OCB kỳ vọng dẫn đầu xu hướng với LioBank trong cuộc đua công nghệ số

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Mang tính cá nhân hóa cao thể hiện cá tính nhưng vẫn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, nhất là khách hàng trẻ sành công nghệ là mục tiêu ngân hàng số mà OCB luôn hướng tới.

Ngày 2/3/2023, thế hệ ngân hàng số mới mang tên LioBank đã được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ra mắt với hàng loạt tính năng vượt trội dành riêng cho khách hàng.

Đặc biệt, điểm vượt trội của LioBank khác với các ứng dụng ngân hàng khác bởi đây là một sản phẩm dành cho những người trẻ năng động và say mê công nghệ được giới thiệu với nhiều tính năng ưu việt , nổi trội được đánh giá là khác biệt trên thị trường. OCB kỳ vọng Liobank sẽ trở thành một" ngân hàng số thế hệ mới siêu tiện ích".

OCB được biết tới là một trong những ngân hàng hiện nay duy trì và phát triển tốt mảng bán lẻ. Các hoạt động cốt lõi của OCB tập trung vào chiến lược đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số.

OCB cũng là một trong những nhà băng tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số, với nhiều thành tựu nổi bật khi ứng dụng công nghệ vào sản phẩm và kinh doanh, nổi bật là OCB OMNI. Nếu như OCB OMNI hướng đến chinh phục khách hàng đại chúng với nhu cầu sử dụng đầy đủ hệ sinh thái dịch vụ của ngân hàng và giữa ngân hàng với các tiện ích bên thứ ba từ online đến offline, thì Liobank được kỳ vọng sẽ dẫn đầu xu hướng ngân hàng số, chinh phục những khách hàng có lối sống năng động, yêu công nghệ, chuộng sự tinh gọn và thường xuyên sử dụng thẻ tín dụng cho chi tiêu hằng ngày.

Đối với Liobank, mọi thao tác, giao dịch sẽ diễn ra trên ứng dụng cùng tên. Giao diện ứng dụng được nhà phát triển thiết kế thân thiện với người dùng, dễ sử dụng cùng đồ họa sinh động. Khi đăng ký mở tài khoản Liobank, khách hàng sẽ được cấp thẻ 2 trong 1, vừa có chức năng ghi nợ (ATM) vừa là thẻ tín dụng hoàn toàn miễn phí. Sở hữu màu đen thời thượng với lối thiết kế tối giản, thẻ Liobank như một tuyên ngôn về phong cách sống và tài chính thông minh của giới trẻ.

Phát biểu tại buổi họp báo , bà Nguyễn Hoàng Thủy Trúc - giám đốc điều hành ngân hàng số Liobank cho biết: "Với việc ra mắt Liobank được phát triển từ công nghệ của các chuyên gia hàng đầu đến từ Châu Âu, chúng tôi mong muốn rằng đây sẽ là ngân hàng số hoàn toàn mới ở Việt Nam "

Bà cho biết thêm: "việc ký hợp đồng số chỉ với vài thao tác đơn giản trên nền tảng công nghệ, mọi giao dịch và yêu cầu của khách hàng đều được tinh gọn trên Liobank mà không cần đến quầy giao dịch. Đây sẽ là yếu tố chinh phục những khách hàng có lối sống năng động, yêu công nghệ và thường xuyên sử dụng thẻ cho chi tiêu hàng ngày".

Chia sẻ thêm từ bà Trần Thị Ngọc Anh - Chuyên gia sản phẩm Liobank nhấn mạnh : " Ngoài những điểm ưu việt như miễn các loại phí cơ bản và dịch vụ. Sự khác biệt từ Liobank tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi chi tiêu như phát hành thẻ 2 trong 1, kết hợp tín dụng và ATM ; hạn mức lên đến 300 triệu đồng và hoàn tiền đến 10% ...".

Trong tương lai , Liobank sẽ ra mắt thêm hai tính năng là tích lũy kế hoạch và thưởng cho khách hàng thân thiết hứa hẹn sẽ đem đến thêm nhiều trải nghiệm tiện ích.

Trước đó, trong năm 2022, OCB đã nhận được" cú đúp "giải thưởng quốc tế do tạp chí Global Brands Magazine trao tặng gồm " Best Digital Banking Brand " ( Thương hiệu ngân hàng số tốt nhất ) và " Excellence in Retail Banking" (Ngân hàng bán lẻ xuất sắc - Việt Nam 2022).

