Nhẹ gánh vì có bảo lãnh viện phí khi đau ốm

 Prudential luôn mang đến các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng
Prudential luôn mang đến các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng
(PLO) - Xuất phát từ nhu cầu thiết thực của  cuộc sống, trước đây, Prudential đã cho ra đời chuơng trình “Bảo lãnh viện phí” nhằm giúp nguời dân an tâm hơn truớc mọi rủi ro và giảm bớt nỗi lo về gánh nặng tài chính khi nhập viện. Chương trình ra đời đã thu hút sự quan tâm, ủng hộ và tham gia của đông đảo khách hàng bởi sự thuận tiện và tiện ích mà nó mang đến.

Trong năm 2015, với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm và gia tăng hơn nữa những trải nghiệm dịch vụ mới cho khách hàng, Prudential đã thực hiện sự cải tiến mạnh mẽ và "khoác" chiếc áo mới cho dịch vụ này khi tiếp tục mở rộng chương trình với hệ thống hơn 100 bệnh viện đối tác liên kết trên khắp cả nuớc, đồng  thời tạo ra một quy trình nhanh chóng, đơn giản, tối ưu hơn trong việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Theo chị Nguyễn Hải Anh, một khách hàng tại Hà Nội cho biết: “Bố tôi mua sản phẩm bảo hiểm Phú Tâm An của Prudential Việt Nam. Cách đây một tuần, bố nhập viện cấp cứu trong khi gia đình chưa chuẩn bị kịp tiền bạc. Ngay khi nhận được thông tin từ bệnh viện, Prudential đã thông báo cho chúng tôi nhận bảo lãnh viện phí mà không cần qua các bước thu thập hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm như trước đây. Chúng tôi thật sư rất vui mừng vì đã đuợc Prudential hỗ trợ kịp thời”. 

Với chị Lê Ngọc Minh, một khách hàng ngụ tại Phú Thọ, chia sẻ:  “Tháng 6.2015 tôi bị tai nạn phải nhập viện điều trị. May mắn là tôi có tham gia gói  bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe của Prudential và đuợc cấp thẻ Bảo lãnh viện phí. Trong đợt điều trị vừa qua tôi được công ty chi trả tiền viện phí nhanh chóng, kịp thời trên 20 triệu đồng. Nếu không có dịch vụ này chắc gia đình tôi sẽ gặp nhiều khó khăn. ".Theo thông tin từ Prudential, Bảo lãnh viện phí là chuơng trình dành cho tất cả các khách hàng đang tham gia các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí & phẫu thụât, Chăm sóc sức khỏe toàn diện hoặc sản phẩm Phú Tâm An.

Tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7của Prudential kịp thời giải đáp mọi thông tin cho khách hàng
Tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7của Prudential kịp thời giải đáp mọi thông tin cho khách hàng

Tham gia chuơng trình, khách hàng sẽ đuợc nhận thẻ Bảo lãnh kèm chung với bộ hợp đồng, chứ không gửi riêng lẻ sau 7 ngày như thẻ Phú Tâm An trước đây. Điều này nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng và thuận tiện trong việc quản lý theo dõi nhận thẻ. Về thủ tục, khi nhập viện điều trị nội trú hoặc nhập viện do tai nạn tại các bệnh viện liên kết với Prudential, khách hàng chỉ cần cung cấp Thẻ cùng giấy tờ nhân thân để Prudential cung cấp dịch vụ bảo lãnh mà không phải thanh toán những chi phí điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm. 

Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential cho biết “ Việc cung ứng dịch vụ Bảo lãnh viện phí tại mạng lưới các bệnh viện liên kết lớn nhất Việt Nam của chúng tôi đã giúp người dân giảm gánh nặng viện phí cũng như nỗi lo lắng về tài chính trong lúc cần tập trung điều trị bệnh tật. Dịch vụ này cũng tạo ra một sự đổi mới mạnh mẽ trong hệ thống phục vụ khách hàng của Prudential và giúp cho khách hàng cảm thấy họ thực sự đang được hưởng các tiện ích nhanh chóng và tiện lợi trong quá trình chăm sóc sức khỏe, vượt qua khó khăn và an tâm điều trị cho đến khi lành bệnh”. 

