OCB tiếp tục được công nhận “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2015”

(PLO) - Vào lúc 9h sáng nay ngày 18/04/2015, tại Nhà hát Bến Thành, Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2015”. 
Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Trần Văn Tùng – Thứ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Ông Lê Văn Vạn – Vụ trưởng VP.Quốc hội, Tiến sỹ Nguyễn Văn Viễn – Chủ tịch Hội sở hữu trí tuệ Tp. Hồ Chí Minh, cùng các vị lãnh đạo, doanh nghiệp tổ chức AQA International. Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam.
OCB tiếp tục được công nhận “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2015” ảnh 1
Bà Đoàn Thị Hồng Thơm – Trưởng phòng PR , đại diện OCB
nhận Cúp và Giấy chứng nhận “Thương hiệu xuất sắc
– Excellent Brand 2015”
Nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sự nỗ lực phấn đấu xây dựng và phát triển thương hiệu; tạo lợi thế thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh giữa các thương hiệu Việt nam và quốc tế trong nền kinh tế toàn cầu hóa hiện nay; Hội sở hữu trí tuệ Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tổ chức quốc tế AQA – Hiệp hội các nhà đánh giá quốc tế Mỹ, Bộ Khoa học & Công nghệ tổ chức chương trình khảo sát và chứng nhận chỉ số tín nhiệm thương hiệu “Excellent Brand – thương hiệu xuất sắc 2015” cho các doanh nghiệp được xếp vào TOP có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn của Quốc gia và quốc tế theo quy trình đánh giá Thương hiệu xuất sắc EBI (Excellent Brand Index). 
Hồ sơ tham gia bình xét gồm các tiêu chí về hệ thống nhận diện thương hiệu; các hoạt động cộng đồng (CSR) bảo vệ môi trường; sản phẩm dịch vụ; thông tin tài chính,.. và các thành tích OCB đã được xác nhận. 
Chia sẻ tại buổi Lễ nhận giải thưởng, Bà Đoàn Thị Hồng Thơm – Trưởng phòng Quan hệ Công chúng (PR) OCB cho biết: “Đây là mùa giải thứ 2 OCB vinh dự được tổ chức quốc tế AQA và Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand”; là minh chứng ghi nhận sự nỗ lực, đoàn kết , quyết tâm của Ban lãnh đạo cũng như tập thể CBNV OCB trong việc triển khai tái định vị và phát triển thương hiệu. 
Chúng tôi xin được tri ân tất cả quý vị – những người đã quan tâm, tín nhiệm và bình chọn thương hiệu OCB; đây cũng là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, triển khai những chương trình hành động thiết thực, đáp ứng mong đợi của khách hàng và góp phần vào sự phát triển cộng đồng”.
Được biết, năm 2014 OCB đã triển khai thành công chiến lược tái định vị thương hiệu, ứng dụng hệ thống nhận diện và mô hình kinh doanh mới. Với cam kết “đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng”, OCB đã chiếm lĩnh thiện cảm công chúng thông qua hàng loạt các chương trình, hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường chủ đề “Vì một tương lai Xanh”. 
Thương hiệu OCB được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng các danh hiệu cao quý, như: Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Thương hiệu thân thiện với môi trường - trách nhiệm với cộng đồng, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm,… Những giải thưởng này cũng chính là cam kết để OCB tiếp tục phấn đấu trở thành một ngân hàng lớn mạnh, bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của cả nước.
Hồng Anh
Cùng chuyên mục
4 năm liên tiếp đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt”, Sacombank tung nhiều ưu đãi hấp dẫn

4 năm liên tiếp đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt”, Sacombank tung nhiều ưu đãi hấp dẫn

(PLVN) - Ngày 20/05/2022, tại buổi họp báo công bố sự kiện “Ngày không tiền mặt 2022”, Sacombank vinh dự đồng hành cùng Báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình với vai trò là nhà tài trợ kim cương, nhằm nâng cao nhận thức của người dân về tính tiện ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen sử dụng phương thức thanh toán này tại khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, đối tượng có thu nhập trung bình…

Đọc thêm

Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp

Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp
(PLVN) - Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Giải mã câu chuyện kinh doanh của “người hàng xóm quốc dân” F88

Giải mã câu chuyện kinh doanh của “người hàng xóm quốc dân” F88
Luôn nắm bắt cơ hội từ thị trường, xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với phân khúc khách hàng là người lao động phổ thông, qua đó giúp cuộc sống của họ bớt “đầu tắt mặt tối”, F88 dần dần trở thành "người hàng xóm quốc dân" của mọi người. Cùng giải mã câu chuyện kinh doanh của F88.

