Nutifood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Bác sĩ Mai Thanh Việt – Giám đốc Tiếp thị Cấp cao đại diện Nutifood - nhận giải thưởng 50 thương hiệu dẫn đầu.
Bác sĩ Mai Thanh Việt – Giám đốc Tiếp thị Cấp cao đại diện Nutifood - nhận giải thưởng 50 thương hiệu dẫn đầu.
(PLVN) - Nutifood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của Nutifood.

2020 là một năm đầy thách thức khi đại dịch Covid-19 bùng phát và tác động mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong hoàn cảnh đó, nhiều doanh nghiệp Việt đã có những chiến lược phù hợp, thích nghi hoàn cảnh, khẳng định được vị thế trên thương trường, trong đó có Nutifood.

Theo ghi nhận của Forbes, tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay tăng 22% so với năm ngoái, đạt hơn 12,6 tỉ đô la Mỹ. Trong đó, Nutifood có giá trị thương hiệu là 93,9 triệu USD và nằm trong top 3 công ty sữa lớn nhất Việt Nam. Có thể nói, ngay trong chính thời điểm thách thức nhất, Nutifood đã thể hiện được sự gia tăng giá trị thương hiệu của mình, liên tục có những bước tiến đột phá về sản phẩm và chất lượng, hướng đến mục tiêu vươn tầm quốc tế.

Ra đời vào năm 2000, Nutifood tiên phong giải quyết những vấn đề dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng trong mọi độ tuổi và bệnh lý, mang đến các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình. Nutifood là doanh nghiệp Việt đầu tiên đưa ra thị trường những sản phẩm dinh dưỡng đặc trị như Pedia Plus – sữa dành cho trẻ biếng ăn, Diabet Care – sữa dành cho người đái tháo đường và đặc biệt là Grow Plus+, sữa đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi đầu tiên của Việt Nam. Các sản phẩm của Nutifood kịp thời đáp ứng những nhu cầu bức xúc, cải thiện chế độ dinh dưỡng từ đó giúp nhiều thế hệ phát triển tối ưu về thể trạng, trí tuệ và nâng cao chất lượng sống. Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của Nutifood còn được nghiên cứu và phát triển sao cho “đo ni đóng giày” với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng đặc thù của người Việt, “vừa bụng” người tiêu dùng Việt Nam không chỉ ở khía cạnh có những dưỡng chất và thành phần phù hợp mà còn ở cảm quan và giá thành.

Công ty cũng nâng chuẩn trong sản xuất và vận hành để hướng đến phân phối sản phẩm tại các thị trường khác nhau trên thế giới như: Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (US FDA) để xuất khẩu sữa Pedia Plus và sữa tiệt trùng đóng chai vào thị trường Mỹ, bắt tay cùng “ông lớn” Walmart để đưa sữa đậu nành vào bán trong hơn 450 siêu thị tại thị trường Trung Quốc,…

Năm 2018, Nutifood hợp tác chiến lược với Thuỵ Điển khi bắt tay cùng Skånemejerier Ekonomisk Förening - Tập đoàn dinh dưỡng lớn thứ 2 Thụy Điển và Tập đoàn Backahill xây dựng nhà máy Nutifood Sweden, thực hiện cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng nhất. Đến năm 2020, Nutifood chính thức tiếp quản 100% dự án và thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) với sứ mệnh mang tinh hoa dinh dưỡng chuẩn Âu nâng cao tầm vóc các thế hệ Việt Nam.

Nutifood Sweden mang đến những sản phẩm cao cấp phù hợp thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người Việt.
 Nutifood Sweden mang đến những sản phẩm cao cấp phù hợp thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người Việt.

Được xem là trái tim của Nutifood Sweden, NNRIS quy tụ hơn 50 chuyên gia hàng đầu thế giới và làm việc chặt chẽ cùng Viện nghiên cứu dinh dưỡng tại Việt Nam, các hiệp hội y khoa và dinh dưỡng trong ngoài nước để tiên phong ứng dụng tinh hoa khoa học Châu Âu vào phát triển các giải pháp dinh dưỡng cho người Việt. Trong năm 2020, NNRIS đã giúp Nutifood đạt được 2 thành tựu nổi bật là ra mắt Công thức FDI giúp trẻ có Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt, và đưa ra bộ tiêu chuẩn kỹ thuật nông nghiệp giúp Nutifood thành công cho ra đời nguồn sữa tươi chuẩn cao đầu tiên tại Việt Nam với hàm lượng 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/ 100ml.