Có thể nói, Bảo lãnh viện phí là chương trình ưu việt mà Prudential triển khai rộng rãi cho khách hàng trên toàn quốc với 3 ưu điểm nổi bật. Thứ nhất, chương trình đã đi đầu trong thu hút được lượng bệnh viện tham gia lớn nhất trên toàn quốc (100 bệnh viện nằm trong danh mục liên kết, trong đó có 40 bệnh viện công). Thứ hai, thời gian chi trả viện phí nhanh nhất và cuối cùng là có riêng đường dây nóng 1800 1247 phục vụ khách hàng miễn phí.

Năm qua, Prudential đã ghi nhiều dấu ấn trong lĩnh vực họat động khi tung ra hàng loạt dịch vụ tiện ích và lần đầu tiên đuợc triển khai tại VN. Điển hình công ty đã cho ra đời Tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước 1800 1247, Chương trình khám sức khoẻ tại nhà, công cụ hỗ trợ tư vấn khách hàng PruSmart, Chương trình chi trả quyền lợi bảo hiểm trong 30 phút, Dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ trực tuyến tại cổng thông tin khách hàng…Những dịch vụ này đã mang đến sự thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian, công sức đi lại và mang đến trải nghiệm mới mẻ, thân thiện, gần gũi hơn cho khách hàng, tạo cho khách hàng của Prudential những trải nghiệm tốt nhất vì luôn được phục vụ nhanh chóng và kịp thời trong suốt hành trình của một hợp đồng. 

Tin cùng chuyên mục

Bứt phá giới hạn với bộ đôi uy lực

Bứt phá giới hạn với bộ đôi uy lực

(PLVN) - Ranger và Everest là hai dòng xe chủ lực của Ford tại thị trường Việt Nam, vừa đóng vai trò phương tiện đa dụng phục vụ nhiều doanh nghiệp, tổ chức vừa là biểu tượng tôn vinh lối sống "chất" của mỗi gia đình và cá nhân.

Đọc thêm

Chuyên gia cảnh báo bùng nổ 'bẫy' lừa đảo trực tuyến AI năm 2025

Ông Vũ Ngọc Sơn, Trưởng ban Công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng quốc gia khuyến cáo tấn công lừa đảo trực tuyến sẽ tiếp tục hoành hành trong năm 2025. (Ảnh: HHANMQG)
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến tiếp tục hoành hành, gây những hậu quả nặng nề với hàng trăm nghìn người dùng Việt Nam năm 2024. Theo khảo sát của Hiệp hội An ninh mạng quốc gia, cứ 220 người dùng thì sẽ có 1 người là nạn nhân của lừa đảo trực tuyến, tỷ lệ là 0,45%. Tổng thiệt hại do lừa đảo trực tuyến gây ra trong năm 2024 ước tính lên tới 18.900 tỷ VNĐ.

Bảo vệ chủ quyền quốc gia trên không gian mạng toàn cầu

EU thúc đẩy hợp tác xây dựng khả năng phòng thủ mạng hiệu quả trong liên minh. (Ảnh: europeanfiles.eu)
(PLVN) - Kỷ nguyên số hóa đã mở ra một chương mới trong cách các quốc gia vận hành và bảo vệ chủ quyền. Từ việc xây dựng chính phủ số để cải thiện hiệu quả quản lý, đến chuyển đổi số trong quân đội nhằm nâng cao sức mạnh quốc phòng, các quốc gia đang phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc đảm bảo an ninh mạng trước các mối đe dọa toàn cầu ngày càng phức tạp.

VNPT chính thức cung cấp dịch vụ Vinaphone 5G

VinaPhone 5G phủ sóng 63/63 Tỉnh, thành phố, chú trọng các khu vực trọng điểm về kinh tế xã hội, cung cấp dịch vụ không kèm điều kiện đăng ký gói cước mới.
(PLVN) - Ngày 20/12/2024, trong khuôn khổ Hội nghị Triển khai Kế hoạch năm 2025, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã công bố chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 5G siêu tốc độ, siêu trải nghiệm.

