Nông dân mừng rỡ vì siêu thị đến tận vườn giúp tiêu thụ nông sản

Lượng hàng hoá hệ thống WinMart/WinMart+ chuẩn bị cho giai đoạn Tết tăng 40% - 50% so với lượng bán bình quân
Lượng hàng hoá hệ thống WinMart/WinMart+ chuẩn bị cho giai đoạn Tết tăng 40% - 50% so với lượng bán bình quân
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Thời điểm cận kề Tết Nguyên đán 2022, không khí mua sắm tại các hệ thống bán lẻ bắt đầu nhộn nhịp. Năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm nội địa thay vì hàng nhập ngoại.

Đưa nông sản Việt lên siêu thị

Để đảm bảo cung ứng đầy đủ và đa dạng hàng hóa với tiêu chí “Tươi Ngon Thượng Hạng” cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới, WinMart/WinMart+ đã làm việc với các nhà cung ứng lớn ngay từ thời điểm tháng 9 và tháng 10, chốt sản lượng cho tất cả các mặt hàng chủ lực. Lượng hàng hoá hệ thống WinMart/WinMart+ chuẩn bị cho giai đoạn Tết tăng 40% - 50% so với lượng bán bình quân, tập trung vào các nhóm hàng tươi sống, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu, các mặt hàng thời vụ Tết.

Đặc biệt năm nay, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp gây khó khăn cho người nông dân trong tiêu thụ, vận chuyển hàng hoá, hệ thống WinMart/WinMart+ đã chủ động làm việc với các địa phương để giúp bà con nông dân giải quyết “đầu ra” cho nông sản.

Đầu tuần này, đại diện của WinMart/WinMart+ đã có mặt tại Huyện Mê Linh, Hà Nội để làm việc với các cơ quan ban ngành của địa phương, đồng thời xuống tận vườn khảo sát các sản phẩm nông nghiệp của người dân. Nhiều mặt hàng nông sản chủ lực của huyện Mê Linh sẽ kịp thời xuất hiện trong quầy kệ của WinMart/WinMart+ vào dịp Tết để phục vụ khách hàng như: Củ cải trắng, hành tây, su hào, bắp cải, rau cải.. và nhiều loại hoa cây cảnh phục vụ trưng bày Tết như Đào, quất, hoa hồng, hoa cúc, ly…

Không chỉ có Huyện Mê Linh, tại các địa phương khác, nhà bán lẻ WinMart/WinMart+ cũng đều phối hợp với chính quyền và người dân để đưa những đặc sản Việt, những sản vật địa phương lên quầy, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết.

Chia sẻ với người tiêu dùng, kích cầu mua sắm, chuẩn bị cho Tết 2022, WinMart/WinMart+ dự kiến sẽ tổ chức nhiều hội chợ, lễ hội nông sản để người tiêu dùng được thưởng thức đặc sản của nhiều vùng miền khác nhau.

Giỏ quà tết giá hợp lý bán chạy tại WinMart/WinMart+

Ghi nhận thực tế, từ cuối tuần qua, các siêu thị đón lượng người mua sắm tăng cao, hàng hoá Tết tràn ngập quầy kệ với đủ mẫu mã phong phú. Nắm bắt tâm lý thắt chặt chi tiêu của người dân trong đại dịch COVID-19, hệ thống bán lẻ WinMart/Winmart+ năm nay đã tung ra hàng loạt giỏ quà tết giá hợp lý và tăng cường nhiều loại đặc sản Việt, với tiêu chí “Tươi ngon Thượng hạng”. Đặc biệt, nhà bán lẻ này đã tới tận vườn của nông dân để kết nối thu mua nông sản, vừa đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, vừa giúp nông dân giải toả nỗi lo tiêu thụ hàng dịp Tết.

Chương trình Giỏ Quà Tết "Tết Đoàn Viên - Tết Bình Yên" được ra mắt với mẫu mã đa dạng, hiện đại cùng giá cả phải chăng, chỉ từ 299.000 đồng/giỏ cho quà truyền thống đến 699.000 đồng/giỏ cho quà cao cấp.

Từng bừng khuyến mại trong dịp mua sắm Tết Nguyên Đán

Năm nay, nắm bắt tâm lý thắt chặt chi tiêu của người tiêu dùng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều chương trình khuyến mại sẽ được tổ chức tại hệ thống cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc.

Các mặt hàng đồ uống đang được áp dụng giá tốt như: Nước ngọt Coca Cola; nước ngọt dâu sữa Nutriboost; sữa chua uống vị kem dâu Kun 180ml chỉ từ 26.600 đồng/lốc 4, mua 2 lốc tặng 1 túi 110ml; sữa chua uống cam Yomost 170ml khuyến mãi còn 25.400 đồng/lốc 4. Cùng với đó, hàng ngàn sản phẩm thuộc các nhóm hàng khác cũng được khuyến mại hấp dẫn như sữa rửa mặt tạo bọt Senka ưu đãi 25%; tặng ngay 1 gói 4 miếng Sensi khi mua 2 gói Diana Sensi;...

Chương trình Giỏ Quà Tết "Tết Đoàn Viên - Tết Bình Yên" được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng nhà cung cấp lớn như Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina, Công ty TNHH Hyperion, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca Cola Việt Nam, Heineken Việt Nam, Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam, Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam, Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam (P&G), Công ty TNHH Shiseido Việt Nam, Công ty Cổ Phần Diana Unicharm, Công ty TNHH Tohogenkai Việt Nam, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản....

Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Đọc thêm

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Giá tôm nguyên liệu tăng mạnh

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Thông tin mới nhất từ VASEP, giá tôm nguyên liệu tại đồng bằng sông Cửu Long đã tăng mạnh từ giữa tháng 8 và dự kiến tiếp tục tăng trong thời gian tới do thiếu hụt nguồn cung và sản lượng tôm nguyên liệu từ các quốc gia sản xuất lớn trên thế giới cũng giảm mạnh, khiến nhu cầu tôm Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường quốc tế tăng cao.

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.

Chờ đợi tin sốc từ giá vàng hôm nay

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giá vàng ngày 26/11 trên thị trường quốc tế tiếp đà lao dốc sau hoạt động chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, nhiều doanh nghiệp điều chỉnh hạ giá tới hơn 1 triệu đồng/lượng.

Chuyên gia nêu lý do cần tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Việc tăng thuế thuốc lá không chỉ là giải pháp kinh tế mà còn là chiến lược quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá có thể giảm đáng kể tỷ lệ sử dụng thuốc lá, đặc biệt là ở thanh thiếu niên và nhóm người có thu nhập thấp – những đối tượng dễ bị tổn thương trước tác hại của thuốc lá.

Giá vàng nhẫn trơn lại tiếp tục tăng cao

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giao dịch lúc 8h55 sáng nay – 20/11, giá vàng tiếp tục tăng ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Giá vàng miếng SJC chạm mốc 85 triệu đồng/lượng, trong khi đó, giá vàng nhẫn vượt 8 5 triệu đồng/lượng.