Nhà thuốc 365 và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00
Nhà thuốc 365 từ lâu được mệnh danh là nhà thuốc trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Danh tiếng này là nhờ nỗ lực không ngừng vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nhà thuốc 365 được thành lập từ năm 2012 với mục đích mang những sản phẩm tốt nhất từ các thương hiệu danh tiếng hàng đầu trong nước cũng như trên thế giới đến tay người tiêu dùng Việt.

Hiện nay, hệ thống bán hàng trực tiếp cũng như online của Nhà thuốc 365 phân phối hàng nghìn sản phẩm khác nhau, từ thuốc kê đơn, không kê đơn, dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng, sữa công thức đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước…

Nhà thuốc 365 – Nhà thuốc được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Nhà thuốc 365 – Nhà thuốc được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Nhà thuốc 365 và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Nhà thuốc 365 luôn đề cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nhà thuốc 365 lấy chất lượng sản phẩm làm nền móng, lấy chất lượng nhân sự làm nòng cốt, lấy sự tin tưởng và lợi ích sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững.

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Nhà thuốc 365 hiểu rằng, lợi ích sức khỏe của khách hàng là giá trị cốt lõi của mọi hoạt động, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo sự thành công. Vậy nên, nhà thuốc luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm, các dịch vụ cũng như sự trải nghiệm tốt nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước, nhà thuốc 365 còn chú trọng gia tăng trải nghiệm khách hàng. Trong đó, đề cao sự tiện ích và các chương trình ưu đãi, tích lũy. Ngoài hệ thống bán hàng offline (tại 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), Nhà thuốc 365 còn hoạt động mạnh mẽ trên các kênh Online phổ biến nhất hiện nay như Website, Facebook, Zalo, Zalo OA, các sàn thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada…). Đặc biệt, sự ra đời của App Nhà thuốc 365 cũng được coi là một trong những dấu mốc phát triển lớn của hệ thống này.

Bên cạnh đó, nhà thuốc 365 xây dựng bộ máy nhân sự với các bác sĩ, dược sĩ, tư vấn viên trình độ chuyên môn cao, luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất và nhiệt tình nhất.

Nhà thuốc 365 có đa dạng các kênh bán hàng trực tuyến từ Website, Facebook, Tiki, Shopee đến App…

Nhà thuốc 365 có đa dạng các kênh bán hàng trực tuyến từ Website, Facebook, Tiki, Shopee đến App…

Không chỉ là một đơn vị thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Nhà thuốc 365 còn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động mang tính nhân văn. Đơn vị này là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào đồng hành cùng cộng đồng để đẩy lùi dịch bệnh. Họ triển khai phát miễn phí và trợ giá khẩu trang cho người dân, cam kết bán hàng đúng giá kể cả khi thị trường có khan hiếm đến mức nào.

Không dừng lại ở đó, Nhà thuốc 365 còn bán hàng giá gốc cho các đơn vị thiện nguyện, mua hàng để hỗ trợ người dân tại các vùng dịch bệnh, thiên tai bão lũ…..Các hoạt động mang tính trách nhiệm với cộng đồng là một trong những điểm cộng lớn, giúp nhà thuốc 365 chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng.

Nhà thuốc 365 luôn tuân thủ các quy định của nhà nước trong lĩnh vực dược phẩm

Nhà thuốc 365 luôn chú trọng và tuân thủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Nhà thuốc có đẩy đủ giấy phép kinh doanh, Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược, giấy chứng nhận đạt chuẩn GPP và các giấy tờ khác theo quy định của pháp luật. Nhà thuốc luôn chấp hành các quy định cũng như chỉ đạo từ các cơ quan chức năng, cơ quan quản lý ngành.

Các sản phẩm được phân phối bởi nhà thuốc 365 đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định pháp luật hiện hành. Đối với các sản phẩm ngoại, nhà thuốc lựa chọn phân phối sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng thuộc các cường quốc trên thế giới như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Đức, Canada…

Nhà thuốc 365 phân phối các sản phâm từ các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới với đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định của Pháp luật.

Nhà thuốc 365 phân phối các sản phâm từ các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới với đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định của Pháp luật.

Chính chất lượng sản phẩm, các tiện ích khi mua hàng cũng như uy tín được xây dựng trong nhiều năm giúp Nhà thuốc 365 đạt nhiều giải thưởng danh giá như “Sản phẩm dịch vụ uy tín - chất lượng” năm 2015; huy chương vàng “Vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng; “Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng” năm 2019 do Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ Quốc tế kết hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao tặng.

Nhà thuốc 365

Địa chỉ: Số 113 Trung Hòa, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Website: https://nhathuoc365.vn/

App: Nhà thuốc 365

Email: chamsockhachhang.nt365@gmail.com

Điện thoại: 1800.6284 – 0943.48.49.50

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

(PLVN) - Ngày 15/11/2024, tại Hải Dương, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức Hội nghị tập huấn Môi trường năm 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của Lãnh đạo, cán bộ trong việc tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật, quy chế bảo vệ môi trường, không để xảy ra vi phạm và sự cố liên quan.

Đọc thêm

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024
(PLVN) -  Nhà sáng lập Ecopark vừa được vinh danh ở hạng mục Chủ đầu tư của thập kỉ do BTC Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru trao tặng. Riêng dự án Ecovillage Saigon River- bất động sản Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam còn nhận được giải thưởng Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam.

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.