Nữ Chủ tịch cùng ước mơ nâng tầm mỹ phẩm Việt

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Doanh nhân Hằng Lê cho biết: “Tôi ngẫm thấy, Việt Nam có rất nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm, nhưng chưa có thương hiệu nào tạo dựng được vị thế ở nước ngoài” và đó trở thành niềm tin để thực hiện.

Bước đi lớn, vươn tầm thế giới

Doanh nhân Hằng Lê – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Star Hằng Lê (đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL) vừa mở chi nhánh mới Star Hang Le USA LLC tại thành phố San Diego, tiểu bang California, Mỹ.

Việc vận hành chi nhánh Star Hang Le USA LLC được xem là bước đi đầu tiên của Star Hằng Lê trong hành trình mở rộng thị trường. Đây sẽ là kênh phân phối chính thức các sản phẩm đến từ 2 thương hiệu YHL và Nivin. Công ty đặt mục tiêu lớn tiến vào thị trường Mỹ bằng các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiện nhiên.

Nữ Chủ tịch cùng ước mơ nâng tầm mỹ phẩm Việt ảnh 1

Star Hang Le USA LLC sẽ là kênh phân phối chính thức các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

“Ở thị trường nội địa, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại. Nhưng khi đi ra nước ngoài, khách hàng Việt tìm thương hiệu Việt vô cùng khó. Nên khả năng để dân bản địa tiếp cận các nhãn hàng mỹ phẩm Việt gần như bằng 0.

Dẫu đất nước chúng ta sở hữu nhiều ưu thế trong ngành làm đẹp, được nhiều nhãn hàng quốc tế công nhân như nguồn nguyên liệu thiên nhiên chất lượng, dồi dào, nhưng mỹ phẩm Việt mãi chưa thể thoát ra khỏi biên giới. Nỗi băn khoăn này đã thôi thúc tôi không ngừng cải tiến và chuẩn bị sẵn sàng tâm thế thâm nhập thị trường nước ngoài”, bà Hằng Lê chia sẻ thêm.

Sau gần 10 năm hoạt động trên thị trường nội địa, công ty đã chính thức ra mắt chi nhánh Star Hang Le USA LLC, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình chinh phục thị phần nước ngoài trong 5 năm tới.

Sớm chinh phục thị trường nội địa

Ít ai biết, để được thành quả như hôm nay, công ty đã trải qua một thời gian dài “nằm gai nếm mât” ở thị trường nội địa. Trước thực tại cạnh tranh khốc liệt từ các nhãn hàng ngoại nhập cùng tình trạng hàng Việt giả, sử dụng chất cấm, nguồn nguyên liệu không đảm bảo được bày bán tràn lan trên thị trường, thương hiệu mỹ phẩm Việt không dễ dàng tìm được thị phần ngay trên “sân nhà”.

Nữ Chủ tịch cùng ước mơ nâng tầm mỹ phẩm Việt ảnh 2

Bà Hằng Lê trong chuyến thăm dây chuyền sản xuất tại Hàn Quốc.

Nắm bắt tình hình, Star Hằng Lê đã phát triển theo định hướng hợp tác cùng các dây chuyền sản xuất mỹ phẩm tại nước ngoài, sử dụng 100% nguồn nguyên liệu, công nghệ sản xuất ở nước sở tại, nhập khẩu sản phẩm hoàn thiện về Việt Nam.

Với định hướng này, hàng triệu sản phẩm mang thương hiệu YHL đã ra đời tại những dây chuyền sản xuất tiên tiến ở các quốc gia làm đẹp hàng đầu thế giới như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.

Không chỉ đảm bảo chất lượng đầu ra đạt tiêu chuẩn quốc tế, việc hợp tác sản xuất trực tiếp còn giảm giá thành đáng kể. Vì thế, các sản phẩm YHL ghi điểm trong lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng mà còn với mức giá ổn định, phù hợp với thu nhập bình quân của đại đa số người dân.

“Tôi nhận thấy rằng, phụ nữ Việt xứng đáng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thế giới. Nên mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đều chứa đựng rất nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Thứ chúng tôi nhận được trong suốt 10 năm nỗ lực, không chỉ là sự tin yêu của hàng triệu khách hàng. Đó còn là sự công nhận của người Việt với những sản phẩm Việt chất lượng cao.

Đến lúc chúng ta phải thừa nhận và tự hào rằng, những doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có Star Hằng Lê hoàn toàn đủ năng lực để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng tốt, không chỉ dành cho khách hàng nội địa, mà còn đủ sức cạnh tranh sòng phẳng ở thị phần nước ngoài”, bà Hằng Lê cho biết thêm.

Mới đây, công ty còn ra mắt thương hiệu Nivin với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe 100% thiên nhiên từ nguồn nguyên liệu có sẵn tại Việt Nam. Hiện, Star Hằng Lê đang vận hành 12 cửa hàng tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, Vũng Tàu, Thanh Hóa, Nghệ An.

Thùy Dương
Cùng chuyên mục
Vedan 30 năm - chuyến xe hành trình

Vedan 30 năm - chuyến xe hành trình

(PLVN) -  Năm 1991, Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam thành lập nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam, tạo tiền đề cho sự phát triển của công ty. Với tôn chỉ hoạt động dựa trên tiêu chí "Love & Care", thời gian qua công ty đã không ngừng phát triển bền vững mang đến nhiều giá trị trong cuộc sống.

