(PLVN) - Từ ngày 27/11/2020, khách hàng Viettel có thể đổi điểm Viettel++ lấy voucher giảm giá và sử dụng thêm nhiều ưu đãi khác để sở hữu iPhone 12 với giá chưa đến 13,5 triệu đồng.
Để được áp dụng mức giá giảm tới 7 triệu đồng so với niêm yết, khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel, phần Viettel++ để đổi điểm thành các voucher có mệnh giá từ 500 nghìn đồng (tương đương 50 điểm Viettel++) đến 5 triệu đồng (tương đương 500.000 điểm Viettel++) để mua các dòng điện thoại iPhone 12 tại hệ thống cửa hàng Viettel Store.
Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình, Viettel mở tính năng cho phép khách hàng chia sẻ điểm để có cơ hội tích luỹ được nhiều điểm đổi ưu đãi. Khách hàng thiếu điểm có thể đề nghị người thân bạn bè tặng điểm Viettel++ cho mình thông qua ứng dụng MyViettel.
Đây là ưu đãi dành riêng cho các khách hàng là thành viên chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel++ nhân dịp Viettel được vinh danh là mạng viễn thông có trải nghiệm tốt nhất tại Việt Nam, do KPMG - một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới - công nhận. Theo đó, một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất tại Việt Nam có trong danh sách này nhờ việc triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++ vào năm 2019, phục vụ 100% - gần 70 triệu khách hàng.
Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng tính năng đặt trước sản phẩm (pre-order) sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng khi mua máy và tối đa thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPay QR.
Ưu đãi giảm giá áp dụng cho tất cả các dòng điện thoại iPhone 12 mới bao gồm: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Voucher có hiệu lực trong vòng 07 ngày từ ngày khách hàng đổi điểm. Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng 01 Voucher khi mua 01 điện thoại tại Viettel Store.
Viettel++ được biết đến là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất ngành viễn thông với 20 triệu thành viên đang sử dụng thường xuyên, gần 3.000 đối tác liên kết trong 8 lĩnh vực, phủ kín 63 tỉnh thành toàn quốc chỉ sau hơn 01 năm ra mắt.
Mục tiêu của chương trình là số hóa toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng trên nền tảng di động, giúp 100% khách hàng được hưởng quyền lợi tự động trên nền tảng Viettel. Đây là lí do mà Viettel++ được Giải thưởng Viễn thông Toàn cầu - Glotel 2020 đề cử là Dự án Chuyển đổi số Tốt nhất Thế giới.
Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố thực hành văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric).
Các hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh chăm sóc khách hàng của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
(PLVN) - Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đánh dấu sự phát triển công nghệ nhanh chóng nhưng đồng thời cũng là những nguy cơ tới cuộc sống của con người. Đáng nói, có hàng triệu lao động trên thế giới đã và đang đứng trước nguy cơ mất việc, khiến không ít người rơi vào trạng thái bất an, lo âu, tự ti, thậm chí là mắc bệnh trầm cảm.
Giải thưởng VinFuture 2022 đã khép lại với việc vinh danh 9 tác giả của 4 công trình khoa học đột phá mang lại sự “Hồi sinh và Tái thiết”cho nhân loại, đồng thời khẳng định vị thế giải thưởng khoa học công nghệ (KHCN) lớn nhất hành tinh.
(PLVN) - Công ty VinBrain (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức ký kết hợp tác với Microsoft – Tập đoàn Công nghệ hàng đầu thế giới nhằm tận dụng nguồn lực mạnh mẽ của cả hai để đẩy mạnh phát triển tiềm năng và nhân rộng toàn cầu nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào chăm sóc y tế, DrAid™.
(PLVN) - Để bảo đảm mạng lưới thông tin thông suốt dịp Tết Quý Mão 2023, MobiFone đã ứng dụng công nghệ AI và Big data cũng như bố trí nhân lực ứng trực để đảm bảo an toàn mạng lưới ổn định, thông suốt trong thời khắc đêm giao thừa và đón Xuân mới Quý Mão.
(PLVN) -Ngày 17/01, Cục Bảo vệ Thực vật (BVTV) (Bộ NN & PTNT) tổ chức Họp báo công bố “Tiêu chuẩn về khảo nghiệm trên đồng ruộng thuốc BVTV phòng, chống sinh vật gây hại (SVGH) cây trồng bằng thiết bị bay không người lái (UAV)”..Đây là tiêu chuẩn đầu tiên của Việt Nam về lĩnh vực này..
