Nutifood khai trương chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng tại TP Hồ Chí Minh

Khách hàng đến mua sắm tại Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood bất ngờ vì được thăm khám, tư vấn dinh dưỡng miễn phí bởi các bác sĩ hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP Hồ Chí Minh
Khách hàng đến mua sắm tại Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood bất ngờ vì được thăm khám, tư vấn dinh dưỡng miễn phí bởi các bác sĩ hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP Hồ Chí Minh
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 10/12/2021, Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà dinh dưỡng tại các quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án trọng điểm mà Nutifood triển khai trong năm nay với mong muốn mang các sản phẩm, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đến gần hơn với khách hàng.

Điểm đặc biệt của Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood là mỗi khách hàng sẽ có được “giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” phù hợp nhất cho riêng mình hoặc gia đình. Tại đây, khách hàng có cơ hội được tư vấn, thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP Hồ Chí Minh (NRI) hoặc gọi trực tiếp theo số hotline (028) 39 700 886 để được hỗ trợ, giúp tháo gỡ những khó khăn, bức xúc về cân nặng, thể trạng…

Là một trong các khách hàng đến tham quan và mua sản phẩm trong ngày khai trương Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood tại Tòa nhà H3 (Hoàng Diệu, quận 4, TP Hồ Chí Minh), chị Phương Uyên, giáo viên tiểu học, khá bất ngờ bởi sự hiện diện của các bác sĩ dinh dưỡng.

Thấy khai trương cửa hàng sữa, hai mẹ con ghé vô mua một ít thì gặp được các bác sĩ ở đây. Khám xong mới biết bé nhà mình bị thiếu mấy kí và thấp hơn 2 cm so với chuẩn. Bác sĩ đã đưa ra giải pháp và tư vấn luôn phương pháp ăn uống, bổ sung dinh dưỡng giúp bé tăng cân, mau lớn. Mình vui lắm vì đi mua sữa mà lại được thăm khám miễn phí”.

Chị Uyên cho biết thêm bé nhà chị khá còi cọc. Chị dự tính đưa bé đi khám dinh dưỡng nhưng chưa kịp bởi dịch ập tới, sau đó vì nhiều lí do nên đến giờ vẫn chưa đi. Nhờ có Nutifood, chị kết hợp “2 trong 1”, vừa mua sữa kết hợp thăm khám vô cùng tiện lợi.

Không chỉ được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn trực tiếp, đến với Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, khách hàng có thể tìm thấy bất kì sản phẩm nào của công ty, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng từ mẹ mang thai đến trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người trưởng thành, người lớn tuổi…

Để mọi gia đình đều được chăm sóc sức khỏe tốt nhất, các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trong và ngoài nước đã mang đến nhiều “giải pháp dinh dưỡng” vừa hiệu quả lại hợp túi tiền. Chẳng hạn đối với sản phẩm dành cho bé yêu, mẹ có thể mua Nutifood Growplus+ - Thương hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam, RISO, Nuti IQ… hay chọn Famna – Sản phẩm nhập khẩu từ Nutifood Thụy Điển; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe có EnPlus, Varna (Thụy Điển)…

Nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm trong ngày khai trương tại Ngôi nhà dinh dưỡng ở tầng trệt, tòa nhà H3 (384 Hoàng Diệu, quận 4)

Nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm trong ngày khai trương tại Ngôi nhà dinh dưỡng ở tầng trệt, tòa nhà H3 (384 Hoàng Diệu, quận 4)

Cũng đến mua sắm tại Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood trong ngày khai trương, chị Võ Quế Hương, nhân viên văn phòng chia sẻ rằng cách đây vài năm, chị vô cùng đau đầu vì con còi cọc thì được một người bạn khuyên cho bé uống Growplus+. Bạn chị nói sữa do công ty của các bác sĩ làm chủ nên yên tâm về uy tín và chất lượng. Sau khi cho con uống thử trong một thời gian ngắn, chị thấy có kết quả rõ rệt nên từ đó rất tin tưởng các sản phẩm do Nutifood sản xuất.

Giờ bé lớn hơn thì mình ngưng sữa bột chuyển qua sữa tươi NutiMilk. Bố mẹ mình tiểu đường thì chọn Varna. Ông xã thì là tín đồ của cà phê Ông Bầu. Mình còn mua thêm sữa chua, sữa đặc các loại. Nhờ có Ngôi Nhà Dinh Dưỡng Nutifood, mình dễ dàng mua các sản phẩm cần thiết mà không lo mua nhầm hàng giả hay đi mua ở nhiều cửa hàng khác nhau”, chị Hương chia sẻ.

Chia sẻ về lí do xây dựng hệ thống Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT công ty cho biết: “Được thành lập từ tâm huyết của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, trong hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Nutifood không ngừng tìm tòi, sáng tạo để mang tinh hoa dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn phổ cập các kiến thức về dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt để mọi người có thể lựa chọn các sản phẩm an toàn, phù hợp với từng lứa tuổi, thể trạng để tăng cường sức khỏe, sống vui vẻ mỗi ngày. Trong năm 2022, chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng 300 Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood trên cả nước để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng”.

Chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood được xây dựng để chăm sóc sức khỏe, phổ cập kiến thức dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood được xây dựng để chăm sóc sức khỏe, phổ cập kiến thức dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Trong 2 tuần khai trương đầu tiên, hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ được áp dụng tại Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood. Khách hàng sẽ có cơ hội được nhận phiếu giảm giá lên đến 25%, áp dụng cho mọi sản phẩm. Hàng ngàn hộp sữa chua miễn phí cho mọi khách thăm viếng cửa hàng. Đối với khách hàng lần đầu mở thẻ thành viên, điểm tích lũy sẽ được nhân đôi. Dự kiến trong tháng 12, 8 Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood được khai trương tại TP HCM để phục vụ người tiêu dùng.

Địa chỉ các Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood đồng loạt khai trương vào sáng 10/12/2021 tại TP Hồ Chí Minh:

1. Số 237 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình.

2. Số 322 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp.

3. Số 20 Tôn Đản, P.13, Q.4.

4. Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, P.6. Q.4.

5. Số 113 Nơ Trang Long, P.11, Q. Bình Thạnh.

Tin cùng chuyên mục

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Đọc thêm

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.