Nước mắm Nam Ngư giữ vững top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất Việt Nam

Nhà thùng Nam Ngư tại Phú Quốc Tổ 1 - ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Nhà thùng Nam Ngư tại Phú Quốc Tổ 1 - ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
(PLO) - Tháng 5/2017 vừa qua, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên “Dấu chân thương hiệu” (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố.  

Giữ ngôi 3 năm liên tiếp

Báo cáo thường niên “Dấu chân thương hiệu” được thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 43 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 75%. Khảo sát được thực hiện trên 200 ngành hàng tiêu dùng nhanh. 

Tại Việt Nam, đây là năm thứ 5 Kantar WorldPanel thực hiện khảo sát và công bố những nhà sản xuất và thương hiệu trong các lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Sắc đẹp, Chăm sóc gia đình, Thực phẩm và Thức uống được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố lớn (TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và Nông thôn Việt Nam.

Theo báo cáo này, cứ 10 hộ gia đình Việt thì có đến 8 hộ chọn mua Nam Ngư ít nhất một lần trong năm, kể cả ở thành thị lẫn nông thôn. Chính sự tin tưởng của người tiêu dùng đã giúp Nam Ngư trụ vững ở top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất trong suốt 3 năm kể từ 2014.

Nam Ngư được chứng nhận top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam
Nam Ngư được chứng nhận top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

Để giữ vững vị trí này, các chuyên gia của Nam Ngư đã không ngừng nỗ lực nhằm đảm bảo mỗi chai nước mắm đến tay người tiêu dùng có vị ngon hài hòa, không cần thêm cũng chẳng phải bớt và đặc biệt an toàn sức khỏe. Để có được những chai nước mắm chuẩn ngM.Hon thì chất lượng của nguồn nước mắm cốt nguyên liệu là rất quan trọng. 

Từ năm 2007 các chuyên gia Nam Ngư đã chọn đảo Phú Quốc làm nơi đặt nhà thùng nước mắm với quy mô lên đến gần 500 thùng ủ chượp. Bên cạnh đó, Nam Ngư còn hợp tác thu mua gần 60% tổng sản lượng nước mắm cốt của các vùng sản xuất nước mắm chính ở Việt Nam như Nha Trang, Phan Thiết…nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước mắm của hơn 80% hộ gia đình từ thành thị đến nông thôn cho bữa cơm hàng ngày. Những nguồn nước mắm cốt này phải trải qua quy trình chọn lọc nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Masan.

Dòng sản phẩm cao cấp mới từ Phú Quốc

Nam Ngư tin rằng, nước mắm không chỉ là một gia vị thông thường mà còn là linh hồn của ẩm thực Việt. Là 1 trong 4 ngư trường lớn nhất, vùng biển Phú Quốc có nguồn cá cơm dồi dào, cùng thời tiết ổn định quanh năm, là nơi thích hợp để làm nên những giọt nước mắm ngon nổi tiếng Việt Nam. Vì thế, Nam Ngư tự hào mang đến dòng sản phẩm cao cấp từ Phú Quốc, một lựa chọn mới cho người tiêu dùng.

Dòng Nam Ngư cao cấp mới từ Phú Quốc được chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng từ ngày 27/5/2017
Dòng Nam Ngư cao cấp mới từ Phú Quốc được chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng từ ngày 27/5/2017

Nam Ngư cao cấp mới ủ chượp tại Phú Quốc và đóng chai tại Phú Quốc giúp giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của nước mắm ngay tại nguồn: vị đậm đà với hậu ngọt cá tươi, cùng mùi thơm đằm và sắc nâu cánh gián, đỏ trong sánh quyện. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc, khẳng định những nỗ lực không ngừng của Nam Ngư trong hành trình mang đến vị ngon đến mọi gia đình Việt, nâng tầm hình ảnh nước mắm trong ẩm thực Việt Nam.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

PJICO chào đón tuổi 30 với định hướng phát triển bền vững

PJICO chào đón tuổi 30 với định hướng phát triển bền vững

(PLVN) - Vừa qua, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2024 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2025. Mặc dù năm 2024 thị trường bảo hiểm nói chung và Bảo hiểm PJICO nói riêng gặp nhiều khó khăn và thử thách, tuy nhiên nhờ kiên định với định hướng phát triển “ An toàn - Hiệu quả - Bền vững”, PJICO vẫn ghi dấu ấn kết quả kinh doanh ấn tượng, hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2024 do đại hội đồng cổ đông đề ra, khẳng định tính đúng đắn của tầm nhìn chiến lược.

Đọc thêm

EVNSPC hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ năm 2024

Các đại biểu tham dự Hội nghị.
(PLVN) - Ngày 15/1, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và truyền hình trực tuyến đến 251 điểm cầu tại các đơn vị trực thuộc tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) dự và chỉ đạo hội nghị.

Carlsberg Việt Nam mang “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” đến 7.500 hộ gia đình Miền Trung

Carlsberg Việt Nam mang “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” đến 7.500 hộ gia đình Miền Trung
(PLVN) -  Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda lại tiếp tục hành trình ý nghĩa vì c ộng đồng với chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”, trao tặng 7.500 phần quà Tết bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết đến các hộ gia đình g ặp khó khăn trên khắp 9 tỉnh thành miền Trung.