(PLVN) - Ngày 4/1, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kiên Giang tổ chức hội nghị công bố vận hành hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính và kết nối cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lưu Trung đến dự và phát biểu chỉ đạo.
(PLVN) - Chọn hướng đi khác biệt, tập trung phục vụ phân khúc nhà bán hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa là chiến lược của SmartPay, nhằm hỗ trợ hàng triệu tiểu thương bắt nhịp xu hướng 4.0 một cách dễ dàng và cùng nhau sát cánh phát triển.
(PLVN) - Ngày 29/12/2022, Bộ Nội vụ đã chính thức đưa hệ thống Cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) đi vào hoạt động. Sau 8 tháng triển khai thí điểm, hệ thống đã hoàn thành kết nối và đồng bộ với trên 35 bộ, ngành địa phương và đang tiếp tục mở rộng triển khai trên quy mô toàn quốc.
(PLVN) - Với việc được trao tặng danh hiệu Chìa khóa vàng cho 08 sản phẩm, dịch vụ và 02 lượt Top doanh nghiệp năm 2022, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã cho thấy sự lớn mạnh vượt bậc cũng như khẳng định ưu thế về chất lượng và khả năng đáp ứng thị trường của sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin Việt Nam.
(PLVN) - Theo Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM), trong những năm gần đây, thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục phát triển nhanh. Người dân từ chỗ không quen với mô hình mua sắm trực tuyến nay đã trở nên quen thuộc và coi đó như một xu hướng tất yếu hiện nay.
(PLVN) - Hiện trạng an toàn thông tin tại Việt Nam trong những năm gần đây diễn biến vô cùng phức tạp, vấn đề làm thế nào để các công ty, tổ chức, doanh nghiệp luôn được bảo đảm an toàn thông tin là vô cùng quan trọng và cần thiết. Chính bởi nhu cầu cần thiết của khách hàng, người dùng, VNPT đã nghiên cứu và triển khai, cung cấp Dịch vụ kiểm thử xâm nhập VNPT - VNPT Pentest.
(PLVN) - Ngày 21/12/2022, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022- 2025.
(PLVN) - Hiện trạng an toàn thông tin tại Việt Nam trong những năm gần đây diễn biến vô cùng phức tạp, vấn đề làm thế nào để các công ty, tổ chức, doanh nghiệp luôn được bảo đảm an toàn thông tin là vô cùng quan trọng và cần thiết. Chính bởi nhu cầu cần thiết của khách hàng, người dùng, VNPT đã nghiên cứu và triển khai, cung cấp Dịch vụ kiểm thử xâm nhập VNPT - VNPT Pentest.
(PLVN) - Trong những năm gần đây, ngành giáo dục chứng kiến quá trình số hóa diễn ra mạnh mẽ ở mọi mặt, bao gồm cả việc quản lý hồ sơ học tập của người học. Nắm bắt xu thế đó, Tập đoàn VNPT đã nhanh chóng triển khai bổ sung giải pháp Học bạ điện tử lên Hệ sinh thái giáo dục thông minh vnEdu 4.0, qua đó thúc đẩy cải cách hành chính, tăng tính công khai minh bạch trong việc đánh giá, xếp loại học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục.
(PLVN) - Vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022- 2025.
(PLVN) - Năm 2022, tiếp tục là một năm đầy khó khăn, thách thức, song với tinh thần quyết liệt đổi mới từ tư duy đến hành động, sự đồng tâm, hiệp lực của toàn thể CBCNV, Tập đoàn VNPT đã hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao với nhiều dấu ấn đáng ghi nhận.
(PLVN) - Với hợp đồng điện tử, doanh nghiệp sẽ được cắt giảm 3/7 bước so với hợp đồng truyền thống, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp Việt đẩy nhanh quá trình số hóa, đi cùng xu thế thời đại.
(PLVN) - Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) dự kiến triển khai lộ trình, kế hoạch đến tháng 9/2024 sẽ dừng công nghệ di động 2G. Điều đó đồng nghĩa điện thoại dùng công nghệ cũ (hay còn gọi là điện thoại cục gạch) sẽ không còn tác dụng liên lạc.
(PLVN) - Chỉ trong hơn 25 năm, đã có khoảng 70 triệu người dùng Internet tại Việt Nam, đạt độ phủ hơn 70% dân số. 25 năm đó cũng là hành trình đầy gian nan và vinh quang mà VNPT đã nỗ lực, phấn đấu, góp phần đưa Việt Nam kết nối sâu rộng toàn cầu.