Nhân viên VinaPhone nhận được thư cảm ơn từ khách hàng bỏ quên tài sản

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sau khi phát hiện khách hàng để quên ví bao gồm tiền và các giấy tờ tùy thân quan trọng, nhân viên VinaPhone địa bàn Điện Biên đã tìm cách liên hệ và trao trả lại. Mới đây, vị khách hàng này đã có thư cảm ơn tới VinaPhone.
Lãnh đạo VinaPhone Điện Biên trao thưởng cho chị Quàng Thị Tinh. Lãnh đạo VinaPhone Điện Biên trao thưởng cho chị Quàng Thị Tinh.

Theo đó, ngày 5/11/2021 anh Hoàng Hải Đăng (sinh 1971), có địa chỉ tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã tới cửa hàng VinaPhone tại Tổ 4, Mường Thanh, Điện Biên Phủ, Điện Biên để giao dịch và có sơ xuất đánh rơi ví, bao gồm một số lớn tiền mặt và các giấy tờ quan trọng.

Nhân viên VinaPhone nhận được thư cảm ơn từ khách hàng bỏ quên tài sản ảnh 1

Với tinh thần “Nhặt được của rơi, trả người đánh mất” chị Quàng Thị Tinh – Cộng tác viên VinaPhone thuộc địa bàn thành phố Điện Biên Phủ đã bảo quản ví, tìm lại thông tin liên hệ khách hàng, gọi điện thông báo cho anh Đăng đến nhận lại tài sản.

Hành động nhỏ của chị Tinh khiến anh Đăng thực sự cảm động. Sau khi nhận lại tài sản, anh đã viết thư cảm ơn gửi tới VNPT địa bàn Điện Biên.

Ngay sau khi nhận được thư cảm ơn từ khách hàng, Giám đốc VinaPhone tại Điện Biên – ông Tô Bá Diệp đã quyết định trao thưởng, đồng thời tới tận nơi làm việc của chị Quàng Thị Tinh để tuyên dương, khích lệ tinh thần nghĩa cử cao đẹp và lan tỏa tới toàn thể cán bộ nhân viên của VNPT địa bàn.

Ông Tô Bá Diệp cho biết “VinaPhone luôn quan niệm, khách hàng là những người thân yêu nhất. Vì thế ngoài cung cấp dịch vụ tốt, mỗi người VinaPhone còn phải luôn cố gắng đem đến niềm vui, tiếng cười, hạnh phúc tới khách hàng! Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn của chị Quàng Thị Tinh là tấm gương, là động lực để toàn thể anh chị em đang công tác tại VinaPhone Điện Biên phấn đấu học tập theo”.

Chị Quàng Thị Tinh sinh năm 1992, là cộng tác viên của VinaPhone Điện Biên gần 5 năm nay. Trong thời gian công tác, chị Tinh là một giao dịch viên hăng hái, nhiệt huyết với công việc, luôn là cộng tác viên phát triển dịch vụ tốt tại đơn vị.

Nhân viên VinaPhone nhận được thư cảm ơn từ khách hàng bỏ quên tài sản ảnh 2

Giám đốc VinaPhone Điện Biên Tô Bá Diệp trao thưởng cho chị Quàng Thị Tinh.

Chị Tinh chia sẻ: “Khi giúp được ai việc gì, dù là việc nhỏ nhất để nhận thấy niềm vui và nụ cười của mỗi người xung quanh thì sẽ cảm thấy mình đã sống có ý nghĩa hơn, bởi giúp người cũng như giúp bản thân”.

Được biết, đây không phải lần đầu nhân viên VNPT VinaPhone nhặt được và trả lại tài sản cho người bị mất. Trước đó không lâu, ngày 23/7/2021, Anh Vũ Quang Lâm - một công nhân kỹ thuật thuộc VNPT Nghi Sơn (Thanh Hóa) cũng đã nhặt được một chiếc ví với 12 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng bên trong và tìm cách trả lại người đánh rơi. Chủ nhân chiếc ví bị mất là anh Vũ Văn Vương (xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn), cũng đã rất cảm kích trước hành động đẹp này.

Hải Vân
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Hội chợ hoa Tết dành cho… người đã khuất

Các nghệ sĩ trẻ biểu diễn âm nhạc cổ truyền cho người đã mất tại chợ hoa đặc biệt.
(PLVN) - Dịp tảo mộ năm Nhâm Dần, không ít người dân thấy bất ngờ khi một số nghĩa trang tổ chức hội chợ hoa Tết, song song với những chương trình âm nhạc dân tộc cổ truyền mời người đã khuất “thưởng lãm”.

Làng nghề tất bật đón Tết Nhâm Dần

Người dân làng hương Quảng Phú Cầu gìn giữ nghề truyền thống.
(PLVN) -  Lửa đỏ, hương nếp thơm lừng, làng bánh chưng Tranh Khúc khấp khởi bước vào vụ bánh lớn nhất trong năm. Dù chưa thể nhộn nhịp như dịp Tết vài ba năm trước, nhiều gia đình làng nghề vẫn vui bởi cuộc sống đã ổn định, mang lại nguồn thu dư dả.

7 tỉnh dạy học trực tiếp cho tất cả học sinh mầm non, phổ thông

7 tỉnh dạy học trực tiếp cho tất cả học sinh mầm non, phổ thông
Thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tình hình tổ chức dạy học tại các địa phương, tính đến ngày 15/1, cả nước có 7 tỉnh dạy học trực tiếp cho học sinh tất cả các cấp học mầm non, phổ thông, gồm: Bắc Kạn, Cao Bằng, Lai Châu, Yên Bái, Hà Giang, Thái Bình và Hà Nam. Tại các địa phương này, dịch đang ở cấp độ 1 (vùng xanh).

Hãng bay khuyến cáo nên làm thủ tục trực tuyến dịp cận Tết

Hành khách đi máy bay được khuyến cáo nên làm thủ tục trực tuyến.
(PLVN) - Càng gần dịp Tết Nhâm Dần 2022 tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay trong nước càng tăng. Hiện nay, nhiều chuyến bay đã có tỷ lệ lấp đầy lên đến 70-90%. Để phòng chống dịch hiệu quả hơn, các hãng bay đều khuyến nghị hành khách nên làm thủ tục trực tuyến.