'No Time to Die' mở màn với 121 triệu đô la Mỹ doanh thu phòng vé quốc tế

Poster quảng cáo của phim No Time To Die tại Trung tâm mua sắm Christiana ở Newark, Delaware, Hoa Kỳ ngày 19/11/2020. Ảnh: Reuters
Poster quảng cáo của phim No Time To Die tại Trung tâm mua sắm Christiana ở Newark, Delaware, Hoa Kỳ ngày 19/11/2020. Ảnh: Reuters
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Bộ phim James Bond mới nhất đã thu về 121 triệu đô la Mỹ tại các phòng vé quốc tế trong tuần đầu công chiếu, Universal Pictures cho biết.

Doanh thu phòng vé tại Anh và Ireland dẫn đầu với tổng doanh thu 35 triệu đô la, khiến “No Time to Die” trở thành bộ phim phát hành lớn nhất về đại dịch COVID-19 và doanh thu mở màn ba ngày cuối tuần cao nhất từ ​​trước đến nay ở Vương quốc Anh và Ireland cho một bộ phim về James Bond.

Bộ phim đánh dấu chuyến đi chơi thứ năm và cũng là cuối cùng của nam diễn viên Daniel Craig trong vai mật vụ Anh, đã bị trì hoãn ba lần so với ngày phát hành dự kiến ​​vào tháng 4/2020 vì đại dịch.

Universal cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai rằng bộ phim đã thu về 121 triệu đô la mà không được chiếu ở Trung Quốc, thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới. Đây là phim Hollywood đầu tiên trong đại dịch có doanh thu hơn 100 triệu đô la mà không có Trung Quốc. “No Time to Die” khởi chiếu tại Trung Quốc vào cuối tháng 10.

“No Time to Die” vẫn chưa khởi chiếu ở Bắc Mỹ, sẽ đến các rạp chiếu phim ở Mỹ và Canada vào thứ Sáu này. Universal và hãng phim MGM quyết định phát hành độc quyền bộ phim tại rạp, tránh xu hướng năm nay của nhiều nhà phân phối là phát hành phim trên nền tảng phát trực tuyến của họ cùng một lúc.

Bộ phim hành động có kinh phí sản xuất ước tính khoảng 200 triệu USD này đã giành được những đánh giá nồng nhiệt với nhiều nhà phê bình phim cho rằng "nó rất đáng để chờ đợi".

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Sách thúc đẩy trào lưu tự học ở người trẻ

Sách là những “người thầy vô hình”. (Ảnh B.C)
(PLVN) - Một trong những lý do chính khiến sách học tập trở nên phổ biến hơn là nhu cầu tự học đang ngày càng mạnh mẽ, đặc biệt trong giới trẻ. Trong bối cảnh công nghệ phát triển nhanh chóng, những kỹ năng mà một người học được chỉ từ nhà trường có thể trở nên lỗi thời chỉ sau vài năm. Để tồn tại và phát triển, việc liên tục cập nhật kiến thức là điều bắt buộc.

Ký ức vàng son về chương trình hài kịch đình đám một thời

Ký ức vàng son về chương trình hài kịch đình đám một thời
(PLVN) - Những ai thuộc thế hệ 9X trở về trước chắc hẳn vẫn còn nhớ khoảng thời gian cả gia đình quây quần bên chiếc tivi, cùng nhau đón xem chương trình Gặp nhau cuối tuần, cùng nhau cười đùa và bàn luận rôm rả. Đến nay, dù thời gian trôi qua và thói quen giải trí đã đổi thay nhưng mỗi khi nhắc lại, nhiều người vẫn không khỏi tương tư về một trong những chương trình hài kịch gắn liền với ký ức của biết bao thế hệ.

Nhớ mùa hoa gạo

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Mỗi khi quay lại thăm trường cũ tôi lại bồi hồi đứng trước gốc gạo đỏ chói giữa trưa hè. Bao giờ cũng vậy, dù đi xa cách mấy tôi luôn cố gắng quay về vào ngày hoa gạo nở đỏ rực cả một khoảng sân trường chỉ để đắm chìm trong cái sắc đỏ ấy mà hồi tưởng, mà nhớ thương.

Dòng gió bụi

Tranh minh họa. (Nguồn: Văn Học)
(PLVN) -  Đang ngồi tiếp chuyện hai vị khách thì Tỏ đi qua, hất hàm hỏi ông Quà: “Lão thấy ví tôi không? Đưa đây?”.

