2024 với các hoạt động như hội thảo trực tiếp và trực tuyến với chủ đề về TMĐT và công nghệ số. Trong khuôn khổ tuần lễ sẽ có sự kiện 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday).

Tạo thói quen mua sắm trực tuyến có khó?

Tạo thói quen MSTT vào thứ sáu hàng tuần cho người tiêu dùng không hề dễ dàng
(PLVN) - Trong khi 2 sàn thương mại điện tử (TMĐT) rất uy tín adayroi.vn và lotte.vn buộc phải tạm dừng hoạt động thì kế hoạch tạo ra một thói quen mua sắm trực tuyến vào thứ sáu hàng tuần với chủ đề “Chỉ có hàng chính hãng” của Cục TMĐT và Kinh tế số (Bộ Công Thương) được cho là khó khả thi. 

Online Friday đã bán được bao nhiêu đơn hàng?

Phần thưởng lớn nhất của chương trình vẫn... chờ chủ nhân
(PLVN) - Online Friday năm nay đã thu hút hơn 35.000 lượt tải app, hơn 1,6 triệu lượt quét QR tham gia các chương trình trúng thưởng, số lượng mua mã voucher thành công là 3.992 voucher. Đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu, tăng 67% so với năm 2018.

Online Friday 2019 có gì “hot’?

Ban tổ chức kỳ vọng tổng giá trị đơn hàng toàn thị trường dịp Online Friday năm nay hơn 2.500 tỷ đồng
(PLVN) - Các doanh nghiệp sẽ có gian hàng miễn phí tại 3 phố đi bộ trung tâm ở 3 thành phố lớn nhất nước; Cơ hội mua e - voucher với giá 5.000 đồng, 10.000 đồng; khai trương Gian hàng quốc gia thương hiệu Việt uy tín… là những hoạt động hứa hẹn thu hút khách nhất trong chương trình Mua sắm trực tuyến sắp diễn ra.

Online Friday không… “hot” như kỳ vọng

Ảnh minh họa
(PLO) - Online Friday năm 2018 có vẻ khá trầm lắng với số loại sản phẩm tham gia bày bán không nhiều, mức độ giảm giá không lớn như kỳ vọng… Thậm chí có những sản phẩm còn không rõ ràng tên thương hiệu nhưng vẫn được bán với giá “khủng”. 

Online Friday 2018: Tham vọng thay đổi thói quen dùng tiền mặt

Rất nhiều ưu đãi sẽ xuất hiện trong Online Friday 2018
(PLO) - Qua 4 lần tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) với 95% lượng giao dịch bằng tiền mặt, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (iDEA) (Bộ Công Thương) đã quyết định sẽ thay đổi thói quen dùng tiền mặt của khách hàng trong Online Friday 2018 bằng một hình thức khá táo bạo… 

Online Friday 2018 sẽ diễn ra vào ngày 07/12

Ảnh minh họa. Nguồn Internet
(PLO) - Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday đã được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên vào ngày thứ sáu đầu tiên của tháng 12. Bộ Công Thương là đơn vị chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức và doanh nghiệp triển khai. Năm 2018, sự kiện ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm của Việt Nam sẽ diễn ra trong 24h ngày thứ sáu, 07/12/2018 với chủ đề “Giảm giá siêu chất và Chất lượng chính hãng”.

Hạ tầng công nghệ số Việt Nam dưới mức trung bình của khu vực

Ảnh VnEconomy
(PLO) - Đó là thông tin do bà Nguyễn Thị Minh Huyền  - Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT & KTS) đưa ra trong phần tham luận về thực tế ứng dụng số hóa trong doanh nghiệp (DN) Việt Nam tại Hội thảo “DN số và đổi mới sáng tạo” diễn ra sáng 26/10, tại Hà Nội.

Ngày mua sắm trực tuyến: Dễ săn nhưng khó lấy?

Ngày mua sắm trực tuyến: Dễ săn nhưng khó lấy?
(PLO) - Ngày mua sắm trực tuyến – “Online Friday” chính thức được mở cửa từ 0h hôm nay, 7/9, với hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ với giá 0 đồng. Mặc dù không còn tình trạng quá tải trang web hay khuyến mãi ảo, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận hàng trúng thưởng song việc làm thủ tục xác nhận đơn trên mã trúng giải thì "khó như lên trời".

Săn hàng 0 đồng với Online Friday

Nhiều sản phẩm giảm giá mạnh trong ngày Mua sắm trực tuyến mùa thu
(PLO) - Ngày mai (7/9/2018), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), sẽ tổ chức chương trình Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu.

 

Trong “cơn say”… Black Friday

Khách hàng say sưa với chương trình Black Friday ở Việt Nam
(PLO) - Cả tuần nay người tiêu dùng (NTD) say sưa, sục sôi với những cơn  mua sắm sale sập sàn đến từ các thương hiệu ở khắp Việt Nam và các nhãn hiệu lớn trên toàn thế giới. Và dĩ nhiên, trong “cơn say” này, NTD cần phải cảnh giác với các chiêu trò gian lận đến từ bạt ngàn gian hàng đang bày bán khắp các trung tâm thương mại, cửa hàng và cả các gian hàng trực tuyến…