Bảo đảm cung ứng điện trong các dịp lễ, Tết năm 2025

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định và liên tục trong các dịp lễ, Tết và sự kiện chính trị, văn hóa lớn năm 2025, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã ban hành Chỉ thị yêu cầu các tập đoàn và đơn vị liên quan lập phương án vận hành, huy động tối ưu các nguồn điện, đảm bảo cung cấp đầy đủ nhiên liệu và tăng cường các biện pháp phòng ngừa, xử lý sự cố, góp phần phục vụ các hoạt động trọng đại của đất nước.

Cảnh báo nguy cơ cháy, nổ từ việc sấy, sưởi ấm trong mùa đông

Ảnh minh họa
(PLVN) - Mùa đông, nhu cầu sưởi ấm và sấy khô tăng cao khiến nguy cơ cháy, nổ từ thiết bị điện trở nên đáng lo ngại. Công an TP Hà Nội khuyến cáo người dân tuân thủ các biện pháp an toàn PCCC như sử dụng thiết bị đạt chuẩn, không để gần vật liệu dễ cháy và luôn cảnh giác để bảo vệ tính mạng, tài sản.

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm
(PLVN) - Cuối năm là thời điểm các gia đình, nhà thầu và công ty xây dựng tập trung vào các dự án sửa chữa nhà cửa và công trình thương mại, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về lượng tiêu thụ vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ nhu cầu, thị trường cũng đối mặt với nhiều thách thức như biến động về giá, thiếu hụt nguồn cung và sự không đồng đều về chất lượng sản phẩm.

Diễn tập an ninh mạng quốc gia - đề cao sự phối hợp nhịp nhàng

Các đội diễn tập từ chính những tình huống có thật. (Ảnh: A05)
(PLVN) - Thực hiện kế hoạch hoạt động của Ban Chỉ đạo An toàn, An ninh mạng quốc gia và kỷ niệm Ngày An ninh mạng Việt Nam, Bộ Công an phối hợp với Hiệp hội An ninh mạng quốc gia lần đầu tiên tổ chức diễn tập an ninh mạng quốc gia năm 2024 với chủ đề “Ứng phó khắc phục sự cố tấn công APT vào hệ thống thông tin quan trọng về an ninh quốc gia”.

Cảnh báo nguy cơ từ pháo nổ tự chế dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Pháo tự chế bị cơ quan Công an thu giữ (Ảnh: Công an TP Hà Nội).
(PLVN) -  Công an TP Hà Nội vừa đưa ra cảnh báo nghiêm trọng về tình trạng mua bán và sản xuất pháo nổ tự chế trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Mặc dù lực lượng chức năng đã tăng cường kiểm soát, một số đối tượng vẫn lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật, gây nguy hiểm đến tính mạng, tài sản và an ninh trật tự xã hội.

EU khởi động dự án hệ thống vệ tinh an ninh mới trị giá hơn 10 tỷ Euro

Mô phỏng mạng lưới vệ tinh Starlink trên quỹ đạo Trái Đất. (Ảnh: SpaceX)
(PLVN) - Liên minh Châu Âu vừa ký kết các hợp đồng quan trọng để triển khai dự án hệ thống vệ tinh IRIS² trị giá 10,6 tỷ euro (11,1 tỷ USD), nhằm đối phó với sự phát triển mạnh mẽ của Starlink do Elon Musk dẫn đầu và các mạng internet vệ tinh khác. Đây là bước tiến lớn trong nỗ lực củng cố chủ quyền số và an ninh thông tin của Châu Âu.

AI và 5G sẽ thúc đẩy nền kinh tế, tạo “đột phá” trong các lĩnh vực y tế, cứu hộ cứu nạn…

Các chuyên gia ghi nhận tiềm năng to lớn của 5G trong việc trở thành trụ cột quan trọng cho kết nối thông minh, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế và chuyển đổi số.
(PLVN) -  AI và 5G sẽ tạo được cuộc đột phá trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, y tế, cứu hộ, cải tiến sản xuất, công nghiệp truyền hình, sáng tạo nội dung… và thúc đẩy toàn bộ nền kinh tế. Đồng thời, nếu các sản phẩm và giải pháp dựa trên AI được áp dụng rộng rãi thì nền kinh tế Việt Nam dự kiến sẽ đạt được 200 tỷ USD vào 2030.