Nỗ lực đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

(PLO) - Với những thuận lợi là đã tái cấu trúc thành công, mô hình tổ chức sản xuất kinh doanh đã cơ bản ổn định và phát huy hiệu quả, năm 2017, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nỗ lực đổi mới để đạt được mục tiêu trở thành nhà mạng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với những kết quả xuất sắc đã đạt được trong năm 2016, VNPT đã vinh dự nhận Cờ thi đua của Chính phủ Với những kết quả xuất sắc đã đạt được trong năm 2016, VNPT đã vinh dự nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Năm 2016 – năm chuyển mình mạnh mẽ sau tái cơ cấu

Năm 2016 là năm đầu tiên Tập đoàn VNPT chính thức vận hành theo mô hình mới. Dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng VNPT đã hoàn thành vượt mức tất các mục tiêu đề ra. Đặc biệt tổng lợi nhuận toàn Tập đoàn đạt 4.380 tỷ, tăng 20,3% so với thực hiện năm 2015, là năm thứ 3 liên tiếp lợi nhuận của Tập đoàn tăng trên 20%. Con số tăng trưởng này là minh chứng thuyết phục nhất khẳng định Tập đoàn đã tái cấu trúc đúng hướng. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu về doanh thu, nộp ngân sách nhà nước đều tăng trưởng so với năm 2015.

“Trong năm, Tập đoàn đã triển khai nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng, điều này thể hiện rất rõ trong kết quả sản xuất kinh doanh. Đó là trong năm VinaPhone đã phát triển được 6,5 triệu thuê bao thực tăng phát sinh cước và thuê bao Internet băng rộng cáp quang trong năm VNPT đã phát triển 6 triệu thuê bao thực tăng. Tới thời điểm này, hàng tuần VNPT có khoảng 40 nghìn thuê bao cáp quang mới, cứ theo đà này chúng ta sẽ phát triển 2 triệu thuê bao một năm. Điều này chứng tỏ niềm tin của khách hàng đã quay lại với VNPT” - Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long nói.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2017 của Tập đoàn VNPT diễn ra sáng 27/12, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã đánh giá rất cao nỗ lực của VNPT hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ được giao trong năm 2016.

“Năm 2016 đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn VNPT sau một năm thực hiện đổi mới, sắp xếp lại mô hình hoạt động theo Đề án Tái cơ cấu được Thủ tướng chính phủ phê duyệt tại Quyết định 888. VNPT đã tiếp tục củng cố và khẳng định được vị trí là một trong ba trụ cột chính trên thị trường Viễn thông, công nghệ thông tin của Việt Nam. Tôi đánh giá rất cao nỗ lực của VNPT hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ được giao trong năm 2016” - Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nhấn mạnh.

Nỗ lực đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Trên đà những thành quả đã đạt được, năm 2017 VNPT tiếp tục đặt ra mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 15% so với thực hiện năm 2016, doanh thu đạt mức tăng trưởng 8%... Bên cạnh các chỉ tiêu lợi nhuận và chi phí, năm 2017, VNPT tiếp tục nỗ lực xây dựng VNPT trở thành nhà mạng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng theo ba chỉ tiêu: Tiên phong trong việc triển khai công nghệ mới, dịch vụ mới; Nhà cung cấp có chất lượng mạng, dịch vụ tốt nhất; Nhà cung cấp có chất lượng phục vụ tốt nhất.

Đồng thời, VNPT tiếp tục phát triển mạng lưới và dịch vụ theo thứ tự ưu tiên các dịch vụ mũi nhọn di động, băng rộng, công nghệ thông tin, giá trị gia tăng. Bên cạnh việc tiếp tục mở rộng và nâng cao tính chuyên nghiệp cho kênh bán hàng, đơn vị cũng đặc biệt đẩy mạnh các hoạt động để cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.

Đồng thời, tập trung hoàn thiện các giải pháp CNTT đã có và phát triển các ứng dụng chuyên ngành, đáp ứng yêu cầu ứng dụng CNTT trong các cơ quan Nhà nước, góp phần đẩy mạnh triển khai Chính phủ điện tử. Tập đoàn cũng tiếp tục tìm kiếm các cơ hội đầu tư ra nước ngoài, thúc đẩy các hoạt động tìm kiếm đối tác và mở rộng hoạt động đầu tư và kinh doanh quốc tế.

Hoàng Thủy
Cùng chuyên mục
MSB và bước tiến số hoá

MSB và bước tiến số hoá

(PLVN) - Sớm nắm bắt xu hướng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) định hướng việc đẩy mạnh số hóa là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể. Đặc biệt, trong năm 2021, MSB có bước đầu tư lớn và bài bản vào 2 dự án quan trọng là Nhà máy số (Digital Factory) và Hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking). Đây được coi là động lực duy trì mức độ tăng trưởng 30%/năm của nhà băng.

