Người tiêu dùng thăm nhà thùng nước mắm Nam Ngư

(PLO) - 185 khách hàng may mắn trúng thưởng chuyến du lịch Phú Quốc và lần đầu tiên tham quan trải nghiệm gần 500 thùng sản xuất nước mắm cốt, cùng quy trình đóng chai đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Tháng 6/2017, Nam Ngư giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp mới, ủ chượp và đóng chai tại Phú Quốc. Để tri ân những khách hàng đã ủng hộ sản phẩm mới, Nam Ngư tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng “Trở thành đại sứ Nam Ngư Phú Quốc”, trao cơ hội du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc và tham quan nhà thùng nước mắm Nam Ngư đến 185 khách hàng may mắn.

Gần 500 thùng ủ chượp, thùng nào cũng to, đến 4-5 người ôm không xuể
Gần 500 thùng ủ chượp, thùng nào cũng to, đến 4-5 người ôm không xuể

Chị Nguyễn Yến Minh, khách hàng đến từ Hà Nội chia sẻ: “trước giờ tôi chỉ thấy nhà thùng nước mắm qua quảng cáo tivi, bây giờ mới được tận mắt chứng kiến. Ở đây phải đến gần 500 thùng ủ chượp, thùng nào cũng to, đến 4-5 người ôm không xuể. Sau khi được các chuyên gia Nam Ngư giải thích chi tiết quy trình làm ra những giọt nước mắm cốt tại đây, tôi thực sự ấn tượng! Từng công đoạn chuẩn bị nghiêm ngặt, chặt chẽ đến từng hạt muối, giọt nước, rồi thời gian ủ chượp cá lên đến 9-12 tháng để có những giọt nước mắm cốt trứ danh Phú Quốc đã làm thay đổi suy nghĩ làm nước mắm chắc rất đơn giản trước đó của tôi.

Thử nước mắm cốt ngay tại nhà thùng, cảm nhận sự tinh túy đậm đà trong từng giọt nước mắm
Thử nước mắm cốt ngay tại nhà thùng, cảm nhận sự tinh túy đậm đà trong từng giọt nước mắm

Một trải nghiệm đặc biệt khác gây ấn tượng mạnh với tôi và nhiều anh chị ở đây, đó là được thử nước mắm cốt ngay tại nhà thùng, cảm nhận sự tinh túy đậm đà trong từng giọt nước mắm. Qua chuyến đi này, tôi cảm thấy hoàn toàn an tâm và tự hào vì đã sử dụng sản phẩm vừa chất lượng vừa an toàn”.

Quy trình sản xuất, đóng chai hiện đại, sạch sẽ, an toàn
Quy trình sản xuất, đóng chai hiện đại, sạch sẽ, an toàn

Chị Nguyễn Thị Lan một khách hàng khác đến từ Hà Nội cho biết: “Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi được đến tham quan nhà thùng và nhà máy sản xuất nước mắm. Tất cả quy trình sản xuất ở đây đều sạch sẽ, hiện đại, an toàn.  Vừa bước vào khu vực sản xuất, đóng chai, chúng tôi được hướng dẫn đi đứng trật tự, theo hàng lối. Sau khi được chuyên gia giới thiệu về quy trình đóng chai khép kín, cả đoàn đi tham quan các công đoạn sản xuất. Tất cả nguyên liệu được rà soát kỹ càng, tự động hóa từ khâu vô trùng chai, chiết nước mắm, dán nhãn, đóng thành thùng… Quan sát các công đoạn làm nên một chai nước mắm ở đây, tôi rất yên tâm.

Thật may mắn khi trở thành một trong những người tham dự chuyến du lịch tham quan Phú Quốc và Nhà thùng nước mắm Nam Ngư với nhiều trải nghiệm thú vị này”.

Tháng 5/2017, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên “Dấu chân thương hiệu” (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố.

Chuyến du lịch tham quan đảo ngọc Phú Quốc và nhà thùng Nam Ngư khởi hành trong 2 đợt: Đợt 1 từ 29/09-01/10 cho 99 khách hàng; Đợt 2 từ 03/11-05/11 cho 86 khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục

Supe Lâm Thao là nhà tài trợ chính của Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương

Supe Lâm Thao là nhà tài trợ chính của Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương

(PLVN) - Mới đây, tại Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã diễn ra Lễ ký kết chương trình hợp tác giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ và Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao về tổ chức Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương. Theo đó, Supe Lâm Thao sẽ là nhà tài trợ chính của giải đấu trong giai đoạn 2025-2030.

Đọc thêm

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Với tinh thần tương thân tương ái và phát huy truyền thống hiến máu tình nguyện đầy cao đẹp, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Phường 11, Quận Phú Nhuận, tiếp tục triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Trụ sở chính, Số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình hiến máu nhân đạo thứ ba trong năm 2024 do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhằm chung tay cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động thiết thực và nhân văn cho cộng đồng.

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
(PLVN) -  Từ 01/01/2025, theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN và Thông tư 18/2024/TT-NHNN, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ
(PLVN) - Nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng và chia sẻ gánh nặng chi phí y tế với người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, người có công và những gia đình khó khăn, năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí tại các địa phương trong tỉnh.

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ
(PLVN) - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nền tảng giúp Công ty phát triển bền vững. Tại Nhiệt điện Cần Thơ, vai trò của Ban lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong việc thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, đồng chí Huỳnh Thanh Phong- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, người lãnh đạo gương mẫu là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo của tập thể CBCNV.

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

Kỷ niệm 6 năm đổi mới mảng thẻ, VIB dành tặng hàng trăm đặc quyền cho khách hàng

Kỷ niệm 6 năm đổi mới mảng thẻ, VIB dành tặng hàng trăm đặc quyền cho khách hàng
(PLVN) - Ngày 20/11/2024 đánh dấu tròn 6 năm đổi mới mảng thẻ tín dụng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) – một chặng đường của sự bền bỉ, sáng tạo và tiên phong, tích cực góp phần thay đổi thói quen thanh toán và cách tiếp cận thẻ tín dụng của người dùng Việt Nam. Nhân dịp này, ngân hàng triển khai loạt hoạt động tương tác với quà tặng là hàng trăm đặc quyền cho chủ thẻ VIB.

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.