Bùng nổ Đại nhạc hội PJICO Fest tại Thủ đô Hà Nội

Bùng nổ Đại nhạc hội PJICO Fest tại Thủ đô Hà Nội
(PLVN) - Tối ngày 12 / 01 / 2025, tại trung tâm Quảng trường Cách mạng Tháng 8, Hà Nội, Đại nhạc hội PJICO Fest đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi, thu hút hơn 20.000 khán giả tham dự trực tiếp. Sự kiện được đánh giá là một trong những chương trình ấn tượng nhất trong tháng đầu năm 2025 bởi sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam: Rapper Đen, Nguyễn Trần Trung Quân, Bích Phương, Văn Mai Hương, Mono, Tăng Duy Tân, Lâm Bảo Ngọc...

KITA Group: Từ đơn vị M&A đến Nhà kiến tạo những dự án “đình đám”

KITA Group: Từ đơn vị M&A đến Nhà kiến tạo những dự án “đình đám”
(PLVN) -  “Khởi binh” là một đơn vị M&A chuyên tìm kiếm, lựa chọn và “hồi sinh” những dự án phải dừng hoạt động do năng lực Chủ đầu tư yếu, vài năm trở lại đây, KITA Group được biết đến là Nhà phát triển bất động sản kiến tạo nên những dự án có tên tuổi tại các thị trường năng động như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Newtown Diamond tại Đà Nẵng thu hút nhà đầu tư mới

Newtown Diamond tại Đà Nẵng thu hút nhà đầu tư mới
(PLVN) - Với những lợi thế nổi bật đem lại tiềm năng gia tăng giá trị và khai thác kinh doanh, khu tổ hợp căn hộ cao cấp Newtown Diamond tại Đà Nẵng đang trở thành tâm điểm chú ý của nhóm khách đầu tư mới trong lĩnh vực địa ốc.

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ 'Trạm nạp năng lượng hạnh phúc' của các nhãn đồ uống TH

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ 'Trạm nạp năng lượng hạnh phúc' của các nhãn đồ uống TH
(PLVN) -  Tết Nguyên Đán – thời điểm sum họp gia đình, lan tỏa yêu thương và khởi đầu cho những điều mới mẻ. Với mục tiêu mang đến một trải nghiệm Tết trọn vẹn hơn, các nhãn hàng đồ uống TH đã tạo nên “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đây là điểm dừng chân đặc biệt, nơi không chỉ “nạp” thêm năng lượng tự nhiên mà còn gắn kết mọi người thông qua những hoạt động vui nhộn, tương tác đầy sáng tạo.

Công ty Thép Long An: Làn gió mới trên thị trường thép hàn tại Việt Nam

Công ty Thép Long An: Làn gió mới trên thị trường thép hàn tại Việt Nam
(PLVN) - Với định hướng phát triển bền vững, Công ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ Thương Mại Thép Long An (Công ty Thép Long An) đã khẳng định được thương hiệu và trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp lưới thép hàn chất lượng cao tại tỉnh Long An. Công ty luôn chủ động nguồn nguyên liệu và tối ưu hóa quy trình sản xuất để mang đến sản phẩm có giá thành hợp lý nhất cho khách hàng.

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid - khẳng định vị thế tiên phong, bứt phá với công nghệ xanh Hybrid

Kia New Carnival Hybrid sang trọng và hiện đại
(PLVN) - Ngày 9/1/2025, THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid đánh dấu bước tiến quan trọng của Kia trong việc mang đến những sản phẩm có hiệu suất vận hành mạnh mẽ, với công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu Kia tại Việt Nam.

Năm 2024, Nam Á Bank giữ đà tăng trưởng ổn định, quản trị rủi ro hiệu quả

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.
(PLVN) -  Kết thúc năm 2024, kết quả kinh doanh của Nam A Bank (HoSE - NAB) ghi nhận tăng trưởng về quy mô hoạt động, chất lượng tài sản gia tăng, các chỉ số huy động và dư nợ tín dụng đạt hiệu quả tốt. Dù kinh tế vĩ mô vẫn còn nhiều thách thức nhưng Ngân hàng duy trì được kết quả trên là nhờ vào chiến lược kinh doanh đúng đắn, linh hoạt thích ứng và hệ thống quản trị rủi ro chặt chẽ.

Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc

Chương trình Mái ấm gia đình Việt đã ghi hình tại 20 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước trong gần 3 năm sản xuất.
(PLVN) - Với những hành động thiết thực, Hoa Sen Home đồng hành cùng Mái Ấm Gia Đình Việt thực hiện sứ mệnh ‘mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng’. Chương trình đã và đang trở thành điểm tựa cho hàng ngàn mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia

THACO AUTO được vinh danh là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất” liên tiếp 3 năm
(PLVN) - Năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.

PVcomBank đồng hành cùng Trường Đại học Điện lực trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank.
(PLVN) -  Ngày 14/1/2024, tại Trường Đại học Điện lực diễn ra Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank. Đây là sự kiện ý nghĩa đối với nhà trường, đối với tất cả các em sinh viên, qua đó góp phần mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển mới.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024 và “Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam năm 2024” (Top 50 Vietnam The Best) tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức vừa qua, tại TP Hà Nội.

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa
(PLVN) - Trong 3 tháng đầu tiên, Trung tâm Giảm cân BVĐK Tâm Anh đã đón tiếp hơn 1.000 khách hàng, trong đó nhiều nam giới đã không còn “bụng bia” nhờ giảm cân chuẩn y khoa quốc tế.

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường
(PLVN) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet vừa công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Theo đó, Sacombank đạt hạng 24, tăng 3 hạng so với năm 2023 và đồng thời được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Sacombank được ghi danh trong bảng xếp hạng này, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong và uy tín trên thị trường.