Nhật Cường Mobile, bị "tố" coi thường khách hàng!

Mua chiếc điện thoại I Phone 4 ở Nhật Cường Mobile với giá hơn 16 triệu nhưng dùng chưa lâu đã bị hỏng, khách hàng đưa lên bảo hành thì nhận được thái độ thiếu tôn trọng từ phía công ty. Đến nay, sau 3 lần sửa chữa, với thời gian chờ đợi là hàng tháng trời, chiếc I Phone vẫn chưa thể sử dụng được trong sự giải thích vòng vo của Nhật Cường Mobile.

Mua chiếc điện thoại I Phone 4 ở Nhật Cường Mobile với giá hơn 16 triệu nhưng dùng chưa lâu đã bị hỏng, khách hàng đưa lên bảo hành thì nhận được thái độ thiếu tôn trọng từ phía công ty. Đến nay, sau 3 lần sửa chữa, với thời gian chờ đợi là hàng tháng trời, chiếc I Phone vẫn chưa thể sử dụng được trong sự giải thích vòng vo của Nhật Cường Mobile.

Trong đơn gửi PLVN Online, anh Trần Quyết Thắng (Nhà A1, tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) cho biết, ngày 6/11/2011, anh Thắng ra cửa hàng Nhật Cường Mobile (số 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) mua một chiếc điện thoại I Phone 4 màu đen trị giá hơn 16 triệu và được bảo hành 12 tháng.

Website của Nhật Cường MobileWebsite của Nhật Cường Mobile

Sau khi dùng máy được 6 tháng thì chiếc Iphone 4 của anh Thắng bỗng gặp hiện tượng thường xuyên bị mất sóng. Do yêu cầu công việc phải thường xuyên dùng điện thoại di động nên anh Thắng nhanh chóng đưa máy đến Nhật Cường Mobile để được bảo hành.

Sau 1 hồi xem xét, nhân viên kỹ thuật của Nhật Cường Mobile đã “phán” 1 câu khiến anh Thắng giật mình: “Máy anh mất sóng do ngấm nước”.  Anh Thắng khẳng định máy anh sử dụng hết sức cẩn thận, chưa hề bị dính nước chứ chưa nói đến chuyện ngấm nước. Sau 1 hồi cãi cọ, cuối cùng, nhân viên kỹ thuật của Nhật Cường Mobile giải thích: “Có thể là do lỗi của lô hàng hoặc người dùng”.

Chiếc máy trên được “gửi” lại Nhật Cường Moblie để bảo hành. Mất gần 1 tháng sau anh Thắng mới được nhân viên của công ty này gọi đến ký nhận lấy máy.  

“Vì bận đi công tác gấp, tôi cầm máy và ký vào giấy bảo hành rồi đi luôn, nhân viên cũng không bảo tôi thử có dùng được hay không. Sau khi lấy máy, tôi lắp sim vào và chỉ sử dụng được hai ngày lại bị lỗi như cũ. Tôi đã gọi điện phản ánh với Ban giám đốc Nhật Cường Mobile thì chỉ nhận được 1 câu xin lỗi rồi bảo tôi ra bảo hành lại” – anh Thắng cho biết.

Lần bảo hành tiếp theo tại cửa hàng Nhật Cường Mobile ở số 10 Nguyễn Xiển anh Thắng phải chờ đến 2 tuần mới nhận được thông báo ra lấy lại máy. Và lần này, anh Thắng càng “choáng” hơn vì câu trả lời của Nhật Cường Mobile là: “Máy của anh đã bị hủy bảo hành”.

Chưa dừng lại ở đó, khi anh Thắng hỏi lý do tại sao bị hủy bảo hành trong khi đó không phải là lỗi của khách hàng thì nhân viên Nhật Cường Mobile không hề đưa ra câu trả lời nào cả.

“Quá bức xúc trước cách hành xử coi thường khách hàng của Nhật Cường Mobile, tôi đã nói thẳng với 1 nhân viên tên là Ngà rằng nếu bảo hành mà công ty vẫn không sửa được, tôi sẵn sang bỏ tiền túi ra để sửa máy để sử dụng được lâu hơn chứ không phải 1 vài hôm là hỏng như bây giờ. Nhưng nhân viên Ngà bảo rằng: “Bọn em đã dùng thử nhưng không sao” ”.

Ngày 1/7 anh Thắng nhận lại máy từ Nhật Cường Mobile thì đến tối ngày 3/7 máy lại tiếp tục sự cố như cũ.

Hiện tại, sau nhiều lần gọi điện trực tiếp lên Ban Giám đốc của Nhật Cường Mobile, phía công ty đã tiếp tục nhận lại chiếc điện thoại I Phone 4 của anh Thắng để "xem xét" và sớm trả lời kết quả cho anh Thắng.

"Là hệ thống siêu thị điện thoại có thương hiệu nên tôi chọn Nhật Cường Moblie để mua máy. Máy cũng không phải rẻ tiền, nhưng dùng chưa lâu đã hỏng, cửa hàng thì trả lời 1 cách rất "vu vơ". Với thái độ của Nhật Cường Mobile, tôi bỏ tiền mua máy mà cứ như mua bực, mua tức vào người". - anh Thắng bức xúc.

Sau khi nhận được đơn phản ánh của anh Trần Quyết Thắng, PLVN Online đã liên hệ với Ban giám đốc Nhật Cường Mobile và nhận được email phản hồi cho biết: Trường hợp máy I Phone 4 32 Gb số Imei 012745002086052 của khách hàng Trần Quyết Thắng phía công ty đã sửa máy  lần này là lần thứ 3. Lần này máy tiếp tục bị lỗi phần sóng nên Kỹ thuật vẫn đang tiếp tục kiểm tra, Nhật Cường Mobile đang chờ kết quả để báo lại cho khách hàng cũng như có câu trả lời với Báo chí.

Hoàng Phan

 

Đọc thêm

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.