Nu Skin Enterprises Việt Nam nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Nu Skin Enterprises Việt Nam nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng
(PLO) - Ngày 08/05, Nu Skin Enterprises Việt Nam đã tham dự Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Tại sự kiện, Nu Skin Enterprises Việt Nam đã được vinh danh và nhận “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2016 với hai Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: viên nang ageLOC Y-SPAN và g3. 

Đây là sự ghi nhận quý giá và cỗ vũ lớn lao cho nỗ lực của Nu Skin trong việc duy trì sắc đẹp và nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Là một giải thưởng thường niên của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ cho chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

Bên cạnh đó, giải thưởng còn biểu dương, khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.

Theo PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF), Trưởng Ban Tổ chức: “Hội đồng Giải thưởng đã làm việc nghiêm túc, xem xét kỹ càng để lựa chọn trong số hơn 500 sản phẩm tham gia xét giải để chọn được những sản phẩm tốt nhất, nhằm vinh danh trong Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm nay.”

Trong khuôn khổ của giải thưởng năm nay, Nu Skin Việt Nam đã vinh dự nhận Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2016 với hai sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: viên nang ageLOC Y-SPAN và g3.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang ageLOC Y-SPAN là một hỗn hợp đa dinh dưỡng cung cấp các Vitamin và các dưỡng chất thực vật giúp tốt cho mắt, da; giúp tăng cường năng lượng; hỗ trợ hệ miễn dịch, hệ tim mạch khỏe mạnh; giúp xương khớp và hệ thần kinh khỏe mạnh, đồng thời hỗ trợ cho quá trình chống oxy hóa của cơ thể.

g3 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chính là tinh chất cô đặc của các loại quả truyền thống như quả Gấc, Cili, Dứa Siberi, Sơn Trà Tử… Đây là các loại quả giàu dinh dưỡng có tác dụng chống oxi hóa, đào thải các gốc tự do và giúp làm giảm quá trình lão hoá cơ thể.

Cả hai sản phẩm trên đều được xem là hai sản phẩm chủ lực và đem lại giải thưởng cho Nu Skin, hướng người dùng đến một cuộc sống trẻ khỏe, dài lâu cho cộng đồng. Sở hữu nền tảng khoa học vững chắc, dòng sản phẩm ageLOC đã sớm chiếm được lòng tin và chinh phục khách hàng tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC như ageLOC TR90, ageLOC Galvanic Spa, ageLOC Transformmation, ageLOC R2… đã làm nên uy tín và tên tuổi của Nu Skin. Trong định hướng chiến lược phát triển năm 2016, dòng sản phẩm Y-Span được Nu Skin tin tưởng sẽ là dòng sản phẩm tiếp tục mang lại danh tiếng cho Nu Skin. Thông tin về giải thưởng: “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là tên gọi giải thưởng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (Vietnam Association of Functional Foods – VAFF) trao tặng cho các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và sản phẩm làm đẹp. Chương trình xét tặng danh hiệu Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng và Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng cho các doanh nghiệp có sản phẩm được ghi nhận là “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị của thực phẩm chức năng và hướng cho toàn xã hội “Hiểu đúng – làm đúng – dùng đúng” thực phẩm chức năng, tăng cường sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 và đã có hơn 1.000 doanh nghiệp gửi hồ sơ tham gia và hơn 500 sản phẩm đoạt giải, được nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng. Năm 2016 là năm thứ 4 VAFF tổ chức xét thưởng: “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” và là năm đầu tiên tổ chức xét tặng “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho những sản phẩm 3 lần đoạt huy chương vàng trở lên.

Đọc thêm

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.