'Nhắm mắt' lao tốc độ 'tử thần', tài xế xe tải khiến 1 CSGT hy sinh

Chiếc xe tải gây tai nạn đâm vào trụ điện dừng lại cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 200m. Ảnh: Báo Công an TP HCM.
Chiếc xe tải gây tai nạn đâm vào trụ điện dừng lại cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 200m. Ảnh: Báo Công an TP HCM.
Tài xế xe tải khai, do ngủ gật, không thấy tín hiệu yêu cầu giảm tốc của tổ công tác đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông, nên đâm vào ô tô công vụ đậu bên đường, dẫn đến một đại úy cảnh sát tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h ngày 22/11, nhận được tin báo có vụ tai nạn giao thông xảy ra tại xã Quốc Thái, Đội CSGT Công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) điều tổ công tác, trong đó có Đại úy Nguyễn Văn Kha, tới hiện trường.

Tổ công tác đậu sát ô tô vào lề đường (hướng An Phú về Long Bình), mở đèn tín hiệu để cảnh báo.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông, phát hiện một xe tải BS: 67C-074.99 (do tài xế Nguyễn Thanh Nhứt, 26 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú điều khiển) đi hướng từ thị trấn An Phú về Long Bình với tốc độ cao, tổ công tác đã dùng đèn pin ra tín hiệu cho xe giảm tốc độ.

Thấy xe tải không giảm tốc, tổ công tác chạy vào lề đường phía trước xe ô tô công vụ. Tuy nhiên, chiếc xe tải đã đâm trực diện vào đuôi xe ô tô làm đại úy Kha kẹt dưới sàn xe và chỉ dừng lại khi lao vào trụ điện bên đường.

Theo Báo Công an TP HCM, đại úy Kha được đồng đội và người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong khi trên đường.

Tài xế Nguyễn Thanh Nhứt khai, do anh này ngủ gật nên không thấy tín hiệu đèn báo hiệu của CSGT.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.