(PLVN) - Đến nay, có hơn 80% hàng hóa trên thị trường tỉnh Quảng Bình là sản phẩm hàng Việt Nam, minh chứng cho sự tin dùng ngày càng cao của người dân đối với hàng Việt.
(PLVN) - Để thực hiện hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tỉnh Bình Dương đã tích cực triển khai hàng loạt chương trình xúc tiến thương mại nhằm quảng bá các sản phẩm thế mạnh của tỉnh, từ sản phẩm OCOP cho đến các mặt hàng nông sản tiêu biểu đang dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy sản xuất trong nước và tạo động lực phát triển kinh tế địa phương.
(PLVN) - Để thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Nghệ An đã quan tâm và đẩy mạnh công tác quảng bá hàng hóa, dịch vụ gắn với các hoạt động xúc tiến thương mại, tham gia các hội chợ triển lãm, thiết lập chuỗi giá trị liên kết sản xuất - tiêu thụ.
(PLVN) - Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, Sở Công Thương tỉnh Bình Định đã triển khai nhiều giải pháp hữu hiệu đem lại kết quả khả quan, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
(PLVN) - Thời gian gần đây, các mặt hàng mang "made in Việt Nam" được người dân TP Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hằng ngày. Đây là thành quả của việc địa phương tập trung quảng bá, xúc tiến thương mại, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
(PLVN) - Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thời gian qua tỉnh Ninh Thuận đã tập trung đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm có thế mạnh của địa phương. Từ đó, tạo sức lan tỏa và chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành vi ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam của người dân trên địa bàn tỉnh.
(PLVN) - Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Cuộc vận động) tại Nam Định ngày càng được lan tỏa khi người tiêu dùng tỉnh này ngày càng ưu tiên lựa chọn hàng Việt trong đời sống.
(PLVN) - Sáng nay (6/11), Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội tổ chức hội nghị thông qua kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023.
(PLVN) - Vừa qua, tại tỉnh Hải Dương đã diễn ra lễ khai mạc “Triển lãm trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu và sinh vật cảnh”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động Festival Chí Linh - Hải Dương 2023.
(PLVN) - Sau 3 năm thực hiện cuộc vận động“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh Bạc Liêu đã nỗ lực tuyên truyền, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung – cầu... giúp người tiêu dùng không chỉ khu vực thành thị mà vùng sâu, vùng xa thay đổi nhận thức, thói quen mua sắm hàng Việt, để người dân ngày càng tiếp cận được các mặt hàng tiêu chuẩn, chất lượng.
(PLVN) - Sau gần 3 năm ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, tới nay thị trường kinh tế trong nước đã có sự phục hồi mạnh mẽ, các doanh nghiệp đang dần vượt bão và mở rộng doanh số với sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng trong nước.
(PLVN) - Trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sẽ tập trung kiểm tra các nhóm hàng, mặt hàng thiết yếu cần tập trung bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát trong dịp Tết.
(PLVN) - Thực hiện chương trình xúc tiến thương mại của tỉnh Vĩnh Phúc, kế hoạch và triển khai các hoạt động về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh Vĩnh Phúc năm 2021, mới đây, Trung tâm phát triển công thương Vĩnh Phúc phối hợp cùng cửa hàng Ngọc Diệp Mart tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt cố định năm 2021, tại khu phố 2 thị trấn Hương Canh - huyện Bình Xuyên - tỉnh Vĩnh Phúc.
(PLVN) - Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký và ban hành Chỉ thị số 03-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng Việt Nam” trong tình hình mới.
(PLVN) - Để nâng cao giá trị của các thương hiệu hàng Việt, bên cạnh việc cải tiến chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp buộc phải có những thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế bao bì, mẫu mã để nâng cao hiệu quả.
(PLVN) - Nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố Hà Nội, đồng thời kích cầu tiêu dùng nội địa, góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Sở Công Thương phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” vào đêm 27/11 tới.