Nhật Cường Mobile, bị "tố" coi thường khách hàng!

Mua chiếc điện thoại I Phone 4 ở Nhật Cường Mobile với giá hơn 16 triệu nhưng dùng chưa lâu đã bị hỏng, khách hàng đưa lên bảo hành thì nhận được thái độ thiếu tôn trọng từ phía công ty. Đến nay, sau 3 lần sửa chữa, với thời gian chờ đợi là hàng tháng trời, chiếc I Phone vẫn chưa thể sử dụng được trong sự giải thích vòng vo của Nhật Cường Mobile.

Mua chiếc điện thoại I Phone 4 ở Nhật Cường Mobile với giá hơn 16 triệu nhưng dùng chưa lâu đã bị hỏng, khách hàng đưa lên bảo hành thì nhận được thái độ thiếu tôn trọng từ phía công ty. Đến nay, sau 3 lần sửa chữa, với thời gian chờ đợi là hàng tháng trời, chiếc I Phone vẫn chưa thể sử dụng được trong sự giải thích vòng vo của Nhật Cường Mobile.

Trong đơn gửi PLVN Online, anh Trần Quyết Thắng (Nhà A1, tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) cho biết, ngày 6/11/2011, anh Thắng ra cửa hàng Nhật Cường Mobile (số 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) mua một chiếc điện thoại I Phone 4 màu đen trị giá hơn 16 triệu và được bảo hành 12 tháng.

Website của Nhật Cường MobileWebsite của Nhật Cường Mobile

Sau khi dùng máy được 6 tháng thì chiếc Iphone 4 của anh Thắng bỗng gặp hiện tượng thường xuyên bị mất sóng. Do yêu cầu công việc phải thường xuyên dùng điện thoại di động nên anh Thắng nhanh chóng đưa máy đến Nhật Cường Mobile để được bảo hành.

Sau 1 hồi xem xét, nhân viên kỹ thuật của Nhật Cường Mobile đã “phán” 1 câu khiến anh Thắng giật mình: “Máy anh mất sóng do ngấm nước”.  Anh Thắng khẳng định máy anh sử dụng hết sức cẩn thận, chưa hề bị dính nước chứ chưa nói đến chuyện ngấm nước. Sau 1 hồi cãi cọ, cuối cùng, nhân viên kỹ thuật của Nhật Cường Mobile giải thích: “Có thể là do lỗi của lô hàng hoặc người dùng”.

Chiếc máy trên được “gửi” lại Nhật Cường Moblie để bảo hành. Mất gần 1 tháng sau anh Thắng mới được nhân viên của công ty này gọi đến ký nhận lấy máy.  

“Vì bận đi công tác gấp, tôi cầm máy và ký vào giấy bảo hành rồi đi luôn, nhân viên cũng không bảo tôi thử có dùng được hay không. Sau khi lấy máy, tôi lắp sim vào và chỉ sử dụng được hai ngày lại bị lỗi như cũ. Tôi đã gọi điện phản ánh với Ban giám đốc Nhật Cường Mobile thì chỉ nhận được 1 câu xin lỗi rồi bảo tôi ra bảo hành lại” – anh Thắng cho biết.

Lần bảo hành tiếp theo tại cửa hàng Nhật Cường Mobile ở số 10 Nguyễn Xiển anh Thắng phải chờ đến 2 tuần mới nhận được thông báo ra lấy lại máy. Và lần này, anh Thắng càng “choáng” hơn vì câu trả lời của Nhật Cường Mobile là: “Máy của anh đã bị hủy bảo hành”.

Chưa dừng lại ở đó, khi anh Thắng hỏi lý do tại sao bị hủy bảo hành trong khi đó không phải là lỗi của khách hàng thì nhân viên Nhật Cường Mobile không hề đưa ra câu trả lời nào cả.

“Quá bức xúc trước cách hành xử coi thường khách hàng của Nhật Cường Mobile, tôi đã nói thẳng với 1 nhân viên tên là Ngà rằng nếu bảo hành mà công ty vẫn không sửa được, tôi sẵn sang bỏ tiền túi ra để sửa máy để sử dụng được lâu hơn chứ không phải 1 vài hôm là hỏng như bây giờ. Nhưng nhân viên Ngà bảo rằng: “Bọn em đã dùng thử nhưng không sao” ”.

Ngày 1/7 anh Thắng nhận lại máy từ Nhật Cường Mobile thì đến tối ngày 3/7 máy lại tiếp tục sự cố như cũ.

