Number 1 Active Chanh Muối, trợ thủ đắc lực trên từng cung đường cho phượt thủ

Number 1 Active Chanh Muối, trợ thủ đắc lực trên từng cung đường cho phượt thủ
(PLO) - Chạy xe máy hàng nhiều giờ liền, trí óc và cơ thể liên tục phải dõi theo từng mét đường mà vẫn không quên thưởng ngoạn cảnh vật và cuộc sống sinh hoạt của người dân, đó là niềm đam mê của những “phượt thủ”. Vậy, đâu là bí quyết để họ có thể vượt qua được hành trình dài tốn đầy năng lượng như thế?
Trong vài năm trở lại đây, xu hướng “phượt” với tinh thần học hỏi không ngừng, với khát khao cháy bỏng về trải nghiệm và khám phá thiên nhiên, cảnh đẹp và cuộc sống của người dân trên khắp mọi vùng miền đất nước trở nên rất phổ biến trong giới trẻ. Có thể nói “phượt” đã không còn dừng ở mức phong trào nữa mà đã trở thành niềm đam mê của những bạn trẻ vốn rất năng động hiện nay.
Gặp bạn Tường Vy, sinh viên năm 3 ngành Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM giữa trưa tháng 11 nắng gắt dưới chân đèo Bảo Lộc trên cung đường phượt Sài Gòn – Đà Lạt – Nha Trang mùa hoa Dã quỳ với đồ đạc nai nịt gọn gàng và trang phục highlight phản quang đặc trưng.
Hỏi về chuyến đi, Tường Vy cười nói: “Vì mục tiêu khám phá và trải nghiệm là số 1, do đó chạy xe đường dài, trời nắng nóng lại rất tốn sức khi phải quan sát đường, mệt mỏi là chuyện không ai tránh khỏi. Tuy nhiên, với những người đam mê phượt như nhóm mình thì mọi khó khăn đã luôn được lường trước và chuẩn bị, trong đó “đồ nghề” không thể thiếu là nước uống Number 1 Active Chanh Muối để nạp năng lượng cho mỗi người trên mỗi hành trình”.
Để chuẩn bị cho mỗi chuyến đi, ngoài lịch trình cung đường đã được thống nhất từ trước, các phượt thủ phải tập luyện thể thao trước hàng tháng trời cho cơ thể ở trạng thái sung mãn nhất, việc kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng lại toàn bộ xe máy để tránh những sự cố đáng tiếc trên đường là điều bắt buộc. Bên cạnh đó, thuốc thang, quần áo, nón mũ chuyên dụng cũng phải sẵn sàng và không thể không kể đến đồ ăn thức uống dự trữ.
Tuấn Anh, một phượt thủ chuyên nghiệp và là trưởng đoàn của Tường Vy cho biết việc chuẩn bị đồ ăn thức uống dự trữ là vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới mỗi hành trình. 
“Do chạy xe liên tục dưới trời nắng nóng, việc cơ thể bài tiết nhiều mồ hôi khiến chúng ta bị mất nước và các chất thiết yếu như Potassium (K+), Sodium (Na+), Chloride (Cl-),… Đây là những khoáng chất đặc biệt cần thiết cho sự vận động bền bỉ và dẻo dai của cơ thể. Thiếu những khoáng chất này, cơ thể dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng, mệt mỏi, làm xáo trộn sự điều hòa thân nhiệt đồng thời làm giảm sức bền, sự tỉnh táo, rất nguy hiểm cho các phượt thủ như chúng tôi”.
Thông thường, mỗi khi vận động nhiều dẫn đến mất nước, theo thói quen chúng ta sẽ uống thật nhiều nước lọc, tuy vậy, cơ thể mới chỉ được làm mát chứ không bổ sung được các dưỡng chất đã mất. Để đối phó với nắng nóng và mất các khoáng chất trong quá trình chạy xe đường trường. Tuấn Anh cho biết các phượt thủ thường lựa chọn nước uống hỗ trợ vận động, điển hình như sản phẩm Number 1 Active Chanh Muối.
Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối được cộng đồng phượt thủ lựa chọn làm bạn đồng hành bởi sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ nước ép chanh kết hợp với muối tạo thành loại nước uống có vị thanh ngọt hòa lẫn dịu mặn tuyệt vời để bù nước, bù khoáng thiết yếu Na+, K+, C1, với vị ngon của chanh muối tự nhiên giúp bạn bù năng lượng nhanh, đã khát, căng tràn sức sống và luôn bền bỉ trong mọi hành trình. 
Không chỉ được biết đến là loại nước uống vận động đầu tiên xuất hiện trên thị trường, Number 1 Active Chanh Muối còn được tin dùng, bởi sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật, trên dây chuyền tự động, khép kín đảm bảo các tiêu chuẩn, quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Number 1 Active Chanh Muối, “Bù nước. Bù nước. Bền bỉ đến cùng” 

Đọc thêm

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024
(PLVN) - Renaissance hotels, một trong những thành viên thuộc danh mục toàn cầu của Marriott Bonvoy với hơn 30 thương hiệu khách sạn độc đáo, đang chuẩn bị chào đón Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu (Global Day of Discovery) lần thứ 10 diễn ra vào ngày 19/11/2024. Nhân dịp đặc biệt này, hơn 170 khách sạn Renaissance trên toàn thế giới sẽ tái hiện chương trình “Evenings at Renaissance ” - Những buổi tối thú vị tại Renaissance, thông qua “Evenings Market” - một phiên chợ đêm sống động, nơi tôn vinh các nhà bán lẻ và doanh nghiệp địa phương.