Nồng nàn yêu thương tại Ảnh viện Áo cưới Mailisa

Nồng nàn yêu thương tại Ảnh viện Áo cưới Mailisa
(PLVN) - Thành lập ngày 17/06/2011 đặt trụ sở đầu tiên tại 174 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh, Ảnh viện áo cưới Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu có tiếng góp phần tô điểm cho hạnh phúc của các cặp đôi. Với định hướng lao động sáng tạo “Lưu lại đường cong tình nồng đôi lứa”, Ảnh viện áo cưới Mailisa ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường. 

Thị trường ảnh viện, áo cưới đang có sức cạnh tranh lớn. Cái nghề "làm đẹp cho thiên hạ" này quả thực có sức hút mạnh mẽ, đặc biệt là các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết và đam mê cái đẹp. Tuy nhiên, để có thể trụ vững, phát triển và nâng tầm thương hiệu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chiến lược phát triển, cập nhật xu hướng và nhất là nắm bắt nhu cầu khách hàng... Ảnh viện áo cưới Mailisa đã nỗ lực xây dựng thương hiệu và thành công nhờ định hướng phát triển đúng.

Cập nhật là phát triển

Chặng đường khởi đầu thành công, cùng với kinh nghiệm tích luỹ được, Ảnh viện áo cưới Mailisa đã có bước đi táo bạo thời bấy giờ. Với mong muốn đứa con tinh thần của mình thật hoàn hảo, đem đến những album ảnh cưới lung linh nhất, Ban giám đốc Mailisa đã trực tiếp qua Hàn Quốc tìm hiểu và đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất về hệ thống máy in ảnh,công nghệ make upvà chụp hình.

Chất lượng dịch vụ năm sao đã đưa Ảnh viện áo cưới Mailisa lên tầm cao mới. Chính cái tầm và cái tâm của Ban giám đốc, đã giúp Mailisa chinh phục hàng nghìn cặp đôi trên mọi miền Tổ quốc. Từ năm 2015, Mailisa đã chính thức trở thành thương hiệu ảnh cưới hàng đầu Việt Nam.

Đứng vững trên đà phát triển, đi đầu trong việc đưa công nghệ mới về Việt Nam. Năm 2017, xưởng in của Mailisa tiếp tục đưa vào hoạt động, cho xuất bản những album photobook siêu nét trên chất liệu hoàn toàn mới.Hơn thế nửa, nơi đây còn trở thành địa chỉ xuất bản album ảnh cho các studio lớn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Đoàn kết, phát triển là chìa khóa thành công của Mailisa
Đoàn kết, phát triển là chìa khóa thành công của Mailisa 

Bên cạnh việc hoàn thiện công nghệ, cập nhật xu hướng, váy cưới cũng là điểm hết sức quan tâm của Ban giám đốc Mailisa. Thời trang áo cưới ngày càng đa dạng, vừa là cơ hội cho các studio áo cưới thoả sức sáng tạo, vừa là thách thức vì chi phí để có thể cập nhật váy cưới theo xu hướng.

Riêng Mailisa, để đáp ứng lượng khách lớn mỗi năm,nơi đây nhập trực tiếp hàng nghìn mẫu váy cưới mới nhất từ các thương hiệu váy cưới hàng đầu Ý, Hàn Quốc, Trung Quốc… Năm 2017 hơn 2.000 mẫu váy cưới đã cập bến Mailisa, các cặp đôi thoả sức lựa chọn trang phục cho ngày trọng đại, theo đó chỉ số hài lòng của khách "nhà" Mailisa cũng tăng lên đáng kể.

Trong năm 2019, có thể nói là một năm mở ra nhiều cơ hội và thách thức đối với Ban giám đốc Ảnh viện áo cưới Mailisa. Với tầm nhìn, định hướng phát triển cho một “Hệ sinh thái cưới hỏi” sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam vào năm 2020, đây là điểm nổi bật "đi trước" mà chưa studio nào ở Việt Nam có được. Mailisa khẳng định thương hiệu sẽ trở thành minh chứng đẹp nhất cho ngày hạnh phúc, "lưu lại đường cong tình nồng đôi lứa" của các cặp đôi.

Sự hài lòng từ nhân viên đến khách hàng

Ảnh viện áo cưới Mailisa hiểu được cốt lõi của sự phát triển rằng hạnh phúc phải xuất phát từ bên trong tập thể nhân viên, tự khắc sẽ lan toả đến khách hàng. Trong suốt 09 năm hình thành và phát triển, Mailisa đã tạo ra cơ hội việc làm và nâng cao đời sống vật chất cho hàng trăm nhân viên.

Mấy ai biết rằng, người thành lập nên Mailisa vốn xuất thân từ vùng quê nghèo ở Hà Tĩnh, ba mất sớm, từ nhỏ đã nếm trải những nỗi cơ cực vất vả nơi xứ người. Chính vì lẽ đó, Ban giám đốc Mailisa luôn tạo dựng môi trường làm việc thoải mái nhất với nhiều chế độ phúc lợi, nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên.

 

Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho toàn bộ nhân viên sau một tháng thử việc; Tăng lương 06 tháng một lần; Làm việc ngày lễ, tết nhân viên được thưởng 200% lương; và các khoản thưởngkhác theo quy định công ty. Nhân viên được tập huấn, đào tạo kiến thức về chuyên môn định kỳ, được cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại, hỗ trợ tối đa khả năng sáng tạo của nhân viên. 

