Các tuần hàng, phiên chợ kết nối đem lại hiệu quả gì?

Các tuần hàng, hội chợ là cơ hội để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm
(PLVN) - Thời gian gần đây, các tuần hàng, phiên chợ giới thiệu nông sản vùng miền liên tục được tổ chức tại các hệ thống siêu thị ở Hà Nội. Đây được coi là một dịp để kích cầu tiêu dùng hậu dịch Covid-19, nhưng những sự kiện này có mang lại hiệu quả như mong đợi?

Ăn tại nhà sẽ là xu hướng mới của người tiêu dùng Việt Nam

Ăn tại nhà sẽ là xu hướng mới của người tiêu dùng Việt Nam
(PLVN) - Khảo sát mới đây của Cty Nielsen cho thấy, có một sự thay đổi đáng kể từ tiêu dùng mua mang đi (on-the-go) đến tiêu dùng an toàn tại nhà (safe-in-home) vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đang được người tiêu dùng (NTD) các quốc gia khu vực châu Á chọn lựa và trở thành xu hướng mới trong tương lai.

Nắng nóng kéo dài, hàng quán giải khát khát kiếm đậm

Nắng nóng kéo dài, hàng quán giải khát khát kiếm đậm
(PLO) - Người dân Hà Nội đang phải vật vã trải qua đợt nắng nóng đầu tiên trong mùa hè. Không khí oi bức, nhiệt độ ngoài trời có nơi lên tới 39 đến 40 độ C. Nắng nóng khiến người dân đổ xô ra ngoài vào buổi tối, các hàng quán giải khát luôn trong tình trạng quá tải.