Người tiêu dùng bình chọn Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & trẻ em

 

Theo người tiêu dùng, hiện trên thị trường có quá nhiều sản phẩm hàng hóa, dịch vụ để lựa chọn nhưng họ không biết đâu là sản phẩm có chất lượng cao nên họ vẫn lựa chọn sản phẩm, dịch vụ theo cảm tính, nhưng nỗi lo hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của gia đình vẫn luôn thường trực.

Tính đến thời điểm này, chương trình bình chọn “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em  năm 2013” do Báo LĐ&XH phối hợp với Tạp chí GĐ&TE và Cty cổ phần phát triển Báo Sáng tổ chức đã nhận được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực, với sản phẩm, dịch vụ đa dạng và uy tín như: Bảo hiểm Manulife, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo, Dầu thực vật Otran, Tường An; sữa tắm Johnson, dầu gấc Vinanga… Và đặc biệt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều gia đình, những người trực tiếp tiêu dùng sản phẩm.

Theo người tiêu dùng, hiện trên thị trường có quá nhiều sản phẩm hàng hóa, dịch vụ để lựa chọn nhưng họ không biết đâu là sản phẩm có chất lượng cao nên họ vẫn lựa chọn sản phẩm, dịch vụ theo cảm tính, nhưng nỗi lo hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của gia đình vẫn luôn thường trực.

Thấu hiểu lo lắng của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp có uy tín, chất lượng mong được giải “nỗi oan” và lấy lại lòng tin với người tiêu dùng. Chương trình “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em  năm 2013” sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp nói lên tiếng nói của mình, quảng bá rộng rãi cho các sản phẩm, doanh nghiệp và đặc biệt đưa các sản phẩm có chất lượng đến với người tiêu dùng, trở thành người bạn trong mọi gia đình Việt.

Người tiêu dùng sẽ trực tiếp tham gia bình chọn
Người tiêu dùng sẽ trực tiếp tham gia bình chọn

Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em  năm 2013 được chính các gia đình –người tiêu dùng-  trực tiếp đánh giá sản phẩm, dịch vụ với các nhà sản xuất kinh doanh - cách thức tốt nhất để doanh nghiệp lấy lại lòng tin của người tiêu dùng. Qua đó, các gia đình có dịp tìm hiểu thông tin sâu rộng và rõ nét hơn về các sản phẩm, dịch vụ mà các gia đình đã sử dụng đồng thời tạo cơ hội cho họ tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ mới, thỏa sức chọn lựa những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất và phù hợp nhất đối với gia đình và con em mình, tẩy chay những sản phẩm, dịch vụ hàng hóa kém chất lượng, hàng nhái.

Theo một đại diện của doanh nghiệp chuyên sản xuất sữa, đích cuối cùng của doanh nghiệp là tạo lòng tin và đưa lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đứng trước một thị trường rộng lớn rất khó để sản phẩm tốt nhất khẳng định được vị thế vì hiện nay rất nhiều nhãn hàng sẵn sàng bỏ khoản tiền lớn ra PR cho sản phẩm của mình và lôi kéo người tiêu dùng.

Đại diện doanh nghiệp trên cho rằng: “Các doanh nghiệp nên tham gia chương trình “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em  năm 2013”, bởi tính công bằng, khách quan và hiệu quả. Chương trình này được tổ chức sẽ làm cho các doanh nghiệp khẳng định được chất lượng, uy tín với người tiêu dùng, bởi chính họ chứ không ai khác là người bình chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp được thử sức cạnh tranh thương hiệu một cách công bằng minh bạch”.

Tại một số những trung tâm mua sắm lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến hưởng ứng, ủng hộ chương trình từ người tiêu dùng. Chị Nguyễn Kim Thoa, ở quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết: “Tôi sẽ là những người bình chọn cho Chương trình đầu tiên vì mong muốn tìm được những sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và người thân”.

