Nu Skin: Thành tựu 2015 và trao tài trợ 1,3 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

Nu Skin Việt Nam trao tặng 1,3 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
Nu Skin Việt Nam trao tặng 1,3 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
(PLO) - Ngày 21/3, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam chính thức công bố kết quả kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong năm 2015. Theo đó, Nu Skin Việt Nam đã xuất sắc đạt kết quả kinh doanh với tỷ lệ tăng trưởng vượt 42% so với năm 2014, đồng thời vinh dự đóng góp gần 36 tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước.

Kết quả kinh doanh vượt trội này là thành quả chung từ sự cống hiến và nhiệt huyết của 18.000 Nhà Phân Phối dựa trên là sự tin tưởng, ủng hộ của hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam. Trong năm 2015, những Nhà Phân Phối thành công nhất của Nu Skin Việt Nam đã có cơ hội được vinh danh tại Hội nghị Nu Skin toàn cầu, nơi gặp gỡ của 15.000 Nhà Phân Phối xuất sắc nhất đến từ 53 quốc gia có thị trường của Nu Skin và chia sẻ câu chuyện thành công của họ.

Nu Skin còn tiếp tục tổ chức chuyến tưởng thưởng đến Châu Âu qua 3 quốc gia Anh, Pháp, Bỉ trên du thuyền được thuê trọn gói Ovation of The Sea cho 3.500 Nhà Phân Phối đến từ Đông Nam Á vào đầu tháng 4/2016. 

Vào ngày 19/03/2016, Nu Skin đã tổ chức sự kiện Hội Nghị Tôn Vinh Thành Công 2016 (Nu Skin Success Seminar 2016) với sự tham gia của gần 2.000 Nhà Phân Phối trên cả nước. Hội nghị là hoạt động thường niên của Nu Skin với mục đích ghi nhận và tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm. 

Năm 2015, Nu Skin đã tạo lập được nhiều cột mốc ý nghĩa cả về kinh doanh lẫn hoạt động thiện nguyện. Lần đầu tiên sau gần 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Nu Skin Việt Nam đã chính thức đón nhận danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” (The Best Product) của giải thưởng Rồng Vàng 2014 do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Bộ Kế hoạch đầu tư trao tặng. Danh hiệu này được xét dựa trên kết quả bình chọn của độc giả Thời báo kinh tế Việt Nam cùng sự xét duyệt của hội đồng giám khảo uy tín. 

Giải thưởng là sự ghi nhận tâm huyết đầu tư cho việc nghiên cứu và phát triển của Nu Skin trong lĩnh vực chống lão hóa. Thành tựu tiêu biểu chính là công nghệ độc quyền mang tên ageLOC - công nghệ đã thật sự mở ra một cuộc cách mạng khoa học, giúp nhận biết các biểu hiện gien liên quan đến quá trình lão hóa và thúc đẩy quá trình trẻ hóa ngoại hình. Công nghệ ageLOC được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Nu Skin ageLOC.

Sự kiện tôn vinh thành công của Nu Skin vào ngày 19/03/2016
Sự kiện tôn vinh thành công của Nu Skin vào ngày 19/03/2016

Công nghệ ageLOC là sự cải tiến mới nhất của Nu Skin, không chỉ điều trị lão hóa từ bên ngoài mà ageLOC nghiên cứu về nguyên nhân gây ra sự lão hóa và tác động đến các biểu hiện gen, giúp cơ thể chống lại những tác động của quy trình lão hóa. Công nghệ ageLOC được áp dụng trong các sản phẩm chăm sóc làn da và các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của Nu Skin.

Sở hữu nền tảng khoa học vững chắc, dòng sản phẩm ageLOC đã sớm chiếm được lòng tin và chinh phục khách hàng tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC như TR90, Galvanic Spa, Transformmation set… đã làm nên uy tín và tên tuổi của Nu Skin.

Trong định hướng chiến lược phát triển năm 2016, dòng sản phẩm Y-Span được Nu Skin tin tưởng sẽ là dòng sản phẩm tiếp tục mang lại danh tiếng cho Nu Skin.

ageLOC Y-SPAN là sản phẩm sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong quá trình ngăn ngừa lão hóa. Tác động của sản phẩm sẽ kéo dài trong nhiều năm, giúp bạn tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, năng động và đầy năng lượng. ageLOC Y-SPAN còn thúc đẩy cơ chế ngăn ngừa lão hóa lành mạnh cho cơ thể. Sản phẩm là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa các tinh chất và chế độ ăn uống lành mạnh, giúp bạn trẻ trung dài lâu.

