Nô nức như săn khuyến mãi dịp cuối năm

(PLO) - Đã thành thông lệ, những tháng cuối năm này, không chỉ nhiều siêu thị điện máy, thời trang… tung ra các gói giảm giá hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng như “Tri ân khách hàng”, “Giá rẻ cho mọi nhà” và nhiều dịch vụ ưu đãi kèm theo nhằm kích cầu tiêu dùng, mà những DN viễn thông cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi thu hút người mua sắm cuối năm.
Nô nức như săn khuyến mãi dịp cuối năm ảnh 1

Mùa khuyến mại đã về

Thời điểm cuối năm gắn với các dịp lễ lớn như Giáng Sinh, năm mới…là cơ hội để người dùng có thể mua được các sản phẩm giá rẻ, nhận được những phần quà hấp dẫn. Vì vậy, nhiều người đã chọn dịp cuối năm là thời điểm để săn hàng khuyến mãi. Với các doanh nghiệp, đây cũng là cơ hội để tri ân, cảm ơn khách hàng.

Chia sẻ về kinh nghiệm mua sắm cuối năm, các tín đồ mua sắm rỉ tai nhau chọn mua khuyến mãi của các thương hiệu uy tín hàng đầu để không phải lo bị lừa hay gặp phải những chiêu trò khuyến mãi ảo.

Với những tín đồ yêu thích công nghệ và các dịch vụ viễn thông- di động, các chương trình khuyến mãi của các nhà mạng cũng thực sự là tâm điểm đáng chú ý. Chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Cùng săn lộc vàng, rộn ràng đón Xuân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 33 tỷ đồng của MobiFone đang thu hút sự chú ý đặc biệt trên thị trường. Đây được xem là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của nhà mạng này, với mong muốn đem đến cho khách hàng đón một cái tết thật sum vầy và đầm ấm.

Sở hữu một hệ sinh thái trọn vẹn từ Viễn thông - CNTT, Truyền hình, Phân phối bán lẻ và Đa dịch vụ, từ cung cấp thiết bị đầu cuối đến các dịch vụ kèm theo, nhà mạng này có cơ hội để “phủ sóng” đến hầu hết các tệp khách hàng của mình. 

Chẳng hạn, với dịch vụ viễn thông: Cứ mỗi 10.000 đồng/tuần tiêu dùng trừ vào tài khoản chính (của thuê bao trả trước) hoặc cước phát sinh (của thuê bao trả sau), khách hàng sẽ nhận được 1 chữ ngẫu nhiên trong bộ chữ ghép. Hay với dịch vụ bán lẻ: Cứ mỗi 10.000 đồng trên hóa đơn mua hàng của thuê bao MobiFone khi mua thiết bị và phụ kiện tại hệ thống cửa hàng MobiFone, khách hàng sẽ nhận được một chữ ngẫu nhiên trong bộ chữ ghép. Với dịch vụ truyền hình: Cứ mỗi bộ thiết bị đầu thu được kích hoạt, nạp tiền và đăng ký tham gia chương trình bởi số thuê bao MobiFone, khách hàng sẽ nhận được 15 chữ ngẫu nhiên trong bộ chữ ghép ...

Như vậy, khách hàng khi sử dụng các dịch vụ hoặc mua các sản phẩm bán lẻ, thiết bị đầu thu MobiTV của MobiFone sẽ nhận được các chữ để ghép thành Bộ chữ hoàn chỉnh: Cùng Săn Lộc Vàng, Rộn Ràng Đón Xuân.

