Nhôm Xingfa Quảng Đông tiếp tục ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019

Gian hàng nhôm Xingfa Quảng Đông của Aseanwindow thu hút đông đảo khách hàng tham quan bởi thiết kế gian hàng đẹp mắt, tinh tế và sang. Đặc biệt, tại triển lãm lần này, Xingfa Quảng Đông mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm đặc biệt có chất lượng vượt trội.

Triển lãm Quốc Tế Vietbuild Hà Nội 2019 đã chính thức khởi động từ ngày 27/03/2019 và sẽ kết thúc vào ngày 31/03/2019 tại Cung triển lãm xây dựng quốc gia Hà Nội. Công ty TNHH cửa sổ Việt Châu Á Aseanwindow là doanh nghiệp hàng đầu nhập khẩu và phân phối nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Nhôm Xingfa Quảng Đông tiếp tục ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 - Ảnh 1

Gian hàng ấn tượng của nhôm Xingfa tại Triển lãm Quốc Tế Vietbuild Hà Nội 2019 

Tại triển lãm, gian hàng nhôm Xingfa Quảng Đông thu hút đông đảo khách hàng tham quan bởi thiết kế gian hàng đẹp mắt, tinh tế. 

Nhôm Xingfa Quảng Đông tiếp tục ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 - Ảnh 2

Trên hết, tại triển lãm lần này, thương hiệu nhôm Xingfa Quảng Đông đã mang đến khách tham quan những dòng sản phẩm nhôm cao cấp được hãng sản xuất và đưa vào thị trường Việt Nam trong năm 2019, những hệ cửa mới tinh tế, đồng bộ từ thanh nhôm Xingfa Quảng Đông cho tới hệ phụ kiện đồng bộ tương thích 100% đi kèm, đã được nghiên cứu và cho ra đời bởi nhà máy Xingfa Quảng Đông chính hãng.

Hệ thống cửa nhôm Xingfa Quảng Đông đồng bộ 100% được trưng bày lần này như: Cửa sổ, cửa đi mở quay cùng kết hợp vách kính, cửa đi mở trượt, cửa sổ mở quay lật, cửa đi nhấc trượt, cửa đi mở quay kết hợp khóa thông minh được mở bằng mã vân tay và mật mã.

Nhôm Xingfa Quảng Đông tiếp tục ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 - Ảnh 3

Mẫu sổ, cửa đi mở quay của Xingfa Quảng Đông 

Tất cả hệ thống cửa mới được trưng bày tại gian hàng nhôm Xingfa Quảng Đông đều sử dụng hệ nhôm cầu cách nhiệt kết hợp cùng hệ thống kính hộp cao cấp đem lại những ưu điểm vượt trội như khả năng kín khít và khả năng thoát nước tuyệt vời, khả năng cách âm, cách nhiệt cao nhờ kết hợp với hệ gioăng, phụ kiện đồng bộ, thân thiện với môi trường và đảm bảo độ an toàn cao….

Nhôm Xingfa Quảng Đông tiếp tục ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 - Ảnh 4

Bảng phụ kiện Xingfa Quảng Đông đồng bộ

Nhôm Xingfa Quảng Đông tiếp tục ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 - Ảnh 5

Bộ cửa sổ quay lật của Xingfa Quảng Đông gây ấn tượng với khách tham quan

Bên cạnh đó, hệ cửa đi nhấc trượt phù hợp với văn phòng, tòa nhà cao tầng, căn hộ với những kiến trúc hiện đại nhất, khi đóng cửa sẽ tự động hạ xuống để đảm bảo ổn định về tính kín khí, kín nước, cách âm, cách nhiệt khi khóa cửa, sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu đảm bảo thân thiện với môi trường… Với tải trọng cánh lên đến 440kg, kính cường lực với độ dày từ 19 – 34mm.

Nhôm Xingfa Quảng Đông tiếp tục ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 - Ảnh 6

Hệ thống cửa nâng trượt của Xingfa Quảng Đông

Anh Lê Thành Lộc, chủ một công ty cung cấp vật liệu xây dựng tại Ninh Bình chia sẻ ấn tượng khi thăm quan gian hàng của nhôm Xingfa: “ Nhôm Xingfa vào Hà Nội khoảng 15 năm rồi và bản thân tôi cũng đã sử dụng sản phẩm của nhôm Xingfa 5 năm nay. Theo bản thân tôi thấy thì chất lượng nhôm của Xingfa rất tốt, mẫu mã rất là đẹp, giá thành cũng rất vừa phải phù hợp với giá tiền của người dân cho đến những công trình lớn. Cửa êm khít, chắc chắn về nước sơn thì màu sắc đa dạng, bền. Phụ kiện đi kèm theo cũng rất tốt vì vậy tôi đánh giá là nhôm Xingfa là một sản phẩm mà người tiêu dùng Việt Nam nên lựa chọn”.

