Nguyên nhân nữ tài xế Toyota Camry lùi xe khiến người phụ nữ tử vong

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
(PLVN) - Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do người điều khiển lùi chiếc ô tô đã vướng vào mô đất trước cửa nhà.

Một lãnh đạo Cơ quan CSĐT công an TP Hà Nội cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được xác định do người điều khiển chiếc xe ô tô lùi ra đường đã mắc phải mô đất trước cửa nhà.

“Khi chiếc xe lùi ra đường thì mắc vào cái mô đất trên cổng nhà đi ra, sau khi lấy đà lùi ra đường thì chiếc xe gây va chạm”, vị lãnh đạo Cơ quan CSĐT công an TP Hà Nội cho biết.

Việc có khởi tố vụ án hay không vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra khoảng 6h20 ngày 10/5 tại ngõ 250, phố Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô hiệu Toyota Camry mang BKS 30A-075xx đang lùi xe vào khúc cua thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe máy mang BKS 30K9-54xx do một người phụ nữ điều khiển.

Hậu quả làm người phụ nữ điều khiển xe máy lúc đó đang đứng phía sau bị cuốn vào gầm và tử vong.

Danh tính người điều khiển ô tô Camry bước đầu xác định là N.T.T.N. (SN 1968, trú tại Hà Nội), còn nạn nhân tử vong là bà T.T.Đ. (SN 1953, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.