Sẽ có 9 giải Đặc biệt là 1 tượng Gà Vàng hoặc 80 triệu đồng nếu khách hàng ghép đủ bộ chữ “CUNG SAN LOC VANG RON RANG DON XUAN”. Khách hàng sẽ trúng 99 giải Nhất với phần thưởng là 1 chiếc iPhone7 32GB hoặc 20 triệu đồng nếu ghép được bộ chữ “CUNG SAN LOC VANG DON XUAN”. Khách hàng sẽ trúng 9.999 giải Nhì với phần thưởng là 1 triệu đồng vào tài khoản nội mạng sử dụng trong 1 năm nếu ghép được bộ chữ “CUNG SAN LOC VANG”. Khách hàng sẽ trúng 99.999 giải Ba với phần thưởng là 200.000 đồng vào tài khoản nội mạng sử dụng trong 1 năm nếu ghép được bộ chữ “LOC VANG”. 

Lợi thế thuộc về những thương hiệu uy tín

Trong bối cảnh mùa khuyến mại đang sôi động, các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng  nên chọn các thương hiệu uy tín để tránh bị rơi vào bẫy khuyến mãi ảo. Người tiêu dùng cần tỉnh táo, khảo sát giá cả kỹ trước khi mua hàng, không nên ham hàng giá rẻ từ thông tin khuyến mãi. Bên cạnh việc xem xét uy tín của doanh nghiệp, trang bán hàng, người mua có thể tìm hiểu lời khuyên của bạn bè, người thân để nhận được nhận xét tham khảo về chất lượng, giá trị đúng của sản phẩm. 

Nhiều khách hàng cho biết lý do chọn tham gia chương trình “Săn lộc vàng, rộn ràng đón xuân” của MobiFone vì được bạn bè chia sẻ các dịch vụ của MobiFone luôn làm hài lòng người dùng từ trước đến nay và doanh nghiệp này đã có uy tín về chăm sóc khách hàng. Trong nhiều chương trình giảm giá, tri ân mùa cuối năm, chị Hoàng Anh (Hà Nội), chia sẻ: “Chị và bạn bè chị rất ấn tượng với chương trình tri ân khách hàng của Mobifone năm nay. Khách hàng không cần phải bỏ ra nhiều tiền, nhưng cũng có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn”.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một cái Tết thật sum vầy và đầm ấm, Chương trình “Cùng săn lộc vàng, rộn ràng đón xuân” của MobiFone đã đưa ra nhiều giải thưởng siêu khủng nhất trong năm. Theo MobiFone, các khách hàng cần lưu ý giải thưởng chỉ được trao cho chính chủ thuê bao/chính chủ hợp đồng.

Tại thời điểm nhận thưởng, thuê bao của quý khách hàng phải đang hoạt động một chiều hoặc hai chiều. MobiFone sẽ xác định danh sách trúng thưởng theo ba đợt, cụ thể đợt 1 từ ngày 28/11/2016 đến ngày 25/12/2016, đợt 2 từ ngày 26/12/2016 đến ngày 22/01/2017 và đợt 3 từ ngày 23/1/2017 đến ngày 19/2/2017.

PV
Cùng chuyên mục
MSB và bước tiến số hoá

MSB và bước tiến số hoá

(PLVN) - Sớm nắm bắt xu hướng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) định hướng việc đẩy mạnh số hóa là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể. Đặc biệt, trong năm 2021, MSB có bước đầu tư lớn và bài bản vào 2 dự án quan trọng là Nhà máy số (Digital Factory) và Hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking). Đây được coi là động lực duy trì mức độ tăng trưởng 30%/năm của nhà băng.

Đọc thêm

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ
(PLVN) - Vừa qua, tại “Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ, tài trợ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” do Bộ Công an tổ chức , Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ Quỹ 5 tỷ đồng với mong muốn sát cánh cùng Đảng, Nhà nước, các cơ quan, ban, ngành và lực lượng Công an nhân dân trong cuộc chiến phòng, chống tội phạm.

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng
Đáp ứng 7 tiêu chí khắt khe mà tổ chức Smart Campaign (Mỹ) đề ra, một lần nữa, F88 nhận được chứng chỉ vàng về việc Bảo vệ khách hàng (Client Protection Certificate - CPC). Đây là lần thứ 2, F88 nhận được vinh dự này.