Để xây dựng khối đoàn kết nội bộ, Mailisa tổ chức khen thưởng các cá nhân, bộ phận, phòng ban hoàn thành công việc xuất sắc, bên cạnh đó là các chuyến du lịch 2 lần trong năm, giúp nhân viên "làm mới" mình để làm việc hiệu quả hơn, đồng thời nâng cao tinh thần gắn bó tập thể thông qua những lần team buiding. Mailisa tin rằng, chỉ khi nhân viên cảm thấy hài lòng thì mới có thể lan toả sự hài lòng đến khách hàng, lấy đó làm động lực phát triển cho chính Mailisa.

Hạnh phúc là sự cho đi

Đối với Ảnh viện áo cưới Mailisa, hạnh phúc không chỉ là sự hoà hợp lứa đôi mà còn là sự cho đi bằng việc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động từ thiện đã và đang được Mailisa tham gia tích cực,thông qua nhiều hội nhóm thiện nguyện khác nhau.

Mailisa hiểu được rằng, sự cho đi không đơn thuần ở vật chất mà cốt ở cái tâm thật sự muốn truyền tải sự ấm áp đến những hoàn cảnh kém may mắn hơn. Mỗi lần cho đi là mỗi lần nhận được hạnh phúc, với triết lý "cho là nhận" quả thực không ở đâu xa mà ở chính tâm mỗi người cảm nhận.

Với chặng đường gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Ảnh viện áo cưới Mailisa đã trở thành nơi ghi dấu bước ngoặc quan trọng của nhiều cặp đôi. Cùng với định hướng phát triển cho “Hệ sinh thái cưới hỏi” năm 2020 và ý thức được trách nhiệm đối với xã hội, Ảnh viện áo cưới Mailisa đã có những bước tiến đúng đắn hoà chung vào xu hướng phát triển của doanh nghiệp góp phần tạo nên một nền kinh tế phát triển bền vững.

Đọc thêm

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.

Sacombank triển khai dịch vụ Giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp

Sacombank triển khai dịch vụ Giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp
(PLVN) - Để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn kịp thời, Sacombank triển khai dịch vụ “Giải ngân trực tuyến” trên hệ thống Ngân hàng điện tử (Internet Banking) tại www.isacombank.com.vn, cho phép khách hàng nhận vốn vay nhanh chóng. Đây là một bước tiến mới nhằm số hóa quy trình giao dịch với khách hàng của Sacombank.

CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao “tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô” nhân dịp 20/11

CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao “tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô” nhân dịp 20/11
(PLVN) - Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chưa bao giờ tưng bừng đến thế tại trường Tiểu học Tân Tiến, Bản Pe, Lạng Sơn, với “chảo cơm có thịt khổng lồ” – hoạt động đặc sắc, ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chuỗi dự án vì cộng đồng “Một Triệu Bữa Cơm Có Thịt” do CHIN-SU phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo Vùng cao và các nghệ nhân đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.

Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

 Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
(PLVN) -  Với định hướng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, chuyển đổi nhanh và hiệu quả với tinh thần đam mê, tích cực, hướng đến xây dựng môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc, phát triển an toàn bền vững, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) vừa được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 khối Doanh nghiệp vừa do Anphabe công bố vào ngày 19/11/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt

Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
(PLVN) -  Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.

PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - gần 40 năm cùng sự phát triển chuyên ngành Xét nghiệm

PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - gần 40 năm cùng sự phát triển chuyên ngành Xét nghiệm
(PLVN) - Để xét nghiệm mang thương hiệu MEDLATEC khẳng định được uy tín chất lượng, liên thông trong nước và được hơn 50 quốc gia trên toàn cầu thừa nhận kết quả, có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ chuyên gia cùng các cộng sự. Trong đó, có vai trò của chuyên gia PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm với gần 40 năm kinh nghiệm hàng ngày miệt mài cống hiến vì sức khỏe, tính mạng người dân.

Những chiếc Omoda C5 đầu tiên đã về tới Việt Nam

Những chiếc Omoda C5 đầu tiên đã về tới Việt Nam
(PLVN) - Omoda & Jaecoo Việt Nam vừa tổ chức “Lễ đón nhận lô xe Omoda C5 đầu tiên về Việt Nam”. Đây là sự kiện quan trọng của thương hiệu, đánh dấu những bước đi chính thức đầu tiên trong hoạt động kinh doanh và phân phối sản phẩm chất lượng, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.

BIDV và VRG hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029

Ông Lê Ngọc Lâm (Tổng Giám đốc BIDV) và ông Lê Thanh Hưng (Tổng Giám đốc VRG) đại diện hai đơn vị ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.
(PLVN) - Ngày 18/11/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ giữa hai đơn vị.

Cuối năm, FE CREDIT rộn ràng tri ân khách hàng

Cuối năm, FE CREDIT rộn ràng tri ân khách hàng
(PLVN) -  Từ nay đến hết ngày 12/01/2025, FE CREDIT triển khai chuỗi chương trình ưu đãi tri ân khách hàng “Kết năm cũ, rước đủ lộc may” với nhiều quà tặng hấp dẫn như vàng, điện thoại iPhone 16, máy hút bụi và hàng ngàn thẻ quà tặng điện tử Urbox với tổng trị giá giải thưởng hơn 2,68 tỷ đồng.