OCB – Đơn vị đồng hành cùng Vietnam CEO Summit 2015

Toàn cảnh Hội nghị Vietnam CEO Summit 2015
Toàn cảnh Hội nghị Vietnam CEO Summit 2015
(PLO) - Ngày 13/7/2015, Hội nghị Vietnam CEO Summit 2015 với chủ đề “Thương hiệu số và các công cụ Marketing thế hệ mới: Các điển cứu mới từ Đại học Harvard” được tổ chức tại Khách sạn Pullman Saigon Center, TP. Hồ Chí Minh với sự thuyết giảng của thầy “phù thủy thương hiệu”, Giáo sư John. A. Quelch, Giáo sư Đại học Harvard.
Hội nghị Vietnam CEO Summit 2015 đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 300 đại diện bao gồm các lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam (các doanh nghiệp thuộc 3 Bảng xếp hạng VNR500, Fast500 và V1000) và đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông trong và ngoài nước. Ngân hàng Phương Đông (OCB) hân hạnh là Đơn vị đồng tài trợ Chương trình này.
Đến với hội nghị các lãnh đạo Doanh nghiệp lớn Việt Nam được cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cập nhật về chiến lược thương hiệu số và marketing lan truyền trong kỷ nguyên công nghệ. 
Tại hội nghị, GS. John Quelch đã đưa ra ba trường hợp điển hình và một bài trình bày về tiềm năng phát triển dịch vụ Y tế điện tử dựa trên nền các ứng dụng di động (mobile Health Care) để các doanh nghiệp học hỏi.
Cùng với bài thuyết giảng của GS John Quelch, các lãnh đạo doanh nghiệp lớn Việt Nam cũng cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và tham gia thảo luận với Giáo sư Thomas E. Patterson, Giám đốc Trung tâm truyền thông Shorenstein thuộc Đại học Harvard, nhà báo Llewellyn King người sáng lập và điều hành chương trình Biên niên sử Nhà Trắng, phát sóng toàn quốc trên kênh PBS và các đài truyền hình của Chính phủ Mỹ, nhà báo Nguyễn Anh Tuấn, đồng sáng lập và tổng biên tập Diễn đàn toàn cầu Boston (Boston Global Forum), ông Nguyễn Đức Sơn – Giám Đốc Chiến lược thương hiệu của Công ty Richard Moore Associates và các học giả, chuyên gia khách mời của Hội nghị về các vấn đề liên quan đến xây dựng một thương hiệu số mạnh, một chiến lược tiếp thị hiệu quả trong thời kỳ bùng nổ của công nghệ và internet.
Một thương hiệu được cộng đồng nhắc đến nhiều kể từ khi triển khai thành công chiến lược tái định vị phải kể đến là ngân hàng Phương Đông (OCB), về đề tài này bà Đoàn Thị Hồng Thơm – Trưởng phòng Quan hệ công chúng chia sẻ 3 vấn đề cần chú trọng khi triển khai, đó là: (1) Định vị chính xác giá trị lõi của doanh nghiệp, điều này nhiều khi doanh nghiệp chi rất nhiều tiền nhưng nhà tư vấn giỏi cũng không làm thay được mà phải đi từ chính lãnh đạo trong doanh nghiệp; 
(2) Thông điệp: đơn giản, rõ ràng, xuất phát từ cái tâm và mang lại giá trị thực cho khách hàng, cộng đồng; 
(3) Phương thức truyền thông: tích hợp, sáng tạo, doanh nghiệp không thể bỏ qua những xu thế gắn liền với sự phát triển của công nghệ số như video, viral marketing. 
Và một yếu tố rất quan trọng (mà các doanh nghiệp chúng ta hay gặp phải) là tính kiên định, đồng bộ từ bên trong ra bên ngoài, xuyên suốt quá trình thực hiện; việc này có tính kế thừa, giúp tích lũy và khẳng định bản sắc thương hiệu, giá trị của thương hiệu.”

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.