Còn theo chị Hoàng Thị Lan Anh ở quận 1 (TP. Hồ Chí Minh) “Nỗi băn khoăn lớn nhất, khó nhất vẫn là chọn những sản phẩm dành cho trẻ em. “Trẻ em là những đối tượng dễ nhạy cảm nhất vì vậy người làm cha, làm mẹ nào cũng muốn chọn sản phẩm tốt nhất cho con mình. “Top 100 sản phẩm, dịch vụ”  được bình chọn trong chương trình lần này sẽ giúp chúng tôi không mất quá nhiều thời gian chọn sản phẩm vì đã có chứng nhận của ban tổ chức chương trình cùng với sự bình chọn của người tiêu dùng trong cả nước”.

Ông Văn Đình Thiện, Trưởng Ban Thư ký Chương trình cho biết, để chương trình diễn ra minh bạch và nắm bắt tâm lí, thị hiếu người tiêu dùng, BTC Chương trình đã có cuộc khảo sát người tiêu dùng tại một số trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh như: siêu thị BigC, Fivimart, Vincom, Metro…

Cũng theo ông Thiện, BTC chương trình đã và đang hết sức nỗ lực giúp đỡ các doanh nghiệp giải đáp nhưng thắc mắc và làm hồ sơ đăng ký kịp thời hạn cuối cùng là 15/5/2013. Từ ngày 16/5 đến 16/6/2013, Ban tổ chức chính thức tiến hành bình chọn. Hội đồng thẩm định tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng và quyết định danh sách các sản phẩm, dịch vụ nằm trong Top 100. Đặc biệt các doanh nghiệp có sản phẩm đoạt giải sẽ được vinh danh trong buổi lễ trao giải tại Nhà hát lớn Hà Nội nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2013. Buổi lễ được truyền hình trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình bình chọn được thực hiện công khai thông qua các phương tiện thông tin đại chúng: Lấy ý kiến độc giả Báo LĐ&XH, Tạp chí GĐ&TE trên toàn quốc; Khách hàng trực tiếp bình chọn qua Website chính thức của Ban tổ chức http://top100vn.vn.

Minh Vũ

Đọc thêm

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) v ừa hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khuyến mại của các dòng xe ô tô Honda trong tháng 5/2024

Khuyến mại của các dòng xe ô tô Honda trong tháng 5/2024
(PLVN) - Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 6 đến hết ngày 31/5/2024.

Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm AEON mở rộng đầu tư

Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm AEON mở rộng đầu tư
(PLVN) - Trong tầm nhìn dài hạn, AEON vẫn nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư. Năm 2024, Tập đoàn sẽ tiếp tục tăng tốc mở rộng với đa dạng mô hình kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, tăng cường các sản phẩm từ nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn AEON. Từ đó, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của cộng đồng vì sự thịnh vượng chung.

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (tiền thân là TNCons Vietnam) vinh dự lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt
(PLVN) -  Gần 10 năm chính thức đi vào hoạt động đã ghi dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự đổi thay và phát triển vượt bậc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang. Luôn xây dựng giá trị cốt lõi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Lưu Đức Khang đã và đang nỗ lực tạo nên nhiều giá trị khác biệt, không ngừng phấn đấu vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động tại Việt Nam.

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài
(PLVN) -   Năm 2024 là một năm rất đặc biệt đối với Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly, đánh dấu cột mốc 30 năm chị gắn bó với ngành thời trang nói chung và áo dài nói riêng. Một chặng đường mà chị cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì đã góp công sức trong việc lưu giữ và bảo tồn văn hóa Việt Nam, khẳng định giá trị bền vững trong mọi thời đại. Cho đến nay, niềm đam mê được cống hiến cái đẹp cho cuộc đời chưa bao giờ nguội lạnh đối với NTK tài ba này.

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa
(PLVN) -  Là một người đam mê sáng tạo và rất thức thời trong kinh doanh, doanh nhân Lê Lan Hương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quạt trần Cho Người Giàu đã luôn nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm quạt phù hợp với thực tế người tiêu dùng. Cũng chính nhờ sự nhạy bén này của chị mà thương hiệu Quạt trần MR.VŨ ngày càng khẳng định được vị thế trên thương trường.

