Novaland 3 năm liên tiếp được vinh danh là thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á

(PLO) - Tập đoàn Novaland vừa được vinh danh là “Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm 2018” tại lễ trao giải thưởng Asia’s Best Employer Brand Awards 2018 tổ chức tại Singapore. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Thương hiệu tuyển dụng Novaland vinh dự nằm trong danh sách uy tín này.

Giải thưởng Asia’s Best Employer Brand Awards do Viện Nghiên cứu Thương hiệu Nhà tuyển dụng (Employer Branding Institute), Hội nghị Nhân sự thế giới (World HRD Congress) và Tập đoàn Stars of the Industry Group tổ chức. Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tại châu Á và thế giới như TS. Arun Arora (cựu Chủ tịch The Economic Times), TS. Bhatia (Nhà sáng lập World CSR Day and World Sustainability), Jack Johes (Chủ tịch World HRD Congress)…

Asia’s Best Employer Brand Awards được đánh giá một trong những giải thưởng danh giá và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự của khu vực, góp phần tôn vinh những nỗ lực và thành tựu của các doanh nghiệp và các cá nhân xuất sắc trong việc thu hút và phát triển nhân tài; cũng như ghi nhận các cá nhân xuất sắc trong quản lý nhân sự.

Trong lần tổ chức thứ 9 của giải thưởng, Ban tổ chức đã trao giải cho gần 100 doanh nghiệp thuộc gần 20 nước tại khu vực châu Á. Tập đoàn Novaland là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực Bất động sản Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á” năm nay.

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải thưởng Asia’s Best Employer Brand Awards 2018
Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải thưởng Asia’s Best Employer Brand Awards 2018

* Tham khảo thông tin giải thưởng tại đây.  

Với phương châm đầu tư vào nguồn nhân lực là ưu tiên hàng đầu, Novaland hiện xây dựng và cập nhật những chế độ phúc lợi tốt và cạnh tranh nhất trên thị trường cho nhân viên như:

Phúc lợi dành cho nhân viên: bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Nova Care, bảo hiểm nhân thọ, chương trình khám sức khỏe thường niên; mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi, chính sách mua cổ phiếu ưu đãi ESOP; hưởng những tiện ích do chính mình tạo nên như nhà ở, phòng gym, hồ bơi, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

Phúc lợi dành cho gia đình của nhân viên: bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người thân, chính sách khuyến học, chính sách du lịch cho nhân viên và người thân…

Đặc biệt, tùy theo các cấp bậc, cán bộ chủ chốt Novaland có thêm quyền lợi hấp dẫn như: xe ô tô riêng, được mua bảo hiểm y tế mức cao, hưởng chính sách du lịch cùng gia đình hàng năm, được tham quan học tập thực tế kết hợp du lịch nước ngoài...

Bên cạnh đó, tại Novaland, mọi nhân viên đều được khuyến khích và có cơ hội phát triển năng lực chuyên môn, thông qua các chương trình đào tạo chất lượng do chính Trung tâm đào tạo của Tập đoàn – NovaGroup Leadership Center (NLC) – kết hợp với nhiều đối tác giáo dục danh tiếng tổ chức. NLC hiện có các khóa đào tạo nổi bật như: Mini – MBA, quản lý dự án khách sạn – nghỉ dưỡng, kỹ năng bán hàng, công nghệ thiết kế mới – BIM, tài chính, phân tích đầu tư, … 

Lễ bế giảng khóa Mini MBA khóa 03 – tháng 6/2018
Lễ bế giảng khóa Mini MBA khóa 03 – tháng 6/2018

Hiện tại, Novaland có hơn 1.500 nhân sự “Chính trực – Hiệu quả - Chuyên nghiệp”, có chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực. Qua hơn 26 năm hình thành và phát triển, Thương hiệu tuyển dụng Novaland đã được nhiều tổ chức trong nước, quốc tế đánh giá cao thông qua các giải thưởng uy tín như: Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, “Doanh nghiệp có chiến lược phát triển nguồn nhân lực xuất sắc” (giải thưởng Asia Responsible Entrepreneurship Awards) … 

Đồng thời, chiến lược phát triển bền vững trong hoạt đồng kinh doanh của Novaland cũng liên tiếp được các tổ chức có uy tín ghi nhận, như: “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” năm 2018 do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư công bố, “Top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất năm 2018” do Forbes công bố, Top 20 Chỉ số Phát triển bền vững VN Sustainability Index (VNSI) kỳ tháng 7/2018 của Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE).

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.