Nhận thông báo chuyến bay Vietjet nhanh chóng, tự động qua Zalo và WhatsApp

Nhận thông báo chuyến bay Vietjet nhanh chóng, tự động qua Zalo và WhatsApp
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chào đón hành khách thứ 200 triệu, Vietjet mang đến dịch vụ tiện ích mới giúp hành khách dễ dàng và kịp thời nhận thông tin hành trình bay tự động qua hai ứng dụng nhắn tin phổ biến là Zalo và WhatsApp.

Nhanh chóng và thuận tiện, hành khách của Vietjet sẽ nhận được các thông tin về hành trình bay, cập nhật về chuyến bay qua Zalo và WhatsApp một cách chính xác và hoàn toàn miễn phí.

Để đăng ký nhận tin nhắn, hành khách chỉ cần nhập chính xác số điện thoại, mã vùng quốc gia và lựa chọn ứng dụng nhận tin nhắn tại bước điền thông tin tên hành khách trên website www.vietjetair.com hoặc ứng dụng di động Vietjet Air khi đặt vé.

Cùng với hệ thống website, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hiện đại, Vietjet tiên phong ứng dụng AI, Chatbot nhằm hỗ trợ khách hàng có trải nghiệm tốt nhất từ khi đặt vé, làm thủ tục đến khi kết thúc hành trình bay. Hãy cùng Vietjet khám phá những sản phẩm và dịch vụ đột phá thông qua sự sáng tạo và đổi mới trên mỗi hành trình bay.

Trong dịp này, Vietjet dành tặng khách hàng khuyến mãi đến 2 triệu vé giá chỉ từ 0 đồng (*) trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và khắp Đông Nam Á.

Vé khuyến mãi được mở bán từ nay đến 31/08/2024 trong khung giờ vàng từ 12h00 đến 14h00 (GMT+7) tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air, với thời gian bay từ 04/09/2024 - 22/05/2025 (**).

Bay cùng Vietjet, hành khách có thể yên tâm và thoả thích khám phá những điểm đến mới với bảo hiểm du lịch Sky Care miễn phí, tham gia tích điểm, đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy. Mỗi chuyến bay cùng Vietjet sẽ là một trải nghiệm đầy niềm vui, cảm hứng cùng đội tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, phi hành đoàn chuyên nghiệp, dịch vụ từ trái tim.

Hành khách còn được thưởng thức tinh hoa ẩm thực xanh với các món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam… cùng nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc ngay trên độ cao 10.000m.

Bay khắp Thế giới, Làm mới chính mình, Vietjet thôi!

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Áp dụng điều kiện, điều khoản, số lượng có hạn

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.