SHB được vinh danh là Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam

Ảnh minh họa
(PLVN) - Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được Tạp chí uy tín Global Finance vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam” năm 2022 - một trong những hạng mục quan trọng nhất của hệ thống giải thưởng “Best Bank” do Global Finance tổ chức thường niên nhằm vinh danh tổ chức tài chính xuất sắc nhất tại mỗi một quốc gia.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Nhà máy Hà Nam của doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc”

Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc” tỉnh Hà Nam.
(PLVN) - Với hơn 25 năm kiên trì tạo những giá trị tích cực vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội, Nhà máy Hà Nam của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan -Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam công nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2021”.

SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Mong muốn mang tới cho khách hàng cuộc sống an yên, hạnh phúc, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng Bảo hiểm – Trao Bình an” dành cho cá nhân, doanh nghiệp với tổng giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.

Bảo hiểm PVI tung ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu

Người dân Việt Nam có thể hoàn toàn vững tâm xuất ngoại cùng gói Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam
(PLVN) - Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên được Bộ Tài chính phê duyệt sản phẩm bảo hiểm liên quan đến COVID-19: “ Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu ” và hiện là đơn vị duy nhất nhận bảo hiểm cho quyền lợi “chi trả chi phí cách ly y tế khi Người được bảo hiểm bị nhiễm COVID-19” tại nước ngoài.

SHB tặng lãi suất lên đến 1,1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Lãi như ý – Hè mê ly” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử.
(PLVN) - Tưng bừng chào đón mùa hè 2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Lãi như ý – Hè mê ly” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử với lãi suất ưu đãi cao hơn đến 1,1% so với mức hiện hành.

Cargill cải thiện điều kiện học tập cho trẻ em nông thôn Việt Nam

Cargill đã tổ chức lễ khánh thành công trình trường học thứ 105 do công ty tài trợ xây dựng tại huyện Mường Lát.
(PLVN) - Tiếp nối hành trình 26 năm thực hiện Chương trình Xây dựng Trường học cho Việt Nam, ngày 14/5 vừa qua, Cargill đã tổ chức lễ khánh thành công trình trường học thứ 105 do công ty tài trợ xây dựng tại huyện Mường Lát (Thanh Hóa), mở rộng phạm vi và tác động tới thêm một cộng đồng dân cư vùng sâu vùng xa có nhu cầu cấp thiết về cải thiện điều kiện giáo dục.

Trao giải Hội giao lưu “An tàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” 2021- 2022

Thượng tá Tạ Thị Hồng Minh và ông Kazuya Maruyama - Trợ lí Giám đốc HVN trao giải nhất cho các học sinh xuất sắc
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cùng Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công An tổ chức Lễ trao giải Hội giao lưu “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” cấp Quốc gia dành cho giáo viên và học sinh tiểu học của 63 tỉnh/ thành phố trong năm học 2021 – 2022.

Toyota Vietnam triển khai chương trình ưu đãi: ”An tâm bảo dưỡng- Vững bước hành trình”

Toyota Vietnam triển khai chương trình ưu đãi: ”An tâm bảo dưỡng- Vững bước hành trình”
(PLVN) - Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.

Home Credit áp dụng bộ nguyên tắc ESG trong dịch vụ tài chính

Ứng dụng điện thoại (Mobile App) của Home Credit Việt Nam.
(PLVN) - Home Credit Việt Nam đã duy trì các quy chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) như là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần mang lại các giải pháp tài chính mới, bền vững trong bối cảnh mức chi tiêu của người dân yếu đi do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Xi măng Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ sửa chữa, cải tạo chiều sâu, xử lý nút thắt hệ thống lò nung

Xi măng Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ sửa chữa, cải tạo chiều sâu, xử lý nút thắt hệ thống lò nung
(PLVN) - Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Mai được khởi công xây dựng từ tháng 6/1999 và đi vào hoạt động sản xuất từ tháng 7 năm 2002, sản phẩm của Vicem Hoàng Mai với biểu tượng “con chim Lạc” đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường xi măng cả nước và xuất khẩu sang một số nước trong vùng.