Ngành bán lẻ Việt Nam: Phải cạnh tranh bằng đa dạng nguồn hàng

Big C phủ rộng thương hiệu ở cả 3 miền và phát triển đồng đều, được NTD nghĩ đến nhiều nhất
(PLO) - Khảo sát ngành bán lẻ Việt Nam do CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố ngày hôm qua, 31/10 cho thấy đang có sực cạnh tranh khốc liệt giữa các DN bán lẻ và đa phần người tiêu dùng (NTD) cho biết, việc hàng hóa đa dạng, có nhiều chủng loại là nguyên nhân chính đưa họ đến với các nhà bán lẻ…

Nghi vấn doanh nghiệp liên kết tăng giá sữa

Ảnh minh họa từ internet.
Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc đặt nghi vấn các đơn vị liên kết để tăng giá, khi chỉ trong thời gian ngắn, các doanh nghiệp sữa lớn đồng loạt điều chỉnh giá bán.