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'
(PLVN) - Bùi Thị Ngọc Hà (nghệ danh Tô Diệp Hà) là cái tên đã đăng quang Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh nghệ thuật, người đẹp này còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu công ty đa hạng mục nhưng nữ doanh nhân cực kỳ kín tiếng, đối với cô, chính chất lượng sản phẩm là lời quảng bá thuyết phục nhất và hạnh phúc gia đình mới thực sự là đích đến cuối cùng của nàng Hoa hậu.

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc
(PLVN) - Với những thành công trong bộ môn tóc, đặc biệt là trị rụng - kích mọc tóc, doanh nhân Phạm Quỳnh Hương đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc - tạo mẫu tóc, đặc biệt, chị được biết đến là người dẫn đầu đưa các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới về Việt Nam.

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B
(PLVN) -  Nếu để ý trên thị trường phần mềm cho ngành F&B sẽ thấy vô vàn những giải pháp nhỏ và phổ biến của các startup trong nước, nhưng đi sâu vào tìm hiểu kỹ lại thấy ở phân khúc các chuỗi nhà hàng lớn thì hầu hết lại đang sử dụng giải pháp do Dcorp Vietnam cung cấp. Với sự chỉ huy của “thuyền trưởng” James Dương Nguyễn, Dcorp là công ty đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp quản trị vận hành chuyên nghiệp ở trình độ và tiêu chuẩn quốc tế.

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'
(PLVN) -  Bắt đầu sự nghiệp từ con số 0, doanh nhân Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond đã vượt qua muôn trùng thử thách để nâng tầm tên tuổi và thương hiệu. Trên tất cả, khó khăn chưa từng khiến nữ doanh nhân nản lòng. Chính quyết tâm và lòng can đảm, dám thử thách những điều mới lạ đã giúp Cao Thanh đạt được những thành công nhất định ngay khi còn trẻ tuổi.

Doanh nhân Nguyễn Thị Loan - 'Bông hồng thép' đất Cảng

Doanh nhân Nguyễn Thị Loan - 'Bông hồng thép' đất Cảng
(PLVN) -  Với ý chí làm giàu và sự nhạy bén trong kinh doanh, CEO Nguyễn Thị Loan đã “chèo lái” đưa Công ty TNHH Thương mại Anh Trang ngày càng phát triển lớn mạnh, tạo dựng danh tiếng và khẳng định được vị thế trên thương trường.

Đạo diễn - Doanh nhân Nguyễn Lan Vy: Khát vọng đưa văn hóa áo dài Việt Nam lên sân khấu quốc tế

Đạo diễn - Doanh nhân Nguyễn Lan Vy: Khát vọng đưa văn hóa áo dài Việt Nam lên sân khấu quốc tế
(PLVN) - Sinh ra và lớn lên tại vùng đất cố đô Huế, nơi được xem là cái nôi của áo dài Việt Nam, Đạo diễn Lan Vy vốn sớm có niềm say mê đối với tà áo quốc phục. Từ thuở nhỏ, được cha rèn luyện cho bản lĩnh còn mẹ dạy cho cách gìn giữ chuẩn mực truyền thống, chị đã lĩnh hội tinh hoa từ chính vùng đất quê hương giàu truyền thống và thành công lan tỏa tới du khách quốc tế thông qua thương hiệu chương trình “Áo Dài Show”.

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng
(PLVN) -  Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tiêu dùng đối với các mặt hàng lành tính ngày càng cao. Khác với trước đây, khách hàng hiện nay quan tâm tới nguồn gốc cũng như tác dụng lâu dài của sản phẩm đối với sức khỏe và môi trường. Với mong muốn mang tới cộng đồng những mặt hàng “Made in Vietnam” chất lượng cao, giá thành hợp lý, Chủ tịch Ecohome Group Vũ Văn Hạnh đã và đang miệt mài trên con đường chung tay bảo vệ sức khỏe người Việt.