Đọc thêm

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

VietinBank nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp FDI tại Việt Nam”
(PLVN) -  Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).

Master Quang Bi: 'Đôi tay vàng' trong lĩnh vực trang điểm Việt Nam

Master Quang Bi: 'Đôi tay vàng' trong lĩnh vực trang điểm Việt Nam
(PLVN) - Với tài năng, sự đam mê và sức sáng tạo không ngừng nghỉ, Master Quang Bi đã trở thành một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu, được nhiều người nổi tiếng tin tưởng và đặt cho nghệ danh “Phù thủy của các hoa hậu”. Với tầm nhìn xa và niềm đam mê bất tận, anh chắc chắn sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ và góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới.

Thạch Cổ Trà: Hồi sinh một huyền thoại

Thạch Cổ Trà: Hồi sinh một huyền thoại
(PLVN) - Thạch Cổ Trà là thương hiệu vừa được UNESCO vinh danh “Người Tiên phong trên hành trình di sản”, đại diện tiêu biểu cho “Di sản Thiên nhiên” rừng trà lạnh nguyên sinh cổ thụ hàng trăm năm tuổi trên dãy Tây Côn Lĩnh.

PV GAS 'Dám nghĩ, dám làm' nắm bắt vận hội mới

PV GAS tròn 34 tuổi.
(PLVN) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 (20/9/1990 – 20/9/2024) với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, PV GAS đã cho thấy tinh thần “Dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

'Siêu cảng' ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của châu Á

Tiến sĩ Yap Kwong Weng, Tổng giám đốc SuperPort™ Việt Nam, đã chia sẻ tầm nhìn mới và kế hoạch phát triển của SuperPort™ đầu tiên tại Đông Nam Á.
(PLVN) - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa các giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040. 

Thạch nha đam GC Food lên kệ Nam An Market: Bước tiến mới khẳng định chất lượng

Thạch nha đam GC Food lên kệ Nam An Market: Bước tiến mới khẳng định chất lượng
(PLVN) - Với xu hướng lựa chọn thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe ngày càng tăng, việc GC Food đưa thạch nha đam vào hệ thống siêu thị Nam An Market đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của GC Food trong việc mở rộng kênh phân phối mà còn khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.

Madam Nhung: Hơn 3 thập kỷ nâng tầm ẩm thực cổ truyền Việt Nam

Madam Nhung: Hơn 3 thập kỷ nâng tầm ẩm thực cổ truyền Việt Nam
(PLVN) - Madam Nhung được biết đến là người phụ nữ đậm chất Hà Nội với phong thái nhẹ nhàng, tinh tế và tài hoa trong lĩnh vực ẩm thực. Bà chính là người đã góp phần tạo nên bước tiến mới trong việc bảo tồn và nâng tầm văn hóa ẩm thực truyền thống thông qua việc lan tỏa và “tiện lợi hóa” món ăn cổ truyền, giúp các gia đình, đặc biệt là thế hệ trẻ có cơ hội thưởng thức, thêm yêu và duy trì một nét văn hóa của đất nước.

Dược phẩm TV.Pharm - AIKYA chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi và lũ quét

Ông Hà Ngọc Sơn (bìa trái) - TGĐ Tập đoàn Dược phẩm TV.Pharm- AIKYA trực tiếp vận chuyển những thùng thuốc nghĩa tình tới bà con vùng lũ, sạt lở đất tại Lào Cai.
(PLVN) -  Trong hai ngày 15-16/9, Tập đoàn Dược phẩm AIKYA và các công ty thành viên đã trực tiếp đến tận nơi trao hàng ngàn gói thuốc y tế, hàng hóa cứu trợ cho đồng bào đang chịu thiệt hại do siêu bão Yagi và mưa lũ kéo dài tại bốn tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên. Tổng số tiền mặt, hàng hóa và gói thuốc y tế cứu trợ trong đợt 1 này là hơn 600 triệu đồng.

Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu

Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu
(PLVN) -  Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình ‘Mùa gắn kết – Ngân hàng Việt, vì người Việt’ ủng hộ người dân các tỉnh khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Hoạt động thu hút gần 2600 cán bộ nhân viên tại 119 điểm giao dịch tham dự bằng cả hình thức trực tuyến lẫn trực tiếp.