Đọc thêm

Supe Lâm Thao đồng hành cùng người nông dân vượt qua dịch COVID-19

Việc triển khai thực hiện chương trình cung ứng phân bón trả chậm của Công ty có ý nghĩa thiết thực cho người dân trong sản xuất nông nghiệp.
(PLVN) -  Dùng công nghệ để tư vấn cho người nông dân, tiếp tục thực hiện các chương trình phân bón chậm trả và cố gắng không tăng giá sản phẩm… đây là những nỗ lực của Công ty CP Supe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao nhằm giúp người nông dân vượt qua khó khăn trong đại dịch.

PC Quảng Ngãi: Nỗ lực hoàn thành các công trình sửa chữa lớn, đầu tư xây dựng lưới điện 110kV

Thay sứ cách điện polymer bằng sứ thuỷ tinh thuộc đường dây 110kV Dốc Sỏi - Kỳ Hà.
(PLVN) -  Trong 8 tháng đầu năm 2021, phụ tải trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi có chiều hướng tăng cao. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn tin cậy cho khách hàng, PC Quảng Ngãi đã chủ động triển khai thi công nhiều công trình sửa chữa lớn (SCL) phần TBA 110kV và đại tu, sửa chữa nhiều cung đoạn đường dây 110kV, đồng thời đẩy mạnh công tác bảo trì, bảo dưỡng theo tình trạng vận hành (CBM), chủ động giám sát, kiểm soát tình trạng, chất lượng của thiết bị để ngăn ngừa sự cố.

EVNCPC nâng cao độ tin cậy cung cấp điện: Giảm thấp cả số lần và thời gian mất điện của khách hàng

Tăng cường công tác sửa chữa, bảo dưỡng lưới điện bằng công nghệ hotline, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ khách hàng.
(PLVN) -  Mục tiêu đến 2025, các chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện của lưới điện phân phối Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dự kiến đạt được là tần suất mất điện thoáng qua bình quân (MAIFI) ≤ 2,74 lần, tổng thời gian mất điện khách hàng bình quân (SAIDI) ≤ 300 phút, tần suất mất điện bình quân (SAIFI) ≤ 2,6 lần.

PC Quảng Ngãi đẩy mạnh dịch vụ điện trực tuyến mùa dịch

Khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan dịch vụ điện trên ứng dụng chăm sóc khách hàng.
(PLVN) - Giãn cách nhưng sẽ không gián đoạn giao dịch các dịch vụ điện là mục tiêu mà PC Quảng Ngãi đặt ra khi dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Người dân phải ở nhà nhiều hơn để phòng, chống dịch nên PC Quảng Ngãi cũng đẩy mạnh dịch vụ điện trực tuyến để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Doanh nghiệp xuất khẩu lao động “vươn mình” bứt phá trong mùa dịch

Các nhân viên tại công ty IPM tổ chức tiệc liên hoan cuối năm
(PLVN) -  Những năm qua, xuất khẩu lao động ngày càng phổ biến đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu lao động đã phải tạm dừng hoạt động, riêng với Công ty IPM International lại có những bước đi đột phá, vươn mình tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường.

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME
(PLVN) - Từ ngày 20/09/2021 đến hết ngày 19/03/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình Ưu đãi lãi vay dành cho các khách hàng đã được SCB phê duyệt tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” với lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 6,99%/năm.

Vimedimex chính thức được Bộ y tế phê duyệt nhập khẩu phân phối 30 triệu liều vaccine Covid -19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE về Việt Nam

Vimedimex chính thức được Bộ y tế phê duyệt nhập khẩu phân phối 30 triệu liều vaccine Covid -19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE về Việt Nam
(PLVN) - Ngày10/9/2021, Bộ Y tế đã ban hành Quyết định p hê duyệt có điều kiện vaccine COVID-19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE cho nhu cầu cấp bách trong phòng, chống dịch bệnh COVID -19  tại Việt Nam, theo quy định tại  Điều 67 , Nghị định số 54/2017/NĐ-CP  ngày 08/05/2017 của Chính phủ và ngày 16/09/2021 Cục quản lý dược đã cấp phép nhập khẩu 30 triệu liều vaccine Hayat-Vax sản xuất tại UAE cho Công ty cổ phần y dược phẩm Vimedimex.

Chào sinh nhật 26 tuổi, NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền

Từ ngày 18/9 đến ngày 8/10/2021, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh - Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.
(PLVN) - Nhằm tri ân hàng triệu khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của NCB trong 26 năm qua, từ ngày 18/9 đến ngày 08/10/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh – Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.

T&T Group tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm COVID-19 cho Hà Nội

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm PCR cho đại diện Sở Y tế thành phố Hà Nội và UB MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội.
(PLVN) - Ngày 17/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận 1 triệu bộ kit xét nghiệm Realtime RT-PCR trị giá 6 triệu Euro (tương đương 162 tỷ đồng) do Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển trao tặng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Thủ đô.

Điện lực thành phố Quảng Ngãi: Rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng

Lắp đặt công tơ mới cho khách hàng
(PLVN) -  Chỉ với những thao tác đơn giản, Điện lực thành phố Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã tiết kiệm, rút ngắn tối đa thời gian thi công cấp điện hạ áp cho khách hàng mua điện sinh hoạt từ 3 ngày theo quy định của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) xuống còn 01 giờ làm việc, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện; đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Quy trình giải quyết trực tuyến này đã hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên Điện lực trong quá trình thực hiện, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.