Bên cạnh các thành quả kinh doanh ấn tượng, Nu Skin Việt Nam cũng có một năm thành công trong việc mang lại các hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho xã hội. Trong năm 2015, thông qua Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, và Chương trình “Cứu Sống Một Trẻ Em Mỗi Ngày" của Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á (SEA CHF), Nu Skin đã tài trợ chi phí phẩu thuật cho 35 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Sau 3 năm triển khai kể từ năm 2013, tổng số ca phẩu thuật mà Nu Skin tài trợ đã cán mốc 70 em có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Tổng giá trị tài trợ cho hoạt động phẫu thuật tim tại Việt Nam thông qua Quỹ SEA CHF đến năm 2015 là 2,5 tỷ đồng.

Tại sự kiện Tôn Vinh Thành Công (Success Seminar) ngày 19/3/2016 vừa qua, Quỹ SEA CHF của Nu Skin đã chính thức công bố trao tặng 1,3 tỷ đồng tài trợ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam – Quỹ Vina Capital để tiếp tục chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ chi phí phẩu thuật cho 50 trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh trong năm 2016.

Theo bà Evita Singson - Chủ tịch Điều Hành Nu Skin Việt Nam kiêm Phó Chủ Tịch Phát Triển Kinh Doanh Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương, “Việt Nam là một trong những thị trường năng động nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương. Vì thế, việc Nu Skin Việt Nam không ngừng đạt được những chỉ tiêu kinh doanh đề ra sau 3 năm hiện diện là niềm tự hào rất lớn của công ty. Sự hỗ trợ, tạo điều kiện và môi trường cho việc phát triển kinh doanh từ các cơ quan quản lý có vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của chúng tôi.

Cơ hội kinh doanh tại Nu Skin luôn mở rộng cửa cho tất cả mọi người. Tôi tin tưởng với chính sách trả thưởng hấp dẫn, minh bạch, Nu Skin tự tin là môi trường kinh doanh lý tưởng để những cá nhân có niềm đam mê, sự tận tụy và chăm chỉ sẽ có có hội phát triển, khám phá tiềm năng của bản thân và tìm được thu nhập tốt.

Trong hiện tại cũng như chiến lược dài hạn, Nu Skin luôn định vị thương hiệu là một doanh nghiệp đi đầu về uy tín, chất lượng sản phẩm cùng với đội ngũ Nhà Phân Phối chuyên nghiệp hàng đầu trong thị trường ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam.”

Đọc thêm

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'
(PLVN) - Bùi Thị Ngọc Hà (nghệ danh Tô Diệp Hà) là cái tên đã đăng quang Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh nghệ thuật, người đẹp này còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu công ty đa hạng mục nhưng nữ doanh nhân cực kỳ kín tiếng, đối với cô, chính chất lượng sản phẩm là lời quảng bá thuyết phục nhất và hạnh phúc gia đình mới thực sự là đích đến cuối cùng của nàng Hoa hậu.

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc
(PLVN) - Với những thành công trong bộ môn tóc, đặc biệt là trị rụng - kích mọc tóc, doanh nhân Phạm Quỳnh Hương đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc - tạo mẫu tóc, đặc biệt, chị được biết đến là người dẫn đầu đưa các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới về Việt Nam.

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B
(PLVN) -  Nếu để ý trên thị trường phần mềm cho ngành F&B sẽ thấy vô vàn những giải pháp nhỏ và phổ biến của các startup trong nước, nhưng đi sâu vào tìm hiểu kỹ lại thấy ở phân khúc các chuỗi nhà hàng lớn thì hầu hết lại đang sử dụng giải pháp do Dcorp Vietnam cung cấp. Với sự chỉ huy của “thuyền trưởng” James Dương Nguyễn, Dcorp là công ty đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp quản trị vận hành chuyên nghiệp ở trình độ và tiêu chuẩn quốc tế.

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'
(PLVN) -  Bắt đầu sự nghiệp từ con số 0, doanh nhân Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond đã vượt qua muôn trùng thử thách để nâng tầm tên tuổi và thương hiệu. Trên tất cả, khó khăn chưa từng khiến nữ doanh nhân nản lòng. Chính quyết tâm và lòng can đảm, dám thử thách những điều mới lạ đã giúp Cao Thanh đạt được những thành công nhất định ngay khi còn trẻ tuổi.

Số lượng giao dịch trên ngân hàng số của ABBANK tăng gần 100% trong quý đầu của năm 2024

Số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số của ABBANK trong quý I/2024 tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ.
(PLVN) -  Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình ( ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Biến hóa phong cách hè cùng trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows

Biến hóa phong cách hè cùng trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows
(PLVN) - Khi những tia nắng óng ả mùa hè len lỏi qua từng tán lá cũng là lúc khơi gợi sự say mê của phái nữ với những màu sắc tươi trẻ, rực rỡ. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để phái đẹp “nâng tầm” phong cách với những bộ trang sức kim cương lấp lánh được chế tác từ kim cương viên 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI.

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG
(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024
(PLVN) - Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.
(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.