Nhôm Xingfa Quảng Đông tiếp tục ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 - Ảnh 7

Khách tham quan đến với gian hàng Xingfa Quảng Đông được nhân viên tư vấn hết sức tận tình, chu đáo 

Có mặt tại buổi triển lãm ông Tạ Thụ Dình – Đại diện của Xingfa Quảng Đông tại Việt Nam khẳng định: “Trong hơn 20 năm sản phẩm nhôm Xingfa Quảng Đông vào thị trường Việt Nam công ty vẫn luôn trung thành với mục tiêu đưa những sản phẩm tốt nhất đến người dân Việt Nam. 

Để phát triển thương hiệu Xingfa Quảng Đông tại Việt Nam thì mục tiêu đưa những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng Việt luôn song hành cùng những kế hoạch và sản phẩm mới của Xingfa Quảng Đông. Việc đưa ra các sản phẩm mới để mọi người thấy Xingfa cũng không ngừng làm mới bản thân bằng những sản phẩm mới tốt hơn, phù hợp hơn với tiêu chí của người tiêu dùng”, ông Tạ Thụ Dình chia sẻ.

Nhôm Xingfa Quảng Đông tiếp tục ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 - Ảnh 8

Ông Tạ Thụ Dình – Đại diện của Xingfa Quảng Đông tại Việt Nam

Ngoài ra, ông Tạ Thụ Dình cũng khuyến cáo người tiêu dùng Việt Nam cần thận trọng trong việc lựa chọn mua sản phẩm nhôm Xingfa, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty làm giả sản phẩm nhôm Xingfa.

“Vì Xingfa Quảng Đông muốn đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, có thời gian sử dụng lâu dài cho khách hàng nên những sản phẩm của Xingfa Quảng Đông luôn được lựa chọn có chất lượng cao và mức giá không quá rẻ. Nhưng lợi dụng niềm tin của khách hàng vào nhôm Xingfa hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị làm nhái theo và đưa ra những mức giá rất rẻ.

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Công Ty Nhôm Xingfa Quảng Đông cũng khẳng định tại thị trường Việt Nam chỉ có 1 thương hiệu duy nhất là Xingfa Quảng Đông. Xingfa cũng chỉ có 4 công ty đại lý phân phối cấp 1 và 1 văn phòng đại diện tại Việt Nam. Vì vậy để tránh thiệt hại cho người tiêu dùng thì nhôm Xingfa khuyến cáo khách hàng nên tìm đến tư vấn viên của Xingfa tại Việt Nam để được tư vấn và mua những sản phẩm chính hãng”, ông Tạ Thụ Dình thông tin.

Được biết, hiện tại 4 công ty đại lý phân phối cấp 1 tại Việt Nam bao gồm: Công ty TNHH Cửa Sổ Việt Châu Á Aseanwindow; Công ty cổ phần phát triển công nghệ Việt Ý; Công ty TNHH XNK quốc tế Alhaco; Công ty TNHH MTV SX TM Hùng Long.

Nhà phân phối Aseanwindow là đơn vị luôn đồng hành cùng thương hiệu nhôm Xingfa Quảng Đông cố gắng nỗ lực từng ngày để mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tốt nhất, cập nhật đầy đủ những dòng sản phẩm không chỉ là các hệ cửa, hiện nay chúng tôi đã cập nhật thêm lan can kính, cầu thang kính… cung cấp tổng thể nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng ở mọi phân khúc.

Nhôm Xingfa Quảng Đông tiếp tục ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 - Ảnh 9

Mẫu lan can kính của Xingfa Quảng Đông

Nhôm Xingfa Quảng Đông tiếp tục ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 - Ảnh 10

Xingfa dành tặng những món quà nhỏ cho khách tham quan

Hiện nay ASEANWINDOW đã có hệ thống phân phối khắp BẮC – TRUNG – NAM

Trụ sở chính: A7/40 Ấp 1, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TP HCM

Website: www.aseanwindow.com; www.aseanwindow.com.vn

Hotline: 0901 830 707 – 0988 895 489 – 0982 825 123

Điện thoại: 02862 686 132 – 02862 686 134

Email: info@aseanwindow.com.vn

Đọc thêm

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI.