Cụ thể, gói cước trả trước của nhà mạng có tên là MC gồm 4 gói là MC79, MC90, MC149, MC299. Trong đó, gói MC79 có giá chỉ 79 nghìn đồng, khách hàng sẽ nhận được 4GB Data, được miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút (tối đa 1.000 phút) và được ưu đãi 20 phút gọi trong nước; gói MC90 (giá 90 nghìn), với 5GB Data, được miễn phí gọi nội mạng tối đa 1.000 phút và được 20 phút gọi trong nước.
Với gói cước MC149 có giá 149 nghìn đồng, 8GB Data, khách hàng sẽ được miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (tối đa 1.500 phút) và ưu đãi 80 phút gọi trong nước; gói MC299 có giá 299 nghìn đồng, được miễn phí gọi nội mạng tối đa là 3.000 phút và ưu đãi 300 phút gọi trong nước. Tất cả 4 gói cước trả trước trên đều có thời hạn/chu kỳ là 30 ngày.
So với các gói cước trả trước đại trà hiện nay, đặc biệt là nhóm gói cước của các nhà mạng lớn, thì 4 gói cước trả trước được đánh giá có mức giá hấp dẫn rất trên thị trường. Vì thực tế, khó có thể tìm được gói cước có chi phí tương đương 79 nghìn đồng (như gói MC79) người dùng lại nhận được 4GB Data (3G/4G) và tối đa 1000 phút gọi nội mạng miễn phí ở một nhà mạng lớn.
Trước đây, đã từng có những gói cước có giá tương đương hoặc xấp xỉ 100 nghìn đồng với dung lượng dữ liệu “khủng” để thu hút thuê bao. Tuy nhiên những gói cước này hiện đều đã dừng không còn được triển khai. Do vậy, các gói cước trả trước mới nhất của MobiFone, đặc biệt là gói MC79 và MC90 có thể sẽ tạo ra sự “bùng nổ” và có sức hút lớn nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.
Chị Nguyễn Thu H., một nhân viên Ngân hàng Vietcombank cho biết, với tính chất công việc là một giao dịch viên, nhu cầu sử dụng điện thoại mỗi tháng của chị H. trung bình từ 200-250 nghìn đồng, đã gồm cả chi phí cho Data. Chị H. cho rằng, với mức ưu đãi về dung lượng data và số phút gọi nội mạng miễn phí tối đa đến 300 phút thì chị chỉ cần sử dụng gói cước MC79 là cũng thoải mái để sử dụng vì khách hàng của chị chủ yếu là dùng mạng MobiFone.
“Chỉ cần bỏ thêm 30- 50 nghìn nữa để dùng dịch vụ ngoại mạng, như vậy cũng tiết kiệm đến một nửa so với mức chi phí cho dịch vụ viễn thông mà mình đang sử dụng”, chị Nguyễn Thu H. chia sẻ.
Không chỉ đáp ứng được nhu cầu và đem lại quyền lợi lớn cho thuê bao của nhà mạng, mà những gói cước trả trước này còn đấy hấp dẫn đối với các thuê bao chuyển đến với mạng MobiFone để tận hưởng những ưu đãi về trả trước chưa từng có của nhà mạng lớn này.
Tâm lý sử dụng dịch vụ của thuê bao hiện nay là cước dịch vụ rẻ, chất lượng tốt, nhà mạng có thương hiệu và đặc biệt là các chính sách chăm sóc, những ưu đãi, tiện ích thiết thực nhất mà nhà mạng đó đem tới.
Những yếu tố để thu hút người dùng như trên được coi là sự cộng hưởng và hội tụ ở MobiFone. Bởi mạng di động đầu tiên của Việt Nam này, từ khi thành lập đến nay, MobiFone luôn được vinh danh là nhà mạng có chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Điều đó thể hiện qua các chương trình ưu đãi khác biệt, đẳng cấp, như thuê bao (lâu năm) được tặng hoa, quà mỗi dịp sinh nhật, ngày 8/3, được ưu đãi với các chương trình chăm sóc sức khỏe, mua nữ trang, mỹ phẩm hàng hiệu…, được mua sản phẩm smartphone cao cấp với giá rẻ (nhà mạng trợ giá cho khách hàng mua điện thoại).
Hay MobiFone cũng thức thời mang những tiện ích, xu hướng công nghệ hiện đại, thiết thực tới thuê bao của mình, như hợp tác Facebook cung cấp dịch vụ Free Basics và Facebook Flex để khách hàng MobiFone tham gia trải nghiệm Facebook trên mạng Internet mà không phải mất phí data; hợp tác với Youtube để cung cấp dịch vụ Video Data cho phép trải nghiệm xem video trên Youtube và FPT Play bằng thiết bị di động dễ dàng, chất lượng và tiết kiệm…