Nỗ lực đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

(PLO) - Với những thuận lợi là đã tái cấu trúc thành công, mô hình tổ chức sản xuất kinh doanh đã cơ bản ổn định và phát huy hiệu quả, năm 2017, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nỗ lực đổi mới để đạt được mục tiêu trở thành nhà mạng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với những kết quả xuất sắc đã đạt được trong năm 2016, VNPT đã vinh dự nhận Cờ thi đua của Chính phủ Với những kết quả xuất sắc đã đạt được trong năm 2016, VNPT đã vinh dự nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Năm 2016 – năm chuyển mình mạnh mẽ sau tái cơ cấu

Năm 2016 là năm đầu tiên Tập đoàn VNPT chính thức vận hành theo mô hình mới. Dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng VNPT đã hoàn thành vượt mức tất các mục tiêu đề ra. Đặc biệt tổng lợi nhuận toàn Tập đoàn đạt 4.380 tỷ, tăng 20,3% so với thực hiện năm 2015, là năm thứ 3 liên tiếp lợi nhuận của Tập đoàn tăng trên 20%. Con số tăng trưởng này là minh chứng thuyết phục nhất khẳng định Tập đoàn đã tái cấu trúc đúng hướng. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu về doanh thu, nộp ngân sách nhà nước đều tăng trưởng so với năm 2015.

“Trong năm, Tập đoàn đã triển khai nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng, điều này thể hiện rất rõ trong kết quả sản xuất kinh doanh. Đó là trong năm VinaPhone đã phát triển được 6,5 triệu thuê bao thực tăng phát sinh cước và thuê bao Internet băng rộng cáp quang trong năm VNPT đã phát triển 6 triệu thuê bao thực tăng. Tới thời điểm này, hàng tuần VNPT có khoảng 40 nghìn thuê bao cáp quang mới, cứ theo đà này chúng ta sẽ phát triển 2 triệu thuê bao một năm. Điều này chứng tỏ niềm tin của khách hàng đã quay lại với VNPT” - Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long nói.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2017 của Tập đoàn VNPT diễn ra sáng 27/12, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã đánh giá rất cao nỗ lực của VNPT hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ được giao trong năm 2016.

“Năm 2016 đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn VNPT sau một năm thực hiện đổi mới, sắp xếp lại mô hình hoạt động theo Đề án Tái cơ cấu được Thủ tướng chính phủ phê duyệt tại Quyết định 888. VNPT đã tiếp tục củng cố và khẳng định được vị trí là một trong ba trụ cột chính trên thị trường Viễn thông, công nghệ thông tin của Việt Nam. Tôi đánh giá rất cao nỗ lực của VNPT hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ được giao trong năm 2016” - Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nhấn mạnh.

Nỗ lực đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Trên đà những thành quả đã đạt được, năm 2017 VNPT tiếp tục đặt ra mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 15% so với thực hiện năm 2016, doanh thu đạt mức tăng trưởng 8%... Bên cạnh các chỉ tiêu lợi nhuận và chi phí, năm 2017, VNPT tiếp tục nỗ lực xây dựng VNPT trở thành nhà mạng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng theo ba chỉ tiêu: Tiên phong trong việc triển khai công nghệ mới, dịch vụ mới; Nhà cung cấp có chất lượng mạng, dịch vụ tốt nhất; Nhà cung cấp có chất lượng phục vụ tốt nhất.

Đồng thời, VNPT tiếp tục phát triển mạng lưới và dịch vụ theo thứ tự ưu tiên các dịch vụ mũi nhọn di động, băng rộng, công nghệ thông tin, giá trị gia tăng. Bên cạnh việc tiếp tục mở rộng và nâng cao tính chuyên nghiệp cho kênh bán hàng, đơn vị cũng đặc biệt đẩy mạnh các hoạt động để cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.

Đồng thời, tập trung hoàn thiện các giải pháp CNTT đã có và phát triển các ứng dụng chuyên ngành, đáp ứng yêu cầu ứng dụng CNTT trong các cơ quan Nhà nước, góp phần đẩy mạnh triển khai Chính phủ điện tử. Tập đoàn cũng tiếp tục tìm kiếm các cơ hội đầu tư ra nước ngoài, thúc đẩy các hoạt động tìm kiếm đối tác và mở rộng hoạt động đầu tư và kinh doanh quốc tế.

Hoàng Thủy
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

PVFCCo nỗ lực tăng nguồn cung phân bón

PVFCCo ra mắt sản phẩm NPK Phú Mỹ 16-8-8+TE
(PLVN) - Trong bối cảnh phân bón trong nước và thế giới sụt giảm, thương hiệu phân bón Phú Mỹ của Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo) đang thực hiện nhiều biện pháp để gia tăng sản lượng, phục vụ nhu cầu phân bón của bà con nông dân.  

Kienlongbank triển khai chính sách miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản chi lương

Kienlongbank triển khai chính sách miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản chi lương
(PLVN) - Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng cùng hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn, từ ngày 15/6/2021 đến hết ngày 15/6/2022, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mở tài khoản chi lương tại Kienlongbank.

Vedan Việt Nam trao giải các hoạt động hưởng ứng Tháng An toàn Vệ sinh Lao động 2021

Ông Ko Chung Chih – Phó TGĐ Vedan Việt Nam trao giải “Cuộc thi báo tường, an toàn vệ sinh giỏi, đơn vị lao động không tai nạn” năm 2021 cho các đại diện xuất sắc.
(PLVN) - Sau hơn một tháng hưởng ứng Tháng ATVSLĐ năm 2021 do UBND tỉnh Đồng Nai phát động, ngày 12/6 vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cho các tập thể - cá nhân có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi: Báo tường, An toàn vệ sinh viên giỏi, đơn vị không tai nạn lao động năm 2020. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 107 triệu đồng.

Kienlongbank miễn phí chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa sang thẻ chip

Kienlongbank miễn phí chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa sang thẻ chip
(PLVN) - Để hỗ trợ và khuyến khích thói quen chi tiêu, thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng, từ 15/6/2021 đến 30/9/2021, Kienlongbank triển khai Chương trình “Đổi thẻ không tốn phí – Giao dịch thật mê ly” - miễn phí chuyển đổi hai loại thẻ ghi nợ nội địa trên, từ thẻ công nghệ từ sang thẻ công nghệ Chip contactless.

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn
(PLVN) - Ngày 14/06/2021, Sacombank tiếp tục đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2021 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức. Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank chung tay cùng chương trình để nâng cao nhận thức của công chúng về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen thanh toán này trong cộng đồng.

Kienlongbank ủng hộ 15 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Kienlongbank ủng hộ 15 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19
(PLVN) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) quyết định ủng hộ số tiền 15 tỷ đồng trong công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Công ty TNHH SX TM DV Trung Quy ủng hộ 300 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19

Đại diện Công ty TNHH SX TM DV Trung Quy ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống COVID-19
(PLVN) -  Thực hiện chủ trương chung của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch COVID-19, Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ Trung Quy đã ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 với số tiền 200 triệu đồng và 20.000 khẩu trang vải kháng khuẩn.

NCB ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19

NCB ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 với số tiền 5 tỷ đồng góp phần thực hiện chủ trương chung của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19.