Bò được nuôi ở trang trại trên cao nguyên Gia Lai với tiêu chí 6S: Đất sạch, không khí sạch, nước sạch, cỏ sạch, nhiệt độ mát 21-25 độ C và thu hoạch sản lượng thấp chỉ 25 lít/ngày để bò giữ chất lượng sữa tốt nhất.
 Bò được nuôi ở trang trại trên cao nguyên Gia Lai với tiêu chí 6S: Đất sạch, không khí sạch, nước sạch, cỏ sạch, nhiệt độ mát 21-25 độ C  và thu hoạch sản lượng thấp chỉ 25 lít/ngày để bò giữ chất lượng sữa tốt nhất.

Trên hành trình nâng cao giá trị thương hiệu, Nutifood vẫn đang tiếp tục đầu tư, đồng bộ cả về quy mô nhân sự, chiến lược kinh doanh, hoạt động marketing và đặc biệt là nghiên cứu phát triển phát triển sản phẩm, hướng đến mục tiêu vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam.

Đọc thêm

Chiều nay, giá xăng có thể tăng

Giá xăng có thể tăng nhẹ vào chiều nay (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Giá xăng trong nước được dự báo tăng vào kỳ điều chỉnh chiều nay, tuy nhiên mức tăng không đáng kể từ 150 - 250 đồng /lít. Nếu liên bộ Tài chính - Công Thương dùng đến quỹ bình ổn thì giá xăng có thể tăng ít hơn hoặc giữ nguyên.

MobiFone eContract đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

MobiFone eContract mang lại lợi đơn lợi kép cho khách hàng.
(PLVN) - Cùng với hệ sinh thái chuyển đổi số đa dạng, hợp đồng điện tử eContract của MobiFone đang góp phần tạo nên sức mạnh cho doanh nghiệp, tổ chức trong thời đại 4.0. Hiện Tổng Công ty cũng đang triển khai nhiều gói cước linh hoạt để giúp cho người dân, khách hàng dễ dàng tiếp cận và tận dụng tối đa lợi thế của các công cụ chuyển đổi số trong thời gian tới.

Lâm Đồng đẩy mạnh quảng bá, xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Nông dân Lâm Đồng thu hoạch cà phê.
(PLVN) - Trung Quốc là một trong năm thị trường xuất khẩu (XK) chủ lực của tỉnh Lâm Đồng với các sản phẩm như cà phê, hoa, trái cây, nhất là sầu riêng. Nhằm đẩy mạnh hơn nữa hoạt động xuất khẩu sang thị trường tỷ dân, tỉnh Lâm Đồng dự kiến tổ chức hội nghị kết nối giao thương tại tỉnh biên giới Lào Cai.

Giá vàng về mức thấp nhất trong 5 tháng

Khách hàng mua vàng miếng tại Ngân hàng Agribank. (Ảnh: Minh Huy)
(PLVN) - Sau 1 tuần Ngân hàng Nhà nước triển khai bán vàng trực tiếp, giá vàng miếng SJC đã về mức thấp nhất trong 5 tháng, giảm mạnh mức chênh lệch với giá vàng thế giới quy đổi. Đối với giá vàng thế giới, tuần qua cũng là tuần giảm thứ 3 liên tiếp.

Endgame - Chiến dịch chống tội phạm mạng lớn nhất

Europol có trụ sở chính tại Hague, Hà Lan. (Ảnh: dw.com)
(PLVN) - Sự gia tăng của các hoạt động đánh cắp thông tin, tấn công bằng mã độc tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường. Tội phạm mạng lợi dụng lỗ hổng trong hệ sinh thái kỹ thuật số, thông qua các công cụ công nghệ cao ngày càng tinh vi hơn, để gài bẫy nạn nhân. Đáng nói, hoạt động nhận diện và ngăn chặn tội phạm mạng hiện không chỉ là vấn đề của một quốc gia mà cần tới sự chung tay quốc tế.

Nhà mạng cần trở thành các 'hiệp sĩ' chống lừa đảo

Ông Vũ Ngọc Sơn, Trưởng Ban Nghiên cứu, Tư vấn, Phát triển công nghệ và Hợp tác Quốc tế (Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia). (Ảnh: HHANMQG).
(PLVN) - Chủ tịch Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho rằng, vai trò của các nhà mạng trong cuộc chiến chống lừa đảo rất quan trọng. Các nhà mạng phải có trách nhiệm trong việc phát triển các công cụ, giải pháp phòng, chống lừa đảo. Một trong những giải pháp quan trọng là phát triển, xây dựng các công cụ định danh (brandname) trên hạ tầng viễn thông...