Đọc thêm

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ
(PLVN) - Vừa qua, tại “Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ, tài trợ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” do Bộ Công an tổ chức , Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ Quỹ 5 tỷ đồng với mong muốn sát cánh cùng Đảng, Nhà nước, các cơ quan, ban, ngành và lực lượng Công an nhân dân trong cuộc chiến phòng, chống tội phạm.

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng
Đáp ứng 7 tiêu chí khắt khe mà tổ chức Smart Campaign (Mỹ) đề ra, một lần nữa, F88 nhận được chứng chỉ vàng về việc Bảo vệ khách hàng (Client Protection Certificate - CPC). Đây là lần thứ 2, F88 nhận được vinh dự này.

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7
(PLVN) - Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm, từ hôm nay, Sacombank chính thức đưa vào phục vụ thêm số Hotline mới 1800 5858 88 bên cạnh hai số Hotline đang áp dụng là 1900 5555 88 (dành cho tất cả khách hàng) và 1800 5858 23 (chỉ dành cho khách hàng VIP). Việc thay đổi này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong bối cảnh chuyển đổi số cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tối ưu.

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm
(PLVN) -  Trong kỷ nguyên mới 2019–2023, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) định hướng phát triển chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả. Doanh nghiệp đang có những bước chuyển mình trong việc tái cơ cấu danh mục đầu tư để đảm bảo cho mục tiêu này.

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021
(PLVN) - Báo cáo nêu bật những bước tiến của Home Credit trong việc đem lại lợi ích về tài chính toàn diện dưới sự dẫn dắt của chuyển đổi số, được xây dựng dựa trên lịch sử hoạt động có trách nhiệm của công ty…

PVI tạm ứng bồi thường cho chủ xe trong vụ tai nạn ở Ninh Bình

Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ trao tạm ứng bồi thường nhanh chóng, kịp thời.
(PLVN) -Ngày 21/6, Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ đã trao số tiền tạm ứng bồi thường 270 triệu đồng cho ông Hoàng Đình Hoàn – chủ phương tiện 37B-028.06 (xe gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại tỉnh Ninh Bình) tại trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 37-06D, tỉnh Nghệ An.

PC Lai Châu đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong mùa mưa lũ

Công nhân khắc phục sự cố lưới điện do mưa lũ gây ra
(PLVN) - Với sự chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ các giải pháp, đến nay Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã và đang đảm bảo vận hành an toàn, ổn định lưới điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu
(PLVN) -  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” tại chương trình Giải thưởng dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2022, do Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức vào ngày 17/6/2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp công ty nhận giải thưởng uy tín này.

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence
(PLVN) - Trong khi 8 tòa căn hộ đã được cất nóc, những dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài và sắp sửa bàn giao, chủ sở hữu bất động sản tại Sun Grand City Hillside Residence tiếp tục hưởng niềm vui từ sự “lột xác” ấn tượng của Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.

Đi đâu, xem gì dịp 30/4 nếu đến Thanh Hóa, Sa Pa, Quảng Ninh?

Đi đâu, xem gì dịp 30/4 nếu đến Thanh Hóa, Sa Pa, Quảng Ninh?
(PLVN) - Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, nhiều điểm đến tung sản phẩm và lễ hội hấp dẫn thết đãi du khách và mở màn một mùa du lịch hè tưng bừng sau hơn hai năm du lịch “ngủ đông” vì dịch bệnh. Phía Bắc, các tâm điểm như Sa Pa, Quảng Ninh và đặc biệt là “ngôi sao du lịch mới” Thanh Hóa hứa hẹn sẽ khiến du khách không khỏi bất ngờ.

Ngân hàng số - Trụ cột trong chiến lược phát triển của NCB

NCB gia tăng nguồn lực đầu tư vào công nghệ.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang thực hiện những bước cuối cùng trong kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 5.600 tỷ đồng. Với những nguồn lực tài chính mới được bổ sung, Ngân hàng này tiếp tục tập trung cho việc thúc đẩy chuyển đổi số - một trụ cột quan trọng trong chiến lược phát triển của NCB thời gian tới. Có thể nói rằng đây chính là một bước đi đúng đắn của Lãnh đạo NCB, nhất là trong bối cảnh hiện nay.

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt”, HDBank và Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt”, HDBank và Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1
(PLVN) - Ngày 16/6/2022, tại TP.HCM, Ngân hàng HDBank kết hợp cùng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức ra mắt siêu thẻ đồng thương hiệu HDBank - Petrolimex 4 trong 1 . Dòng sản phẩm tích hợp cùng lúc Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Thẻ trả trước, đồng thời là phương tiện để nhận diện khách hàng thân thiết của Petrolimex (Petrolimex ID).