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7
(PLVN) - Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm, từ hôm nay, Sacombank chính thức đưa vào phục vụ thêm số Hotline mới 1800 5858 88 bên cạnh hai số Hotline đang áp dụng là 1900 5555 88 (dành cho tất cả khách hàng) và 1800 5858 23 (chỉ dành cho khách hàng VIP). Việc thay đổi này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong bối cảnh chuyển đổi số cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tối ưu.

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm
(PLVN) -  Trong kỷ nguyên mới 2019–2023, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) định hướng phát triển chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả. Doanh nghiệp đang có những bước chuyển mình trong việc tái cơ cấu danh mục đầu tư để đảm bảo cho mục tiêu này.

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021
(PLVN) - Báo cáo nêu bật những bước tiến của Home Credit trong việc đem lại lợi ích về tài chính toàn diện dưới sự dẫn dắt của chuyển đổi số, được xây dựng dựa trên lịch sử hoạt động có trách nhiệm của công ty…

PVI tạm ứng bồi thường cho chủ xe trong vụ tai nạn ở Ninh Bình

Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ trao tạm ứng bồi thường nhanh chóng, kịp thời.
(PLVN) -Ngày 21/6, Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ đã trao số tiền tạm ứng bồi thường 270 triệu đồng cho ông Hoàng Đình Hoàn – chủ phương tiện 37B-028.06 (xe gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại tỉnh Ninh Bình) tại trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 37-06D, tỉnh Nghệ An.

PC Lai Châu đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong mùa mưa lũ

Công nhân khắc phục sự cố lưới điện do mưa lũ gây ra
(PLVN) - Với sự chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ các giải pháp, đến nay Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã và đang đảm bảo vận hành an toàn, ổn định lưới điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu
(PLVN) -  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” tại chương trình Giải thưởng dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2022, do Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức vào ngày 17/6/2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp công ty nhận giải thưởng uy tín này.

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence
(PLVN) - Trong khi 8 tòa căn hộ đã được cất nóc, những dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài và sắp sửa bàn giao, chủ sở hữu bất động sản tại Sun Grand City Hillside Residence tiếp tục hưởng niềm vui từ sự “lột xác” ấn tượng của Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.

Đi đâu, xem gì dịp 30/4 nếu đến Thanh Hóa, Sa Pa, Quảng Ninh?

Đi đâu, xem gì dịp 30/4 nếu đến Thanh Hóa, Sa Pa, Quảng Ninh?
(PLVN) - Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, nhiều điểm đến tung sản phẩm và lễ hội hấp dẫn thết đãi du khách và mở màn một mùa du lịch hè tưng bừng sau hơn hai năm du lịch “ngủ đông” vì dịch bệnh. Phía Bắc, các tâm điểm như Sa Pa, Quảng Ninh và đặc biệt là “ngôi sao du lịch mới” Thanh Hóa hứa hẹn sẽ khiến du khách không khỏi bất ngờ.

Ngân hàng số - Trụ cột trong chiến lược phát triển của NCB

NCB gia tăng nguồn lực đầu tư vào công nghệ.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang thực hiện những bước cuối cùng trong kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 5.600 tỷ đồng. Với những nguồn lực tài chính mới được bổ sung, Ngân hàng này tiếp tục tập trung cho việc thúc đẩy chuyển đổi số - một trụ cột quan trọng trong chiến lược phát triển của NCB thời gian tới. Có thể nói rằng đây chính là một bước đi đúng đắn của Lãnh đạo NCB, nhất là trong bối cảnh hiện nay.

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt”, HDBank và Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt”, HDBank và Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1
(PLVN) - Ngày 16/6/2022, tại TP.HCM, Ngân hàng HDBank kết hợp cùng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức ra mắt siêu thẻ đồng thương hiệu HDBank - Petrolimex 4 trong 1 . Dòng sản phẩm tích hợp cùng lúc Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Thẻ trả trước, đồng thời là phương tiện để nhận diện khách hàng thân thiết của Petrolimex (Petrolimex ID).