Người tiêu dùng thăm nhà thùng nước mắm Nam Ngư

(PLO) - 185 khách hàng may mắn trúng thưởng chuyến du lịch Phú Quốc và lần đầu tiên tham quan trải nghiệm gần 500 thùng sản xuất nước mắm cốt, cùng quy trình đóng chai đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Tháng 6/2017, Nam Ngư giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp mới, ủ chượp và đóng chai tại Phú Quốc. Để tri ân những khách hàng đã ủng hộ sản phẩm mới, Nam Ngư tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng “Trở thành đại sứ Nam Ngư Phú Quốc”, trao cơ hội du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc và tham quan nhà thùng nước mắm Nam Ngư đến 185 khách hàng may mắn.

Người tiêu dùng thăm nhà thùng nước mắm Nam Ngư ảnh 1
Gần 500 thùng ủ chượp, thùng nào cũng to, đến 4-5 người ôm không xuể

Chị Nguyễn Yến Minh, khách hàng đến từ Hà Nội chia sẻ: “trước giờ tôi chỉ thấy nhà thùng nước mắm qua quảng cáo tivi, bây giờ mới được tận mắt chứng kiến. Ở đây phải đến gần 500 thùng ủ chượp, thùng nào cũng to, đến 4-5 người ôm không xuể. Sau khi được các chuyên gia Nam Ngư giải thích chi tiết quy trình làm ra những giọt nước mắm cốt tại đây, tôi thực sự ấn tượng! Từng công đoạn chuẩn bị nghiêm ngặt, chặt chẽ đến từng hạt muối, giọt nước, rồi thời gian ủ chượp cá lên đến 9-12 tháng để có những giọt nước mắm cốt trứ danh Phú Quốc đã làm thay đổi suy nghĩ làm nước mắm chắc rất đơn giản trước đó của tôi.

Người tiêu dùng thăm nhà thùng nước mắm Nam Ngư ảnh 2
Thử nước mắm cốt ngay tại nhà thùng, cảm nhận sự tinh túy đậm đà trong từng giọt nước mắm

Một trải nghiệm đặc biệt khác gây ấn tượng mạnh với tôi và nhiều anh chị ở đây, đó là được thử nước mắm cốt ngay tại nhà thùng, cảm nhận sự tinh túy đậm đà trong từng giọt nước mắm. Qua chuyến đi này, tôi cảm thấy hoàn toàn an tâm và tự hào vì đã sử dụng sản phẩm vừa chất lượng vừa an toàn”.

Người tiêu dùng thăm nhà thùng nước mắm Nam Ngư ảnh 3
Quy trình sản xuất, đóng chai hiện đại, sạch sẽ, an toàn

Chị Nguyễn Thị Lan một khách hàng khác đến từ Hà Nội cho biết: “Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi được đến tham quan nhà thùng và nhà máy sản xuất nước mắm. Tất cả quy trình sản xuất ở đây đều sạch sẽ, hiện đại, an toàn.  Vừa bước vào khu vực sản xuất, đóng chai, chúng tôi được hướng dẫn đi đứng trật tự, theo hàng lối. Sau khi được chuyên gia giới thiệu về quy trình đóng chai khép kín, cả đoàn đi tham quan các công đoạn sản xuất. Tất cả nguyên liệu được rà soát kỹ càng, tự động hóa từ khâu vô trùng chai, chiết nước mắm, dán nhãn, đóng thành thùng… Quan sát các công đoạn làm nên một chai nước mắm ở đây, tôi rất yên tâm.

Thật may mắn khi trở thành một trong những người tham dự chuyến du lịch tham quan Phú Quốc và Nhà thùng nước mắm Nam Ngư với nhiều trải nghiệm thú vị này”.

Tháng 5/2017, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên “Dấu chân thương hiệu” (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố.

Chuyến du lịch tham quan đảo ngọc Phú Quốc và nhà thùng Nam Ngư khởi hành trong 2 đợt: Đợt 1 từ 29/09-01/10 cho 99 khách hàng; Đợt 2 từ 03/11-05/11 cho 86 khách hàng. 

Minh Hữu
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?
(PLVN) - Điếc tai, nghe kém là tình trạng càng phổ biến, không chỉ ở người cao tuổi mà rất nhiều thanh thiếu niên cũng đang gặp phải. Chính vì vậy, vấn đề bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hiệu quả từ những khâu đột phá của Supe Lâm Thao

Lễ khai trương cửa hàng giới thiệu và bán lẻ sản phẩm nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2021).
(PLVN) - Với nhiều sáng kiến, đột phá trong hoạt động kinh doanh, phân phối sản phẩm, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đã đạt được những kết quả tích cực trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc- sáng tạo để phát triển bền vững

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
(PLVN) - Công ty cổ phần EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc là đơn vị cung ứng nguồn lao động thời vụ và chính thức chất lượng cao cho các đối tác công ty, doanh nghiệp sử dụng lao động tại các khu công nghiệp của các tỉnh như: Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình.

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt
Oreni Việt Nam tự hào là thương hiệu ghế massage cao cấp, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao trong nhiều năm qua. Thành tựu của Oreni có được như ngày hôm nay xuất phát từ chính sự tin tưởng, tình cảm trân quý của người tiêu dùng. Oreni luôn tâm niệm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để tiếp tục sứ mệnh "Giúp nhiều khách hàng hơn nữa cải thiện sức khỏe".

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng
(PLVN) - Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh thông suốt, không gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, Tập đoàn TH đã chuẩn bị nhiều phương án phòng chống dịch tại các doanh nghiệp của mình. Cùng với việc bảo vệ chuỗi sản xuất, TH cũng tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, chung tay cùng cộng đồng trong công tác đẩy lùi dịch bệnh.

EVNCPC giảm hơn 34 tỷ đồng cho khách hàng trong tháng 6

Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021, EVNCPC đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng.
(PLVN) -  Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021 - tháng đầu tiên của đợt 3 thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.