Lan tỏa 'du lịch xanh' không khói thuốc

Nhiều điểm du lịch không khói thuốc. (Ảnh: Thủy Nguyễn)
(PLVN) - Môi trường du lịch không khói thuốc góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, phát triển du lịch bền vững gắn liền với bảo vệ, giữ gìn tài nguyên thiên nhiên, tạo nên những điểm đến “xanh” khiến du khách có những trải nghiệm thoải mái, dễ chịu nhất và lựa chọn mảnh đất hình chữ S này là điểm du lịch an toàn, thân thiện.

Chuyện nhà Tí và chuyện nhiều nhà khác

Chuyện nhà Tí và chuyện nhiều nhà khác
(PLVN) - Nhà văn Phan Thị Vàng Anh là cái tên không còn xa lạ với độc giả Việt Nam. Chị được biết đến qua bài thơ quen thuộc của bao thế hệ: “Hôm nay trời nắng chang chang, Mèo con đi học chẳng mang thứ gì”. Sau đó, chị tiếp tục ghi dấu ấn với tập tản văn “Nhân trường hợp chị thỏ bông” và tập thơ “Gửi VB”. Dù không viết quá nhiều, mỗi sáng tác của Phan Thị Vàng Anh đều khẳng định dấu ấn riêng, không cầu kỳ nhưng thấm thía và gần gũi với người đọc.

Hướng đi nào cho lễ hội có sử dụng động vật ở Việt Nam?

Ảnh trong bài: Đỗ Lê Thùy Dương (Tổ chức Động vật châu Á)
(PLVN) - Khi nói đến những lễ hội sử dụng động vật như chọi trâu, chọi bò, rước lợn, đua voi, đua bò... thì một câu hỏi đã được đặt ra bấy lâu nay nhưng vẫn chưa có lời giải đáp: “Liệu chúng ta có thể giữ lại bản sắc văn hóa này mà không làm tổn hại đến những sinh linh vô tội?”.

Mùa An cư Kiết hạ năm nay sẽ diễn ra như thế nào?

Mùa An cư Kiết hạ năm nay sẽ diễn ra như thế nào?
Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Phó Pháp chủ HĐCM, Chủ tịch HĐTS GHPGVN thay mặt Ban Thường trực HĐTS GHPGVN đã ấn ký ban hành Thông bạch số 42/TB-HĐTS ngày 1/3/2025 về tổ chức khóa An cư kết hạ - Phật lịch 2569.

Kỷ niệm ngày Đức Phật xuất gia

Kỷ niệm ngày Đức Phật xuất gia
Ngày lễ kỷ niệm Phật xuất gia là ngày kỷ niệm sự hy sinh cao cả nhất, vĩ đại nhất, có một không hai trong lịch sử loài người. Bởi nếu không có ngày này thì sẽ không có ngày Đức Phật thành đạo, không có sự xuất hiện của bậc toàn giác Phật Thích Ca Mâu Ni sau này.

Tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu và bản sắc văn hóa Tuyên Quang

“Tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu và bản sắc văn hóa Tuyên Quang” (Ảnh: Cục DLQG).
(PLVN) - Với chủ đề “Tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu và bản sắc văn hóa Tuyên Quang”, Lễ hội đền Hạ, đền Thượng, đền Ỷ La 2025 là sự kiện văn hóa - tâm linh lớn của tỉnh, giúp công chúng khám phá chiều sâu đạo Mẫu, đặc biệt là tục thờ Mẫu Thoải tại vùng đất thành Tuyên linh thiêng.

Vì sao khán giả yêu bóng đá nhưng chỉ yêu đội tuyển quốc gia?

Sân Thiên Trường luôn có lượng khán giả đến sân xem bóng đá cao nhất của giải V.League. (Ảnh: TXNĐ)
(PLVN) - Khán giả bỏ ra hàng chục triệu đồng để xem đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup, nhưng họ lại e ngại bỏ vài chục ngàn để xem các CLB thi đấu tại V.League. Trong khi đó, các giải đấu Vô địch quốc gia diễn ra hàng tuần ở châu Âu hay châu Á, châu Mỹ…, khán giả luôn đến đầy sân để cổ vũ cho CLB mình yêu thích.