Hiện tại, sau nhiều lần gọi điện trực tiếp lên Ban Giám đốc của Nhật Cường Mobile, phía công ty đã tiếp tục nhận lại chiếc điện thoại I Phone 4 của anh Thắng để "xem xét" và sớm trả lời kết quả cho anh Thắng.

"Là hệ thống siêu thị điện thoại có thương hiệu nên tôi chọn Nhật Cường Moblie để mua máy. Máy cũng không phải rẻ tiền, nhưng dùng chưa lâu đã hỏng, cửa hàng thì trả lời 1 cách rất "vu vơ". Với thái độ của Nhật Cường Mobile, tôi bỏ tiền mua máy mà cứ như mua bực, mua tức vào người". - anh Thắng bức xúc.

Sau khi nhận được đơn phản ánh của anh Trần Quyết Thắng, PLVN Online đã liên hệ với Ban giám đốc Nhật Cường Mobile và nhận được email phản hồi cho biết: Trường hợp máy I Phone 4 32 Gb số Imei 012745002086052 của khách hàng Trần Quyết Thắng phía công ty đã sửa máy  lần này là lần thứ 3. Lần này máy tiếp tục bị lỗi phần sóng nên Kỹ thuật vẫn đang tiếp tục kiểm tra, Nhật Cường Mobile đang chờ kết quả để báo lại cho khách hàng cũng như có câu trả lời với Báo chí.

Hoàng Phan

 

Tin cùng chuyên mục

Các video trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy những robot hình cầu chạy bằng AI tuần tra đường phố cùng cảnh sát, phát hiện và ngăn chặn tội phạm. (Hình ảnh: X)

Robot có khả năng bắt tội phạm tại Trung Quốc

(PLVN) - Trung Quốc gây chú ý toàn cầu với việc thử nghiệm robot hình cầu tự động RT-G, được trang bị súng bắn lưới, hơi cay, bom khói và công nghệ nhận diện khuôn mặt. Đây là bước tiến mới trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng cường an ninh công cộng.

Đọc thêm

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khi lừa đảo trên mạng núp sau những vỏ bọc hào nhoáng

Dưới lớp vỏ thành đạt, Mr Pips cùng đồng bọn đã gây ra vụ lừa đảo tài chính lên đến hàng nghìn tỉ đồng. (Ảnh: TL)
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến từ lâu đã trở thành một vấn nạn toàn cầu, với những chiêu trò tinh vi nhằm đánh lừa sự cảnh giác của người dùng mạng. Bên cạnh những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thực hiện các hành vi phạm pháp, thì một hình thức lừa đảo khác còn đáng lo ngại hơn: lừa đảo “không ẩn danh”, núp sau những vỏ bọc hào nhoáng trên mạng ảo.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Công nghệ AI: Cầu nối tiềm năng giúp người khuyết tật hòa nhập

Một người khiếm thị đang sử dụng phiên bản AI của Be My Eyes để gọi taxi. (Ảnh: OpenAI/Be My Eyes)
(PLVN) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần khẳng định vai trò trong việc thúc đẩy quyền lợi của người khuyết tật bằng cách đáp ứng các nhu cầu cá nhân và mở rộng khả năng sống độc lập. Các hệ thống hỗ trợ dựa trên AI mang đến nhiều tiện ích như nhận diện chuyển động mắt, nhận diện giọng nói và xác định tuyến đường dễ tiếp cận. Những công cụ này không chỉ cải thiện khả năng di chuyển cá nhân mà còn giúp người khuyết tật tiếp cận thông tin, giáo dục và thị trường lao động.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.

Giữ 'hồn' để thương hiệu bưởi Đoan Hùng vang xa

Trong vườn của gia đình ông Nguyễn Minh Mạch, cây bưởi lâu đời nhất có tuổi lên đến hơn 30 năm.

(PLVN) - Tự hào vì bưởi Đoan Hùng, đặc biệt là bưởi Sửu "vang danh" nhờ mùi thơm và vị ngon đặc biệt, suốt nhiều năm qua, người dân đất Tổ luôn cố gắng giữ gìn và phát triển sản vật mà tổ tiên để lại. Bưởi Đoan Hùng đã được dán tem, nhãn mác mang chỉ dẫn địa lý đưa ra tiêu thụ trên thị trường cả nước...

Robot côn trùng của Trung Quốc nhanh hơn gián

Robot côn trùng của Trung Quốc nhanh hơn gián (Ảnh: China Daily)
(PLVN) - Một nhóm nghiên cứu tại Trung Quốc đã phát triển thành công một robot côn trùng có tốc độ di chuyển nhanh hơn gián và khả năng ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, từ cứu hộ thảm họa đến kiểm tra thiết bị cơ khí.