Nhà mạng không “ghẻ lạnh” thuê bao trả trước

Nhiều gói cước ưu đãi được VinaPhone thiết kế cho cả thuê bao trả trước và trả sau
Nhiều gói cước ưu đãi được VinaPhone thiết kế cho cả thuê bao trả trước và trả sau
(PLO) - Không còn khuyến mại trả trước 50%, thuê bao trả trước của VinaPhone vẫn sẽ nhận được ưu đãi nạp thẻ thường xuyên từ nhà mạng với nhiều chương trình hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhà mạng cũng duy trì và tăng cường quan tâm đối với thuê bao trả sau.

Không “sốc” sau “Ngày vàng khuyến mãi”

Trong ngày Vàng khuyến mại 50% trả trước cuối cùng – 28/2, VinaPhone đã chứng kiến mức doanh số nạp thẻ nhảy vọt, gấp 4 lần so với bình thường. Lường trước tình trạng “cháy thẻ” có thể xảy ra, nhà mạng đã sớm bổ sung lượng thẻ cho các đại lý trên cả nước, đảm bảo cung ứng cho khách hàng. Hệ thống nạp thẻ cũng được theo dõi sát sao, không để xảy ra tình trạng nghẽn mạng có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của VinaPhone, ngay sau thời điểm tạm dừng chương trình khuyến mại 50% cho thuê bao trả trước, VinaPhone tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Cụ thể kể từ tháng 3/2018, VinaPhone triển khai chương trình  “Thứ 3 vui vẻ” dành cho tất cả thuê bao hòa mạng mới. Theo đó, vào ngày thứ 3 hàng tuần khách hàng đăng ký hòa mạng trả trước VinaPhone sẽ được tặng ngay 20% giá trị nạp.

Đồng thời, đáp ứng nhu cầu sử dụng Data ngày càng phổ biến với người dùng di động, cũng kể từ 01/03 chương trình “Ngày vàng Data” cũng được VinaPhone chính thức triển khai vào thứ 6 hàng tuần. Cụ thể, khi nạp thẻ trong Ngày Vàng Data, thuê bao trả trước của VinaPhone sẽ được tặng Data miễn phí theo tỷ lệ cứ mỗi 50.000 đồng nạp thẻ tặng 1GB. Lưu lượng Data này được tặng trong vòng 24h sau khi nạp thẻ, có thời hạn sử dụng trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm khuyến mại. VinaPhone hiện cũng là nhà mạng tiên phong triển khai hình thức khuyến mại này tại Việt Nam. 

Những ưu đãi trên của VinaPhone được đánh giá phù hợp với xu thế thị trường và góp phần giảm ảnh hưởng của quy định mới về giá trị khuyến mại tối đa cho thuê bao trả trước. Đại diện của nhà mạng cho biết, quy định mới có ảnh hưởng đến tính cạnh tranh của VinaPhone song cũng là quy định phù hợp khi sẽ góp phần hạn chế tin nhắn rác và khuyến khích thuê bao di động chuyển sang trả sau.

Đảm bảo quyền lợi của thuê bao trả trước chuyển sang trả sau

Đại diện VinaPhone cũng chia sẻ với mong muốn khách hàng được sử dụng dịch vụ tiện ích và có lợi nhất, nhà mạng này sẽ thực hiện nghiêm các quy định mới về chính sách và ưu đãi. “Việc tối ưu các chương trình chăm sóc khách hàng và áp dụng nhiều hình thức khuyến mại đa dạng theo xu hướng chung của thế giới đã được VinaPhone áp dụng từ 2 năm nay nên việc giảm mức khuyến mại 20% không ảnh hưởng nhiều đến các thuê bao của VinaPhone”, đại diện VinaPhone cho hay.

Với thông tin thuê bao đúng, đầy đủ và hoạt động ổn định, phát triển trả sau được đánh giá là xu hướng phát triển chung của các nhà mạng khi thị trường bão hòa. Nhằm thu hút việc chuyển đổi này, VinaPhone cũng có những lợi ích đặc biệt như bảo lưu tài khoản khi chuyển đổi từ trả trước sang trả sau, khuyến mại lên tới 50% cước phí khi đóng trước cước, tặng 50% giá trị nạp trong các Ngày Vàng ezPay …

Cụ thể, nhà mạng sẽ vận dụng chính sách khuyến mại trả sau vào đơn giá và tạo ra các gói cước trả sau mà đơn giá sẽ rẻ hơn. Trước mắt, VinaPhone sẽ thực hiện khuyến mại giảm 50% cước thuê bao tháng hoặc khuyến mại 50% nạp thẻ Ezpay. 

Ngoài ra dùng thuê bao trả sau còn được hưởng các ưu đãi chăm sóc khách hàng như VinaphonePlus, tặng quà nhân ngày sinh nhật, chăm sóc khách hàng VIP và gọi dịch vụ chăm sóc khách hàng miễn phí (gọi 9191 không mất tiền).

Với VinaPhone, thuê bao trả sau còn được đăng ký nhiều gói cước đa dạng với các mức ưu đãi “khủng” phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Vd: Thoại nội mạng thỏa sức (gói Thương gia 4.000 phút nội mạng, 20GB data); Gói ALO21 (700 phút thoại nội mạng chỉ 21 nghìn đồng);… và sẽ được ưu tiên lựa chọn số đẹp.

“Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình hấp dẫn khác cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Chương trình “Cứ là Vina – Nhân đôi Data” được gia hạn đến 30/06/2018, tự động tăng gấp 2 Dung lượng tất cả các gói Data BIG, MAX cho khách hàng. Gói cước Gia đình tích hợp Di động – Cáp quang – Truyền hình rẻ hơn 50% so với thông thường cũng hứa hẹn được bổ sung nhiều lợi ích và hệ sinh thái đi kèm đa dạng. Đặc biệt, với các chương trình nạp thẻ trúng thưởng giá trị khủng như “Tết kết gia đình – Nhà rinh đại lộc”, thuê bao VinaPhone sẽ thường xuyên có cơ hội đón quà may mắn khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng” – đại diện VinaPhone cho biết.

Tin cùng chuyên mục

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

(PLVN) - Cuối năm là thời điểm các gia đình, nhà thầu và công ty xây dựng tập trung vào các dự án sửa chữa nhà cửa và công trình thương mại, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về lượng tiêu thụ vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ nhu cầu, thị trường cũng đối mặt với nhiều thách thức như biến động về giá, thiếu hụt nguồn cung và sự không đồng đều về chất lượng sản phẩm.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.